Chủ nhật 12/05/2024 13:31
TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 32°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 32°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những game tởm nhất mọi thời đại - P.10: Thrill Kill

aa
Thrill Kill là tổng hợp của một cái nhà thương điên theo phong cách Mortal Kombat, với tất cả những thứ điên rồ nhất mà con người có thể nghĩ tới.

Tiếp nối với loạt bài những game tởm nhất mọi thời đại, hãy cùng Mọt Game đến với Thrill Kill – một trong những sản phẩm kỳ dị nhất từng xuất hiện, thậm chí nó còn chưa bao giờ được xuất hiện theo con đường chính thức mà chỉ phát hành theo dạng miễn phí qua những file chia sẻ sang tay tự phát trên Internet.

Thrill Kill là hiện thân của việc khi không có ai quản lý thì con người ta sẽ hóa điên tới mức độ nào, khi mà từ đầu tới chân của nó chỉ toàn những thứ bệnh hoạn tởm lợm nhất đáng lý chỉ nên xuất hiện dưới địa ngục.

PC/CONSOLE

Những game tởm nhất mọi thời đại – P.9: Postal 2

Ra đời vào những năm 1998 của thế kỷ trước, Thrill Kill là một tựa game đối kháng nhiều người chơi cùng lúc do Virgin Interactive phát hành, hãng này về sau bị EA mua lại và dĩ nhiên quyền sở hữu Thrill Kill cũng đổi chủ luôn. Có lẽ trong suốt cuộc đời chuyên đi nuốt chửng các studio nhỏ và giết chết những seri đình đám, thì đây là trường hợp duy nhất mà EA có một chút tác dụng cho cộng đồng, khi họ đã ngăn không cho Thrill Kill được phát hành rộng rãi trên thị trường. Hay chính xác hơn là game bị hủy chỉ 3 tuần trước ngày ra mắt chính thức, với lý do là nó quá sức bạo lực và xúc phạm trên nhiều phương diện cả tôn giáo, giới tính lẫn mức độ bạo lực.

Với các lý do trên EA đã thẳng tay khóa chặt mọi con đường ra ngoài xã hội của Thrill Kill, phong ấn cái source game này trong kho và cấm mọi Studio thứ 3 khác có cơ hội phát hành nó nhờ vào quyền sở hữu của mình. Tuy vậy các lập trình viên của Thrill Kill không hề hài lòng với quyết định này của ông chủ mới, ai đó trong số họ đã lén lút tung source của Thrill Kill lên mạng để game thủ có thể tải về miễn phí cũng như trải nghiệm nội dung của nó. Quyết định này về sau đã đi vào lịch sử, khi Thrill Kill bị xếp vào hàng ngũ những game tởm nhất mọi thời đại, minh chứng cho độ bệnh hoạn của loài người.

Những game tởm nhất mọi thời đại (P.8): Thrill Kill

Vậy Thrill Kill rốt cuộc là chứa đựng cái gì để khiến EA phải quyết liệt ngăn cấm nó ngay trước khi phát hành? Đầu tiên thì đây là một tựa game đối kháng cho phép 4 người chơi cùng lúc (tương tự như seri Super Smash Bros), nó cũng phỏng theo phong cách bạo lực lên tới nóc của Mortal Kombat, với những màn kết liễu chặt đầu bẻ xương hay xé xác đối thủ máu me hết sức có thể. Nhưng nếu như Mortal Kombat chỉ gây khiếp đảm bằng các đòn Fatality rùng rợn nhất, thì Thrill Kill nó đã tởm lợm từ ngay khâu bắt đầu với dàn nhân vật điên rồ nhất từng xuất hiện.

Cốt truyện của Thrill Kill nói về một giải đấu kỳ lạ, nơi các linh hồn tội lỗi phải tìm cách tiêu diệt lẫn nhau, với phần thưởng là một vé hồi sinh để quay trở về Trái Đất. Người tổ chức ra cái giải đấu này và cũng đóng vai boss cuối trong game là Marukka – một nữ thần rảnh rỗi quá độ không có chuyện gì làm. Con mụ này đã tập hợp những tên sát nhân, biến thái hoặc thần kinh không bình thường lại rồi cho chúng đối đầu với nhau. Riêng việc để cho lũ này sống lại đã là quá phản nhân loại rồi, chứ đừng nói tới việc tổ chức giải đấu.

Tất cả các nhân vật trong Thrill Kill đều có 2 nhân cách, họ đều là các con người bình thường nhưng qua nhiều biến cố đã thức tỉnh bản chất tà ác trong cơ thể, để rồi trở thành những tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm. Game đã tái hiện thứ gọi là “nhân chi sơ tính bản ác” theo một vài định nghĩa nào đó hoặc có thể hiểu là người nào cũng có máu điên tiềm ẩn, chẳng qua nó phát tán ra lúc nào mà thôi. Theo một cách hiểu nào đó thì Thrill Kill cũng khá có tinh thần nhân văn, nhưng cách thể hiện của nó thì thực sự hết cm nó thuốc chữa.

Video

TOP Những bóng hồng đi qua đời Leon Kennedy

Hãy để Mọt Game liệt kê một chút về một vài nhân vật có thể được chọn trong Thrill Kill, để các bạn thấy những người đã thiết kế ra cái game này có trí tưởng tượng phong phú và bệnh hoạn tới mức nào:

- Belladonna: Lúc còn sống cô nàng này là thủ thư và có một gia đình bình thường, cho đến khi nhận ra chồng mình có nhân tình ở ngoài chính là em gái mình. Từ đây bản tính cuồng dâm của Belladonna trỗi dậy, khi cô ta làm gỏi cả chồng lẫn em gái mình rồi tự sát bằng cách tự giật điện mình trong bồn tắm. Trong đấu trường thì Belladonna là hiện thân của tình dục và sở thích biến thái của bọn cuồng dâm, khi một trong những đòn kết liễu của ả là cúi xuống "tra tấn" đối thủ tới chết (được mô tả khá giống như hành động thổi... à mà thôi chắc khỏi cần miêu tả).

- The Imp: Một thằng lùn có biểu hiện bị vĩ cuồng, luôn tự ví mình là Hoàng đế Napoleon Bonapart. Lý do chết của Imp là do hắn muốn trở nên cao hơn bằng cách tự nối chân mình bằng hai thanh gỗ làm cà kheo, mơ ước của Imp sau khi được hồi sinh là sẽ đi tranh cử tổng thống. Một điều đáng ngạc nhiên là trong một vài cuộc bình chọn, Imp lại lọt top 50 nhân vật game đối kháng ấn tượng nhất đấy.

Những game tởm nhất mọi thời đại (P.8): Thrill Kill

- Oddball: Tiền thân là một nhân viên FBI, nhưng do một vài lệch lạc về tâm lý mà thế méo nào đó Oddball lại trở thành một tên sát nhân hàng loại. Ngoại hình của Oddball trong game cực kỳ quái dị, hắn mặc một bộ đồ của bệnh nhân tâm thần phải cưỡng chế với hai cánh tay bị trói chặt vào nhau, thậm chí trong một vài skin thì nó còn bị chặt cụt đi nữa.

- Judas: Một cặp sinh đôi dính liền với nhau, điểm quái thai ở đây là chúng thực tế là hai người độc lập gắn liến với nhau tại eo, với đôi tay của người em lại là chân của người anh và ngược lại. Judas là hình tượng tởm lợm nhất trong Thrill Kill, khi hắn không những quái thai mà cách tấn công cũng vô cùng kỳ dị như thường nhào tới dùng cả 4 tay ôm lấy kẻ địch mà cắn xé tới chết.

Những game tởm nhất mọi thời đại (P.8): Thrill Kill

Như các bạn cũng thấy, cách diễn tả của Thrill Kill nó hoàn toàn không tuân thủ theo bất cứ cái logic gì, như kiểu các nhà phát triển thích nhét cái gì thì nhét vậy. So sánh với Mortal Kombat về độ tàn bạo thì cũng được thôi, nhưng vấn đề ở đây là Mortal Kombat không có kiểu nhân vật mất nhân tính tới nỗi ăn thịt đồng loại, hay một tên bác sĩ cuồng sát thích mổ bụng bệnh nhân không gây mê hay gây tê (thằng điên này chết vì cố gắng cấy một cái bẫy gấu vào đầu). Tất cả nhân vật trong Thrill Kill theo cách này hay cách khác đều là lũ cặn bã của xã hội, nhưng mục đích của cái game này là cứu cho chúng sống lại, nó đã sai ngay từ điểm đầu tiên rồi.

Các đòn đánh trong Thrill Kill cũng đi theo hoàn toàn ngoại hình của nhân vật mà người chơi lựa chọn, thí dụ như thằng lùn Imp rất hay có trò nhảy lên cao bằng đôi cà kheo rồi chọc thủng người đối thủ, hay Cleetus là một tên điên ăn thịt người với vũ khí là cái cẳng chân còn nguyên máu của nạn nhân mà hắn vừa xẻ ra. Kể cả bạn có thấy việc này phá cách ra sao thì nó cũng sai bét hết cả rồi, không thể nào chúng ta có thể chấp nhận một cái game trong đó ending của nó là cảnh nhân vật chính thả người sống vào máy xay thịt, sau đó nhấn nút và bắt đầu phát quảng cáo về loại xúc xích "của nhà làm được" ngon lành mới sắp sửa tung ra thị trường.

Thực tế thì nếu so sánh về mức độ bạo lực của các đòn kết liễu trong Thrill Kill, thì nó còn xa mới bằng được Mortal Kombat. Cái chính cần nói ở đây là cách cái game này triển khai và thể hiện đi quá xa mặt đạo đức thông thường, khi nó hướng tới việc giết chóc vô tội vạ, dung túng cho tội ác cũng như cho những kẻ xấu xa cùng cực một cơ hội thứ hai để chúng có thể tiếp tục các hành vi bệnh hoạn của mình.

Với những lý do ở trên thì rõ ràng Thrill Kill không thể nào xuất hiện được với bất cứ lý do gì, khi mà nó hoàn toàn đi ngược lại với tất cả luân thường đạo lý trên thế giới. Do đó EA đã hoàn toàn có lý khi khai tử nó ngay từ khi còn chưa ra mắt, mặc dù hiện tại bạn vẫn có thể tìm được các file download Thrill Kill trên mạng nhưng hãy mừng vì thế giới đã không dung túng cho các thể loại quái thai này đi.

Đức Phạm

Bài liên quan

FC Strategic game bóng đá chiến thuật theo lượt từ EA
Game Mobile

FC Strategic game bóng đá chiến thuật theo lượt từ EA

FC Strategic game bóng đá chiến thuật theo lượt từ EA vừa được công bố gần đây đã gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ khắp toàn thế giới.
Top Game 18+ hành động cực hay mà game thủ nên thử qua một lần
PC/Console

Top Game 18+ hành động cực hay mà game thủ nên thử qua một lần

Top Game 18+ theo nhãn PEGI là những tựa game có độ nổi tiếng cao trên thị trường. Trong đó một số Game 18+ mà game thủ nên thử chơi qua một lần.
TOP những tựa game tởm khiến người ta hết muốn ăn cơm sau khi chơi P.1
Video

TOP những tựa game tởm khiến người ta hết muốn ăn cơm sau khi chơi P.1

TOP những tựa game tởm khiến người ta hết muốn ăn cơm sau khi chơi P.1

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?
Đời sống

Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?

Mới đây, công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Hoa mắt với bộ ảnh cosplay cô nàng
Cosplay

Hoa mắt với bộ ảnh cosplay cô nàng 'người lai cú Silence' trong Arknights

Trong bộ ảnh cosplay này, Silence có nhiều điểm tương đồng với loài Cú sừng, tuy vậy cô nàng chỉ giữ lại cặp tai vểnh đặc trưng cùng bộ cánh xù của mình.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9