Cha đẻ của thương hiệu Yakuza mong muốn được thực hiện dự án mới
Toshihiro Nagoshi, cha đẻ của thương hiệu game hành động Yakuza nổi tiếng, đang cân nhắc về việc sẽ triển khai một dự án hoàn toàn mới.
Đánh giá Yakuza: Like A Dragon – Hành trình vượt khó của Ichiban Kasuga
Đánh giá Yakuza: Like A Dragon – Mỗi khi có ai nhắc đến series Yakuza của ông lớn SEGA thì thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những thương hiệu có thâm niên lâu dài nhất của ngành công nghiệp game Nhật Bản nói riêng cũng như thế giới nói chung. Nội dung...
Khi trò chơi điện tử khiến chúng ta có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống
Game đầu tiên là để giải trí cũng có thể xem là thú vui sau một ngày làm việc mệt mỏi nhưng bên cạnh đó trò chơi điện tử còn dạy cho chúng ta nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
The Game Awards 2020: The Last of Us 2 thâu tóm các giải thưởng quan trọng
The Games Award 2020 đã kết thúc và như nhiều người chơi dự đoán trước đó, The Last of Us 2 đã mang về cho nhà phát triển Naughty Dog danh hiệu game của năm một cách xứng đáng.
Series game Yakuza cán mốc 14 triệu bản tiêu thụ toàn cầu
Kế hoạch “Tây tiến” của Yakuza rất có hiệu quả, khi 20% trong tổng số lượng bán ra đến từ 2 phần game mới nhất được phát hành trong 2 năm qua.