Thứ sáu 03/05/2024 10:20
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Game thủ mùa thi: Khối B - Bác sĩ hay Biến thái?

aa
Game thủ mùa thi: Khối B - Bác sĩ hay Biến thái?

Tui có một thắc mắc từ rất lâu, rằng trong 500 anh em Mọt Game nhà mình có bao nhiêu anh em là Mọt vị thành niên còn đang đi học vậy? Cứ hằng năm vào độ tháng 6 tháng 7, cái độ mà nắng cháy da nhất và mưa đến... vô duyên nhất trần đời, thì tui lại thấy nôn nao mỗi lần chợt thấy các em nhỏ học sinh lũ lượt ùa ra từ các cổng trường hay trung tâm học thêm. Nhớ lại ngày trước, hồi tui cũng còn cắp cặp gặm bánh mì lang thang vật vờ hết chỗ học này đến chỗ học khác để luyện thi đại học, ước mơ nồng cháy nhất trong đứa game thủ mùa thi vào lúc đó không hẳn là đậu cao hay gì đâu, mà đơn giản là thi xong để có thể thảnh thơi cả mùa hè cày bừa với mấy con game còn dang dở. Đó là mong ước hoàn toàn chính đáng thôi mà... Thế nhưng tới lúc thi xong thì tui lại rơi vào vòng xoáy hoang mang bởi... quá nhiều game, không biết chơi cái gì trước cái gì sau, không biết chơi cái gì sẽ hay nếu không lại phí thời gian vô ích.

Thiết nghĩ, tới nay kì thi cấp 3 cam go nhất cũng đã qua rồi, hẳn các Mọt Game 99ers đang thảnh thơi và mong đợi thời kì chơi game thả ga lấy lại tinh thần, nên tụi tui sẽ làm hẳn một loạt bài với chủ đề Game hay cho game thủ sau khi thi. Để tui mở màn với các game thích hợp cho các bác khối B trước nhá!

Khối B tụ họp các anh tài Toán Lý Sinh với giấc mơ dược sĩ bác sĩ, nên át hẳn tui phải bốc ngay những game có yếu tố "gần gũi với thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ" vô danh sách trước rồi. Cả nhà hãy cùng khởi động với Abzu, tựa game mô phỏng bơi lặn với hình ảnh tuyệt đẹp và âm nhạc tuyệt đỉnh, thích hợp để các sĩ tử "giãn" não ra sau những tháng ngày ôn thi tới trọc đầu.

game thu mua thi khoi B 01

Đến từ Giant Squid Studios, nơi đã khai sinh ra một Journey đầy chất thơ, Abzu vẫn giữ nguyên tinh thần nhẹ nhàng, thư giãn và đầy cảm xúc. Các game thủ mùa thi sẽ được chìm đắm vào thế giới đại dương cùng các sinh vật biển, khám phá những bí ẩn đã bị chôn sâu dưới đáy biển và tận hưởng câu chuyện kể không lời nhưng đầy cuốn hút của nó. Tui rất thích cách chơi trong Abzu khi nó hoàn toàn không cần anh em tuân theo quy tắc hay logic gì cả. Hãy cứ thả hồn vào âm nhạc và cảnh vật trước mắt, tận hưởng nét đẹp của game và sự bình lặng trong tâm hồn để xoa dịu những nhọc nhằn thuở học hành thi cử thê thảm hồi tháng trước.

Nghe nhàm chán vậy thôi chứ kì thực, cốt truyện của Abzu cũng lôi cuốn lắm ấy nhé. Không lời thoại không chỉ dẫn, anh em sẽ tự khám phá mọi thứ và để trí tò mò dẫn lối. Những bí mật sẽ dần hé mở sau mỗi cánh cổng, cũng như những sinh vật mới sẽ trỗi dậy mỗi lần chúng ta đến được nút mở dẫn đường. Đó là cảm giác quyền năng lẫn hòa nhập mạnh mẽ với thế giới, với thiên nhiên mà không phải lúc nào chúng ta cũng có được. Nếu kết thúc game có khiến mọi người hụt hẫng hay khó hiểu, thì không sao cả, đó chính là điều Abzu muốn. Nội dung của nó không giống nhau trong mỗi người mà tùy thuộc vào cách cảm nhận của mỗi cá nhân về nó mà thôi. Game thủ mùa thi nhà mình chơi thử rồi cho tui biết cảm nhận của mỗi người nào!

Cấu hình game

  • OS: Windows 7, 64-bit
  • CPU: 2.4GHz CPU Quad Core
  • Memory: 8 GB RAM
  • VGA: Geforce GTX 780 / Radeon R9 290X
  • DirectX: Version 11
  • HDD: 6 GB

Tiếp tục với một game xả stress nữa nhé, vì tui biết các game thủ mùa thi nhà mình sẽ chưa đủ tinh thần để nhào ngay vào những game hardcore mà không nổ não hay đập phá đâu. Everything với tui là trải nghiệm khó tả nhất trần đời, ngay tại cái tên game, Everything, đã diễn giải toàn bộ ý nghĩa bao hàm của game rất cụ thể đồng thời vô cùng trừu tượng.

game thu mua thi khoi B 02

Chúa tể của những cái giải...

Đầu tiên phải nói trước, game này KHÔNG HỀ có nội dung gì cả, nên cũng không có KẾT THÚC. Everythings đơn thuần đòi hỏi chúng ta cứ chơi một cách thoải mái nhất, bạn có thể là MỌI THỨ trong cuộc sống này. Bạn có thể là một tế bào nhỏ xíu hoặc là cả một hành tinh to lớn, trải nghiệm sự vận động của nó, sự cấu thành của nó trong toàn cảnh chung tại cuộc sống này. Bạn có thể là một sinh vật sống hay một món đồ vật vô tri, sẽ có những giọng nói, những suy nghĩ từ vạn vật xung quanh bạn. Thú thật, tui đang không biết diễn tả làm sao để truyền đạt được chính xác cảm xúc của mình cho anh em, vì nói ra nghe nó chán không thể tả. Nhưng hãy tin tui đi, đúng với cái câu "The possibility is endless", Everything thực sự đem tới trải nghiệm vô tận tuyệt vời nhất. Đâu phải tự nhiên mà game nó giành cả một đống giải thế kia, và đâu phải tự nhiên một đứa mê máu me kinh dị bắn giết như tui có thể ngồi thiền chơi nó hơn 4-5 tiếng đồng hồ đầy thỏa mãn hả các bác.

Thế nên các bác sĩ dược sĩ, các nhà sinh hóa học tương lai chắc chắn sẽ không thấy thất vọng với nó đâu. Thử một lần là nhớ nhau cả đời đó!

Cấu hình game

  • OS: 64-Bit Windows 7 Service Pack 1, or Windows 8
  • CPU: 2 GHz Dual-Core 64-bit CPU
  • Memory: 8 GB RAM
  • VGA: NVIDIA® GeForce® GTX 660 or AMD Radeon™ equivalent
  • DirectX: Version 11
  • HDD: 2 GB

Đã khai vị xong rồi thì tui với anh em cùng bước vô món chính nhá. Tui xin giới thiệu với anh chị và các bạn game thủ mùa thi khối B, đây đích thị là tựa game từng làm tui một thời có suy nghĩ ước gì được làm bác sĩ vì nó NGẦU vãi chưởng!

game thu mua thi khoi B 03

Game này ra đời bởi Atlus, chính là ngôi nhà chung của những dòng JRPG khó tới chảy máu mắt cùng nội dung hack não lé vồ thượng thừa (Persona, Devil Summoner, Megami Tensei, Catherine...) nhưng lại là một game mô phỏng phẫu thuật. Game lấy bối cảnh ở tương lai 2018 trở đi (game ra mắt năm 2005 nhé các đồng chí) tại thành phố giả tưởng Angeles Bay, California. Tại đây chúng ta sẽ được làm việc ở trung tâm y học bậc nhất Hoa kỳ là Bệnh Viện Hope trong vai các y bác sĩ cao cấp. Khỏi nói các anh em cũng đoán được nhiệm vụ của chúng ta chính là tiếp nhận và thực hiện các thao tác phẫu thuật rồi. Không những thế, xuyên suốt game vẫn có một mạch truyện chính về cuộc chiến ngăn chặn căn bệnh mới tên là GUILT và chàng bác sĩ Derek với năng lực đặc biệt Healing Touch - Bàn Tay Thần Sầu.

game thu mua thi khoi B 04

Đừng ác với bệnh nhân như này nhé...

Game có cơ chế mô phỏng hấp dẫn, với yêu cầu chúng ta cần khéo léo lẫn nhanh tay với những đo đạc nhịp tim, lượng máu và thời gian chính xác. Chưa kể Trauma Center đôi lúc còn bắt chúng ta đối mặt với những tình huống bất ngờ như những ổ mủ ẩn hay mạch máu vỡ, rồi vô tình phát hiện những chứng bệnh khác mà khi chuẩn đoán phẫu thuật chúng ta không hề tìm thấy. Cảm giác căng thẳng và áp lực hoàn toàn được lồng ghép tài tình khiến tui có cảm giác kì thực mình đang nắm trong tay mạng sống của bệnh nhân. Thêm vào đó, tui cũng biết kha khá những kiến thức y học nhờ game này, các bạn trẻ yêu thích y học phẫu thuật chắc chắn sẽ còn mê hơn.

Game có tới 5 phần khác nhau, nội dung có kết nối nhưng cũng không quá nặng nề. Đáng tiếc ở chỗ game chỉ có trên hệ Nintendo DSWii, nên các game thủ mùa thi đạo PC/Console nếu muốn chơi chắc phải móc hầu bao rồi. Thôi kệ mới thi xong xõa tí không sao đâu...

Hãy để tui kết thúc loạt game này bằng game kinh dị. Đừng có chối rằng các anh em không có ham thích máu me kinh dị biến thái, tui biết tỏng hết rồi nhé. Các bạn trẻ học khối B mà không có chút tò mò hay thích thú gì về cơ thể nội tạng thì đã không theo ngành này rồi phải không nà? Thêm nữa, các anh em cũng nên luyện một cái đầu lạnh để không hốt hoảng sợ hãi trước bất kì tình huống nào, điều đó quan trọng với bác sĩ lắm nhé!

game thu mua thi khoi B 05

Come at me bro~

Cái tên này thì không còn gì xa lạ, Outlast đã nổi đình nổi đám luôn rồi cơ mà tui biết, phần 2 của nó ra mắt ngay thời điểm tháng 4 năm nay, chính là lúc các bạn trẻ nhà ta còn đang bù đầu sách vở nên tui chắc mẩm phần lớn các Mọt Game sĩ tử chưa hề chơi qua phần 2 của nó đâu. Còn nếu bạn chưa chơi đó hả? Còn đợi gì mà không nhào vào chơi liền luôn cả combo Outlast 1, 2 lẫn DLC chứ, game kinh dị của thập kỉ luôn đó nha!

game thu mua thi khoi B 06

Về Outlast em nhé, có chúng anh chờ! (fanart của ZombiDJ)

Mỗi phần chúng ta lại được giác ngộ một (hoặc nhiều) những dị nhân biến thái, mà cấp độ máu me điên khùng của các anh đẹp giai chỉ có tăng cấp số nhân chứ không hề giảm. Phần 2 của game có ý kiến cho rằng không đủ đô như phần 1 lẫn DLC nhưng cá nhân tui thấy, nó vẫn duy trì tốt tinh thần của Outlast và đủ gây khiếp sợ cho những con tim yếu đuối. Suy cho cùng chúng ta chỉ thấy nó không hay khi so với chính nó, chứ Outlast vẫn ăn đứt nhiều game khác.

game thu mua thi khoi B 07

Thêm một ứng cử bonus nữa cho các anh em chính là Resident Evil 7. Cũng phát hành trong "mùa đánh giặc" của sĩ tử nên đây chính là thời điểm thích hợp để hội game thủ mùa thi bắt kịp thời đại. RE 7 kì thực quay ngược lại những ngày vàng son của dòng game huyền thoại này, thêm vào đó yếu tố góc nhìn người thứ nhất và đặc trưng sinh tồn được đẩy lên cao hết mức. Có người còn so nó với cả Silent Hill P.T cơ mà, nên anh em thoải mái chơi không lo về chất nhé! Có Mọt Game tui đảm bảo an toàn chất lượng gòi đây!

game thu mua thi khoi B 08

Thôi nhiêu đây game tạm đủ cho cả nhà cày cả tháng rồi ý, anh em ở các ban khác chịu khó chờ xíu, danh sách game phù hợp cho các bạn sắp ra lò sớm thôiiiii

Đức Phạm

Bài liên quan

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.
Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần
PC/Console

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 có chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao. Cùng xem những cái tên bom tấn game AAA nào được lên sóng.
Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử
PC/Console

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử là danh sách các tựa game mang của nhân vật mang tính biểu tượng này. Cùng xem danh sách có tên gì nhé!

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9