Thứ sáu 10/05/2024 05:29
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 25°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 25°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

FBANG SEA EC 2021 - PUBG Mobile: D'Xavior và Eagle Esports bước tiếp vào vòng trong

aa
Kết thúc 3 ngày thi đấu vòng bảng của FBANG SEA EC 2021 - PUBG Mobile, D'Xavior và Eagle Esports đều xuất sắc giành lấy tấm vé vào vòng trong.

Phụ Lục

Vậy là giải đấu FBANG SEA EC 2021 khu vực Đông Nam Á đã chính thức bắt đầu. Khởi đầu với bộ môn PUBG Mobile, các đội tuyển đến từ Việt Nam tuy không hoàn toàn chiếm ưu thế trong giai đoạn vòng bảng nhưng nhờ những khoảnh khắc "thức tỉnh" chính xác, cả D'Xavior và Eagle Esports đều hiên ngang dắt tay nhau vào vòng tiếp theo. Hãy cùng Mọt Game điểm qua những kết quả đáng chú ý của 3 ngày thi đấu đầu tiên của giai đoạn vòng bảng nhé.

Ngày thi đấu đầu tiên

Vòng bảng của FBANG SEA EC 2021 PUBG Mobile bao gồm 20 đội, với những cái tên vô cùng cạnh tranh đến từ các quốc gia Đông Nam Á khác. Ngày thi đấu đầu tiên đã chứng minh điều đó khi mà cả hai đội tuyển của chúng ta đều không đạt được những kết quả như mong đợi.

Trận 1 - Erangel

Một trận đấu mà Eagle Esports chỉ có thể về đích ở vị trí top 6. Thế trận an toàn chính là điểm nhấn của game thi đấu này khi top 4 đội cuối cùng trong vòng bo đều là những cái tên không sở hữu kĩ năng cao, đổi lại sự chặt chẽ trong chiến thuật là thứ họ tuân thủ triệt để. Cuối cùng đại diện của Lào, đội tuyển AF là người "ăn gà" đầu tiên của giải đấu.

Trận 2 - Miramar

Ở game đấu này, dường như các tuyển thủ cũng đã hiểu được rằng họ cần thi đấu chậm lại khi mà các đối thủ xung quanh đều là những cái tên mới lạ. Dù cho "Parajin" đã có một tình huống ẩn nấp rất tốt ở giai đoạn bo cuối, nhưng tất cả những gì Eagle Esports có thể với tới là cái top 5. Trong khi đó, cả GEEK (Malaysia), AF (Lào), ATS (Brunei) đều bắn rất tốt và một lần nữa có mặt trong top 4, nhưng bất ngờ thay việc tận dụng "trâu bò đánh nhau" đã giúp đại diện của Indonesia là RRQ hưởng lợi và "ăn gà" trong ván 2 này.

Trận 3 - Sanhok

Eagle Esports dường như đã bắt nhịp được cuộc chơi và họ xuất sắc tiến tới vòng bo cuối cùng khi còn trong đội hình hai thành viên đang sống. Kĩ năng của "Parajin" đã được chứng minh khi mà thua về mặt quân số nhưng Eagle Esports vẫn xuất sắc bám trụ đến tận những giây phút cuối cùng, và chỉ chịu khuất phục trước BUAH Gaming của Brunei.

Trận 4 - Erangel

D'Xavior bắt đầu có tiếng nói trong trận đấu này, mặc dù thế vị trí top 5 cũng là những gì tốt nhất mà họ có thể với tới. Một vòng bo rất khó chịu khi nó kết thúc ở cảng Georgopol, từ đó bắt các đội tuyển phải vừa chơi trốn tìm vừa bắn nhau, có khi đối thủ chỉ đứng cách mình một cái thùng. Và cuối cùng đội tuyển chơi trốn tìm giỏi hơn cả chính là Auto Too Soon của Brunei.

Trận 5 - Miramar

Có lẽ đến cuối ngày lại chính là thời điểm để những đội tuyển top dưới vươn lên. Cả The Infinity (Thái Lan) và Orange (Campuchia) đều cho thấy kĩ năng cá nhân rất tốt ở khu vực núi tại vòng bo cuối. Đội tuyển bản lĩnh hơn sẽ là đội tuyển chiến thắng, và nó đã gọi tên The Infinity (Thái Lan).

PUBGM Tổng hợp 3 ngày thi đấu vòng bảng FBANG SEA EC 2021
Các chàng trai từ Lào tạo nên bất ngờ khi là đội tuyển đầu tiên dành top 1

Ngày thi đấu thứ 2

Trận 6 - Erangel

Một trận đấu có sự xuất hiện của cả hai đội tuyển Eagle Esports và D'Xavior. Đáng khen hơn khi cả hai đội tuyển của chúng ta đề xuất sắc trụ lại tới tận những giây phút cuối cùng của trận đấu để cùng nhau chia sẻ hai vị trí top 1 (D'Xavior) và top 2 (Eagle Esports). Với số điểm tích luỹ nhận được, cả hai đã chính thức vươn lên những thứ hạng an toàn trên bảng xếp hạng.

Trận 7 - Miramar

Những pha xử lí kĩ năng ở vòng bo cuối cùng đã đem đến những cảm xúc trái ngược trong khoảng thời gian ngắn cho người hâm mộ. Sau khi mà "MitLaren" hi sinh và đem về vị trí top 3 cho Eagle Esports, chỉ còn Genesis Esports và Faze Clan là hai đội tuyển cuối cùng ở lại. Những tưởng rằng pha xử lý thần sầu của "Vintorez" có thể giúp Faze lật kèo nhưng không, Genesis Esports đã kịp lấy lại bình tĩnh và "cướp kịp con gà" về cho đại diện đến từ Myanmar.

Trận 8 - Sanhok

Đây có lẽ sẽ là trận đấu xuất sắc nhất của các đại diện Việt Nam tính cho đến thời điểm hiện tại. Quá nhiều những pha xử lý mãn nhãn được diễn ra trong khoảng thời gian ngắn cuối cùng của trận đấu. Lần lượt những "Rabizz", "TDuccc" của D'Xavior thể hiện khả năng bắn PUBGM tiktok, trước khả năng thi đấu vô cùng chặt chẽ và đồng đội tới từ "MitLaren" và "Parajin" của Eagle. Chung cuộc, quả nade đến từ Eagle Esports đã tiễn "TDuccc" thăng thiên để mang về cái top 1 đầu tiên cho các thành viên bên phía Eagle Esports. "MitLaren" hoàn toàn xứng đáng với MVP trong ván đấu này.

Trận 9 - Erangel

Một trận đấu không có quá nhiều tình huống nổi bật. Điều bất ngờ duy nhất đó là một lần nữa, một đại diện tới từ Myanmar đã xuất sắc dành về vị trí top 1, đó là Yangon Galaticos.

Trận 10 - Sanhok

Sau khi Eagle Esports an toàn "rời map" với vị trí top 3, hai cái tên còn lại trên bản đồ đó là Geek Fam và Orange Play. Những tưởng rằng Geek Fam sẽ dễ dàng dành top 1 khi và vị trí của họ là quá thuận lợi, đồng thời bao quát được hoàn toàn các thành viên bên phía OE. Nhưng với một tình huống quăng game quá chủ quan, Orange đã chớp thời cơ không thể nhanh hơn, từ đó đem về cái top 1 quý như vàng cho đại diện tới từ Campuchia.

PUBGM Tổng hợp 3 ngày thi đấu vòng bảng FBANG SEA EC 2021
Ngày thi đấu thứ 2 đánh dấu phong độ cực kì chói sáng của các thành viên bên phía Eagle Esports

Ngày thi đấu thứ 3

Trận 11 - Sanhok

Trận đấu áp đảo về mặt chiến thuật đến từ các thành viên đội tuyển Auto Too Soon của Brunei. Họ đã chiếm bo một cách quá triệt để đồng thời không để lọt bất cứ kẽ hở nào trong phòng ngự. Top 1 tại map Sanhok là hoàn toàn xứng đáng.

Trận 12 - Miramar

Không chiếm được vị trí tốt trong vòng bo cuối cùng khiến D'Xavior chỉ có thể trụ lại ở vị trí top 4. Cuộc chiến còn lại dường như chỉ là những pha bơm máu và câu kéo thời gian sinh tồn, khi mà Faze Clan đã có cho mình những lượng trang bị tốt nhất ở thời điểm đó. Và dĩ nhiên, thiên thời - địa lợi - nhân hoà thì không có gì khó khăn cho Faze Clan lấy về cái top 1 tại map đấu Miramar này.

Trận 13 - Erangel

Orange Play đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng việc họ dành top 1 ở trận đấu tại Sanhok trước đó không phải chỉ là may mắn. Khi mà ở Erangel, các thành viên của OE đã thể hiện đầy đủ từ chiến thuật hợp lí, phối hợp đồng đội ăn ý và kỹ năng cũng vô cùng "tởm". Dù đã rất cố gắng nhưng Genesis Esports cũng không thể ngăn cản cái top 1 thứ 2 trong vòng bảng của Orange Play.

Trận 14 - Sanhok

Một cái top 2 đầy bất ngờ dành cho BF, khi mà ở trong vòng bo kia các tuyển thủ Faze Clan đã "quây" thành công APG trước khi sấy hạ gục tất cả các thành viên bên đó trong một nốt nhạc. Đại diện đến từ Thái Lan có cho mình cái top 1 thứ hai chỉ trong cùng một ngày thi đấu duy nhất, đồng thời ấn định vị trí dẫn đầu trong giai đoạn vòng bảng này.

Trận 15 - Miramar

Bản đồ Miramar cũng là map thi đấu cùng xác định xem đâu sẽ là những cái tên đủ điều kiện tham dự vào vòng đấu chung kết của giải FBANG SEA EC 2021 lần này. Đã có những thời điểm tưởng rằng D'Xavior sẽ chạm tay vào cái top 1 thứ hai, nhưng khoảng thời gian chết do "Frankyyy" phải quay về cứu "TDuccc" đã cho 4Rivals cơ hội không thể tốt hơn để có thể đẩy sang từ cánh và đem về cái top 1 cho đại diện đến từ Malaysia này.

PUBGM Tổng hợp 3 ngày thi đấu vòng bảng FBANG SEA EC 2021
FaZe Clan vẫn chứng minh họ là một trong những đội tuyển mạnh nhất của giải đấu

Vòng bảng kết thúc và cả hai đội tuyển của chúng ta đều đủ điều kiện bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo. Đừng quên cổ vũ cho các chàng trai Việt Nam để tiếp sức cho họ nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á nhé!

Đức Phạm

Bài liên quan

Lịch thi đấu Efootball và PUBG Mobile của ĐTVN tại GEG 2022
Esports

Lịch thi đấu Efootball và PUBG Mobile của ĐTVN tại GEG 2022

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu Global Esports Games - GEG 2022 mới nhất, cập nhật liên tục.
PUBG Mobile Global Championship 2022 (PMGC) diễn ra khi nào?
Esports

PUBG Mobile Global Championship 2022 (PMGC) diễn ra khi nào?

Box Gaming và D'Xavier sẽ đại diện cho PUBG Mobile Việt Nam tham dự giải đấu danh giá PMGC 2022 tại Kuala Lampur, Malaysia.
Chung kết PMPL VN Mùa Thu 2022: Chức vô địch gọi tên D
Esports

Chung kết PMPL VN Mùa Thu 2022: Chức vô địch gọi tên D'Xavier

Trải qua 3 ngày thi đấu vô cùng căng thẳng và phải dùng đến chỉ số phụ để xác định, D'Xavier lại một lần nữa lên ngôi vô địch giải đấu PMPL VN Mùa Thu 2022 hoàn toàn xứng đáng.

Tin bài khác

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới
Valorant

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Mới đât, tình trạng đáng báo động này đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile cảm thấy vô cùng lo lắng cho tương lai của tựa game này.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn chơi đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta DTCL 14.9 mà bạn có thể áp dụng để leo rank nhé!
Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?
Liên Quân Mobile

Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?

Mới đây, có rất nhiều ý kiến của cộng đồng game thủ đều hướng tới trang phục mới sắp ra mắt của Liên Quân Mobile.
LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

Mới đây, Slayder được cho là sẽ rời Việt Nam để xuất ngoại trong thời gian tới. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của siêu xạ thủ lại khiến nhiều người bất ngờ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng
Đời sống

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng

Cơ quan chức năng Hà Nội vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi nổi ở dưới hồ Láng Thượng, đi kèm với đó là một balo chứa đầy gạch.
Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Truy bắt người đàn ông treo cổ vợ rồi tẩu thoát qua đường rừng
Đời sống

Truy bắt người đàn ông treo cổ vợ rồi tẩu thoát qua đường rừng

Được biết, sau khi đưa vợ vào rừng, đối tượng đã dùng dây siết cổ vợ, sau đó gọi điện thoại về báo tin mình đã giết vợ vì ghen rồi tắt máy bỏ trốn.
Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body
Đời sống

Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body 'mẫu mực'

Sở hữu body cực phẩm, nàng hot girl Thái Lan Thitapha Kultanon luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện.
Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!
Đời sống

Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt ngắm nhìn qua loạt hot girl Việt sinh năm 2001 khiến anh em nóng người rần rần nhé.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Mới đât, tình trạng đáng báo động này đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile cảm thấy vô cùng lo lắng cho tương lai của tựa game này.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn chơi đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta DTCL 14.9 mà bạn có thể áp dụng để leo rank nhé!
Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?

Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?

Mới đây, có rất nhiều ý kiến của cộng đồng game thủ đều hướng tới trang phục mới sắp ra mắt của Liên Quân Mobile.
LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

Mới đây, Slayder được cho là sẽ rời Việt Nam để xuất ngoại trong thời gian tới. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của siêu xạ thủ lại khiến nhiều người bất ngờ.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9