Chủ nhật 12/05/2024 20:06
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Dota 2: Top 10 tướng đi Gank tốt nhất cho người mới chơi

aa
Dota 2 là tựa game với nhiều cơ chế phức tạp, việc đi gank là cả một sự tính toán kỹ càng. Điều này sẽ khá khó khăn với người chơi mới, vì vậy hãy xem Top 10 tướng đi Gank tốt nhất cho người mới chơi

Phụ Lục

Trong tựa game Dota 2, gank là một trong những yếu tố giúp bạn có thể có thể xoay chuyển cục diện trận đầu theo hướng có lợi cho bạn. Gank, hành động phục kích và nhanh chóng loại bỏ những đối thủ mất cảnh giác, đòi hỏi sự kết hợp giữa chiến lược, thời điểm và những heroes phù hợp.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu mười heroes nổi tiếng với khả năng đi gank đặc biệt của họ. Ta sẽ khám phá những khả năng, lối chơi độc đáo của họ và cách tối đa hóa tiềm năng để tạo ra sự hỗn loạn và đảm bảo chiến thắng. Nhưng trước đó, đừng quên lấy Steam Wallet Code từ OffGamers để có cơ hội tốt hơn làm chủ lane của bạn.

1. Pudge - Bậc thầy Lưỡi móc

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Pudge.png

Pudge, tên đồ tể “bệnh hoạn” của Dota 2, xuất sắc trong việc đi gank với Lưỡi móc đáng sợ của mình. Khả năng mở rộng phạm vi và xuyên chướng ngại vật của hắn buộc kẻ thù phải e dè vị trí. Kết hợp với Rot, gây sát thương và làm bất động, Pudge sẵn sàng tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng.

Tuy nhiên, năng lực thực sự của hắn nằm ở các trò chơi đấu trí. Pudge gieo rắc nỗi sợ hãi cho kẻ thù, biến những cuộc gank thành những trận chiến tâm lý. Biến chiến trường trở thành rạp hát hỗn loạn, định hình lại các chiến lược. Việc thông thạo các kỹ năng của Pudge buộc người chơi phạm sai lầm chỉ đơn giản là lo sợ “Lưỡi móc sẽ đến từ đâu?”.

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Pudge 1.png

Bạn có thể tối đa hóa tiềm năng gank của Pudge bằng cách ưu tiên chọn vị trí và ra đòn đột ngột. Bẫy nạn nhân bằng các góc Lưỡi Móc bất ngờ. Cắm mắt những điểm nhìn quan trọng giúp tăng cường lực móc. Phối hợp với nhóm của bạn và bắt đầu các cuộc gank những kẻ thù bị cô lập.

Các vật phẩm như khởi tạo giao tranh Blink Dagger và Force Staff mang lại tính linh hoạt. Cân nhắc Hood of Defiance hoặc Pipe of Insight để giảm khả năng tự gây sát thương của Rot. Pudge tỏa sáng ở đầu game, vì vậy hãy đảm bảo đi roam, thiết lập mạng hạ gục và thiết lập sự thống trị để đảm bảo sự thành công về cuối game.

2. Spirit Breaker - Đắm chìm trong hỗn loạn

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Spirit Breaker.png

Spirit Breaker, kẻ tấn công không ngừng của Dota 2, sử dụng khả năng gank vô đối. Charge of Darkness biến hắn thành một thế lực không thể ngăn cản, khiến kẻ thù mất cảnh giác. Sự hỗn loạn này khiến kẻ thù cảnh giác. Chiêu cuối Nether Strike của Spirit Breaker tăng khả năng gank, ngay lập tức thu hẹp khoảng cách và đảm bảo loại bỏ mọi đối thủ.

Nghệ thuật của hắn nằm ở sự truy đuổi kiên cường, tiêu diệt kẻ thù một cách hung bạo. Nắm vững khả năng của hắn sẽ giúp biến kẻ thù của bạn thành con mồi, còn bạn chính là kẻ đi săn.

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Spirit Breaker 2.png

Sử dụng Charge of Darkness sẽ giúp bạn kiểm soát bản đồ, và khiến kẻ thù mất cảnh giác. Đừng quên giao tiếp với đồng đội để giúp các cuộc gank thành công. Các vật phẩm cốt lõi cho vị tướng này sẽ là Shadow Blade giúp tăng cường khả năng mở giao tranh, Black King Bar để có khả năng phục hồi và Drum of Endurance làm bạn nhanh hơn nữa. Đừng ngần ngại thống trị các lanes từ sớm, Barathrum đã sẵn sàng cho điều đó!

3. Bounty Hunter - Kẻ theo dõi khó lường

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Bounty Hunter.png

Bounty Hunter, một kẻ lừa bịp thông minh trong Dota 2, xuất sắc trong việc đi gank với phong cách độc đáo. Shadow Walk của hắn mang lại khả năng tàng hình cho những thông tin quan trọng và Track không chỉ tiết lộ kẻ thù mà còn mang lại vàng thưởng cho đội của hắn.

Sự pha trộn giữa khả năng tàng hình và gián đoạn trí thông minh khiến hắn trở thành một kẻ đi gank mạnh mẽ. Bounty Hunter cô lập những đối thủ mất cảnh giác, thiết lập các cuộc tấn công toàn đội. Nắm vững các kỹ thuật xảo quyệt của hắn biến người chơi thành chuyên gia gây rối, mở đường cho thành công của đội thông qua các cuộc gank kịp thời.

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Bounty Hunter 1.png

Shadow Walk phải được sử dụng cho thông tin tình báo và phối hợp với các đồng minh để tối đa hóa phần thưởng của Track. Các vật phẩm như Urn of Shadows sẽ tăng cường khả năng sống sót và gank của bạn. Phase Boots và Blink Dagger có thể được sử dụng để tăng thêm tốc độ và khả năng lảng tránh trong trường hợp thất bại.

Việc chuyển hướng từ đi lane sang gank nên được thực hiện thường xuyên khi mục tiêu là những kẻ thù dễ gây tổn thương cho đội của bạn. Thông thạo các mánh khóe của Bounty Hunter tạo ra sự xáo trộn lớn trong đội quân địch, lật ngược tình thế và tạo cơ hội chiến thắng.

4. Riki - Vùng lên từ bóng tối

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Riki.png

Cùng gặp gỡ Riki, kẻ lừa đảo xảo quyệt của Dota 2, đã thực sự định nghĩa lại gank – theo nghĩa đen. Khả năng tàng hình vĩnh viễn khiến hắn trở thành một đồng đội ma quái, luôn hiện diện, nhưng hiếm khi được nhìn thấy. Blink Strike tung mình vào một loạt các cuộc tấn công, khiến kẻ thù bối rối như những người đưa thư lạc lối trong hố Roshan. Hắn dường như đang thử giọng cho "Invisible Assassins Got Talent." Tricks of the Trade của hắn xoay những lưỡi kiếm như một thợ phá rừng đang làm công việc của mình.

Hãy nhớ Riki luôn ở nơi mà bạn khó dự đoán nhất, sẵn sàng thực hiện những pha gank nhức đầu gây hoang mang. Một khi bị áp đảo, đừng quên – Riki đang ẩn nấp, cười khúc khích trong bóng tối, lên kế hoạch cho cuộc tấn công tiếp theo của mình.

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Riki 1.png

Luôn đảm bảo khai thác khả năng tàng hình để có thông tin tình báo và sự bất ngờ. Sử dụng sự nhanh nhẹn của Blink Strike cho chiến thuật đánh và chạy. Các vật phẩm cốt lõi như Diffusal Blade sẽ khuếch đại sát thương của bạn và giúp bạn nắm quyền kiểm soát nhiều hơn. Black King Bar chính là bảo hiểm của bạn! Hãy nhanh chóng chuyển từ do thám sang gank hiệu quả ngay khi bạn có thể, cô lập các mục tiêu yếu ớt. Riki phát triển nhờ sự hỗn loạn, tiêu diệt kẻ thù trong sự bối rối của chúng.

5. Clockwerk - Cỗ máy đi săn

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Clockwerk.png

Clockwerk, kỳ quan máy móc của Dota 2, cũng vô cùng xuất sắc trong việc đi gank. Hookshot làm kẻ thù giật mình, Battery Assault và Power Cogs làm chúng mất phương hướng. Clockwerk biến việc đi gank thành một bữa tiệc được điều khiển bằng trang bị và không quên mời tất cả kẻ địch cùng tham gia. Khi kim loại kêu leng keng và máy móc kêu vo vo, hãy cẩn thận – Clockwerk đang rình mò, hắn sẽ biến những cuộc gank thành hỗn loạn.

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Clockwerk 1.png

Phạm vi của Master Hookshot có thể được sử dụng để khởi tranh và trốn thoát. Sử dụng năng lượng của Battery Assault khi đóng và Power Cogs để từ chối khu vực. Các vật phẩm cốt lõi bao gồm Blade Mail để phản sát thương và Aghanim's Scepter cho tiện ích Hookshot. Blink Dagger đảm bảo định vị chính xác. Cũng giống như Spirit Breaker, bạn có thể dễ dàng thống trị đầu trận bằng những pha gank và kiểm soát các giao tranh ở giữa trận. Hãy là bánh răng gây rối phá vỡ cỗ máy chiến tranh của kẻ thù!

6. Queen of Pain - Tiếng thét hủy diệt

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - queen of pain.png

Queen of Pain, pháp sư nhanh nhẹn của Dota 2, là một ganker hạng nặng. Blink khiến kẻ thù phải đoán mò và Sonic Wave hủy diệt. Queen of Pain biến cuộc gank thành một cảnh tượng mê hoặc với những kẻ thù bị mắc bẫy bởi sức mạnh ma thuật của mình. Xuất hiện nhanh chóng từ hư không và gây sát thương hàng loạt cho một số kẻ thù có thể nhanh chóng xoay chuyển cục diện cuộc chiến theo hướng có lợi cho bạn.

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - queen of pain 1.png

Blink là người bạn tốt nhất của bạn về khả năng di chuyển khi khai trận và trốn thoát. Giải phóng Sonic Waves đang tàn phá trong giao tranh đồng đội. Các vật phẩm cốt lõi bao gồm Orchid Malevolence giúp giảm tiếng ồn và khuếch đại sát thương, và Aghanim's Scepter, giúp tăng cường tác động của Sonic Wave. Eul's Scepter cung cấp khả năng kiểm soát và khả năng sống sót. Khả năng thống trị giai đoạn đầu và giữa trận với những pha gank chớp nhoáng khiến vị tướng này trở thành một pháp sư thống trị!

7. Tiny - Trận lở tàn phá

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Tiny.png

Tiny, tên khổng lồ đá của Dota 2, là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chưa quen với việc đi gank các heroes. Chủ yếu là vì hắn không “mỏng manh” như hầu hết các heroes trong danh sách này. Avalanche và Toss gây sát thương liên tục. Tiny biến việc đi gank thành một màn phô diễn sức mạnh bằng cách nghiền nát kẻ thù bằng bàn tay mạnh mẽ của mình. Khi trái đất rung chuyển, hãy chuẩn bị tinh thần – Tiny đang nổi cơn thịnh nộ.

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Tiny 1.png

Như đã đề cập ở trên, Avalanche và Toss là một sự kết hợp tuyệt vời khi đi gank. Blink Dagger là thứ bắt buộc phải có khi khởi tranh và di chuyển, và Aghanim's Scepter, nâng cấp Toss để có thêm tiện ích. Echo Sabre tăng cường khả năng tấn công và sẽ cung cấp cho bạn thêm hits khi bắt đầu cuộc gank của mình. Thống trị đầu game hoặc trở thành một thế lực đáng gờm vào cuối game bằng cách có được Divine Rapier. Nắm bắt sức mạnh vũ bão của Tiny, biến các trận chiến thành lợi thế của bạn!

8. Storm Spirit - Tia điện phục kích

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Storm Spirit.png


Bạn đã bao giờ muốn nhanh như chớp khi đi gank chưa? Chà, Storm Spirit chính là lựa chọn tốt nhất của bạn. Ball Lightning của kéo hắn băng qua chiến trường như một tia sét, khiến kẻ thù mất cảnh giác. Storm Spirit biến việc đi gank thành một màn phô diễn sức mạnh nguyên tố ấn tượng, khiến kẻ địch phải hoang mang. Khi sấm sét ầm ầm, hãy chuẩn bị tinh thần – Storm Spirit sẵn sàng trút xuống những cuộc gank như một bậc thầy!

Kỹ năng Ball Lightning có thể được sử dụng để gank và quấy rối nhưng cũng để trốn thoát nếu kế hoạch của bạn thất bại vào giây phút cuối cùng. Sử dụng Electric Vortex để kiểm soát, phá tan kẻ thù. Những người bạn tốt nhất của bạn bao gồm Bloodstone để duy trì và Orchid Malevolence để làm im lặng. Kaya và Yasha khuếch đại phép thuật và tính cơ động. Kiểm soát trận đấu từ đầu đến giữa trận bằng những pha gank ấn tượng, mở rộng quy mô thành một cường quốc năng lượng cao!

9. Lion - Kẻ giải mã bí thuật

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Lion.png

Gặp gỡ Lion, kẻ thực thi bí ẩn của Dota 2! Hex và Earth Spike của hắn giải phóng khả năng kiểm soát đám đông. Lion biến việc đi gank thành một nghi lễ phức tạp, khiến kẻ thù mắc bẫy trong tầm kiểm soát mạnh mẽ của mình. Khi năng lượng bóng tối kêu răng rắc, hãy cẩn thận – Lion đang đi săn, sẵn sàng thực hiện các pha gank như một vị thần!

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - lion 1.png

Sử dụng Hex và Earth Spike để vô hiệu hóa các combo. Các vật phẩm cốt lõi bao gồm Blink Dagger để bắt đầu và Aghanim's Scepter, giúp nâng cấp Finger of Death tối thượng của hắn để có tác động tàn phá. Eul's Scepter là một công cụ hữu ích có thể giúp bạn trốn thoát trong trường hợp bạn gặp rắc rối. Thống trị trận đấu từ đầu đến giữa trận bằng những pha gank có tính toán, phát triển thành một mối đe dọa tiềm tàng. Hãy nắm bắt sức mạnh bí ẩn của Lion, và biến các trận chiến thành lợi thế của bạn bằng một chút hỗn loạn ma thuật.

10. Tusk - Lăn vào để tiêu diệt

Dota 2 Top 10 tướng  đi Gank tốt nhất cho người mới chơi - Tusk.png

Tusk là kẻ mà bạn không muốn gây rối và đặc biệt nếu bạn không muốn bị gank. Snowball của hắn sẽ cuốn các đồng minh vào trận chiến khiến cả đội phải gank. Tusk biến cuộc đi gank thành một trận ném tuyết, khiến kẻ địch mắc kẹt trong bàn tay băng giá của mình. Khi tuyết rơi, hãy chuẩn bị sẵn sàng – Tusk đang rình mò, sẵn sàng lao vào các cuộc gank!

Sử dụng Snowball để khai trận với các đồng minh, bắt kẻ thù một cách bất ngờ. Sát thương bổ sung cho mỗi hero trong đội đi cùng với bạn! Nhận Blink Dagger để định vị nhanh chóng và Aghanim's Scepter, thứ giúp tăng cường tiện ích cho chiêu cuối của hắn - Walrus kick. Urn of Shadows tăng khả năng trụ vững của đội, và Black King Bar sẽ giúp bạn không bị choáng khi đi gank.

Tusk có thể nhanh chóng chỉ huy trận đấu từ đầu đến giữa trận bằng những pha gank có tính toán, trở thành một kẻ phá rối tiền tuyến. Hãy nắm bắt sự hỗn loạn băng giá của Tusk, và biến các cuộc giao tranh thành một chiến thắng băng giá!

Kết luận

Trong thế giới không ngừng phát triển của Dota 2, nghệ thuật gank vẫn là một chiến lược hiệu quả và thú vị. 10 heroes trên thể hiện khả năng phục kích điêu luyện và nhanh chóng hạ gục những kẻ thù mất cảnh giác, mỗi người mang đến một cách tiếp cận chiến trường độc đáo. Từ cuộc chiến tâm lý của Pudge đến sự hỗn loạn đầy điện khí của Storm Spirit, thế giới gank rất đa dạng và hấp dẫn

Vì vậy, kinh nghiệm của bạn cho đến nay với những kẻ đi gank là gì, chúng tôi có bỏ lỡ kẻ thù đi gank cũ nào của bạn không? Ngoài ra, làm thế nào bạn xoay sở để sống sót với những heroes này? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận dưới đây nhé!

Đức Phạm

Bài liên quan

Top những trường hợp bán độ chấn động làng Esports mới nhất
Esports

Top những trường hợp bán độ chấn động làng Esports mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp những pha bán độ có sức ảnh hưởng nhất nhì lịch sử làng Esports thế giới dành cho những bạn quan tâm nhé.
Hậu drama với Thái Công, Big Pilot Daddy livestream gì khiến cộng đồng game thủ dậy sóng?
PC/Console

Hậu drama với Thái Công, Big Pilot Daddy livestream gì khiến cộng đồng game thủ dậy sóng?

Vốn là một người sành sỏi về giới thượng lưu và làm video clip để khoe sự giàu có, thế nhưng livestream mới đây của Big Pilot Daddy đã khiến giới game thủ bất ngờ.
Yatoro - Nhà vô địch Esports bộ môn Dota 2 nêu ý kiến xúc phạm về game LMHT
Dota 2

Yatoro - Nhà vô địch Esports bộ môn Dota 2 nêu ý kiến xúc phạm về game LMHT

Mới đây, nhà vô địch The International 2023 đã gây sốc và gây tranh cãi khi đưa ra những phát ngôn liên quan đến LMHT - tựa game esports mà nhiều người so sánh với Dota 2.

Tin bài khác

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam
Cosplay

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới
Valorant

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học
Đời sống

Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học

Phineas Gage bị một thanh sắt đâm xuyên đầu khi đang chỉ huy một nhóm công nhân làm việc trên tuyến đường sắt Rutland & Burlington nhưng sống sót như kỳ tích.
Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ
Đời sống

Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ

Cô nàng hot girl 'Kem xôi TV' Quỳnh Kool đăng tải loạt ảnh 'sông nước' khiến anh em không thể ngồi yên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9