Momo bị lỗi hôm nay, tài khoản người dùng về 0 đồng |
Theo thông báo từ phía MoMo, nguyên nhân khiến ứng dụng gặp sự cố là do hệ thống đang trong quá trình bảo trì. Cụ thể, khoảng 9h sáng ngày 19/10, MoMo bắt đầu tiến hành nâng cấp hệ thống nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, quá trình nâng cấp gặp sự cố dẫn đến việc người dùng không thể đăng nhập, giao dịch bị gián đoạn.
Ngoài ra, một số người dùng cũng phản ánh tình trạng số dư tài khoản MoMo bỗng dưng về 0 đồng hoặc bị mất kết nối với tài khoản ngân hàng. Điều này khiến nhiều người hoang mang, lo lắng cho số tiền trong tài khoản liệu có phải ví MoMo của mình đã bị hack và mất sạch tiền hay không.
Tuy nhiên, phía MoMo khẳng định đây chỉ là sự cố kỹ thuật tạm thời và không ảnh hưởng đến quyền lợi cũng như số dư tài khoản của khách hàng. Các khoản tiền vẫn được bảo đảm an toàn.
Khi gặp tình trạng MoMo bị lỗi, người dùng có thể thực hiện một số cách sau để khắc phục:
Sự cố kỹ thuật là điều khó tránh khỏi với mọi ứng dụng công nghệ, trong đó có MoMo. Tuy nhiên, với uy tín và nỗ lực khắc phục của MoMo, người dùng có thể yên tâm rằng các vấn đề sẽ sớm được xử lý và hoạt động sẽ trở lại bình thường.
Điều quan trọng là người dùng cần bình tĩnh, không hoang mang và có cách ứng phó hợp lý khi gặp trục trặc từ ứng dụng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp thông tin hữu ích để giải quyết sự cố khi MoMo bị lỗi.