Thứ tư 23/10/2024 16:46
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

aa
Hãy cùng Mọt Game điểm qua những tựa game đáng chú ý nhất trong năm 2019 này, với rất nhiều siêu phẩm hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường.

Năm 2018 khép lại và chuyển giao sang năm 2019 với những tựa game đầy triển vọng ở phía trước. Không ít trong số chúng thực sự là những tựa game đáng chú ý đối với game thủ khi nối tiếp series cũ có truyền thống hay một sự khai phá mới đầy hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua một số tựa game sau đây nhé!

Halo Infinite

Game thủ PC đã không được thưởng thức FPS Halo kể từ 2001 khi Halo: Combat Evolved xuất hiện trên PC. Phải đến tận 18 năm sau, dòng game FPS này mới trở lại với game thủ PC khi 343 Industries phát triển Halo Infinite trên nền engine mới toanh Slipstream được tối ưu hóa cho PC, và vì thế có lẽ nó sẽ không phải là một bản chuyển hệ từ Xbox. Đây là bản Halo cuối cùng trong trilogy Reclaimer của 343 Industries, trừ khi họ chơi nổi và làm một trilogy… bốn phần, kiểu Scary Movie.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Về mặt nội dung, phần chơi đơn của Halo Inifnite sẽ để game thủ vào vai Master Chief quen thuộc để đối đầu với một đối thủ lạ mà quen: Cortana, nàng AI đã trợ giúp Master Chief từ những ngày đầu. Bên phía chiến trường mạng, game thủ sẽ có thể chơi chia màn hình truyền thống lẫn online thời thượng. Trưởng nhóm kịch bản Jeff Easterling của 343 Industries cũng tiết lộ rằng Halo Infinite sẽ có BR, nhưng không phải “Battle Royale” mà là “Battle Rifle”.

The Elder Scrolls 6

Sau 7 năm kể từ khi Skyrim ra mắt, fan của dòng game The Elder Scrolls mới lại được nghe về phiên bản kế tiếp của trò chơi, nhưng không gì ngoài cái tên The Elder Scrolls 6. Bethesda tin rằng đoạn teaser ngắn ngủi được trình chiếu tại E3 2018 ẩn chứa một manh mối nào đó có thể cho chúng ta biết về địa điểm và nội dung của trò chơi, nhưng cho đến lúc này, chưa một đáp án nào nhận được sự đồng ý của đại đa số game thủ.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Đường bờ biển, khí hậu khô ráo và những mảng xanh lấm tấm xuất hiện trong teaser của The Elder Scrolls 6 khiến người ta nghĩ ngay đến Hammerfall, vùng đất nằm giữa Skyrim, Cyrodiil và High Rock. Thành phố xuất hiện trong ảnh rất có thể là Sentinel, thủ đô của vương quốc Sentinel – một trong những thế lực quan trọng ở khu vực vịnh Iliac. Những game thủ có trí tưởng tượng bay xa thậm chí còn cho rằng nó hoàn toàn không phải là một phần của Tamriel, mà đâu đó trên lục địa Akavir nằm ở phía đông Tamriel. Đây là quê nhà của những người Akaviri bí ẩn mà series The Elder Scrolls đã úp mở từ lâu. Tuy nhiên, chính những người đưa ra giả thuyết này cũng không tin tưởng vào điều đó, và gọi đây là “thuyết mũ nhôm” (tinfoil hat).

Về ngày ra mắt thì đáng buồn là Bethesda đã xác nhận rằng The Elder Scrolls 6 sẽ còn rất lâu nữa mới xuất hiện. Bạn sẽ phải chờ đến khi Bethesda hoàn tất Fallout 76 và Starfield, tựa game mới đầu tiên của Bethesda trong 25 năm qua. Giám đốc sản xuất của Bethesda, ông Todd Howard xác nhận rằng Starfield là một tựa game next gen và đã hoàn thiện hơn The Elder Scrolls 6 một chút.

DOOM Eternal

Doomslayer, cơn ác mộng của quỷ dữ đã trở về trong Doom Eternal, trên nền những bài rock đầy phẫn nộ của Mick Gordon. Nhưng anh không chỉ trở lại mà còn được nâng cấp với những món “đồ chơi” mới, hứa hẹn những màn trình diễn càng ấn tượng và máu me hơn nữa – tin tốt cho chúng ta, và là tin dữ với lũ ác quỷ cản đường.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Anh chàng có thêm những gì trong Doom Eternal? Đó là một khẩu súng đa năng được lắp trên vai, một con dao đáng sợ ở tay trái, và thanh kiếm Crucible đã xuất hiện trong phiên bản 2016 của trò chơi. Được id Software gọi là Slayer 2.0, bộ giáp của Doomslayer có thêm tính năng mới cho phép anh dash trên không trung hoặc leo trên tường, đem lại khả năng di chuyển linh hoạt chưa từng có trong một phiên bản Doom nào khác.

Phiên bản 2019 sẽ bổ sung thêm tính năng “Invasion” tương tự Dark Souls, cho phép game thủ xâm nhập cuộc chơi của nhau trong vai trò những con ác quỷ từ địa ngục. Tính năng tạo bản đồ ngẫu nhiên SnapMap bị hủy bỏ vì id Software cho rằng các bản đồ nó tạo ra không “có hồn,” và họ sẽ tự tay thực hiện các bản đồ multiplayer cho game. Ngày phát hành của trò chơi chưa được công bố, nhưng dự tính là trong năm nay.

Gears 5

Microsoft đã chính thức công bố ra mắt phiên bản thứ năm trong series Gears of War, với tên gọi đơn giản Gears 5. Đi cùng với đó là sơ lược cốt truyện và trailer đậm chất điện ảnh và loạt hình 4K sắc nét. Cốt truyện của Gear 5 nối tiếp sau Gear of War 4, theo như Rod Fergusson – người đứng đầu bộ phận sản xuất thì có thể coi Gear 5 như một thế giới gần giống như Mad Max, với từng đàn quái vật trong một đống đổ nát như thời hậu tận thế.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Thế giới trong Gear 5 được kỳ vọng xây dựng hùng vĩ và có nội dung lớn nhất từng thấy trong cả seri, xoay quanh nhân vật chính Kait trong hành trình khám phá nguồn gốc của bầy Locust, và sát cánh cùng những người đội để bảo vệ những gì còn sót lại.

Cyberpunk 2077

Nói về những tựa game gây tò mò và mong đợi nhất, thì có lẽ Cyberpunk 2077 phải là cái tên đứng đầu danh sách, khi mà nó liên tục bị delay suốt những năm qua, nhưng chỉ cần một trailer tại E3 2018 là đủ làm cộng đồng phát điên lên. Có thể gọi Cyberpunk 2077 là một game FPS, nhưng làm thế thì lại không công bằng với trò chơi. Trong đại đa số thời gian chơi, bạn sẽ thưởng thức Cyberpunk 2077 ở góc nhìn người thứ nhất và chỉ thỉnh thoảng chuyển sang góc nhìn thứ ba để lái xe hoặc giao tiếp với NPC. Lối chơi của game xoay quanh súng, rất nhiều rất nhiều loại súng, với những tác dụng khác nhau mà bạn có thể tưởng tượng ra trong một tựa game sci-fi. Bạn sẽ thấy những khẩu súng có đạn thông minh tự tìm đến mục tiêu hoặc đạn xuyên phá công sự và tất cả đều mang ngoại hình rất viễn tưởng, giàu sức tưởng tượng.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Đội ngũ phát triển nói rằng ngay cả trong những cảnh hành động, game thủ vẫn phải đưa ra hàng loạt lựa chọn chứ không chỉ là chạy & bắn. Bằng cách phối hợp giữa chỉ số, các kỹ năng, vũ khí, trang bị được cấy ghép, bạn có thể biến V thành một ninja linh hoạt hay một xe tăng mang hình người tùy ý muốn của bản thân. Nhiều người đang tự hỏi nếu max chỉ số cool, liệu mình có biến thành Captain America bản có râu hay không.

Hiện tại, tất cả những gì CD Projekt Red trình ra đều cho thấy rằng Cyberpunk 2077 sẽ lại là một siêu phẩm. Hi vọng rằng với danh tiếng, kinh nghiệm và tài năng của mình, CD Projekt Red sẽ không khiến chúng ta thất vọng khi ra mắt trên PC, Xbox One và PS4 trong tương lai.

Dragon Age 4: Dread Wolf Rises

Đã hơn ba năm kể từ khi Dragon Age: Inquisition ra mắt, và các fan của series RPG này hẳn đang nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt của Dragon Age 4. Nhờ giám đốc sản xuất Mark Darrah, chúng ta đã biết chắc rằng thực sự có một tựa game Dragon Age khác đang được phát triển với tên mã Joplin – dù chưa thể biết được tên gọi của nó là gì, hay ngày ra mắt dự kiến của trò chơi.

Hồi tháng 5/2017, cây bút Alexis Kennedy tiết lộ rằng mình đang thực hiện một phần trong cốt truyện của DA4. Theo lời anh, phần nội dung này “rất tách biệt với những phần khác của trò chơi,” nhưng không rõ ý của Alexis là Dragon Age 4 sẽ không liên quan đến ba phiên bản đầu, hay nó là một phần nhỏ không liên quan nhiều đến cốt truyện chính của DA4. Anh cũng nói rằng nội dung đó là về một phần trong cốt truyện vốn không được khai thác nhiều trong Dragon Age.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Cho đến lúc này, chúng ta vẫn chưa thể biết rằng DA4 sẽ là một tựa game đặt trong một bối cảnh hoàn toàn tách biệt với các phiên bản khác (tương tự DA2) hay là sự tiếp nối của những gì đã xảy ra trong Inquisition. Mike Laidlaw, một cựu binh của BioWare từng tham dự vào quá trình phát triển Dragon Age tiết lộ rằng series này chưa có kế hoạch kết thúc. “(Bioware) có kế hoạch luôn thay đổi và thường tính trước khoảng 2 game” là điều mà anh tiết lộ trong một tweet hồi tháng 8/2017.

Mortal Combat 11

Những game thủ yêu thích MK nói riêng và game đối kháng nói chung đã có một bất ngờ thú vị tại The Game Awards 2018 khi họ được Ed Boon – một trong những người tạo ra thương hiệu Mortal Kombat – cho xem trailer cinematic thể hiện trận đấu giữa Raiden và Scorpion dưới góc quay camera đậm chất điện ảnh. Đây cũng chính là đoạn trailer được dùng để công bố Mortal Kombat 11.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Mortal Kombat 11 sẽ tiếp tục phần cốt truyện của phiên bản trước vốn kết thúc kiểu cliffhanger. Giờ đây Raiden không chỉ là người bảo vệ Earthrealm trước những kẻ xâm lăng từ bên ngoài, mà sẽ chủ động tìm và diệt các mối đe dọa trước khi chúng kịp gây hại cho Earthrealm. Trò chơi cũng bổ sung thêm khả năng tự tạo nhân vật tương tự Soul Calibur 6 hay Injustice 2. Ngoài ra, game còn được dựng trên một engine mới để phục vụ những game thủ đòi hỏi cao về mặt hình ảnh.

Devil May Cry 5

Tựa game Devil May Cry 5 đích thực sau 10 năm thai nghén cuối cùng cũng đã xuất hiện với một diện mạo hấp dẫn và bối cảnh game tân tiến hơn kể từ phần 4. Vẫn là dàn người cũ quen thuộc bao gồm Nero, Dante và V – một nhân vật mới được giới thiệu trong phần 5 này, phong cách chặt chém điên cuồng thường thấy của dòng DMC cũng làm game thủ thấy ấm lòng.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Nero sẽ vẫn sử dụng thanh kiếm lớn bự chảng ở phần 4 là vũ khí khởi đầu, nhưng sẽ không còn chế độ “lên gas” đỏ nòng mà chúng ta từng biết trong Devil May Cry 4 nữa, thay vào đó anh chàng sẽ được trang bị các món đồ chơi mới gọi là Devil Breaker. Đây là cơ chế mới cho các cánh tay máy của Nero, chúng sẽ có những điểm cộng dồn để sử dụng, mỗi khi kích hoạt sẽ phóng ra những đòn tấn công khác nhau và tốn một điểm Devil Breaker để sử dụng. Có thể thấy Nero có khoảng 3 loại tay máy, thí dụ như giật sét, phát nổ hoặc hất văng kẻ địch.

Devil May Cry 5 chỉ cần đáp ứng đầy đủ các yêu tố trên thì chắc chắn sẽ cho ra mắt một siêu phẩm thật sự, không những chỉ dành cho fan ruột của mình mà còn là món ngon dành cho tất cả các game thủ khác. Chúng ta hãy cùng hi vọng và mong đợi sự trở lại đúng nghĩa của Devil May Cry 5, liệu sau 10 năm vắng bóng mọi trải nghiệm ban đầu có còn bị mai một không? Câu trả lời sẽ được Capcom công bố trong thời gian sắp tới.

Final Fantasy 7 Remake

Vẫn như mọi khi, Final Fantasy 7 Remake lại lọt vào danh sách các tựa game có khả năng ra mắt bất chấp việc nó đã bị delay quá quá quá lâu suốt những năm qua. Final Fantasy VII Remake lần đầu xuất hiện với một đoạn demo thoáng qua vào năm 2015, ban đầu nó được giao cho CyberConnect2 – đội ngũ phá triển các tựa game như Naruto: Ultimate Ninja Storm và Asura’s Wrath. Người chịu trách nhiệm đứng đầu dự án này là Tetsuya Nomura – đạo diễn, thiết kế của seri Kingdom Hearts và Final Fantasy Versus XIII.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Vào tháng 5/2017, Square-Enix đã quyết định tước quyền phát triển Final Fantasy VII Remake khỏi tay CyberConnect2 và tự mình làm tiếp, khi Tetsuya Nomura phàn nàn mọi việc diễn ra chưa đúng tiến độ. Từ đó đến nay thì không hề có thêm bất cứ thông tin nào của Final Fantasy VII Remake, ngoại trừ một vài thứ vớ vẩn như làm thế nào để tóc tai của Cloud bớt xù xì hơn.

Hơn nữa với việc Square-Enix cho đăng thông tin tuyển dụng các nhân viên mới chủ chốt cho dự án Final Fantasy VII Remake, thì có lẽ fan còn phải đợi Final Fantasy VII Remake có thể là tới vô tận. Game hiện vẫn chưa hề có ngày phát hành dự kiến, chỉ biết là sẽ xuất hiện độc quyền trên Playstation 4 mà thôi.

Metro Exodus

Trong Metro Exodus, luật chơi đã thay đổi. Không còn những đường hầm xe điện chật hẹp, tối tăm và ẩm thấp ẩn sâu trong lòng đất Moscow, mà bạn sẽ đi lên mặt đất để tham gia vào một chuyến hành trình băng ngang chiều dài nước Nga, từ thủ đô “hoa lệ” đến vùng Viễn Đông xa xôi. Trong cuộc hành trình kéo dài suốt một năm trời này, nhân vật chính Artyom sẽ bỏ phần lớn thời gian trên đoàn tàu hỏa Aurora (Rạng Đông), nhưng mỗi khi anh chàng xuống xe, đó là lúc trò chơi cần đến ngón tay bóp cò của bạn.

Những tựa game đáng chú ý nhất 2019 - P.1

Nhân vật chính Artyom nay mới sắm một đoàn tàu hỏa để cùng vợ du lịch nước Nga và tìm kiếm một mái nhà mới. Với nội dung này, trò chơi chuyển từ những đường hầm chật hẹp bên dưới lòng đất Moskva sang những vùng đất rộng lớn, đầy băng giá mà bộ đôi nhân vật chính sẽ ghé qua. Dĩ nhiên trên đường đi, họ vẫn sẽ gặp phải lũ quái vật kỳ dị, các sinh vật đột biến, những thứ tôn giáo quái đản và lũ trộm cướp bất lương.

Bên cạnh sự thay đổi về môi trường, nền kinh tế dựa trên đạn chuẩn quân đội của hai bản trước cũng đã bị hủy bỏ. Từ nay Artyom sẽ chuyển sang chế tạo các loại vũ khí, trang bị mới bằng các loại nguyên vật liệu mình nhặt được trên đường. Hi vọng rằng trò chơi sẽ vẫn giữ được tính căng thẳng và lối chơi thiên về những pha hành động lén lút, ẩn mật trước đây.

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Bài viết đáng chú ý

Ông nội tâm thần sát hại cháu gái 1 tháng tuổi tại nhà
Đời sống

Ông nội tâm thần sát hại cháu gái 1 tháng tuổi tại nhà

Trong lúc trông cháu nhỏ hơn 1 tháng tuổi, ông nội mắc bệnh tâm thật đã dùng vật cứng sát hại cháu gái rồi tự sát nhưng bất thành.
Hot girl gây chú ý khi chia sẻ hóa đơn hẹn hò với Xemesis tại resort xa hoa
Giải trí

Hot girl gây chú ý khi chia sẻ hóa đơn hẹn hò với Xemesis tại resort xa hoa

Cô nàng hot girl được cho là có chuyến hẹn hò bí mật với Xemesis tháng 9 vừa qua.
PNY: Dẫn đầu trong giải pháp đồ họa và máy tính
Công nghệ

PNY: Dẫn đầu trong giải pháp đồ họa và máy tính

Thành lập vào năm 1985 tại New York, PNY Technologies đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành công nghệ, cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo.
DTCL 14.21: Chi tiết bản cập nhật mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.21: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật DTCL 14.21 sẽ là phiên bản áp chót của Đấu Trường Chân Lý mùa 12, trước khi mùa giải này chính thức khép lại.
Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt
Game Mobile

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đã chính thức ra mắt vào 10h ngày 22/10.

Video cùng thể loại

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Chỉ sau 3 ngày khi tựa game ra mắt, Đoạt Mệnh đã bị gắn mác “Rất tiêu cực” trên Steam với 21 đánh giá chê bai, một con số không nhiều, nhưng thật ra lại khá tệ trong số những tựa game Việt mà ta biết đến trong thời gian gần đây.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.

Game Mobile

Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min cho biết T1 là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mà anh yêu thích.
Đồng nghiệp của Yua Mikami lộ thu nhập khủng,  sở hữu 13 năm kinh nghiệm

Đồng nghiệp của Yua Mikami lộ thu nhập khủng, sở hữu 13 năm kinh nghiệm

Đồng nghiệp này thậm chí còn trẻ tuổi hơn nhiều so với Yua Mikami.
Diện cosplay 'thỏ ngọc' tại sự kiện game, nữ streamer bị fan ráo riết săn lùng info

Diện cosplay 'thỏ ngọc' tại sự kiện game, nữ streamer bị fan ráo riết săn lùng info

Cô nàng streamer này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Quay lén cảnh nhạy cảm, cô gái nhận loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Quay lén cảnh nhạy cảm, cô gái nhận loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Hành động "tự đào hố chôn mình" của cô gái đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ.

PC/Console

Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min cho biết T1 là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mà anh yêu thích.
Đồng nghiệp của Yua Mikami lộ thu nhập khủng,  sở hữu 13 năm kinh nghiệm

Đồng nghiệp của Yua Mikami lộ thu nhập khủng, sở hữu 13 năm kinh nghiệm

Đồng nghiệp này thậm chí còn trẻ tuổi hơn nhiều so với Yua Mikami.
Diện cosplay 'thỏ ngọc' tại sự kiện game, nữ streamer bị fan ráo riết săn lùng info

Diện cosplay 'thỏ ngọc' tại sự kiện game, nữ streamer bị fan ráo riết săn lùng info

Cô nàng streamer này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Quay lén cảnh nhạy cảm, cô gái nhận loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Quay lén cảnh nhạy cảm, cô gái nhận loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Hành động "tự đào hố chôn mình" của cô gái đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ.

Esports

LMHT chuẩn bị ra mắt cơ chế gacha "đậm chất" Genshin Impact

LMHT chuẩn bị ra mắt cơ chế gacha "đậm chất" Genshin Impact

Cơ chế gacha sắp ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại đang làm dấy lên nhiều tranh cãi khi người chơi phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu vật phẩm, khiến cộng đồng game thủ lo ngại về việc "hút máu" quá mức.
Drama LMHT Hàn Quốc: Các đội LCK phơi bày mặt tối của LCK, T1 phản đối

Drama LMHT Hàn Quốc: Các đội LCK phơi bày mặt tối của LCK, T1 phản đối

Dù LCK (LMHT Hàn Quốc) mùa xuân 2024 vẫn diễn ra theo kế hoạch, giải đấu này vẫn dính vào lùm xùm lớn liên quan quyền lợi doanh thu của đôi bên, trong khi T1 cho biết không đồng ý với phần lớn quan điểm chung được đưa ra.

Công nghệ

Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min nhận định thế nào về đội tuyển T1

Cầu thủ Son Heung-min cho biết T1 là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mà anh yêu thích.
Đồng nghiệp của Yua Mikami lộ thu nhập khủng,  sở hữu 13 năm kinh nghiệm

Đồng nghiệp của Yua Mikami lộ thu nhập khủng, sở hữu 13 năm kinh nghiệm

Đồng nghiệp này thậm chí còn trẻ tuổi hơn nhiều so với Yua Mikami.
Diện cosplay 'thỏ ngọc' tại sự kiện game, nữ streamer bị fan ráo riết săn lùng info

Diện cosplay 'thỏ ngọc' tại sự kiện game, nữ streamer bị fan ráo riết săn lùng info

Cô nàng streamer này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Quay lén cảnh nhạy cảm, cô gái nhận loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Quay lén cảnh nhạy cảm, cô gái nhận loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Hành động "tự đào hố chôn mình" của cô gái đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9