Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi bất ngờ trong diện mạo của hot girl dân tộc, người từng nổi đình nổi đám một thời.
Từng là hiện tượng mạng nổi bật từ năm 17 tuổi với loạt video đi làm nương rẫy, hot girl Yona Cươn (tên thật là Đinh Thị Cươn, sinh năm 2004, Bình Định) nhanh chóng trở thành một hot TikToker với 6,5 triệu người theo dõi. Yona được yêu thích nhờ vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và những video giản dị, gần gũi, phản ánh cuộc sống đời thường của cô.
Tuy nhiên, gần đây, sau một thời gian không còn gây sốt như trước, diện mạo của Yona Cươn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Ở tuổi 20, cô đã trưởng thành hơn với gu ăn mặc quyến rũ và chín chắn. “Sơn nữ Bana” giờ thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy ôm body, khoe vóc dáng nuột nà. Sự thay đổi về nhan sắc, đặc biệt là sau khi làm răng, khiến nhiều người khó nhận ra.
Nhiều netizen cảm thấy Yona không còn giữ được hình ảnh "hot girl dân tộc" trong sáng như trước. Họ cho rằng cô ngày càng ăn mặc trưng diện và chăm chút hơn.
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
- “Yona giờ không còn giống mỹ nhân dân tộc nữa, nhìn như các cô gái thành phố rồi.”
- “Hồi trước cô ấy xinh đẹp với vẻ mộc mạc, giờ nhìn khác quá, mất một lúc mới nhận ra.”
- "Tôi không còn theo dõi Yona sau những lùm xùm gần đây, giờ cô ấy cũng đổi tên trên TikTok. Không biết tương lai của cô ấy sẽ ra sao."
- "Tiếc cho vẻ đẹp này không đi thi Hoa hậu, nhưng với những quảng cáo quá lố gần đây, chỉ có thể ngắm cô ấy trên mạng."
Hiện tại, các nội dung của Yona Cươn trên mạng xã hội gặp phải tình trạng flop, các video của cô không còn lên xu hướng TikTok như trước. Cô từng vấp phải chỉ trích khi diện trang phục và quay clip nhảy phản cảm trước mặt phụ huynh. Đặc biệt, trong một video, netizen đã chỉ trích việc Yona để mẹ mặc quần áo rách lên sóng.
Cuối năm 2023, Yona Cươn bị chỉ trích nặng nề khi quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm, nhưng tên tuổi của cô vẫn tụt dốc trong mắt người hâm mộ.
Hiện tại, công việc chính của Yona Cươn vẫn là sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và làm KOC quảng cáo sản phẩm, nhưng số lượng người xem các clip của cô chỉ dừng lại ở mức vài trăm nghìn, thay vì cả triệu view như trước đây.