Thứ sáu 10/05/2024 22:55
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

aa
Mọt game sẽ giúp bạn hồi tưởng lại những ký ức vui vẻ cùng những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x được bọn mình tổng hợp lại.

Phụ Lục

Mặc dù mỗi năm game thủ chứng kiến việc hàng tấn các trò chơi được phát hành - ngày càng được nâng cấp hơn về cả âm thanh lẫn đồ họa. Song, chúng ta mãi sẽ vẫn cảm thấy không cái tên nào mang về những cảm xúc đặt biệt như những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x.

Hãy cùng Mọt game hồi tưởng lại với danh sách những game tuổi thơ một thời khiến anh em mê mẫn đến nỗi ngày quên ăn, đêm quên ngủ nhé!

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Lưu ý, ngoài danh sách này, vẫn còn rất nhiều tựa game tuổi thơ trên máy tính mà Mọt Game chưa nhắc tới!

Đấu trường thú (Bloody Roar)

Đấu trường thú

Bloody Roar là một trò chơi chiến đấu 3D dành cho hệ máy PlayStation và sau này với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các phần mềm giả lập, trò chơi trở nên phổ biến hơn với người chơi trên PC. Bloody Roar 2 là phần game được biết đến rộng rãi ở Việt Nam.

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Bloody Roar thoạt nhìn có thể giống một trò chơi chiến đấu khá đơn giản, nhưng với một lần nhấn vào nút Beast để hóa dạng quái thú, tất cả sẽ thay đổi.

Ngoài một thanh máu để biết được lượng sinh lực còn lại thì cũng có một thanh đo năng lượng để biến hóa mà nhiều người chơi vẫn hay gọi là "thanh nộ". Nó sẽ được lấp đầy dần khi cuộc chiến diễn ra.

Ở dạng quái thú, các nhân vật có thể sử dụng bộ chiêu thức mới, cũng như thực hiện các tương tác nhanh hơn.

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Đồ họa trong Bloody Roar cũng tốt như phiên bản arcade. Cùng với đó âm thanh chân thực, như một số tiếng la hoặc tiếng máu bắn tung tóe khi một hai nhân vật tương tác với nhau sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích.

  • Link tải Bloody Roar 2 cho PC

Đế chế 1 (Age of Empire)

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Age of Empires (AOE) được phát hành vào tháng 10 năm 1997 bởi Microsoft và kể từ đó nó đã chinh phục được hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Series game Age of Empire đã có 3 phần chính và gần đây nhất, trò chơi thứ 4 (Age of Empires IV) đã được ra mắt, cũng lấy cảm hứng từ phần đầu tiên.

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Age of Empires ban đầu cho phép người chơi kiểm soát một trong mười hai nền văn minh, giám sát sự phát triển của nó từ xã hội săn bắn hái lượm cho đến các quốc gia có chủ quyền trong thời kỳ đồ sắt. Nó cũng có bốn chiến dịch chơi đơn tập trung vào các nền văn minh Babylon, Ai Cập, Hy Lạp và Yamato.

Về bản chất, trò chơi hướng nhiều về lịch sử và mục đích chính của bạn là vượt qua các thời đại có sẵn, để mở khóa các đơn vị tốt hơn và trở nên hiệu quả hơn khi thu thập tài nguyên.

Về khía cạnh kỹ thuật, bạn phải nhớ rằng trò chơi đã ra mắt cách đây khá lâu và hình ảnh thuộc loại tiêu chuẩn cho thời kỳ đó. Các phần sau này được cải thiện rất đáng kể về mặt đồ họa khiến nỗi nhớ có thể là yếu tố duy để người hâm mộ quay trở lại với tựa game đầu tay này.

  • Link tải Age of Empire cho PC

Warcraft 3

Warcraft 3

Warcraft 3 là một trong những trò chơi PC nổi tiếng nhất trong thể loại chiến thuật thời gian thực vào đầu những năm 2000, chủ yếu là vì bản đồ cá nhân hóa của nó có tên là Dota Allstars.

Trò chơi đã phát sinh ra thể loại MOBA và thậm chí là các game sử dụng tài sản trí tuệ của Warcraft. Đối với những người không nhớ, thì chính bản mod Defense of the Ancients của Warcraft III đã mở đường cho Liên minh Huyền thoại, DOTA2 và vô số trò chơi ăn theo khác sau này.

Warcraft 3 gameplay

Trò chơi bao gồm 4 phe phái chính để lựa chọn: con người, Orc, undead và yêu tinh. Mỗi lớp nhân vật có khả năng và đặc quyền riêng nên việc lựa chọn để quản lý nhà nào của người chơi rất quan trọng.

Những ai đã từng tiếp xúc với trò chơi vào thời điểm đó sẽ nhớ cảm giác thú vị như thế nào khi có thể trải nghiệm một thứ gì đó rất khác biệt, có thể chọn giữa chơi theo cốt truyện hoặc cho chế độ nhiều người chơi. Bên cạnh đó là sự bổ sung của trình chỉnh sửa bản đồ giúp tạo ra các custom map độc đáo.

Tóm lại, Warcraft 3 sẽ sống mãi như là một di tích trong lòng người hâm mộ bởi sự hoài niệm.

  • Link tải Warcraft 3 cho PC

Aline Shooter

Aline Shooter

Alien Shooter thực sự gần như không có cốt truyện, thay vào đó, mục tiêu của bạn là vượt qua mọi thử thách của một phòng thí nghiệm dưới lòng đất, trong đó có việc phải thổi bay những sinh vật ngoài hành tinh thành từng mảnh.

Game có hai chế độ chơi: chiến dịch và sinh tồn với hai nhân vật. Cùng 9 loại vũ khí độc đáo và sát thương cao, bạn có thể hủy diệt kẻ địch theo cách mà bạn muốn.

  • Link tải Aline Shooter cho PC

Chicken Invader

Chicken Invader

Chicken Invaders hay bắn gà là game mang hình ảnh con gà vào trò chơi thành công nhất trong thiên niên kỷ này (chưa kể phần trước).

Game lấy bối cảnh trong cuộc chiến chống lại những con gà đang xâm lược các thiên hà, muốn trả thù loài người vì sự áp bức lên loài gà Trái đất.

Trong trò chơi, bạn sẽ đóng vai một tân binh trong lực lượng anh hùng thống nhất (UHF) điều khiển phi thuyền bằng con chuột, với hai nút tương tác trái phải là vũ khí chính và tên lửa đặc biệt. Hãy dùng nó dể tiêu diệt bất kỳ con gà nào đang cản trở con đường du hành của bạn.

  • Link tải Chicken Invader cho PC

Beach Head 2002

Beach Head 2002

Beachhead 2002 tiếp nối sự thành công của BH2000 với tính năng dễ sử dụng và áp dụng cơ chế chơi game quay 3D không ngừng trong một môi trường chân thực.

Người chơi sẽ được chỉ định vào một vành đai phòng thủ dưới góc nhìn thứ nhất với nhiệm vụ đẩy lùi mọi cuộc tấn công nhắm vào cứ điểm. Đặc biệt, Beach Head 2000 PC không có tính năng mua nên vì thế các vật phẩm cao cấp của game điều có được miễn phí.

Bạn sinh tồn càng lâu thì độ khó của game càng được nâng lên bằng việc xuất hiện quân đội thông minh và với nhiều vũ khí hơn. Bạn thậm chí phải đấu liên tục cả ngày lẫn đêm với chỉ với sự hỗ trợ của đèn rọi và pháo sáng.

Mặc dù vào lúc đó chỉ có 17316 người dùng đã đánh giá trò chơi điện tử này, nhưng tất cả những nhận xét đó đều là tích cực.

  • Link tải Beach Head 2002 cho PC

Virtua COP

Virtua COP

Mục tiêu của bạn trong Virtua COP rất đơn giản: Bạn trong vai một cảnh sát, di chuyển qua các khu vực khác nhau của thành phố, loại bỏ bất kỳ tên tội phạm nào có ý định phản kháng. Đồng thời, bạn phải tránh bắn vào bất kỳ người dân vô tội nào. Ngoài ra, sẽ có một boss ở cuối mỗi màn chơi mà bạn phải đánh bại nếu muốn đi tiếp.

Không có nhiều chỗ cho chiến lược ở đây - bạn chỉ cần phản xạ tuyệt vời và con mắt nhạy bén để tìm kiếm các mục tiêu mới. Sau đó, bạn sẽ nhặt được những vũ khí tốt hơn, bao gồm súng trường, súng ngắn, súng máy và một khẩu súng đại bác với các viên đạn xuyên giáp.

Bạn còn có thể chọn bất kỳ độ một trong ba độ khó từ menu, mặc dù mức độ khó tăng dần chỉ có ý nghĩa nếu bạn chơi chúng theo thứ tự.

Nói chung, đây là một sản phẩm tốt, và cho dù sử dụng nền đồ họa 3D thô sơ có thể không đẹp, nhưng Virtua COP mang lại rất nhiều niềm vui giữa buổi chiều đơn giản.

  • Link tải Virtua COP cho PC

Hercules

Hercules

Dựa trên bộ phim hoạt hình của Disney, Hercules cho phép bạn chạy, nhảy, đấm và đá theo cách của bạn qua các cấp độ khác nhau với đầy rẫy những thù giống trong thần thoại.

Người anh hùng cũng có các kỹ năng đặc biệt như cú đấm sức mạnh và khả năng nâng đá. Đây là một tính năng mới cho phép tương tác chuyển động giữa tiền cảnh và hậu cảnh, mặc dù hơi đau đầu khi các phần lớn của màn hình bị che khuất.

Tất cả đồ họa trong game đều tuân theo mô típ kiến ​​trúc Hy Lạp: những cột trụ, những tảng đá khổng lồ, những vách đá vươn xa lên bầu trời và những bức tượng đục đẽo và các chướng ngại vật trong trò chơi.

Cách thiết kế rất thông minh trong game tạo thêm cảm giác về chiều sâu thị giác mà những tựa game có yếu tố Side-scrolling tương tự khác không có. Luôn có một cái gì đó mới để thử thách bạn và kiểm tra khả năng phản xạ của bạn trong Hercules.

  • Link tải Hercules cho PC

Heroes of Might & Magic 3

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Heroes of Might and Magic 3 là một trong những nhượng quyền thương mại giả tưởng tuyệt vời và vượt thời gian trong ngành công nghiệp trò chơi. Game cung cấp nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau trong 42 kịch bản được xác định trước mà nó có.

Chiến lược là chìa khóa ở đây, quản lý tài nguyên, xây dựng tháp, nâng cao anh hùng mới và bảo vệ vương quốc. Heroes of Might and Magic 3 buộc bạn phải lên kế hoạch cẩn thận cho từng bước bạn thực hiện. Một khi bạn bước vào trận chiến, tất cả là bạn đã chuẩn bị như thế nào trước trận chiến.

Mặc dù đã nhiều năm trôi qua kể từ khi phát hành, trò chơi này vẫn là một mảnh ghép vững chắc trong thể loại game chiến thuật và giả tưởng.

Road Rash

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Road Rash là game tuổi thơ trên pc của rất nhiều người. Ban đầu, trò chơi được phát hành trên hệ máy console và sau đó được chuyển đổi lên PC.

Trong trò chơi này, bạn phải tham gia vào cuộc đua xe đường phố bất hợp pháp và rất bạo lực. Có ba chế độ trong trò chơi - Big game mode, thrash mode, và mano-a-mano. Mỗi chế độ lại có những thứ khác nhau để thử.

Và quan trọng hơn, không ai nói rằng bạn phải chỉ có thể đua một mình, vì vậy hãy "chiến đấu" tới tám người khác, có thể là bạn bè của bạn ở chế độ mạng nhé.

  • Link tải Road Rash cho PC

Play game Feeding Frenzy

Những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x

Play game Feeding Frenzy hay cá lớn nuốt cá bé là một trò chơi hành động arcade nhỏ vui nhộn lấy chủ đề dưới đáy biển. Cơ chế trò chơi đơn giản, người chơi điều khiển một chú cá ăn bất kỳ con cá nào nhỏ hơn bạn trong khu vực 2D, và thỉnh thoảng sẽ có mìn nổ cần phải tránh né, cũng như nhặt ngọc trai để tăng thêm điểm.

Đồ họa của trò chơi đơn giản, sắc nét và đầy màu sắc, đặc biệt là ở chế độ HD, và thật thỏa mãn khi xem cá của bạn ngày càng lớn hơn trong suốt quá trình chơi Feeding Frenzy. Những âm thanh ồn ào và nhạc nền lạc quan rất phù hợp với trò chơi. Đặc biệt những ai đam mê bộ phim "Đi tìm Nemo" chắc chắn sẽ rất có thiện cảm với tựa game này.

  • Link tải Play game Feeding Frenzy cho PC

Lời kết

Thật tuyệt khi chơi các trò chơi hiện đại với đồ họa giống như đời thực và nhiều chế độ. Nhưng không có trò chơi mới nào có thể mang lại cho bạn cảm giác như những trò chơi cổ điển khi chúng ta còn nhỏ.

Thật không may, nhiều chương trình và trò chơi cũ đang biến mất. Thời thế thay đổi, công nghệ phát triển và trong khi các công ty tìm cách tung ra những game triple A mới để chinh phục một bộ phận người chơi thì bản thân họ lại quên đi quá khứ khiến nhiều game rơi vào quên lãng. Và vì thế bọn mình ở đây để giúp bạn nhớ lại tất cả những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x.

Bên trên là tổng hợp những tựa game tuổi thơ trên PC gắn liền với 8x 9x. Nếu vẫn còn cần nhiều những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mọt Game Mobile nhé!

Đức Phạm

Bài liên quan

Top các tựa game PC sẽ ra mắt trong năm 2024 mới nhất
Esports

Top các tựa game PC sẽ ra mắt trong năm 2024 mới nhất

Dưới đây là danh sách top các tựa game PC sẽ ra mắt trong năm 2024 mà Mọt mang đến dành cho các bạn tham khảo.
Tương lai Epic Games sẽ ra sao khi Disney bắt tay hợp tác cùng số tiền đầu tư khủng?
Esports

Tương lai Epic Games sẽ ra sao khi Disney bắt tay hợp tác cùng số tiền đầu tư khủng?

Mới đây, Disney đã chính thức đầu tư vào Epic Games với tham vọng tạo ra những trò chơi mới giống Fortnite.
Marvel’s Guardians of the Galaxy được tặng miễn phí trên Epic Games
PC/Console

Marvel’s Guardians of the Galaxy được tặng miễn phí trên Epic Games

Được biết, Marvel’s Guardians of the Galaxy được tặng miễn phí trên Epic Games đến hết ngày 11/1.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng
Giải trí

Xót xa lời nói cuối cùng của nữ bác sĩ trẻ trước khi hôn mê nguy kịch vì bị kính vỡ rơi trúng

Tại khoảnh khắc sinh tử là lúc con người ta luôn bộc lộ những cảm xúc chân thành như trường hợp của cô bác sĩ trẻ không may mắn.
Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay
Đời sống

Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay

Mới đây nhất, một sinh viên khoa y được xếp vào top 0,002% người thông minh nhất Hàn Quốc đã bị bắt vì tình nghi sát hại bạn gái quen lâu năm.
Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4
Đời sống

Chuyện lạ: Thiếu nữ may mắn thoát khỏi sát nhân biến thái nhờ máy chơi game PS4

Năm 2020, cảnh sát đã cứu được một nữ sinh Nhật Bản bị sát nhân biến thái bắt cóc nhờ vào lời nhắn còn sót lại trên chiếc máy chơi game PS4.
Bộ ảnh Cosplay Hakurei Reimu phiên bản “ít vải” khiến nhiều anh em trào máu mũi
Cosplay

Bộ ảnh Cosplay Hakurei Reimu phiên bản “ít vải” khiến nhiều anh em trào máu mũi

Hakurei Reimu là nhân vật chính được yêu thích của thương hiệu game Bullet Hell Touhou Project series, được thể hiện bởi cô nàng Pyon dưới đây.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9