top-264
Thứ hai 29/04/2024 00:44
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Gems of War – Bản giao hưởng của bài ma thuật và xếp kim cương

aa
Gems of War – Bản giao hưởng của bài ma thuật và xếp kim cương

Phụ Lục

Hãy tạm quên mấy cái game trash được clone hàng loạt để hút máu game thủ xong… đánh bài chuồn đi nhé, chúng ta sẽ đến với Gems of War, một viên ngọc thực sự. Mặc dù độ “móc túi” chắc cũng không dưới mức tổ sư nhưng ít ra nó là một game chất lượng đạt đỉnh đối với một game của nền tảng di động.

Một nhà du hành tự do

Bạn sẽ bắt đầu với một nhân vật với tùy chọn chủng tộc và giới tính do bạn quyết định. Nhân vật này là một nhà du hành với hành trình phiêu du trong thế giới fantasy kỳ ảo theo kiểu Warcraft với Elf, Demon, Orc, Dwarf và vô số các kiểu quái vật thần thoại khác. Những cuộc phiêu lưu này đôi khi gắn với những nhân vật nghiêm túc, đôi khi lại dính vào những kẻ lẩn thẩn và có cả anh bạn bị… tâm thần chuyên rủ bạn đi quậy theo lời giọng nói trong đầu mình.

Gems of War

Có những cuộc hội ngộ bắt đầu cho... rắc rối

Mục đích chính của người chơi cũng như cốt truyện không xác định rõ ràng, bạn chỉ đơn giản là lãng du từ khu rừng này sang vương quốc khác, gặp gỡ những anh hùng hoặc thằng khùng của những nơi này và giúp đỡ họ hoàn thành sứ mệnh của mình. Đôi khi nó là một sứ mệnh đầy chính nghĩa, có khi lại là… tạo ra một đống rắc rối ngớ ngẩn. Đơn cử như cái ông lùn thợ máy, chế ra một con chó máy để lùa bầy mèo bất trị của ông ta. Điểm đặc biệt là con chó này… mạnh như thần và nó xổng chuồng. Để tóm con chó máy bất trị, ông ta nhờ bạn giúp đỡ để chế một con khác mạnh hơn gấp đôi, kết quả con mới cũng… xổng chuồng nốt.

PC/CONSOLE

State of Decay – Những số phận nhỏ nhoi sống sót giữa đại dịch zombie

Nhìn chung cốt truyện tổng không có gì đặc biệt nhưng ở mỗi vùng đất là một chuyến phiêu lưu và đôi khi nó rất hài hước đến mức không đỡ nổi. Ngay cả những câu đối đáp cũng rất bẩn bựa nếu bạn để ý đọc chúng.

Combat tuyệt hảo làm nên thành công

Điểm cốt lõi nhất tạo nên sự độc đáo của Gems of War chính chế độ chiến đấu hoạt động phức tạp phối hợp 3 kiểu chơi là bài ma thuật, xếp kim cươngnhập vai. Tất nhiên khi đổ tất cả lại với nhau người ta có thể gọi đó là lẩu thập cẩm nhưng cũng có thể gọi là nồi cám heo. Điểm khác biệt giữa 2 thứ đó là nồi lẩu thập cẩm được một đầu bếp thực hiện với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu còn nồi cám heo thì thuộc về bà nuôi heo rồi. Và Mọt tui xin nói rõ với bạn là Gems of War chính là một nồi lẩu thập cẩm thơm ngon.

Gems of War

Đội hình sẽ có 4 vị trí mỗi bên và chơi bằng cách xếp kim cương lấy nguyên tố

Về mặt bài ma thuật, bạn sẽ điều khiển một đội gồm 4 vị trí, nhân vật chính có thể góp mặt trong đội cùng với 3 thẻ bài quái vật của mình hoặc đứng ngoài để có hẳn 4 quái vật. Mỗi thẻ bài sẽ bao gồm các chỉ số tương tự như HearthStone bao gồm điểm tấn công để trừ vào kẻ địch và điểm giáp, HP để chịu đòn của đối phương. Khi bị trúng sát thương bình thường, giáp sẽ bị trừ trước đến khi cạn sẽ trừ đến HP. Khi HP về 0 lá bài sẽ bị tiêu diệt và bị loại khỏi trận đấu hiện tại, ai bị loại hết bài sẽ thua trận.

Gems of War

Ăn đầu lâu sẽ tấn công trực tiếp, ăn đầy nguyên tố sẽ kích hoạt kỹ năng

Về mảng nhập vai, mỗi lá bài sẽ có 2 kiểu tấn công là tấn công trực tiếp và bằng một kỹ năng riêng. Điểm đặc biệt của Gems of War chính là ở những kỹ năng phức tạp của các lá bài. Chúng được làm tương tự như kỹ năng của tướng trong MOBA, nhất là các lá bài có phẩm chất trung bình đến cao cấp. Các hiệu ứng như đánh lan, buff máu, dùng độc, thậm chí là đánh sát thương chuẩn (bỏ qua giáp đánh trực tiếp vào HP). Riêng nhân vật chính sẽ không có kỹ năng mà thay vào đó là vũ khí, mỗi loại vũ khí tùy phẩm chất mà sẽ mang một hiệu ứng từ đơn giản đến phức tạp giống như kỹ năng.

Gems of War

Mỗi lá bài sẽ có một kỹ năng nội tại riêng chỉ cần đủ điểm nguyên tố sẽ kích hoạt

Cuối cùng, chất kết dính của chúng chính là phần gameplay xếp kim cương. Để các lá bài có thể tấn công người chơi phải “ăn” các viên ngọc mang nguyên tố tương ứng với lá bài. Có tất cả 7 nguyên tố bao gồm lửa, băng, cây, ánh sáng, bóng tối, sao và đặc biệt là… đầu lâu. Đầu lâu là nguyên tố đặc biệt cho phép lá bài tấn công trực tiếp kẻ địch, 6 nguyên tố còn lại sẽ “bơm” đầy dần điểm số cho các lá bài mang nguyên tố tương ứng, khi đầy sẽ có thể sử dụng kỹ năng để tấn công. Có những lá bài đơn nguyên tố nhưng cũng có những lá cao cấp có nguyên tố kép, nghĩa là bạn có thể bơm bằng cái nào trong 2 nguyên tố đều có tác dụng.

Gems of War

Các quái vật sẽ xếp phẩm chất theo màu từ trắng, xanh lá, xanh dương, tím, cam, xanh ngọc

Từ đây, vấn đề phối hợp sẽ sinh ra một cuộc chiến cân não về chiến thuật qua mỗi trận đấu trong Gems of War, tất nhiên game này không hỗ trợ auto, mỗi trận đấu đều là đấu bằng tay 100%. Chỉ có một hỗ trợ nhỏ là gợi ý các cặp có thể ăn trên bàn ngọc.

Chiến thuật hấp dẫn cuốn hút

Với cách vận hành trên cộng với việc cả 2 đấu thủ đều đi trên cùng 1 bàn ngọc đã sinh ra những trận đấu cực kỳ cân não. Cũng giống như đánh bi-da khi các đấu thủ đều dùng chung một bàn và các nước đi có tính kế thừa nhau tất nhiên tạo ra sự cạnh tranh các nước cờ để “chơi xỏ” nhau.

Bạn ngoài việc “gom” cho mình hết các nguyên tố mạnh cũng như các bước đi quan trọng như ăn dây 4 trở lên sẽ được thêm 1 lượt đi nữa, tranh ăn đầu lâu để tấn công mạnh mẽ đối phương, bạn còn phải quan sát và khóa đường của đối thủ. Sẽ có rất nhiều trường hợp bạn đi 1 nước bất cẩn tạo ra tình huống “dọn cỗ” cho kẻ địch xơi còn mình thì bị nó đánh cho sưng cả mồm.

Gems of War

Tranh thủ áp chế kẻ địch và gom nguyên tố để kích hoạt kỹ năng cho quân ta

Chính vì vậy, bạn không những phải ăn cho mình mà đôi khi phải triệt kẻ địch bằng cách đi các nước cờ “phá thế” hay ép kẻ địch đi nước bất lợi để sau đó chính mình hưởng lợi. Bạn sẽ không thể đi kiểu “ăn cái nào hay cái đó” mà phải tính trước 1 – 2 bước, dự đoán bàn chơi sẽ thay đổi ra sao từ nước đi của mình. Từ đó bạn có thể giành lợi thế ăn chuỗi liên tục hoặc ít nhất là tránh dồn đầu lâu lại cho kẻ địch xơi.

Tính chiến thuật cũng đến từ việc sắp xếp các quân bài trong đội hình của bạn, nếu các quái vật của bạn trải đều khắp các loại nguyên tố thì bạn có khả năng tích lũy cao hơn. Bởi vì nguyên tố không có trong đội hình của bạn sẽ bị bỏ nếu bạn ăn chuỗi đó. Đó cũng chính là một trong những mánh để “xỏ” kẻ địch: ăn giật trước hoặc phá hết nguyên tố mà hắn cần, chừa lại nguyên tố mà hắn có ăn cũng chả được lợi gì. Gặp bọn máy dùng một dàn quái y chang nhau (và tất nhiên cũng cùng nguyên tố như nhau) là sướng nhất, chặn nguyên tố một phát đói cả lũ.

Gems of War

Cùng loại thế này cứ chặn nguyên tố ngôi sao là đám bên kia đói nhăn răng

Nhìn chung, trò đấu trí xếp kim cương này cực kỳ “phê” nếu bạn là một tay thích tính toán kiểu đánh cờ thế.

Gameplay đa dạng

Combat không chưa đủ, cần phải có một thế giới gameplay đa dạng để khai thác chế độ combat này, và Gems of War đã làm rất tốt điều này. Game có rất nhiều hoạt động cũng như tính năng để người chơi có thể combat bất kỳ lúc nào. Đầu tiên là hàng chục vùng đất khác nhau, mỗi vùng có đặc sản riêng, hệ thống quân bài PvE riêng, nhiệm vụ cốt truyện riêng và có cả phần chơi thách đấu giúp người chơi có những trận đấu thêm săn phần thưởng.

Gems of War

Riêng mục game thôi đã có hàng đống hoạt động

Sau đó là phần PvP cho phép người chơi thi đấu với các đấu thủ khác, nó chia ra làm 2 phần đấu lấy hạng và đấu giao lưu. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động khác trong mục “game” như Săn pet, Đấu trường, Săn tiền thưởng... Chưa kể một lô một lốc các hoạt động trong bang hội hàng ngày, ngoài “cúng tiền” xây bang ra còn có những trận đấu bang và bang hội chiến theo mốc giờ trong tuần.

Gems of War

Nâng cấp cũng tốn nhiều loại nguyên liệu mà phải cày rất cực mới có

Các chi tiết của game được thiết kế rất tỉ mỉ như các thẻ bài có thể lên cấp bằng hồn lực, tài nguyên này chỉ có khi tham gia các trận đấu. Kết đến là các trait, hay nói cách khác là kỹ năng nội tại của mỗi lá bài được up bằng các loại đá nguyên tố traitstone. Các loại đá này có thể cày trong cốt truyện hoặc các thách đấu của từng vùng đất. Nhân vật chính cũng có các nâng cấp tương tự nhưng chia theo từng class, mỗi class sẽ có sức mạnh theo kiểu riêng và cả bộ level, trait như từng con quái riêng lẻ.

Đồ họa, âm thanh xuất sắc

Điểm quan trọng nhất của một game thẻ bài chính là hình họa và đồ họa. Những thẻ bài quái vật thực sự tốt thì ngoài tính năng đặc sắc bên torng ra nó còn cần phải được vẽ chi tiết và đẹp mắt. Gems of War đã thực hiện xuất sắc khâu này.

Gems of War

Các thẻ bài được vẽ cực đẹp và sắc nét

Kèm theo đó phần âm thanh được thể hiện hùng tráng cả ở menu lẫn trong trận đấu. Các phần lồng tiếng tuy không nhiều nhưng có chất lượng, không chỉ tiếng gầm rú của quái thú hay giọng ồm ồm của đối thủ mà còn là những tiếng kêu thét của các lá bài khi bị tiêu diệt hay tiếng kỹ năng bắn trúng đích.

Cày cuốc và hút tiền

Games of War tuy là một game hay nhưng nó cũng có những điểm gây khó chịu riêng. Đầu tiên là tính cày cuốc cực nặng. Bạn có hàng lô các khu vực và những trận đấu có thể nói là đánh mãi không hết, tuy nhiên những gì bạn thu lại sau các trận đấu là khá khiêm tốn, trừ EXP thuộc lại tạm gọi là nhiều ra thì các món đồ quan trọng như hồn lực hay các viên đá traitstone, tiền và chìa khóa đều rất bèo bọt.

Gems of War

Đấu thì vất vả mà phần thưởng thì khá "bèo"

Bạn luôn phải ôm một đội hình cố định chỉ vì không tiếp cận được nhiều thẻ bài mới. Gems of War rất hào phóng các thẻ bài cấp thấp như màu trắng, màu xanh lá, nhưng với các thẻ xịn như xanh dương, tím, cam, xanh ngọc thì rất ít. Mỗi khu vực chỉ cho bạn 1 lá bài tím khi hoàn thành cốt truyện nhưng chúng cũng thuộc loại có kỹ năng khá yếu hoặc khó xài. Nếu muốn quay ra đồ xịn bạn phải cật lực cày event hoặc các thứ có thể cung cấp chức năng quay thẻ bài cao cấp.

Chính sự thiếu thốn này sinh ra món khó chịu thứ 2, đó là hút nạp tiền khủng khiếp. Chìa khóa tối cao có thể mởi ra đồ tím đồ cam chỉ có khi bạn nạp tiền mua gói item hay gói VIP. Không chỉ cho các chìa khóa quay thẻ bài, các gói bán bằng tiền thật này còn cung cấp hồn lực, kim cương. Có thể nói, bạn có thể trở thành đại gia với bộ sưu tập bài phong phú nếu chi thật đậm, còn không nạp thì cứ quanh quẩn với mấy lá hạng ba yếu không yếu mạnh cũng chả mạnh.

Gems of War

Bài xanh ngọc và cam là những mơ ước xa với với dân không nạp tiền

Trên phiên bản di động có một lỗi khá khó chịu là sau khi chơi một thời gian bạn sẽ không thể mở phần đội hình từ màn hình chính được, game sẽ bị treo. Hiện tượng này chỉ mất khi bạn thoát game, xóa tiến trình của nó và mở lại. Bản trên Steam không bị lỗi này.

Thiết kế tuyệt vời, một game đáng để thử

Hiện tại Gems of War đã có mặt trên các nền tảng console, mobile và PC. Đặc biệt phiên bản iOS, Android và PC có thể liên thông với nhau và sử dụng 1 save duy nhất. Nói cách khác bạn có thể lưu tiến trình của mình lên server và dùng thiết bị khác load chơi tiếp chỉ sau vài thao tác khai báo liên kết đa thiết bị.

Gems of War

Một thế giới thú vị

Nhìn chung Gems of War là một sản phẩm chất lượng với đồ họa đẹp, gameplay đầy cuốn hút lại có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau. Nếu bạn là một fan của xếp kim cương hay nhập vai thẻ bài ma thuật thì bạn có thể tải về chơi thử.

Link tải Gems of War: Steam/iOS/Android

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Game hay sắp ra mắt: Control – sản phẩm mới của Remedy Entertainment
PC/Console

Game hay sắp ra mắt: Control – sản phẩm mới của Remedy Entertainment

Game hay sắp ra mắt: Control – sản phẩm mới của Remedy Entertainment
505 Games hố nặng khi người chơi Control được nâng miễn phí lên Ultimate
PC/Console

505 Games hố nặng khi người chơi Control được nâng miễn phí lên Ultimate

505 Games hố nặng khi người chơi Control được nâng miễn phí lên Ultimate
Death Stranding và những thay đổi mới khi lên PC
PC/Console

Death Stranding và những thay đổi mới khi lên PC

Death Stranding sẽ xuất hiện trên PC và tháng 6/2020, cũng như có thêm một số tính năng mới ưu đãi hơn so với Playstation 4.

Tin bài khác

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Game Mobile

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?
Game Mobile

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp
Game Mobile

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này đã làm nức lòng người chơi thích tỷ thí đội hình, so tài mưu lược.
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt
Game Mobile

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này
Game Mobile

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ
Game Mobile

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9