Chủ nhật 19/05/2024 01:01
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những điều cần biết về Mount&Blade II

aa
Những điều cần biết về Mount&Blade II

Mount&Blade là 1 sản phẩm thành công của Taleworlds vào năm 2008, tựa game thành công tới mức đẩy Taleworlds từ vị trí một nhà sản xuất game ít ai biết cho đến đỉnh cao nổi tiếng khắp nơi. Sau 2008, ai ai cũng biết về Mount&Blade và Taleworlds.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

Đây là một dự án có thời gian thai nghén khá lâu tới nay vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt, nhưng đội ngũ phát triển Mount&Blade II Bannerlord đã đưa nhiều thông tin cũng như những buổi ra mắt khá hấp dẫn. Hãy cùng lướt qua “vài” thông tin để xem Mount&Blade II Bannerlord có đáng để mong đợi trong 2018 hay không nhé!

Hệ thống vũ khí

Cái thời của việc chỉ nhìn thông số của món vũ khí rồi gắn vào mà xài có lẽ đã qua lâu lắm rồi. Từ phiên bản đầu tiên của Mount&Blade người chơi đã thấm thía các chuyện chọn “vũ khí mà chơi” nếu không muốn hai tay vung búa mà tên găm vào bụng lúc nào không hay.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

“Một tay kiếm tốt quan trọng hơn một thanh kiếm tốt” - Amit Kalantri

Ở Mount&Blade II Bannerlord, Taleworlds đã khéo léo sáng tạo ra cái gọi là “hệ thống tính toán sát thương dựa trên các đặc điểm vật lý của món vũ khí”. Theo đó, việc bạn tạo ra một món vũ khí với uy lực mạnh thế nào đều phụ thuộc 100% vào yếu tố cấu tạo nên món vũ khí ấy.

  • Độ dài: quá dễ hiểu, càng dài càng vươn xa cho tầm sát thương rộng hơn.
  • Trọng lượng: Vậy thì độ nặng của món vũ khí liên quan gì uy lực? Thật ra là có, nặng hơn thì lực đâm sẽ khỏe hơn. Nhất là khi bạn cưỡi trên một con ngựa cao gần 2 mét và đâm xuống.
  • Mối liên hệ giữa trọng lượng và lực quán tính: Nghe có vẻ phức tạp, nhưng có thể hiểu là món vũ khí nặng, dài thì cho lực quán tính lớn, và đây là yếu tố gây ra sát thương cho các loại vũ khí cần lực chém, ví dụ như trường đao. Không giống như đâm, sát thương từ một cú chém sạt ngang ảnh hưởng bởi trọng lượng và lực quán tính của người dùng. Một thanh vũ khí nặng sẽ tạo ra quán tính mạnh dẫn đến sát thương cao nhưng phải trả giá bằng việc ra chiêu chậm chạp. Ngược lại thanh vũ khí nhẹ tốc độ ra chiêu nhanh nhưng do nó không có quán tính mạnh nên không gây sát thương nặng lên mục tiêu.

Như thế người chơi khi chọn cho mình một món vũ khí, dựa vào 3 yếu tố vật lý trên hẳn họ sẽ phải cân nhắc xem “nhân vật” của mình có đủ sức vung món vũ khí ấy không, và dùng có hiệu quả không thay vì cứ “lượm và xài” như trước.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

Kiểm tra thật kĩ trước khi dùng

Vậy khi đã có một món vũ khí tốt, nó có gì khác biệt với bản trước?

  • Mối liên hệ của động năng và sát thương: Đơn giản là việc động năng lớn sẽ cho sát thương cơ bản cao hơn so với việc ít động năng hơn. Nếu cảm thấy khó hiểu thì hãy nghĩ tới ví dụ bạn ở trên ngựa, ngựa đang lao vào địch và tay bạn vung đao lên chắc chắn sẽ cho sát thương lớn hơn việc đứng yên mà chém.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

  • Các loại sát thương cho hiệu quả khác nhau: Vũ khí gây ra 3 loại sát thương chính, đầu tiên là sát thương dạng cắt (dành cho các loại vũ khí chuyên về chém như đao, kiếm...). Đây là hình mẫu đơn giản nhất cho việc biến động năng thành điểm sát thương tuy nhiên nó sẽ không hiệu quả khi đấu với giáp. Tiếp theo là sát thương dạng “đập dập” vốn dùng cho các loại chùy hay búa, với loại sát thương này thì khó một hit lấy mạng địch, tuy nhiên trị đám bận giáp thì không gì tốt bằng. Cuối cùng là sát thương dạng đâm xuyên (Vũ khí dạng đâm như lao,cung tên...), như tên gọi, loại vũ khí có thể gây sát thương dạng này đầu tiên cần đâm thủng được mục tiêu và lớp giáp bảo vệ.
  • Ưu thế tới từ tốc độ: Đây là 1 nâng cấp nhỏ nếu so với bản game đầu tiên, bổ trợ cho động năng tấn công, theo đó tốc độ di chuyển của người chơi sẽ tăng hiệu quả của đòn tấn công.
  • Thành bại quyết định ở điểm va chạm của đòn tấn công: Đây cũng là một nâng cấp nhỏ từ phiên bản trước, theo đó đòn tấn công sẽ tăng hay giảm hiệu quả dựa theo vị trí va chạm của đòn tấn công. Lấy ví dụ một thanh đao có sát thương là 100, nếu đòn đánh chạm trực tiếp vào da thịt thì sẽ gây 100% sát thương chưa tính hỗ trợ từ tốc độ tấn công, nhưng nếu va phải vào góc gồ ghề nhất của tấm khiên thì đòn đánh sẽ chỉ còn 60-70% hiệu quả.
  • Tận dụng được hiệu ứng vật lý từ vũ khí ở phần trên và các loại sát thương sẽ đem lại hiệu quả không ngờ cho người chơi, đó là lý do vì sao Taleworlds đặt nặng vai trò của hệ thống tính sát thương vật lý mới trong Mount&Blade II Bannerlord.

Như vậy ở Mount&Blade II Bannerlord, nhóm phát triển mong muốn sẽ tăng tính chân thật dựa trên các yếu tố vũ khí trên, như thế người dùng sẽ dựa vào đó mà rèn hay tìm các loại vũ khí thích hợp. Đây sẽ là một bước tiến thay vì duy trì hình thức cho một biến số “ngẫu nhiên” trong mỗi đòn tấn công.

Cho phép mod game tùy thích

Những ai là fan của Mount&Blade hẳn sẽ biết một phần không nhỏ trong thành công ở bản 1 chính nhờ cộng đồng modding, rất nhiều bản mod chất lượng ra đời giúp game có tuổi thọ dài hơn. Chúng ta đã biết tới thành công này như Skyrim tới nay vẫn còn “nóng” nhờ các bản mod và như một truyền thống tốt đẹp, đội ngũ phát triển trả lời thẳng với người chơi rằng bản 2 vẫn sẽ cho phép mod game tùy thích. Đây là một điều hiếm thấy ở các nhà sản xuất game.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

Mod quần áo trong game

Dưới đây là danh sách những thứ người chơi có thể mod:

  1. Chỉnh sửa cảnh vật bao gồm cả các vật nhỏ lẫn môi trường.
  2. Điều chỉnh Mesh.
  3. Chỉnh sửa các loại vật chất cầu thành lên bản đồ cũng như vật dụng.
  4. Chỉnh sửa hoạt động cũng như hình ảnh nhân vật.
  5. Chỉnh sửa khung xương nhân vật.
  6. Replay (phục vụ nhóm người thích làm video)
  7. Quần áo và trang bị.
  8. Chỉnh sửa đường xá (tuy nhiên việc tìm đường tự động trên bản đồ lại không điều chỉnh được)
  9. Hệ thống tài nguyên trong game

Như thế cũng xem như cho phép mod gần như toàn bộ nội dung game. Taleworlds rất biết cách chiều ý người chơi cũng như tiếp thu tốt thành công của bản trước đó và Skyrim.

Quân đội và đôi điều cần biết

Từ Mount&Blade II Bannerlord sẽ xuất hiện một đơn vị “tiền tệ” mới, đó gọi là “tầm ảnh hưởng” điểm tầm ảnh hưởng người chơi có thể thu thập được từ việc “phụng sự” cho đất nước họ đóng quân. Ở các game khác chúng ta hay có các tên gọi khác như “điểm danh vọng” hay “danh tiếng” còn ở Mount&Blade là tầm ảnh hưởng.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

Chiêu quân khó, khiển quân khó hơn

Để phụng sự tốt cũng như kiếm điểm “ảnh hưởng” người chơi phải tham gia các nhiệm vụ mà đức vua - hoàng đế hay chức sắc cấp cao ở đất nước đó giao cho, không thì phải “nhiệt tình” tiêu diệt các băng cướp, hỗ trợ các lãnh chúa trong các trận chiến.

Lợi ích từ điểm “danh vọng” kiểu này chủ yếu phục vụ cho các hoạt động kêu gọi đồng minh hay tạo dựng quân đội dựa trên quan hệ của các lãnh chúa. Danh vọng càng cao bạn càng dễ triệu gọi các lãnh chúa khác giúp đỡ mình trong các trận chiến lớn.

PC/CONSOLE

Monster Hunter World: Tìm hiểu về Affinity – chỉ số quan trọng nhất game

Affinity có thể coi như tỉ lệ trí mạng trong Monster Hunter World, với phần trăm hên xui bạn có thể gây thêm rất nhiều sát thương lên quái vật.

Đội quân càng lớn, số điểm danh vọng cần có lại càng cao và khi chiến thắng một trận chiến lớn nào đó, điểm danh vọng của người chỉ huy tăng gấp bội. Tuy nhiên có lợi cũng có hại. Khi người chơi không còn đủ điểm danh vọng để duy trì quân đội hay thua trận quá nhiều, quân đội của bạn sẽ bị giải tán bất cứ lúc nào.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

Đội quân càng lớn càng khó giữ ổn định

Mức điểm danh vọng nếu chỉ tính ở mức duy trì quân đội sẽ ảnh hưởng bởi 3 yếu tố sau:

  • Nếu sĩ khí quân đội cao, số điểm danh vọng cần để giữ quân đội sẽ ít đi và ngược lại.
  • Khoảng cách hành quân càng xa thì lượng điểm danh vọng tiêu tốn càng nhiều.
  • Mối quan hệ giữa người chơi và các lãnh chúa cũng như mối quan hệ giữa các lãnh chúa với nhau, đây là một mối quan hệ chồng chéo phứt tạp. Lấy ví dụ người chơi A quen với 2 lãnh chúa B và C, nếu quan hệ 3 người đều tốt và B với C không có xích mích gì thì mức điểm tiêu thụ sẽ thấp. Còn giả như người chơi A triệu gọi sự giúp đỡ của B và C, nhưng B với C lại có xích mích thù hằn với nhau thì mức tiêu thụ sẽ cao hơn. Và với những ai có kinh nghiệm chơi Mount&Blade sẽ biết việc các lãnh chúa đánh nhau là như cơm bữa, giữ hòa khí cho họ rất khó, thậm chí nếu quan hệ quá xấu các lãnh chúa có thể đưa quân trở về thậm chí trở giáo đánh nhau.

Để hỗ trợ người chơi không rối khi xử lý một đạo quân liên hợp lớn, Taleworlds đã thiết kế giao diện người dùng đơn giản cung cấp đủ số thông tin họ cần như:

  • Sĩ khí toàn quân.
  • Hiển thị thông tin lãnh chúa và quân đội của họ.
  • Quân lương.
  • Tốc độ hành quân.

Những điều cần biết về Mount&Blade II

Giao diện quản lý quân đội

Ngoài ra, Taleworlds còn thiết kế để đội quân liên hợp lớn có thể chia sẻ nguồn cung ứng quân lương của nhau. Ví dụ như một lãnh chúa hành quân với trữ lượng thức ăn nhiều thì cả đội quân đều sẽ được ăn. Điều này khắc phục được vấn đề lỗi ở phiên bản cũ khi người chơi phải đứng ra chi 100% nguồn cung ứng này. Tuy nhiên Taleworlds cũng nhấn mạnh rằng việc chia sẻ sức mạnh quân sự/cung ứng quân lương này cũng là con dao hai lưỡi. Nếu một lãnh chúa nào đó đứng ra cáng đáng quá nhiều phần trong cả chiến dịch thì chắc chắn danh vọng ông ta sẽ lên cao, và nếu đủ cao thì việc vị lãnh chúa đó chiếm quyền điều khiển cả đạo quân là có thể xảy ra.

(Còn tiếp)

Đức Phạm

Bài liên quan

Bứt rứt với cosplay Julia tâm hồn muốn nhảy ra ngoài của Blade & Soul
Cosplay

Bứt rứt với cosplay Julia tâm hồn muốn nhảy ra ngoài của Blade & Soul

Trong Blade and Soul, mỹ nữ Julia luôn là một nhân vật được các cosplayer ưa chuộng và nhiều bộ trong số đó khiến game thủ đứng ngồi không yên.
Điểm mạnh và yếu của những class trong Blade & Soul
PC/Console

Điểm mạnh và yếu của những class trong Blade & Soul

Điểm mạnh và yếu của những class trong Blade & Soul
Cẩm nang để tân thủ đỡ bối rối trước Blade & Soul
PC/Console

Cẩm nang để tân thủ đỡ bối rối trước Blade & Soul

Cẩm nang để tân thủ đỡ bối rối trước Blade & Soul

Tin bài khác

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản
PC/Console

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6
Game Mobile

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
Thanh niên đập thẳng vào đầu người nói xấu mẹ mình, lĩnh án 8 năm tù
Đời sống

Thanh niên đập thẳng vào đầu người nói xấu mẹ mình, lĩnh án 8 năm tù

Sự việc đáng tiếc xảy ra trong cơn nóng giận của thanh niên trẻ tuổi vì bênh mẹ mình khi bà bị nói xấu
Uống nhầm rượu ngâm lá ngón, 3 mạng người ra đi tại Bắc Giang
Đời sống

Uống nhầm rượu ngâm lá ngón, 3 mạng người ra đi tại Bắc Giang

Uống phải rượu ngâm thứ lá ngón kịch độc ở vùng cao và cái kết lũ lượt 'ra đi' không kịp trăn trối
Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm
Đời sống

Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm 'Thiên hạ đệ nhất Game thủ'

Vì muốn gia nhập môt tổ chức game ảo, thanh niên đã sẵn sàng giết người không do dự.
Check camera, chủ nhà tá hỏa vì thấy khách thuê
Đời sống

Check camera, chủ nhà tá hỏa vì thấy khách thuê 'bán hoa' 19 lần trong một đêm

Nghi ngờ hai cô gái thuê trọ có hành động mờ ám, chủ nhà quyết định kiểm tra camera và tá hỏa với tần suất "khách hàng" ra vào phòng của hai cô gái.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật lịch thi đấu trận chung kết MSI 2024. Nơi nhà vô địch sẽ đem vế thêm suất tham dự CKTG cho khu vực của mình.
Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Sau 3 tháng ngưng hoạt động tại VCS, mới đây, Remind quay trở lại với vai trò MC tại một sự kiện game lớn.
LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

Mới đây, chỉ vì một câu nói, bình luận viên Văn Tùng đã chọc giận cộng đồng fan đông đảo của Peanut tại Việt Nam.
LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật thông tin về phiên bản 14.10 sẽ đem đến một làn gió khác biệt trong lối chơi. Dự kiến sẽ được ra mắt ngày trong tương lai.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Gala trao giải Vietnam Game Awards 2024 diễn ra tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm đến từ VTC Mobile chính thức thức được xướng tên.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9