Thứ hai 20/05/2024 09:03
TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

GG Stadium – Tâm huyết đằng sau một đấu trường

aa
GG Stadium – Tâm huyết đằng sau một đấu trường

Ngày 12/1 vừa qua, cùng với sự kiện công bố giải đấu VCS Mùa Xuân 2018 của Garena Việt Nam thì đại diện Riot Games cũng đã có động thái giới thiệu về cơ sở GG Stadium nơi sẽ đăng cai giải đấu LMHT này. Tuy nhiên với vị thế đặc biệt của mình, GG Stadium không chỉ là một địa điểm thi đấu bình thường mà nó còn mang những ý nghĩa đặc biệt ở phía sau.

GG Stadium – Mô hình nhà thi đấu đầu tiên ở Đông Nam Á

Có thể nói GG Stadium là một mô hình nhà thi đấu eSports hiện đại và đây là cơ sở đầu tiên thuộc loại này được Riot Games xây dựng tại khu vực Đông Nam Á. Cả thế giới chỉ có khoảng 12 nhà thi đấu như vậy được Riot Games xây dựng.

GG Stadium

Sân thi đấu của GG Stadium

Đây là một mô hình khu phức hợp thi đấu dành cho eSports với thiết kế và trang thiết bị hiện đại định hướng cho chất lượng streaming và trải nghiệm tuyệt hảo cho người xem. GG Stadium bao gồm nhiều hạng mục như một sân thi đấu chính với các dàn máy tiêu chuẩn thi đấu cùng các thiết bị đi kèm như camera, màn hình hiển thị bên ngoài. Khu vực khán giả cũng được trang bị màn hình lớn để theo dõi và một khu vực ngồi với sức chứa khoảng 200 chỗ ngồi.

GG Stadium

Mặc dù tập trung cho stream nhưng sân thi đấu vẫn có một lượng ghế ngồi nhất định

Đáng chú ý là các hạng mục hỗ trợ bên trong khá hoành tráng bao gồm 4 phòng đấu tập, phòng trang điểm để chuẩn bị “mặt tiền” cho vận động viên, khu ăn uống phục vụ vận động viên và một hệ thống phòng thu hình hậu kỳ hiện đại để điều phối việc streaming.

Có thể nói đây chính là một cơ sở vật chất quan trọng mà mảng eSports của LMHT Việt đang cần. Một ví dụ cụ thể có thể thấy được ngay trong Rift Rivals tại Việt Nam năm 2017 do không có phòng thu chất lượng cao nên phải ra thuê khách sạn để quay. Giờ đây mọi thứ sẽ dễ dàng hơn với sự có mặt của GG Stadium, chúng ta toàn toàn có thể tính đến chuyện host những giải tầm cỡ như All-Star.

Tâm huyết bằng hành động cụ thể dành cho cộng đồng LMHT Việt

Để tìm hiểu thêm về những tâm tư phía sau việc xây dựng đấu trường GG Stadium tại Việt Nam, Mọt game đã có buổi trò chuyện cùng ông Chris Trần - Giám đốc Riot Games Việt Nam. Theo ông Chris, việc chọn Việt Nam để xây dựng GG Stadium là một hành động cụ thể từ phía Riot Games cho thấy sự quan tâm của nhà sản xuất LMHT đến cộng đồng game thủ Việt.

GG Stadium

Ông Chris Trần - Giám đốc Riot Games Việt Nam

“Chúng tôi không muốn sự quan tâm chỉ thể hiện qua những lời tuyên bố chung chung, sự quan tâm cụ thể phải đến từ hành động rõ ràng và chúng tôi đã dựng lên GG Stadium.”

Để dựng lên đấu trường thể thao điện tử này, team Riot Games Việt Nam đã không chỉ đầu tư rất nhiều chi phí vào mà còn cả công sức nữa. Từ việc đi tìm một vị trí thích hợp, lựa chọn giữa tự xây một tòa nhà hay đi thuê một mặt bằng và sau đó là các thủ tục nhập trang thiết bị chuyên dụng, đóng thuế phí liên quan…

GG Stadium

Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ phục vụ cho thi đấu

Mặc dù xác nhận rằng tổng chi phí chính xác là một bí mật không thể công bố nhưng ông Chris cũng cho biết nó khá lớn và Riot Games không tìm kiếm một sự “bù lỗ” nào cho khoản đầu tư này. Mục đích chính của GG Stadium không nằm ở việc tính toán lỗ - lãi mà đây là một tầm nhìn lâu dài của Riot Games trong việc phát triển eSports cho LMHT tại Việt Nam.

Streaming và công nghệ giải trí hiện đại

Ngoài ý nghĩa là một món đầu tư hỗ trợ cho sự phát triển của eSports Việt, GG Stadium còn mang một tầm nhìn hiện đại của Riot Games về công nghệ giải trí mới. Cách đây vài năm Riot Games đã hé lộ về việc giảm tổ chức giải đấu LMHT ở các địa điểm hoành tráng có sức chứa lớn mà thay vào đó là đầu tư cho chất lượng streaming giải đấu nhiều hơn.

GG Stadium

Các địa điểm thi đấu hoành tráng sẽ được thay thế dần bằng sân đấu nhỏ gọn cho live stream

Từ đó, các đấu trường theo mô hình GG Stadium ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho một địa điểm tổ chức giải đấu eSports mang lại chất lượng tốt nhất cho stream. Và sự thật là tầm nhìn này hoàn toàn đúng và phù hợp với xu thế phát triển của eSports.

Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường Newzoo báo cáo cho thấy những năm gần đây số lượng người xem eSports tăng lũy tiến năm sau luôn cao hơn năm trước và dự kiến đến năm 2020 sẽ đạt đến 303 triệu người xem. Trong đó đến 51% lượng người xem đến từ khu vực Đông Nam Á. Có thể thấy đây là khu mỏ vàng cho những người làm streaming eSports.

GG Stadium

Thống kê cho thấy live stream đang là xu thế mới và Đông Nam Á là thị trường lớn

Và cách đế tiếp cận con số khổng lồ này tất nhiên chỉ có thể đi bằng con đường streaming trực tuyến. Bạn sẽ không thể nào tìm được một địa điểm có thể tổ chức giải đấu cho 200.000 người xem tại chỗ, nhưng streaming cho gấp đôi số đó xem online thì chẳng thành vấn đề.

eSports

VCS Mùa Xuân 2018: Một lần nữa Friends Forever và Gigabyte Marines chạm mặt trong ngày ra quân

Chính vì vậy việc đầu tư cho những đấu trường thiên về streaming như Riot Games làm với GG Stadium không chỉ là ý tưởng của riêng doanh nghiệp này mà còn là xu hướng đầu tư chung của nhiều nhà sản xuất khác. Nó chính là giải pháp tối ưu chi phí và nhân lực mà lại có thể phục vụ được một số lượng khán giả không tưởng thông qua ứng dụng internet và công nghệ streaming.

Tầm nhìn về eSports Việt từ Riot Games

Chia sẻ với Mọt game, ông Chris Trần cũng cho biết GG Stadium là một khởi đầu cho tầm nhìn phát triển eSports và cộng đồng LMHT Việt Nam. Với đấu trường hiện đại này, các giải đấu LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam mà bắt đầu là giải VCS Mùa Xuân 2018 sẽ được stream với chất lượng cao nhất không chỉ dành cho cộng đồng Việt mà sẽ được phát đi toàn thế giới.

GG Stadium

VCS Mùa Xuân 2018 sẽ diễn ra hoàn toàn tại GG Stadium

Sẽ có rất nhiều lợi ích được mang đến từ việc này. Lợi ích lớn nhất chính là cả thế giới sẽ có cơ hội theo dõi các đội chuyên nghiệp Việt Nam thi đấu, từ đó các tài năng trẻ sẽ có thể nhận được nhiều lời mời sang thi đấu cho các team nước ngoài. Từ đó, phong trào eSports Việt sẽ chuyên nghiệp hóa cao hơn khi có sự tham gia của thị trường chuyển nhượng vận động viên ở quy mô quốc tế.

GG Stadium

GG Stadium có hẳn một phòng kỹ thuật để xử lý Live Stream chuyên nghiệp (ảnh minh họa)

Thực ra thì việc các team eSports quốc tế mời vận động viên Việt vào đội thi đấu chính thức không phải là chưa từng xảy ra, như Sofm hay Levi là những ví dụ. Nếu hình ảnh và kỹ năng của các game thủ Việt được lan truyền xa hơn, sẽ có nhiều vận động viên Việt được mời thi đấu quốc tế hơn.

Về phần hỗ trợ, Riot Games cũng có nhiều kế hoạch giúp đỡ cộng đồng LMHT Việt đi lên chuyên nghiệp ở một cấp cao hơn nữa. Ông Chris hé lộ dự định sẽ làm phim ngắn dạng tài liệu về các game thủ LMHT chuyên nghiệp nổi tiếng và giúp các vận động viên các kiến thức cũng như những tố chất cần có của một vận động viên như hình ảnh, dinh dưỡng, sức khỏe…

GG Stadium

Phòng chờ có hẳn bàn trang điểm để "chăm sóc nhan sắc" cho vận động viên

Tất nhiên, như ông Chris khẳng định, Riot Games không nói suông. Trong khu vực hậu trường của GG Stadium có 1 khu vực quan trọng dành riêng cho các vận động viên là phòng thay đồ đặc biệt. Căn phòng này được đầu tư diện tích rộng gấp đôi phòng tập và có hẳn bàn trang điểm và chuyên viên phụ trách trang điểm để hỗ trợ các vận động viên có được một ngoại hình đẹp nhất trước khi bước ra sân đấu gặp khán giả.

GG Stadium

Một vận động viên ngoài giỏi kỹ năng còn phải có một hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước công chúng

Đây chính là một trong những tầm nhìn của Riot Game về một vận động viên chuyên nghiệp. Vì khi trở thành một thần tượng, bạn không chỉ chơi game giỏi mà phải có một phong cách riêng, một bề ngoài tươm tất, một sức khỏe tốt và nhiều thứ khác nữa.

Niềm tin vào tương lai eSports Việt

Tương lai của eSports đang nằm ở Đông Nam Á khi đây là khu vực phát triển sôi động nhất và chiếm tỷ trọng cao nhất. Trong các quốc gia tại khu vực này Riot Games đã tin tưởng và đặt GG Stadium tại Việt Nam với chi phí đầu tư lớn. Điều này đã cho thấy quyết tâm của hãng này trong việc phát triển eSports và bộ môn LMHT tại nước nhà.

GG Stadium

Một niềm tin rằng kỷ lục của GAM năm 2017 sẽ được phá trong tương lai

Nhận thấy tố chất của game thủ Việt và cũng nhận thấy những cái mà vận động viên chuyên nghiệp Việt Nam còn thiếu. Riot Games đã không ngại đặt những bước đầu tiên để đầu tư, giúp đỡ phát triển những mặt còn thiếu để giúp các tuyển thủ và đội tuyển LMHT Việt tiến lên ngày càng gần với tầm thế giới.

Tất cả đều bắt đầu từ niềm tin. Một niềm tin về sự phát triển của cộng đồng LMHT Việt.

Đức Phạm

Bài liên quan

LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật lịch thi đấu trận chung kết MSI 2024. Nơi nhà vô địch sẽ đem vế thêm suất tham dự CKTG cho khu vực của mình.
LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

Mới đây, chỉ vì một câu nói, bình luận viên Văn Tùng đã chọc giận cộng đồng fan đông đảo của Peanut tại Việt Nam.
LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật thông tin về phiên bản 14.10 sẽ đem đến một làn gió khác biệt trong lối chơi. Dự kiến sẽ được ra mắt ngày trong tương lai.

Tin bài khác

DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

Trong bản cập nhật DTCL 14.10b sẽ đem đến một vài chỉnh sửa nhỏ, dành cho 2 đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh
Liên Minh Huyền Thoại

Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh

Trong phiên bản hotfix mới nhất của LMHT 14.10 sẽ có những chỉnh sửa nhằm buff Corki cùng Smolder, đồng thời giảm sức mạnh Samira cùng Draven.
Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?
Esports

Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?

Mới đây, cô nàng hot girl từng là bạn gái cũ Bray đã khiến cộng đồng nháo nhào với nhan sắc "không thuộc về ai".
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng
Esports

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục
Giải trí

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên đập thẳng vào đầu người nói xấu mẹ mình, lĩnh án 8 năm tù
Đời sống

Thanh niên đập thẳng vào đầu người nói xấu mẹ mình, lĩnh án 8 năm tù

Sự việc đáng tiếc xảy ra trong cơn nóng giận của thanh niên trẻ tuổi vì bênh mẹ mình khi bà bị nói xấu
Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!
Đời sống

Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!

Thông tin đang gây ‘sốc’ cho mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp và các khán giả yêu mến nam nghệ sĩ tài năng. Mới ngày hôm qua nam nghệ sĩ vẫn hoạt động MXH.
Uống nhầm rượu ngâm lá ngón, 3 mạng người ra đi tại Bắc Giang
Đời sống

Uống nhầm rượu ngâm lá ngón, 3 mạng người ra đi tại Bắc Giang

Uống phải rượu ngâm thứ lá ngón kịch độc ở vùng cao và cái kết lũ lượt 'ra đi' không kịp trăn trối
Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm
Đời sống

Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm 'Thiên hạ đệ nhất Game thủ'

Vì muốn gia nhập môt tổ chức game ảo, thanh niên đã sẵn sàng giết người không do dự.
Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?
Esports

Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?

Mới đây, cô nàng hot girl từng là bạn gái cũ Bray đã khiến cộng đồng nháo nhào với nhan sắc "không thuộc về ai".
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

Trong bản cập nhật DTCL 14.10b sẽ đem đến một vài chỉnh sửa nhỏ, dành cho 2 đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh

Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh

Trong phiên bản hotfix mới nhất của LMHT 14.10 sẽ có những chỉnh sửa nhằm buff Corki cùng Smolder, đồng thời giảm sức mạnh Samira cùng Draven.
Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?

Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?

Mới đây, cô nàng hot girl từng là bạn gái cũ Bray đã khiến cộng đồng nháo nhào với nhan sắc "không thuộc về ai".
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9