Thứ sáu 17/05/2024 07:21
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Five Nights at Freddy’s Movie: Ác mộng với đám thú máy trở lại

aa
Five Nights at Freddy's đã là một cơn ác mộng quá quen thuộc với cánh game thủ yêu thích thể loại game kinh dị. Và nhân dịp tựa game sắp ra mắt bản điện ảnh, hãy cùng Mọt tôi xem chuyện gì sẽ xảy ra nhé?~

Phụ Lục

Five Nights at Freddy’s chẳng còn là cái tên xa lạ với những game thủ đam mê thể loại game kinh dị giật gân. Thậm chí từng có một thời gian, những con thú máy sóc vàng này làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ, đến mức chỉ cần nghe cái tên Freddy là ai cũng biết đang nhắc đến tựa game nào.

Nắm bắt được tâm lý sợ nhưng cứ thích ăn hành của game thủ, cha đẻ của tựa game là ông Scott Cawthon đã nhượng quyền làm phim lại cho Warner Bros vào năm 2015. Nhưng đến năm 2017, bộ phim về những con thú máy sóc vàng được xác nhận sẽ do công ty phim Blumhouse Productions bấm máy. Vậy hôm nay hãy cùng Mọt tôi xem thử, liệu bộ phim được làm dựa trên cái tên đình đám một thời này sẽ như thế nào nhé!

Và dù video còn nhiều thiếu sót, nhưng vẫn hy vọng các bạn sẽ để lại cho Mọt tôi một lượt like, share, nhấn vào nút đăng ký và nút chuông thông báo để ủng hộ Mọt tôi cải thiện và ra thêm nhiều video chất lượng hơn nhé, giờ thì, bắt đầu thôi nào!

Five Nights at Freddy’s ra đời như thế nào?

Trước khi cho ra mắt Five Nights at Freddy’s, cha đẻ của tựa game là Scott Cawthon từng phát hành một tựa game khác mang tên “Chipper & Sons Lumber Co.”, nhưng trái với kỳ vọng của ông, tựa game lại nhận về rất nhiều gạch đá và đánh giá tiêu cực. Lý do cho điều này là vì, “Chipper & Sons Lumber Co.” được Cawthon xây dựng hướng đến đối tượng trẻ em, nhưng tạo hình của nhân vật chính trong trò chơi lại là quá đáng sợ với một đứa trẻ.

Thiết kế chưa có tên (50).jpg

Thế là sau nhiều ngày trằn trọc, Cawthon đã quyết định chơi “Vương quốc kiến”. Tựa game cho bạn cảm giác đứng trên đỉnh cao kiến sinh, nơi một con kiến nhỏ bé ra đi tìm đường cứu nước để chứng tỏ loài kiến nhỏ bé cũng không sợ bố con thằng nào, thế thì sao mình phải ngán những lời gièm pha trên mạng.

Ngộ ra chân lý, Cawthon nghĩ, thôi lỡ làm ghê rồi thì làm cho tới. Vậy là ông đã phát triển những con thú máy với tạo hình lấy cảm hứng từ chú hải ly trong “Chipper & Sons Lumber Co.”, bổ sung cốt truyện, bối cảnh, thay đổi lối chơi, và thế là tựa game Five Nights at Freddy’s chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào năm 2014 và thành công vang dội.

Five Nights at Freddy’s đã giúp Cawthon nhận về hàng loạt đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, đặc biệt là bầu không khí của trò chơi. Nó mang đến cho người chơi cảm giác rùng rợn khi liên tưởng đến những nhà hàng có thú máy ngoài đời thật.

Thiết kế chưa có tên (51).jpg

Bên cạnh lời khen thì vẫn có vài người nhận xét, gameplay của Five Nights at Freddy’s quá nhàm chán khi cứ lặp đi lặp lại các thao tác, không có sự đổi mới. Nhưng, nhìn vào thành công của Five Nights at Freddy’s thì tôi nghĩ chúng ta không còn gì để tranh cãi nữa rồi nhỉ?

Nhìn lại cốt truyện của tựa game

Trong phần game Five Nights at Freddy’s đầu tiên năm 2014, ta sẽ vào vai một nhân viên bảo vệ làm ca đêm tại tiệm pizza Freddy Fazbear’s Pizza. Nơi này cực kỳ nổi tiếng với tin đồn về những con thú máy có kích thước bằng người thật bị ma ám, đi lang thang vào buổi đêm và tấn công bất kì ai chúng nhìn thấy.

Trong 5 đêm sinh tồn ở tiệm pizza quái quỷ này, ta sẽ biết rằng trong quá khứ, nơi này từng xảy ra vụ bắt cóc 5 đứa trẻ, hung thủ là một người đàn ông tên William Afton. Những cuộc tìm kiếm nổ ra nhưng không thu được bất kỳ manh mối này. Thế là người ta đồn rằng, cơ thể những đứa trẻ đã được nhét vào bên trong những con thú máy linh vật của tiệm, bao gồm chú gấu Freddy, chú thỏ Bonnie, cô gà Chica và chú cáo Foxy. Tin đồn ấy đã trực tiếp dẫn đến sự sụp đổ của cả một thương hiệu pizza, và không còn ai dám đến đây nữa.

Sang đến phần game Five Nights at Freddy’s 2 cũng được phát hành trong năm 2014. Ta sẽ được đưa đến một địa điểm khác cùng thương hiệu Freddy Fazbear’s Pizza vào khoảng thời gian trước khi phần game đầu tiên bắt đầu.

Thiết kế chưa có tên (52).jpg

Đương nhiên là phần này vẫn có sự góp mặt của những con thú máy sóc vàng, nhưng đồng thời, ta sẽ biết về quá khứ của chuỗi nhà hàng này, đặc biệt là vụ án 5 đứa trẻ thông qua các mini game được đặt rải rác bên trong trò chơi. Nhờ đó, ta biết được tên sát nhân đứng sau toàn bộ sự kiện là một gã tím toàn thân, chính điều đó mà cộng đồng fan đã gọi gã này với cái tên “The Purple Guy”.

Sang đến phần game Five Nights at Freddy’s 3, ta sẽ được đến với một cơ sở mới mang tên Fazbear’s Fright, mốc thời gian là 30 năm sau sự kiện khi Five Nights at Freddy’s 1 diễn ra. Khác với chuỗi thương hiệu Freddy Fazbear’s Pizza phải đóng cửa vì những tin đồn ma ám, nhà hàng Fazbear’s Fright lại lợi dụng những tin đồn ấy để tăng doanh thu cho nhà hàng.

Và, ta sẽ được vào vai nhân viên gác đêm một lần nữa. Trong quá trình làm việc ở Fazbear’s Fright, ta sẽ được biết danh tính thật của the Purple Guy chính là William Afton. Vì chạy trốn khỏi sự truy đuổi của bóng ma các cậu bé, Afton đã chui vào trong một con thú máy, bộ áo gặp trục trặc và Afton bị nghiền nát trong đó, bởi thế mà linh hồn của gã vẫn đang ám ảnh nơi này.

Kết thúc Five Nights at Freddy’s 3, ta sẽ đến với phần game thứ tư xảy ra trước khi sự kiện trong phần 1 bắt đầu, nơi ta vào vai một đứa trẻ sợ hãi những con thú máy Freddy Fazbear’s Pizzeria. Thông qua phần 4, ta sẽ biết chuyện gì đã xảy ra với những cậu bé được nhắc đến trong vụ mất tích ở chuỗi thương hiệu Pizza nổi tiếng.

Thiết kế chưa có tên (53).jpg

Bên cạnh 4 phần game gốc tôi liệt kê ở trên, ta còn có nhiều phần game khác được phát hành dựa trên vũ trụ Five Nights at Freddy. Chẳng hạn trong phần game Five Nights at Freddy’s: Sister Location, chúng ta được biết về cách William Afton tạo ra những con thú máy trong Five Nights at Freddy’s, và cả việc linh hồn của con gái ông ta nhập vào một con thú máy khác tên Circus Baby.

Sang đến phần game Freddy Fazbear’s Pizzeria Simulator, ta sẽ vào vai Michael, con trai của William Afton, bước vào hành trình lật lại câu chuyện của cha mình. Và cuối cùng ở phần game mới nhất là Five Nights at Freddy’s: Security Breach, ta sẽ vào vai một cậu bé tên Gregory, đồng hành với con thú máy Freddy thân thiện, tìm cách rời khỏi trung tâm thương mại Freddy Fazbear’s Mega Pizzaplex được nhượng quyền lại bởi thương hiệu Freddy Fazbear’s Pizza có tiếng. Tạm thời khép lại hành trình của chuỗi game Five Nights at Freddy’s.

Bộ phim dựa trên tựa game sẽ đi về đâu?

Theo những gì tôi biết thì kịch bản của bộ phim Five Nights at Freddy’s sẽ do Emma Tammi, đạo diễn của bộ phim The Wind và Into the Dark đạo diễn. Kịch bản của bộ phim cũng do Emma chắp bút cùng với sự hỗ trợ của đạo diễn Seth Cuddeback, và cha đẻ của series game - Scott Cawthon, nên phần nào đó, tôi nghĩ chúng ta không cần sợ kịch bản của bộ phim bị rời rạc so với bản gốc.

Theo giới thiệu thì nhân vật sẽ là Mike Schmidt, một nhân viên bảo vệ bắt đầu làm ca đêm tại Freddy Fazbear’s Pizzeria, một nơi từng rất thành công nhưng giờ đã bị bỏ hoang. Tại đấy, Mike sẽ phải cố giữ bản thân sống sót, trước sự săn đuổi của 4 con thú máy linh vật đã làm nên tên tuổi của loạt game là Freddy Fazbear, Bonnie, Chica và Foxy.

Thiết kế chưa có tên (54).jpg

Thông qua teaser được công bố cách đây không lâu, ta có thể thấy ngoài Mike, cửa hàng Freddy Fazbear’s Pizzeria còn phải đón tiếp một vị khách khác là cô bé Abby Schmidt do Piper Rubio thủ vai. Và không chỉ sống sót khỏi Freddy Fazbear’s Pizzeria, Mike còn vô tình vén lên bức màn bí mật về tai nạn của 5 cậu bé năm xưa.

Xem xong teaser, ta có thể thấy kịch bản của bộ phim giống với phần đầu tiên của loạt game Five Nights at Freddy’s. Nhưng, có vẻ nó còn được pha trộn thêm những tình tiết khác, như “sự thật về vụ tai nạn” cũng như hồn ma của những đứa trẻ.

Sự xuất hiện của cô bé Abby làm tôi nghĩ đến phần game Five Nights at Freddy’s: Security Breach. Lí do là vì tôi từng thấy một cảnh phim ngắn, khi Abby đứng bên cạnh Freddy, và con thú máy không hề có ý định tổn thương cô bé. Điều này giống hệt với câu chuyện con thú máy Freddy đồng hành cùng cậu bé Gregory trong Security Beach.

Lí do Abby xuất hiện ở cửa hàng Freddy Fazbear’s Pizzeria vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn, nhưng trong một buổi phát sóng trực tiếp, youtuber nổi tiếng Dawko đã tiết lộ thân phận của Abby là em gái của nhân vật chính Mike Schmidt. Ngoài ra, nữ diễn viên Mary Stuart Masterson sẽ đảm nhận một vai nữ phản diện, và tôi nghĩ vai đó có lẽ là cô gà Chica chăng?

Thiết kế chưa có tên (55).jpg

5 cậu bé được chọn vào vai 5 cậu bé xấu số cũng sở hữu ngoại hình khá giống với cốt truyện chính, và cách chúng lướt qua trong teaser cũng rùng rợn chẳng kém. Theo spoil từ nhiều nguồn khác nhau thì William Afton sẽ có vé xuất hiện trong bộ phim lần này, vậy là 10 phần chắc 9, trong bộ phim, nhân vật chính Mike của chúng ta sẽ tìm hiểu về nguồn gốc của những con thú máy có linh hồn, nên mới chạm mặt Afton.

Nghe nó cứ như một sự pha trộn của tất cả các phần game trong Five Nights at Freddy’s ấy nhỉ? Thì trước mắt là thế chứ còn gì nữa. Chúng ta có bối cảnh của phần game 1, câu chuyện của phần game 2 và 3, sau đó là sự xuất hiện của nhân vật phụ như phần game Security Breach. Có vẻ như, Cawthon đang muốn thu gọn hết toàn bộ series game vào một bộ phim duy nhất, để mọi người có thể hiểu rõ về vũ trụ của Five Night at Freddy’s.

Nhưng, nếu chỉ đơn giản là tổng hợp lại thôi thì tôi nghĩ những game thủ đã từng chơi game ra rạp chỉ vì muốn thử cảm giác cóng giò, còn cốt truyện họ biết cả rồi còn đâu. Nhưng chưa biết thì bạn có thể xem lại những video về series Five Night at Freddy’s mà Mọt tôi từng đăng trên kênh trước đây nhé.

Nếu thật sự chỉ tổng hợp lại thì hơi nhàm chán, nên tôi nghĩ, cô bé Abby chắc chắn là điểm đột phá, giúp bộ phim không đi theo lối mòn của tựa game từ trước đến nay. Thêm vào đó, Cawthon còn tiết lộ rằng, nếu bộ phim có doanh thu ổn thì ta sẽ có thêm nhiều phần khác về sau.

Thiết kế chưa có tên (56).jpg

Vậy nên, tôi đoán rằng trong bộ phim lần này, Mike sẽ khám phá được câu chuyện của những con thú máy, tuy nhiên, anh vẫn không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần, và cô bé Abby sẽ là người tiếp nối cho những phần phim sau nếu có. Hay nói theo kịch bản kinh điển của những bộ phim kinh dị Mỹ thì, tà sẽ thắng chính, bạn nghĩ mọi thứ đã yên, nhưng sau đoạn credit thì ác ma sẽ trỗi dậy và say hello với bạn thêm lần nữa để chứng tỏ nó sống dai hơn cả mấy con tiểu cường.

Đương nhiên đó chỉ là suy nghĩ của Mọt tôi thôi, còn phim thế nào thì tôi phải chờ phim ra để mua vé xem mới biết được. Nếu bạn là một fan của loạt game Five Night at Freddy’s thì bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết nhé. Tuy rằng video còn nhiều thiếu sót, nhưng vẫn hy vọng các bạn có thể để lại cho Mọt tôi một lượt like, share, nhấn vào nút đăng ký và nút chuông thông báo để ủng hộ Mọt tôi ra thêm nhiều video khác nhé, giờ thì, xin chào và hẹn gặp lại trong những video sau, bye~

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Đức Phạm

Bài liên quan

Khởi nguồn về sự kinh hoàng của Five Nights at Freddy
Video

Khởi nguồn về sự kinh hoàng của Five Nights at Freddy's

Dòng game Five Nights at Freddy's có rất nhiều phần khác nhau nhưng xuyên suốt chúng có một câu chuyện liền mạch đầy ân oán của các nhân vật.
Five Nights at Freddy
Video

Five Nights at Freddy's: Security Breach – Vanny là Purple Guy?

Vanny sẽ đóng vai trò gì trong Five Nights at Freddy's qua những hé lộ mới nhất trong phần game Security Breach?
Five Nights at Freddy
Video

Five Nights at Freddy's: Tất tần tật về những con Animatronic

Thật khó mà hiểu được khi các animatronic trong Five Nights at Freddy's vốn là những người bạn của trẻ em lại được thiết kế quỷ quái đáng sợ.

Tin bài khác

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vụ 2 nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh: Lộ tin nhắn hẹn nhau
Đời sống

Vụ 2 nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh: Lộ tin nhắn hẹn nhau 'xuyên không' từ trước

Nối tiếp vụ việc 2 nữ sỉnh nhảy cầu Kinh Dương Vương ở Bắc Ninh, gia đình đau lòng phát hiện hai em đã lên kế hoạch hẹn nhau 'xuyên không' từ trước.
Đã tìm thấy thi thể, hé lộ lí do hai nữ sinh
Đời sống

Đã tìm thấy thi thể, hé lộ lí do hai nữ sinh 'xuyên không' ở Bắc Ninh

Đọc những dòng tin nhắn của hai nữ sinh trong vụ việc hai nữ sinh nhảy cầu, phụ huynh chết lặn với lý do đằng sau những câu đùa ngờ nghệch.
Cưới người đáng tuổi ông nội vì tiền, cô gái trẻ phát điên vì mất trắng
Đời sống

Cưới người đáng tuổi ông nội vì tiền, cô gái trẻ phát điên vì mất trắng

Sau khi kết hôn với người chồng nhạc sĩ giàu có, cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân phát điên vì nhận ra mình đã mất trắng, giờ chỉ còn biết lang thang xin ăn qua ngày.
NXB Kim Đồng mở cuộc họp khẩn vì người thiết kế bìa xúc phạm nhân vật Carol
Đời sống

NXB Kim Đồng mở cuộc họp khẩn vì người thiết kế bìa xúc phạm nhân vật Carol

Vì một câu đùa trên mạng, người nhận thiết kế bìa cho bộ truyện Nữ Hoàng Ai Cập đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, buộc NXB Kim Đồng phải vào cuộc.
Huyền Lizzie diện bikini, khoe dáng
Đời sống

Huyền Lizzie diện bikini, khoe dáng 'mướt' không chỗ chê!

Mới đây, khi diện bikini 2 mảnh nhỏ xíu, Huyền Lizzie khiến netizen phải đổ gục trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và vóc dáng cực nuột nà.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật lịch thi đấu trận chung kết MSI 2024. Nơi nhà vô địch sẽ đem vế thêm suất tham dự CKTG cho khu vực của mình.
Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Sau 3 tháng ngưng hoạt động tại VCS, mới đây, Remind quay trở lại với vai trò MC tại một sự kiện game lớn.
LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

Mới đây, chỉ vì một câu nói, bình luận viên Văn Tùng đã chọc giận cộng đồng fan đông đảo của Peanut tại Việt Nam.
LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật thông tin về phiên bản 14.10 sẽ đem đến một làn gió khác biệt trong lối chơi. Dự kiến sẽ được ra mắt ngày trong tương lai.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Gala trao giải Vietnam Game Awards 2024 diễn ra tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm đến từ VTC Mobile chính thức thức được xướng tên.
VNGGames 2 năm liền nhận giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Award 2024

VNGGames 2 năm liền nhận giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Award 2024

VNGGames tiếp tục được vinh danh tại các hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Game Việt Nam 2024 gồm Nhà phát hành xuất sắc nhất và Game của năm.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9