Thứ tư 22/05/2024 05:27
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những sự thật có thể bạn chưa biết về Fortnite – P1

aa
Những sự thật có thể bạn chưa biết về Fortnite – P1

Fortnite: Battle Royal đang là một trong những cái tên hot nhất làng game toàn cầu vào thời điểm hiện tại, cả trên "mặt trận" console lẫn PC. Fortnite xuất hiện không lâu sau cơn sốt PUBG - một tựa game "đấu trường sinh tử" đến từ Hàn Quốc lan tỏa khắp với tốc độ vũ bảo chỉ trong vòng vài tháng. Và dù tin hay không, cả hai tựa game trên đã gặt hái được thành công ấn tượng khi vừa ra mắt người chơi.

PC/CONSOLE

Bí quyết thành công của Fortnite với cột mốc 40 triệu người chơi

Tuy nhiên, PUBG chỉ là hot boy mới nổi từ đâu đâu đi tới mang theo làn sóng mới cho thị trường game chơi mạng ít nhiều vị lạ. Còn Fortnite vốn đã một cái tên xưa cũ hơn nhiều người nghĩ và đủ chuyện để nói hơn là drama tối ưu hóa "lỏm" của PUBG.

Lưu ý: Nếu bạn chưa biết thì Fortnite bản gốc là một game sinh tồn kết hợp xây dựng tương tự Minecraft hay Ark: Survival Evolved. Còn Fortnite: Battle Royal hiện nay chỉ là một phiên bản kiểu chơi mới được làm lại (game mode) dựa trên cách chơi Battle Royale tương tự PUBG do NSX Epic Games chỉnh sửa tựa game gốc mà ra.

Fornite – Copy hay không copy?

IT'S DRAMA TIME BAE! Vâng, bài viết này hứa hẹn sẽ là "bàn yến tiệc" cho các mọt "drama".

Bắt đầu bằng việc vặn đồng hồ với lật lịch lại năm 2013, Tim Sweeny - Đồng sáng lập Epic Games đã miêu tả Fortnite là "con lai" giữa Left 4 DeadMinecraft. Vào thời điểm mà phát biểu trên được đưa ra ngay tại Hội nghị Phát triển của Epic Games, tựa game chỉ có một chế độ duy nhất mà hiện tại được gọi là "Save the World".

Gameplay cả Fornite bản gốc

Vẫn cái nhãn "Early Access" nền vàng vàng quen thuộc mà những ai chỉ mới chơi Fortnite: Battle Royal, chế độ chơi miễn phí được phát hành gần đây sẽ không tin rằng nó đã ở đó suốt 5 năm trời. Trước khi thành công với 40 triệu lượt tải cũng như cơ số trang phục sặc sỡ tươi sáng mà người chơi đang đốt kha khá tiền để sở hữu thì gameplay và thiết kế nhân vật của Fortnite không mấy sáng sủa và vui nhộn như hiện tại. Và có lẽ cả tương lai của nó nhìn từ lúc đó cũng vậy.

Fortnite

Left 4 Dead là một trong những cảm hứng để làm nên Fortnite

Một thế giới bị tàn phá bởi bè lũ quái được gọi là Husk trông chả khác gì zombie trong L4D trừ việc tụi nó khá "thộn". Có bốn nhân vật khác nhau cho người chơi lựa chọn (hmm bốn) và nhiệm vụ chính là chiến đấu chống lại bọn "chết dở" vật vờ để sống sót.

Ngoài súng đạn cùng đao kiếm làm vũ khí, bạn còn có một cái nông cụ - cuốc, dùng nó và farm sắt thép, gỗ và gạch đá rồi dùng mớ nguyên liệu đó xây căn cứ, đặt bẫy và chế tạo đủ thứ linh tinh khác. Tính năng xây dựng bị cho là "mượn xíu" từ Minecraft, từng mảng tường và nền nhà được xây chồng lên nhau tạo thành bất kỳ công trình nào mà người chơi có thể nghĩ ra.

Fortnite

Fornite bản gốc là game sinh tồn 4 người chơi có yếu tố xây nhà

Những nhà phê bình trong giới làm game thì nói rằng Fortnite chơi giống như là Orcs Must Die! 2 - một trò chơi thủ thành chống quái vật mà chắc chả mấy ai đang đang nhảy dù loot nhà từng biết tới. Chả trách được vì lúc đó người người xem SKT, nhà nhà đi đẩy trụ với ngồi net cày Overwatch mà lại.

4 năm chờ một đoạn demo và 2 năm tiếp chờ early access

Epic Games từng là nhà sản xuất của series độc quyền và nổi tiếng một thời trên Xbox - Gear of War, Unreal Tournament cũng là một thành công rực rỡ khác của hãng với dòng game bắn súng nhưng là góc nhìn thứ nhất. Và thứ thực sự làm nên tên tuổi cũng như là chiếc phao cứu sinh giúp họ khỏi bị nhấn chìm bởi mớ rắc rối đến từ Blue Hole và drama "học hỏi" hết tựa game này đến tựa game khác chính là Unreal Engine.

Unreal Engine chính là vũ khí của Epic Games

Như đã biết, PUBG và rất nhiều tựa game đang cũng như đã từng một thời chiếm trọn tâm trí và thời gian của giới game thủ được tạo ra dựa trên engine này. Tính năng phong phú và quan trong nhất là miễn phí là thứ khiến nó trở nên rất phổ biến đối với giới lập trình game. Tất nhiên, họ sẽ lấy 10% doanh thu từ việc bán game nếu bạn muốn "miễn phí" tải về và sử dụng UE để tạo ra trò chơi để đời của mình.

Sức mạnh của Unreal Engine 4

Fortnite được sinh ra cũng nhờ một phần vào sự hứng khởi có được từ chuỗi những thành công kể trên. Tất nhiên, việc họ cực kì hào hứng mang "đứa con sắp chào đời" mới nhất của mình khoe với mọi người chẳng có gì lạ cả. Cơ mà khoe xong rồi tận bốn năm sau mới có một ít gameplay demo thì... Tăng chiều cao bằng cách chờ dài cổ chả vui đâu thưa Epic Games.

Cụ thể, trailer đầu tiên được công bố tại Lễ trao giải của SpikeTV's Video Game Awards năm 2011 lúc mà trò chơi mới được bắt tay vào thực hiện khoản ba tuần. Sang tận 2015 chúng ta mới được chơi thử một đoạn demo dài khoản MỘT GIỜ. "Tin tui đi, nó vui lắm, chả giống bất cứ trò nào đó giờ các bạn từng chơi đâu!" Ờ, chả giống đâu, chả giống chút nào đâu nhỉ, ngài Cliff Bleszinski.

Trailer năm 2011 của Fornite

Hai năm sau, phiên bản Early Access của Fortnite cuối cùng cũng được phát hành dưới dạng trả phí để chơi (trước). Theo lịch trình mà Epic Games thông báo thì trong năm 2018 này, trò chơi sẽ hoàn toàn miễn phí. Cơ mà giờ Fortnite: Battle Royal tự dưng đang vui thì liệu họ có mở miễn phí Save the World vội để làm gì không?! Thôi, hai năm nữa chắc cũng chẳng sao nhỉ!?

Chém gió thành bão

"Hàng độc quyền, PC phải cực mạnh mới cân được nha, game này bao đẹp luôn, engine mới làm game là phải cực đã cực đẹp luôn nha" - trích lời thím Cliff Bleszinski tại Comic-Con San Diego (again).

Fortnite

Đồ họa của PUBG bản trên Xbox One

Giờ ta có một tựa game đúng là muốn chơi ổn với chất lượng hình ảnh "Cực đỉnh" thì cũng phải có dàn máy kha khá (mà thật ra GT 730 low-end vẫn chơi được chứ có phải mỗi máy khủng đâu) hoặc một bộ console. Và nếu đứa nào dám bảo máy Mac không game được thì cứ vả Fortnite vào mặt nó ngay, cân được tất!

Fortnite

Fortnite kiểu hoạt hình và PUBG kiểu tả thực

Xong nhìn sang các oppa xứ Hàn và ta thấy rõ đâu mới thực sự là một tựa game khai thác được sức mạnh thực sự của Unreal Engine 4 dù tối ưu hóa không tốt lắm. Dẫu sao, chất lượng đồ họa của PUBG cũng phần nào thuyết phục người chơi rằng tựa game xứng đáng chỗ tiền cho dàn máy khủng vì độ rộng lớn của nó.

Xấu "giai" nhưng sống dai

Paragon, tựa game MOBA bắn súng góc nhìn thứ ba tuyệt đẹp - một tựa game đã thực sự cứu vãn phát ngôn trước đây từ một đại diện của Epic Games về sức mạnh của UE4. Việc họ sẽ làm một game thật "ấn tượng" có một kết cục không thể ấn tượng hơn: Đóng cửa vào tháng Tư năm nay (2018).

Fortnite

Paragon, trông gióng Overwatch, sẽ chết vào tháng 4/2018

Vào thời điểm được giới thiệu lần đâu tiên vào năm 2016, CEO Tim Sweeny nói với Game Informer rằng họ dành khá nhiều nhân lực và sự quan tâm đối với tựa game này. Trò chơi dành được một lượng fan dù nhỏ nhưng tiềm năng. Họ hy vọng rằng Paragon với sự kế thừa nhiều yếu tố chiến thuật và cơ chế thu thập thẻ bài sẽ giúp nó tồn tại được trên thị trường mà các tựa game e-sports khác đang thống trị.

Fortnite

Fornite - xấu trai nhưng sống dai

Trong tương lai, Epic Games muốn biến Paragon thành một tựa game e-sports lớn mạnh như LoL và DOTA2. Tiếc thay, tương lai đó đã không đến.

Quay lại với Fortnite, xấu "giai" hay sao không biết nhưng đã bị Epic Games cho xếp sau Paragon để ra mắt năm 2017. Giờ lại rất thành công nhờ vào Battle Royal.

Fortnite đã thay đổi rất nhiều

Những dòng game tên tuổi do Epic Games sản xuất trước kia như Gear of War hay Unreal Tournament có một bối cảnh và tạo hình hoàn toàn khác với Fortnite ngày nay chúng ta đang "quẩy".

Fortnite

Fortnite ngày xưa

Lý do của việc đem hai tựa game trên so sánh với Fortnite bởi vì nó hoàn toàn khác hẳn với ấn tượng mà người hâm mộ từng có đối với Epic Games. Dẫu vậy, điều này cũng chẳng phải lý do chính để đặt chuyện này lên bàn thảo luận.

Trò chơi từng mang một bầu không khí ảm đạm và đầy ám ảnh hơn nhiều so với độ nhộn hiện tại. Vẫn từng là nền đồ họa mang phong cách "hoạt hình" nhưng tông màu tím ảm đạm cùng thiết kế nhân vật với nét mặt u ám, thậm chí hơi đáng sợ khi được đặt trong bối cảnh thảm họa zombie tàn phá khắp hành tinh. Nhưng họ đã chọn thay đổi tạo hình nhân vật để làm cho trò chơi trở nên vui nhộn, nhẹ nhàng hơn hơn với đa số người chơi.

Fortnite

Fortnite ngày nay

Cùng lúc đó, H1Z1 và DayZ cũng đang là hai cái tên với cùng đề tài và phong cách u ám, nặng nề đã chiếm được vị trí vững chắc trên thị trường. Nó khiến việc thay đổi này giúp Fortnite tránh phải cạnh tranh trực tiếp và thậm chí thu hút nhiều người chơi hơn.

(còn tiếp)

Đức Phạm

Bài liên quan

Tương lai Epic Games sẽ ra sao khi Disney bắt tay hợp tác cùng số tiền đầu tư khủng?
Esports

Tương lai Epic Games sẽ ra sao khi Disney bắt tay hợp tác cùng số tiền đầu tư khủng?

Mới đây, Disney đã chính thức đầu tư vào Epic Games với tham vọng tạo ra những trò chơi mới giống Fortnite.
Street Fighter 6 và Spy x Family: Lại một pha collap kỳ quái trong thế giới game
PC/Console

Street Fighter 6 và Spy x Family: Lại một pha collap kỳ quái trong thế giới game

Kỳ vọng càng lớn thất vọng càng nhiều, đó là tóm tắt chính xác nhất về màn collap (hợp tác) giữa hai thương hiệu Street Fighter 6 và Spy x Family.
Bạn có biết năm vừa qua các game thủ đã xem gì nhiều nhất trên P*rnHub không?
Giải trí GenZ

Bạn có biết năm vừa qua các game thủ đã xem gì nhiều nhất trên P*rnHub không?

Các game thủ xem gì nhiều nhất trên P*rnHub trong năm 2023 vừa qua?

Tin bài khác

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024
PC/Console

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản
PC/Console

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!
Đời sống

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!

Chỉ sau 24 giờ tu khổ hạnh theo thầy Thích Minh Tuệ, chàng trai vộ rời khởi đoàn vì lý do khó đỡ này.
Không đội mũ bảo hiểm, cô gái
Đời sống

Không đội mũ bảo hiểm, cô gái 'đắp chiếu' do va chạm giao thông ở Thường Tín

Ngày 20 tháng 5, công an giao thông Hà Nội vừa ghi nhận một vụ xe máy va chạm với xe container trên đoạn An Lãng, Thường Tín, một cô gái tử vong tại chỗ.
Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ
Đời sống

Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ

Do mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, một người đàn ông đã lao vào nhà cắt cổ một người phụ nữ rồi tự sát ở địa bàn huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.
Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Mới đây, sau khi kết thúc trận chung kết giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2024, cô nàng hot girl Quỳnh Alee đã thể hiện tình cảm với nửa kia khiến nhiều anh em tan vỡ.
VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

Tổng hợp tất cả những điều cần biết về các cặp đấu, thể thức, lịch thi đấu cùng nhiều nội dung khác của VALORANT Masters Shanghai 2024!
LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

Trong bài viết này, Mọt sẽ giải thích sơ qua về vật phẩm mới - Giày Cộng Sinh đã xuất hiện trong bản cập nhật LMHT 14.10.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Mới đây, Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) - giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất Việt Nam đang gây ra nhiều tranh cãi sau khi khép lại trận chung kết vừa qua.
DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Hiền Giả Lillia đang thống trị meta DTCL 14.10 hiện tại, khi Riot buff trở lại tộc Thần Thoại.
LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

Mới đây, cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng phấn khích với nước đi mạnh tay lần đầu tiên được áp dụng vào LMHT của Riot Games.
Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Cùng với Đường Tam và các thành viên khác của Thất Quái Sử Lai Khắc, hãy cùng buôn bán để kiếm sống qua ngày trong Đấu La Bang Bang nào!
Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Khi mùa hè rực rỡ gõ cửa, HELLO CAFÉ chào đón các chủ quán bằng sự sôi động và đầy màu sắc trong sự kiện hấp dẫn mang tên: PHÚ QUỐC SAY HI!
PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9