top-264
Thứ năm 02/05/2024 07:41
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

aa
ĐTDV Mùa đông 2022: TDT vs FL, BOX vs HEV đã tạo nên màn rút đuổi tỷ số đầy kịch tính. Ở 2 cặp trận còn lại, VGM và SGP thị uy sức mạnh trước MDH và XT.

Phụ Lục

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính, hãy cùng Mọt Game theo dõi từng chi tiết nhé!

TDT ESPORT 3 - 2 TEAM FLASH

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: Sau nhiều pha giao tranh qua lại liên tục, TDT có được thế trận. Đặc biệt là nhờ có những pha Đạn thần quang rất tốt của Sa và những pha lao vào bất ngờ của Yena trong Kary, TDT liên tục giao tranh thắng lợi và kết thúc ván đấu sau 15 phút. 1 - 0 cho TDT, Rina với con bài Iggy chính là MVP của ván đấu.

Ván 2: Không như ván trước, lần này thế trận thuộc về FL. Con Kil Groth của Datkoi hồi máu quá nhiều, liên tục lao vào càn hết toàn bộ chủ lực của TDT, Joker của Sa hay Yue của Rina thì chỉ biết gãi ngứa. Ván đầu kết thúc, tỷ số được cân bằng 1 - 1, Golden Boy Barin là MVP với con bài Capheny.

Ván 3: TDT với 2 con bài khống chế bắt lẻ rất khó chịu là Qi và Roxie, đã khiến FL gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này. Phút 13, suýt nữa nhà chính của FL tan vỡ, rất may mắn là 4 thành viên của TDT đã bị hạ gục, nhà chính còn 2000 máu. Thế nhưng, Sady lại nằm xuống một cách vô duyên, mở ra con Ceasar bạo chúa cho FL, cũng như đường vào nhà chính của TDT. 2 - 1 cho FL, ông Bạch go mid bruh bruh cầm Krixi chính là MVP của ván đấu.

Ván 4: HLV Professor đã làm quá tốt ở phần ban pick, khi không để cho ADC có được con bài đi rừng tốt của meta. Dẫn đến việc FL để thế trận rơi vào tay TDT. Phút thứ 12, Yan trong tay Kary "lả lướt như là cánh chim" hạ gục ba thành viên trong trụ của FL và chấm dứt ván đấu. Tỷ số là 2 - 2 và sẽ có ván thứ 5. Rina chính là MVP cùng con bài Krixi.

Ván 5: Một trận đấu vô cùng nghẹt thở và căng thẳng. FL là đội dẫn trước về lợi thế, họ có được con Ceasar bạo chúa và ép vào nhà TDT. Nhưng cặp đôi Zip Yorn của TDT hoạt động quá tốt, Sa bắn hết các thành viên bên FL. TDT ép thẳng vào đường giữa, bỏ qua cả trụ siêu cấp, Zip hút lính lăn vào nhà chính FL và nâng tỷ số lên 3 - 2. Sa là MVP của ván đấu với con Yorn sấy quá chất lượng.

VGaming 3-0 MDH Esports

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: Khá bất ngờ khi MDH là đội gây được sức ép về phía VGM. Thế cờ đổi chiều vào phút thứ 13, MDH đã cùng con Ceasar cấp 2 tiến về phía đường trên. Tuy lấy được trụ nhưng họ phải đánh đổi 2 mạng cho việc bắt được xạ thủ đối phương. Khoảng cách về tiền và trang bị của 2 bên là không còn,

MDH vẫn cố lao mình ra hang Tà thần trong thế thiếu người rồi thất bại. Dẫu có một thoáng thót tim khi VGM để lính chạm trụ nhưng Quang Hải đã kịp về phòng thủ và những người đồng đội còn lại băng thẳng về phía trước lấy đi nhà chính của đối phương. 1-0, VGaming là đội mở tỷ số.

Ván 2: VGM đem lại quân bài đã rất lâu rồi mới xuất hiện là Rouker, thêm nữa là Qi chứng tỏ rằng họ muốn đánh nhanh đánh mạnh ở ván đấu này. Mọi thứ đúng như VGM đã định, chỉ trong 10 phút Maris và những người đồng đội có được sân bay của đối thủ và chấm dứt kèo đấu 3 phút sau đó. VGaming nâng tỷ số lên 2-0 trước giờ nghỉ.

Ván 3: Thế trận vẫn thuộc về những "cánh chim vàng đen" và lần này MDH cũng cho thấy sức chống cự mạnh mẽ hơn. Khoảng phút thứ 15, Dyui với muốn tạo ra đột biến với Qi nhưng HoàngTĐ đã giữ vị trí quá xuất sắc trong cả kèo đấu này. Với lợi thế như vậy nhà ĐKVĐ AIC 2022, không thể bỏ lỡ cơ hội chấm dứt kèo đấu này với tỷ số 3-0.

ĐTDV Mùa đông 2022: BOX GAMING 3 - 2 HEAVY

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: Judas quá lả lướt với con bài Yan, giúp cho HEV có được thế trận rất tốt ở đầu trận. Nhưng như thế là quá ít để đưa HEV đến với chiến thắng, khi Daim với con bài Slimz mới là người xuất sắc hơn trong những pha giao tranh ở cuối trận đấu. 1 - 0 dành cho chiếc hộp Pandora và Daim có danh hiệu MVP.

Ván 2: Kuga cầm Ata đi top, Tama cầm Iggy đi trợ thủ. Tuy nhiên, thế không đủ để tạo nên bất ngờ cho HEV, vì với chất tướng mạnh hơn như Aoi, Krixi,... HEV đã snowball cả thế trận để rồi một mạch băng thẳng vào nhà chính BOX ở phút thứ 10. 1 - 1, trận đấu trở về vạch xuất phát và Vincent chính là MVP của ván đấu

Ván 3: BOX hoàn toàn không cho HEV có cơ hội để vùng lên đòi lại thế trận. BOX có được ba đường siêu cấp, và ở pha combat cuối, Hiểm họa không trung của Kriknak trong tay Gray và Cắt giang sơn, Trảm thiên địa của Yue trong tay NTzz là đủ để quét sạch HEV. Tỷ số là 2 - 1 cho BOX, Daim có được cú đúp MVP.

Ván 4: BOX có kiếm soát thế trận ở đầu game rất tốt. Cứ ngỡ rằng, Daim sắp được ra phỏng vấn cùng Kim Ngân sớm thì không, anh liên tục bị Zuka trong tay Bear bắt lại, cũng như con Mganga của Vincent đã làm rất tốt trong thời gian cuối trận để gở lại tỷ số 2 - 2. Sẽ có ván thứ 5 trong trận đại chiến này. Bear bắt thẳng vào Capheny của Daim liên tục và giật được MVP ván đấu từ tay Daim.

Ván 5: Một ván đấu đúng tính chất đại chiến khi mà BOX và HEV liên tục giành giật nhau những điểm hạ gục, thế nhưng BOX lại là những người làm tốt hơn, và con Thorne trong Daim với 3 đạn xanh là bắn quá đau. Ở pha giao tranh cuối cùng, BOX quét sạch, lấy được ba trụ siêu cấp và giành chiến tháng nghẹt thở. Gray là MVP với Aoi, còn Daim lại có cơ hội được ra phỏng vấn cùng MC Kim Ngân. Còn HEV lại tiếp tục thất bại trong tuần này.

ĐTDV Mùa đông 2022: SaiGon Phantom 3-0 XT Extreme Gaming

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: SGP là những người dẫn dắt thế trận cho đến mãi hơn 10 phút thi đấu phía XT mới có mạng đầu tiên. Sau đó, trận đấu chùng xuống cho đến khi Ceasar bạo chúa cấp 3 xuất hiện. Khoa tốc biến kéo Dậu về cho những người dồn sát thương. Fish bất ngờ tốc biến tiêu diệt được xạ thủ Pudding. XT mất đi người mở giao tranh lẫn nguồn sát thương thì làm sao có thể chống đỡ được biệt đội "Bóng ma Sài Thành". SGP là đội mở tỷ số.

Ván 2: XT tận dụng những chệch choạc ban đầu của SGP để có được lợi thế từ những cú Viễn truy kích từ Pudding. SGP cũng nhanh chóng sốc lại tinh thần khi mà tái giao tranh thành công từ chất tướng hồi phục như Veres hay Taara. Nhờ đội hình càn lướt khi đã có trang bị nên SGP đã không còn sợ những pha cấu rỉa của đối phương. Họ chẳng ngần ngại càn vào cả tế đàn lấy mạng từ người trong đội hình XT trước chấm dứt ván đấu ở phút thứ 15. 2-0 cho SaiGon Phantom.

Ván 3: SGP chọn cho mình một đội hình mạnh từ đầu, họ thi triển lối đánh rất nhanh và mạnh. Không cần huy động qua nhiều nhân lực, Yue trong tay Fish có những cú cắt tầm xa làm khổ người đi rừng đối phương. Sau pha mất mạng và mất bùa ở khoảng phút thứ 3, XT đã thực sự vỡ trận. 10 phút, SGP mở ra sân bay cho đối phương và cũng không lâu sau đó, SaiGon Phantom đã ấn định kèo đấu với chiến thắng 3-0 đầu tiên trong mùa giải.

Đừng quên theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về ĐTDV Mùa đông 2022 nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Đức Phạm

Bài liên quan

Esports

'Tin tưởng lẫn nhau' là yếu tố giúp SGP giữ vững ngôi vương tại chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022

Phỏng vấn nhà vô địch ĐTDV mùa đông 2022: Với khả năng call team hiệu quả cùng với sự tin tưởng đồng đội mà SGP đã giành được ngôi vương năm nay.
Vòng Chung Kết ĐTDV mùa Đông 2022: V Gaming quyết tâm lật đổ ngôi vương của SGP
Esports

Vòng Chung Kết ĐTDV mùa Đông 2022: V Gaming quyết tâm lật đổ ngôi vương của SGP

Phỏng vấn V Gaming: Giành được chiến thắng trước Box Gaming, VGM sẽ chính thức đặt chân vào trậ n chung kết của ĐTDV mùa đông 2022.
Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022: Saigon Phantom và Box Gaming nói gì trước
Esports

Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022: Saigon Phantom và Box Gaming nói gì trước 'giờ G'?

Phỏng vấn nhanh các thành viên của Box Gaming và Saigon Phantom trước 'giờ G' của ngày thi đấu Chung Kết ĐTDV Mùa Đông 2022.

Tin bài khác

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?
Esports

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân
Liên Quân Mobile

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9