Diễn ra tại TTTM Estella Place (Quận 2, TP.HCM) từ ngày 1/12 - 25/12/2023, Làng Giáng sinh LEGO hứa hẹn sẽ mang đến cho những người đam mê những viên gạch các trải nghiệm thú vị thông qua các hoạt động đầy sáng tạo như Điều ước giáng sinh, Xe chở quà của ông già Noel, Tranh tài sáng tạo và Vũ điệu tuần lộc.
Tham gia sự kiện, các bé sẽ được phát một Phiếu điều ước để thu thập con dấu sau mỗi trò chơi và sau khi hoàn thành bé hãy chọn món quà yêu thích kèm điều ước để gửi đến ông già Noel. Mỗi tuần, ba bé có điều ước hay nhất sẽ được ông già Noel đọc thư và trao món quà giáng sinh LEGO được yêu thích. Khu vực Xe chở quà của ông già Noel là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình, các bé có cơ hội đắm chìm trong thế giới sáng tạo khi phải dùng những viên gạch LEGO để lắp ráp một chiếc xe chở quà tùy sở thích để gửi tặng ông già Noel.
Khu vực Tranh tài sáng tạo mang đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn khi các bé được đắm mình trong trí tưởng tượng để tạo ra những mô hình mong muốn bằng những viên gạch LEGO. Với những ai muốn tận hưởng niềm vui vận động, hãy tìm đến khu vực Vũ điệu tuần lộc và tham gia trò chơi nhảy theo ô màu để nhận những phần quà hấp dẫn.
Ý tưởng tổ chức sự kiện Làng Giáng sinh LEGO xuất phát từ nghiên cứu của LEGO tại 22 quốc gia vào tháng 8/2023. Nghiên cứu chỉ ra rằng 32% trẻ em trên toàn cầu dành ít hơn 3 giờ mỗi tuần để chơi, trong khi đó, một người trưởng thành trung bình dành ra 26 giờ mỗi tuần cho việc lướt điện thoại. Trong khi đó, các chuyên gia về hoạt động vui chơi đã phát hiện ra rằng việc vui chơi đóng vai trò lớn trong sự phát triển của trẻ em, giúp các em phát triển “siêu năng lực” trí tuệ và kỹ năng nhận thức.
Những phát hiện này càng củng cố tầm nhìn của Tập đoàn LEGO về tầm quan trọng của các hoạt động vui chơi sáng tạo của trẻ em. Chính những hoạt động vui chơi sáng tạo sẽ truyền cảm hứng cho các em để phát triển “siêu năng lực” và các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống. Chính vì vậy, các hoạt động tại Làng Giáng Sinh LEGO được triển khai nhằm mang đến những hoạt động thú vị để trẻ em, cũng như những người yêu sáng tạo được trải nghiệm “siêu năng lực” thông qua việc chơi cùng những viên gạch LEGO trong mùa lễ hội cuối năm.
Ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn LEGO cho biết: “Tại Tập đoàn LEGO, chúng tôi luôn tin rằng hoạt động vui chơi đóng vai trò cốt lõi trong sự phát triển của trẻ em. Chúng tôi tin rằng đây là một kỹ năng thiết yếu cần được nuôi dưỡng ngay từnhững năm tháng đầu đời. Trong dịp Giáng sinh này, chúng tôi rất vui khi có thể chia sẻ món quà của việc vui chơi đến các bé bởi những hoạt động này sẽ mang đến cho các bé những kỹ năng có thể truyền cảm hứng cho các em tiếp tục mạnh dạn khám phá mọi khả năng trong trí tưởng tượng, cũng như cuộc sống thông qua việc chơi LEGO. Chúng tôi hi vọng rằng thông qua trải nghiệm siêu sức mạnh của hoạt động vui chơi trong dịp lễ này, các em và gia đình, cũng như những người đam mê sáng tạo, có thể tạo ra những kỷ niệm khó quên và tích lũy được những siêu sức mạnh có thể giúp ích các em trong hành trình sống.”
Để lan tỏa niềm vui đến trẻ em cả nước, LEGO cũng tổ chức sự kiện Điều Ước Giáng Sinh trực tuyến. Cụ thể, các bé có thể truy cập trang web dieuuocgiangsinh.mykingdom.com.vn và gửi điều ước của mình đến ông già Noel LEGO để có thể nhận điều được món quà bất ngờ!
Nhằm tri ân người hâm mộ LEGO cũng như tạo cơ hội để mọi người tiếp cận các mô hình LEGO được yêu thích nhất trong năm, LEGO cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi lên đến 40% đối với các sản phẩm LEGO được yêu thích dành cho mọi đối tượng.
Các fan nhí có thể tận hưởng ngày lễ với Xe cứu hỏa chuyên dụng LEGO City, Vườn bách thảo của LEGO Friends, Rồng thần dung nham Heatwave LEGO Ninjago, v.v. Trong khi đó, những người hâm mộ trưởng thành có thể làm giàu bộ sưu tập của mình trong dịp giáng sinh này với Thị trấn giáng sinh LEGO Adults, Bó hoa trang trí LEGO, hay BTS Dynamite, v.v.
Người hâm mộ có thể tìm kiếm những sản phẩm mình mong muốn tại sự kiện Làng Giáng Sinh LEGO tại TTTM Estella Place, cũng như hệ thống cửa hàng MyKingdom trên toàn quốc.
Sứ mệnh của tập đoàn LEGO là truyền cảm hứng và phát triển thế hệ tương lai thông qua tầm ảnh hưởng của đồ chơi. Khởi nguồn từ những viên gạch đồ chơi có thể lắp ráp được, bộ đồ chơi LEGO mang đến cho trẻ em và người hâm mộ trải nghiệm tự do lắp ráp theo trí tưởng tượng. Tập đoàn LEGO được thành lập tại Billund, Đan Mạch vào năm 1932 bởi ông Ole Kirk Kristiansen.
Cái tên LEGO là sự kết hơp của hai chữ cái đầu của từ Leg Godt, có nghĩa là “chơi tốt”. Ngày nay, trụ sở chính của tập đoàn vẫn đặt tại Billund dưới dạng công ty sở hữu gia đình. Sản phẩm của tập đoàn được bày bán trên 130 quốc gia. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.LEGO.com.
Là Thương hiệu đồ chơi lắp ráp hàng đầu thế giới từ Đan Mạch, có mặt trên 140 quốc gia, LEGO mang đến thế giới sáng tạo cho bé. LEGO có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho từng độ tuổi và quá trình phát triển của trẻ em. Từ một vài viên gạch đơn giản với màu sắc cơ bản, viên gạch nhỏ ấy đã trở thành nền tảng của hơn 18.000 sản phẩm LEGO.
Theo nghiên cứu mới của LEGO Play Well cho thấy hoạt động vui chơi không chỉ đem lại niềm vui mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tuổi thơ của trẻ em, vun đắp hạnh phúc gia đình. Thương hiệu LEGO đã trải qua hành trình 90 năm mang những viên gạch đầy màu sắc đánh thức tiềm năng sáng tạo của hàng triệu trẻ em và cả người lớn trên toàn thế giới.