Có đôi khi các nhà phát hành tốn công tốn sức tạo ra một game bom tấn hoành tráng, sau đó nghĩ rằng bao nhiêu đó có vẻ vẫn chưa đủ thành công, bọn họ tiếp tục chỉnh sửa nâng cấp và cải tiến đứa con của mình theo nhiều cách khác nhau, cho tới khi chẳng còn nhận ra cái bản gốc vốn nó đã như thế nào nữa.
Rất nhiều ví dụ khác nhau cho thấy rằng bạn có thể tận dụng tài nguyên ra sao, để biến cái game đang chơi từ kinh dị trở thành hẹn hò, từ hành động chuyển luôn sang mô phỏng chả hiểu kiểu gì.
Tác giả phía sau đợt tấn công tổng lực vào Among Us những ngày qua đã thổ lộ rằng anh cảm thấy rất vui vì phản ứng tiêu cực của người chơi.
Vậy nên hãy để trí tưởng tượng bay xa, nhất là khi các game bom tấn với nội dung đồ sộ, thì hãy thử tưởng tượng đến một ngày nào đó chúng biến đổi theo hướng hoàn toàn khác. Nhẽ đâu Resident Evil nên là game tình cảm hẹn hò luyến ái, còn God of War thì phải đổi tag thành "Casual" - tức giành cho trẻ con chơi để hiểu về bố mình mới đúng.