Thứ tư 22/05/2024 09:44
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Loki mùa 2 sẽ giải đáp những vấn đề nào?

aa
Loki mùa 2 sẽ giải đáp các câu hỏi còn tồn tại sau khi phần Loki 1 kết thúc mở với những diễn biến còn bỏ ngỏ và đầy bất ngờ từ nhà sản xuất.

Loki Mùa 2 mang đến cho khán giả nhiều tình tiết thú vị và câu hỏi cần được giải đáp. Chúng ta cùng điểm qua những câu hỏi quan trọng nhất mà Mùa 2 cần trả lời nhé.

Tại sao dòng thời gian trong Loki mùa 2 bị thay đổi

Ở cuối Mùa 1, có vẻ như Loki đã tìm thấy mình trong một nhánh thời gian mới được tạo ra bởi cái chết của Người Cai Trị. Tuy nhiên, đầu Mùa 2 tiết lộ rằng mọi thứ không đơn giản như vậy. Loki vô tình lạc vào một dòng thời gian mới, và đây cũng trùng thời điểm quá khứ của dòng thời gian cũ. Điều này giải thích tại sao bức tượng của Người Cai Trị xuất hiện trong TVA - bởi ở vũ trụ này, ông không giấu về sự tồn tại của mình. Điều này cũng giải thích tại sao Mobius không nhận ra Loki - vì họ chưa gặp nhau trong dòng thời gian mới.

Điều này thật thú vị bởi vì theo lý thuyết, việc này không thể xảy ra. Thời gian chảy tuyến tính bên trong TVA. Vậy tại sao Loki lại có thể viếng thăm quá khứ của TVA? Và mặc dù vấn đề nhảy thời gian của anh đã được OB giải quyết, liệu Loki có thể viếng thăm quá khứ một lần nữa không?

Điều này mở ra khả năng để Jonathan Majors có thể đóng vai Người Cai Trị một lần nữa, mặc dù nhân vật đã chết ở Mùa 1. Chúng ta biết Majors sẽ đóng một phiên bản Kang trong Mùa 2, nhưng chắc chắn đó không phải là phiên bản Kang duy nhất xuất hiện.

Các phiên bản Kang khác đang ở đâu trong Loki mùa 2

Mùa 1 đã làm rõ mối nguy hiểm cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel khi Người Cai Trị qua đời. Đa vũ trụ đã trở lại, và cùng với nó là vô số phiên bản của ác nhân nguy hiểm nhất lịch sử - Kang. Các phiên bản Kang sắp tái chiến tranh đa vũ trụ.

Câu hỏi rõ ràng bây giờ là chuyện gì xảy ra tiếp theo? Cuộc chiến ấy bắt đầu khi nào? Khi nào thực tại bắt đầu rung chuyển vì Kang đấu Kang? Bộ phim không thực sự đề cập đến những câu hỏi này trong tập đầu tiên. Nó tập trung nhiều hơn vào vấn đề nhảy thời gian của Loki. Nhờ Ant-Man và The Wasp: Quantumania, chúng ta biết các phiên bản Kang khác đang ở ngoài kia. Họ đang hội họp và âm mưu động thái tiếp theo sau cái chết của The Conqueror. Nhưng hiện tại, chúng ta không biết họ sẽ xuất hiện ở đâu và khi nào, điều đó có ý nghĩa gì với TVA.

Chỉ có một phiên bản Kang xác nhận xuất hiện trong Mùa 2. Majors sẽ đóng vai Victor Timely, một nhà phát minh cổ điển mà Loki và Mobius ghé thăm sau này. Vậy các phiên bản Kang khác đang ở đâu, và chúng ta sẽ gặp bao nhiêu trong mùa này? Chỉ có thời gian mới cho thấy.

Chuyện gì đã xảy ra với Ravonna trong Loki mùa 2

Nhân vật của Gugu Mbatha-Raw là Ravonna Renslayer cũng vắng mặt đáng chú ý trong tập mở màn Mùa 2. Lần cuối chúng ta thấy Ravonna ở Mùa 1, cô đã tránh được việc bị xóa và cắt đứt quan hệ với TVA. Cô đang lang thang trong dòng thời gian và tìm kiếm ý chí tự do.

Chúng ta không thấy Ravonna trong tập đầu tiên, nhưng có nghe một thông điệp được ghi âm của một phiên bản Kang nói chuyện với cô. Đó có phải là Người Cai Trị hay một phiên bản Kang khác? Tại sao phiên bản Kang này đột nhiên quan tâm sâu sắc đến Ravonna? Họ đang ở đâu, và Ravonna đang làm gì chính xác?

Liên minh Kang/Ravonna này đặc biệt thú vị bởi hai nhân vật có mối quan hệ mật thiết trong truyện tranh. Ở đó, Ravonna là công chúa từ thế kỷ 40, cuối cùng đã yêu Kang. Hai người có một lịch sử tình cảm rất rối rắm, nhưng ý chính là cô là người duy nhất xuyên suốt dòng thời gian mà Kang quý trọng nhất. Thông điệp trong tập mở màn dường như gợi ý mối quan hệ này đang bắt đầu hình thành trong MCU.

Điều đó vẫn để lại câu hỏi về phiên bản Kang mà Ravonna đang nói chuyện, và cô đang làm gì. Liệu chúng ta sắp thấy một câu chuyện tình vượt thời gian diễn ra trong MCU, hay Ravonna đang theo đuổi chương trình nghị sự riêng của mình? Có một số bằng chứng cho thấy Ravonna đang chơi trò riêng của mình ở đây.

Ý nghĩa của thị trấn Broxton trong Loki mùa 2

Tập cuối Mùa 2 kết thúc với một cảnh hậu danh đề hé lộ số phận của Sylvie của Sophia Di Martino. Sau khi xử tử Người Cai Trị, Sylvie sẵn sàng tận hưởng tự do sống cuộc sống của riêng mình, xa TVA và tất cả những rắc rối của nó. Và không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu cuộc sống mới hơn là Oklahoma những năm 1980. Không chỉ bất kỳ thị trấn nào ở Oklahoma, mà là Broxton - một thị trấn có ý nghĩa sâu sắc đối với vũ trụ Thor.

Trong loạt truyện Thor 2007 của nhà văn J. Michael Straczynski, Thor tái tạo vương quốc Asgard trên Trái Đất, biến nó thành một lâu đài trôi nổi trên bầu trời Broxton. Loạt truyện khám phá sự va chạm văn hóa hài hước giữa các vị thần oai hùng của Asgard trở thành hàng xóm của một nhóm nông dân và người dân quê đơn giản.

Chúng ta phải tự hỏi liệu Broxton có trở nên quan trọng đối với cốt truyện Mùa 2 hay không. Đây chỉ là một sự gợi nhớ thú vị về truyện tranh Thor, hay Broxton của MCU cũng sẽ phục vụ như một bước đệm cho nhiều câu chuyện về giao điểm giữa các vị thần và phàm nhân?

Không nên quên rằng bản thân Asgard hiện ở trong tình trạng khá tồi tàn sau sự phá hủy của nó trong Thor: Ragnarok năm 2017. New Asgard có thể đang thu hút khách du lịch, nhưng liệu chúng ta có thể thấy thành phố ban đầu được tái tạo thành một vương quốc trôi nổi trên bầu trời Broxton?

Câu hỏi này càng thú vị hơn khi nhà sản xuất điều hành Kevin Wright đã hé lộ khả năng Chris Hemsworth với vai Thor thực sự xuất hiện trong một tập của Loki. Tôi nghĩ rằng mặt trời lại chiếu sáng trên Loki và Thor một lần nữa luôn là ưu tiên của câu chuyện chúng tôi đang kể, Wright nói với Variety. Nhưng để cuộc hội ngộ đó thực sự thỏa mãn, chúng tôi phải đưa Loki đến một vị trí cảm xúc nhất định. Tôi nghĩ đó là mục tiêu của hai mùa này.


Sam Funny

Bài liên quan

Loki sẽ quay trở lại với cương vị mới "God of Stories"
Giải trí GenZ

Loki sẽ quay trở lại với cương vị mới "God of Stories"

Loki sẽ quay trở lại với cương vị mới "God of Stories" trong các dự án phim quan trọng tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel như Avengers mới!
Ngày chiếu Avatar: The Last Airbender phiên bản NetFlix
Giải trí GenZ

Ngày chiếu Avatar: The Last Airbender phiên bản NetFlix

Ngày chiếu Avatar: The Last Airbender phiên bản NetFlix vừa được công bố qua trailer đầu tiên của bộ phim này. Dự kiến Avatar: The Last Airbender ra mắt 2024.
Park Seo Joon xuất hiện trong tư cách cameo trong The Marvels
Giải trí GenZ

Park Seo Joon xuất hiện trong tư cách cameo trong The Marvels

Vai Cameo của Park Seo Joon trong The Marvels được đánh giá là khác hài hước và ít có tác động đến bộ phim. Cùng xem vai diễn Park Seo Joon trong The Marvels.

Tin bài khác

Hot girl xinh đẹp khiến người xem bỏng mắt tại phiên live ra mắt Wuthering Waves là ai?
Giải trí

Hot girl xinh đẹp khiến người xem bỏng mắt tại phiên live ra mắt Wuthering Waves là ai?

Mới đây, cô nàng hot girl xinh đẹp này đang khiến rất nhiều anh em game thủ đứng ngồi không yên với nhan sắc của mình tại phiên live ra mắt Wuthering Waves.
Cao thủ ở ké trên nóc siêu thị suốt 1 năm không ai biết cho đến khi...
Đời sống

Cao thủ ở ké trên nóc siêu thị suốt 1 năm không ai biết cho đến khi...

Người phụ nữ đã ở bên trong biển quảng cáo siêu thị khoảng 1 năm mà không ai hay biết cho đến khi...
Người đàn ông đào được khúc xương màu trắng, nhìn gần mới biết là con gái mình
Đời sống

Người đàn ông đào được khúc xương màu trắng, nhìn gần mới biết là con gái mình

Vụ việc xảy ra vào năm 2020, người đàn ông đang đào hố trong sân thì vô tình phát hiện một khúc xương trắng, nhìn kỹ mới ngỡ ngàng nhận ra con gái mình.
Tin buồn: Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh chấn thương sọ não đã tử vong
Đời sống

Tin buồn: Nam sinh lớp 8 bị bạn đánh chấn thương sọ não đã tử vong

Vụ bạo lực học đường khiến cho nam sinh lớp 8 tại Hà Nội đã ra đi mãi mãi đã khiến cho tất cả mọi người đều ngậm ngùi tiếc thương
Từng là
Giải trí

Từng là 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp, hot girl vẫn ghi điểm với phong cách ăn mặc này!

Mặc dù không còn những bộ đồ với gu quyến rũ, out-cut táo bạo, nàng rich kid từng là cựu 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp nhận về vô số lời khen.
Hot girl Lào Phoiphailin Sivilay
Giải trí

Hot girl Lào Phoiphailin Sivilay 'cực cháy' trong bộ cánh 'mặc như không mặc'

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Lào Phoiphailin Sivilay tái xuất 'cực cháy' trong loạt ảnh hậu trường diện áo làm từ nắp chai nhựa đã qua sử dụng.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!
Đời sống

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!

Chỉ sau 24 giờ tu khổ hạnh theo thầy Thích Minh Tuệ, chàng trai vộ rời khởi đoàn vì lý do khó đỡ này.
Không đội mũ bảo hiểm, cô gái
Đời sống

Không đội mũ bảo hiểm, cô gái 'đắp chiếu' do va chạm giao thông ở Thường Tín

Ngày 20 tháng 5, công an giao thông Hà Nội vừa ghi nhận một vụ xe máy va chạm với xe container trên đoạn An Lãng, Thường Tín, một cô gái tử vong tại chỗ.
Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ
Đời sống

Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ

Do mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, một người đàn ông đã lao vào nhà cắt cổ một người phụ nữ rồi tự sát ở địa bàn huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.
Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Mới đây, sau khi kết thúc trận chung kết giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2024, cô nàng hot girl Quỳnh Alee đã thể hiện tình cảm với nửa kia khiến nhiều anh em tan vỡ.
VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

Tổng hợp tất cả những điều cần biết về các cặp đấu, thể thức, lịch thi đấu cùng nhiều nội dung khác của VALORANT Masters Shanghai 2024!
LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

Trong bài viết này, Mọt sẽ giải thích sơ qua về vật phẩm mới - Giày Cộng Sinh đã xuất hiện trong bản cập nhật LMHT 14.10.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Mới đây, Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) - giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất Việt Nam đang gây ra nhiều tranh cãi sau khi khép lại trận chung kết vừa qua.
DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Hiền Giả Lillia đang thống trị meta DTCL 14.10 hiện tại, khi Riot buff trở lại tộc Thần Thoại.
LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

Mới đây, cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng phấn khích với nước đi mạnh tay lần đầu tiên được áp dụng vào LMHT của Riot Games.
Wuthering Wave trước ngày ra mắt có sự kiện gì đặc biệt?

Wuthering Wave trước ngày ra mắt có sự kiện gì đặc biệt?

Wuthering Waves đang là tựa game đang được đông đảo game thủ yêu thích thể loại RPG phong cách anime sẽ chính thức phát hành trong tuần này.
Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Cùng với Đường Tam và các thành viên khác của Thất Quái Sử Lai Khắc, hãy cùng buôn bán để kiếm sống qua ngày trong Đấu La Bang Bang nào!
Hot girl xinh đẹp khiến người xem bỏng mắt tại phiên live ra mắt Wuthering Waves là ai?

Hot girl xinh đẹp khiến người xem bỏng mắt tại phiên live ra mắt Wuthering Waves là ai?

Mới đây, cô nàng hot girl xinh đẹp này đang khiến rất nhiều anh em game thủ đứng ngồi không yên với nhan sắc của mình tại phiên live ra mắt Wuthering Waves.
Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Khi mùa hè rực rỡ gõ cửa, HELLO CAFÉ chào đón các chủ quán bằng sự sôi động và đầy màu sắc trong sự kiện hấp dẫn mang tên: PHÚ QUỐC SAY HI!
PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9