Đã hơn 5 năm kể từ khi Bloodborne ra mắt, những người hâm mộ của thể loại RPG hành động, đậm chất Gothic này bắt đầu thèm khát một tựa game chặt chém mới.
Nhà phát triển FromSoftware dường như cũng hiểu được những mong mỏi này của game thủ và họ đang rất chăm chỉ đẩy nhanh tiến độ của Elden Ring tuy nhiên, cho dù có nhanh đến mấy, chúng ta cũng sẽ phải chờ đợi một thời gian khá lâu để có thể trải nghiệm những tựa game mang phong cách dark fantasy tiếp theo.
Bloodborne sẽ không nhận được bất kì tính năng mới hay nâng cấp gì trên PlayStation 5, nhưng Dark Souls III và Sekiro thì lại khác.
Rất nhiều game thủ vì không thể chờ đợi thêm được nữa nên họ đã sử dụng kỹ năng và kiến thức lập trình của mình để tự làm ra nhiều tựa game mang phong cách Gothic tương tự như vậy.
Một trong số đó là Lilymeister, cô lập trình viên này đã remake… à không, nói đúng hơn là ‘demake’ Bloodborne từ một game đồ họa chất lượng cao, ngược dòng thời gian để trở thành một game low-poly có từ thời PlayStation 1. Lilymeister chia sẻ, cô đã phát triển và đặt tên cho game này là Bloodborne PSX bằng cách sử dụng Unreal Engine.
For todays Bloodborne PSX Dev thread we're starting with further polish on the visceral attacks. Made the animation a little more punchy and also made visceral attacks survivable (before they were a guaranteed death. Now they do a set amount of damage)