Thứ sáu 17/05/2024 18:17
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Dota 2: Điểm qua đội hình những team đã chốt sổ trước mùa mới - P.1

aa
Dota 2: Điểm qua đội hình những team đã chốt sổ trước mùa mới - P.1

Như thường lệ, ngay sau khi mùa giải DPC 2018 – 2019 kết thúc với chức vô địch The International 2019 thuộc về OG, thị trường chuyển nhượng của Dota 2 thế giới lại bắt đầu bước vào giai đoạn biến động. Đây là thời điểm các team đưa ra quyết định quan trọng về đội hình của mình trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Sau hàng loạt những tin đồn lớn nhỏ suốt thời gian qua, các team cũng dần chốt sổ đội hình chính thức của mình, đồng thời công bố những gương mặt sẽ đồng hành cùng nhau trong mùa giải mới.

Sự ra đi của cả eyyou và Kuku đã gây bất ngờ cho khá nhiều người. Mặc dù TNC có thành tích không tốt lắm tại The International 2019, nhưng rõ ràng độ ăn ý giữa các thành viên là có. Thậm chí, bạn khó có thể nghe thấy tin đồn gì về việc bất hòa hay mâu thuẫn trong đội hình. Hơn nữa, cả eyyou và Kuku đều là những người chơi hàng đầu ở vị trí của họ với kỹ năng cá nhân khá điêu luyện.

Hai cái tên thay thế vị trí của eyyou và Kuku để lại cũng không phải quá xa lạ với cộng đồng. March, cựu đội trưởng của MVP.Phoenix – đội tuyển gồm 5 chàng trai đến từ Hàn Quốc từng được mong chờ là ngựa ô tại TI5, cùng với kpii, offlaner cũ từng cùng Newbee tiến vào đến chung kết TI7. Xem xét ở một phương diện nào đó, thậm chí hai thành viên mới còn có phần nổi trội hơn so với những cái tên đã ra đi.

https://twitter.com/TNCPredator/status/1172450105514844161

Armel, Gabbi và Tims sẽ tiếp tục gắn bó cùng TNC Predator, ít nhất là trong mùa giải tới. Đây cũng là những thành viên có kỹ năng cao cùng cái tôi khá lớn, và có thể nói thành công của đội hình này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng lãnh đạo của March. Anh chàng này đã chứng minh giá trị của mình tại TI5, nhưng sự phát triển không ngừng của Dota 2 khiến March cần nỗ lực nhiều hơn khi comeback Dota 2 chuyên nghiệp. Hi vọng việc được thi đấu trong màu áo TNC sẽ giúp March lấy lại vị thế của một đội trưởng tuyệt vời.

Vici Gaming chắc chắn sẽ không còn mang bản sắc cũ khi vắng bóng Fade trong đội hình, một drafter, một player kỳ cựu. Mặc dù Fade có thể ít được công nhận như cái cách người ta đối xử với Paparazi hay Ori, nhưng anh cũng xứng đáng có mặt trong top 4 player hay nhất Trung Quốc ở vị trí của mình. Pyw sẽ là cái tên thay thế vị trí của Fade để lại, và thật khó có thể khẳng định đây liệu có phải là một bản hợp đồng thành công hay không.

https://twitter.com/VICI/status/1175408460453863424

Thực trạng Dota 2 Trung Quốc thời gian gần đây không mấy sáng sủa, thậm chí đang có dấu hiệu chững lại trong khi những khu vực khác đang dần mạnh lên. Điều cần làm bây giờ là chấp nhận rủi ro với việc sử dụng những player trẻ và dần dần biến họ thành những star-player. Đó là câu chuyện của Ori và Fade trước đây, và bây giờ đến lượt Pyw. Dưới sự giúp đỡ của những người đồng đội giàu kinh nghiệm, Pyw sẽ có cơ hội phát triển và cho thế giới thấy rằng, anh thực sự là một player đẳng cấp cũng như có khả năng trở thành một captain có số có má.

Top 8 tại The International 2019 là một kết quả tốt đối với RNG, tuy nhiên, nó vẫn chưa đủ để làm ban lãnh đạo của đội tuyển này hài lòng. Tham vọng của bộ sậu RNG đòi hỏi phải có một sự thay đổi trong đội hình để đem đến những kết quả có lợi hơn, và người phải ra đi là LaNm. Thay thế vị trí mà anh để lại là iG.V.dogf1ghts, người được đánh giá có kỹ năng mechanic tốt hơn so với LaNm.

Bên cạnh đó, trách nhiệm đội trưởng của LaNm sẽ được đặt lên vai Fenrir. Chắc chắn người hâm mộ không còn xa lạ gì với khả năng dẫn dắt của player trẻ tuổi này. Fenrir đã từng là một phần của bộ đôi huyền thoại Fenrir-Fy, những người góp công sức không nhỏ để chúng ta được chứng kiến những Ori cùng Papazari thi đấu xuất sắc như ngày hôm nay.

Monet và Setsu mặc dù mới chỉ tiệm cận trình độ của bộ đôi carry bên phía VG, nhưng bù lại họ còn rất trẻ và còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Chỉ có thời gian mới chứng minh được liệu Fenrir có tiếp bước thành công của LaNm hay không, nhưng chắc chắn có những lý do để lạc quan về tương lai của RNG trong mùa giải mới.

Có vẻ hơi khó nghe, nhưng việc Jabz trở lại vị trí support có lẽ là quyết định đúng đắn sau những gì anh thể hiện tại The International 2019. Jabz sở hữu một lối chơi chắc chắn, an toàn, không khát máu và cũng ít cần sự chăm sóc từ các đồng đội. Điều này khiến anh trở nên phù hợp với vị trí support hơn là với vai trò một carry.

Một carry đôi khi phải mặc kệ đồng đội bị gank, bắt lẻ, thậm chí là nằm xuống để tập trung vào việc farm của mình. Moon có lẽ phù hợp hơn với những đặc điểm như vậy của một carry, và đó là lý do Fnatic đưa về player đang thuộc biên chế Mineski này.

23savage là một player mới chỉ 17 tuổi đến từ Thái Lan. Cậu nhóc đã có màn debut khá ấn tượng vào mùa giải trước, và chỉ còn thiếu một chút nữa để góp mặt tại The International 2019. Cũng như bao player trẻ tuổi khác, 23savage mắc phải điểm yếu là thiếu quyết đoán trong những tình huống quan trọng. Tuy nhiên, sự góp mặt của iceiceice trong đội hình sẽ phần nào giúp cậu nhóc khắc phục điểm yếu này.

Sau nhiều năm sống trong hang Sơn Đoòng, Na`Vi đã có dịp nhìn thấy mặt trời khi góp mặt tại The International 2019, và thậm chí có màn thể hiện hết sức ấn tượng ở những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, khi rồng vàng hiện nguyên hình, Na`Vi nhanh chóng lấy lại bản sắc vốn có. Họ bị loại ngay ở loạt Bo1 nhánh thua Main Event sau khi phải vất vả lắm mới có thể góp mặt tại giải đấu này.

Mặc dù kết quả khá bết bát, nhưng nhiều người vẫn tin rằng hướng đi của ban lãnh đạo Na`Vi là đúng đắn. Do đó, sau khi kết thúc TI9, họ vẫn giữ nguyên phần lớn đội hình. Sự thay đổi duy nhất là việc bổ sung offlaner của Virtus.Pro – 9pasha. Anh chàng này sẽ thay thế vị trí mà Blizzy đã để lại.

Tất nhiên, 9pasha rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Blizzy, kể cả về mặt kỹ năng lẫn kinh nghiệm chinh chiến. Nhưng có lẽ yếu tố quan trọng hơn cả đối với SoNNeikO là sự ổn định và lối chơi hi sinh của 9pasha. Play style của anh chàng này hướng đến việc tạo space cho đồng đội, trong khi thiên hướng của Blizzy lại chú trọng DPS.

Với sự góp mặt của những Crystallize, MagicaL hay Zayac, Na`Vi chắc chắn sẽ không thiếu kỹ năng cá nhân. Cái họ thiếu là kinh nghiệm cũng như sự quyết đoán trong những trường hợp quan trọng. Và 9pasha có thể phần nào giải quyết vấn đề này.

Điều thú vị nhất của đội hình này là việc anh em nhà SumaiL – Yawar cuối cùng cũng về chung một mái nhà, như những gì SumaiL từng mong muốn. Yawar được đánh giá là một trong những carry tốt nhất khu vực NA, và vai trò offlaner sẽ là thử thách mới đối với Yawar trong mùa giải DPC 2019 – 2020.

Hai anh em nhà Hassan sẽ được dẫn dắt bởi SVG, một người không còn quá xa lạ với cộng đồng. SVG từng có thời gian làm việc với cả SumaiL (với vai trò coach) và Yawar (với vai trò đồng đội). Đây được kỳ vọng sẽ là người khỏa lấp khoảng trống mà vua muối ppd để lại cho nền Dota 2 Bắc Mỹ.

MSS và CCnC sẽ là những mảnh ghép cuối cùng cho line up này. CCnC rõ ràng là midlaner số 2 của NA, chỉ sau SumaiL. Và sau khi SumaiL chuyển sang pos 1, anh ta nghiễm nhiên trở thành người chơi pos 2 số một khu vực. Đối với MSS, việc chuyển từ pos 3 sang pos 4 có vẻ như là nước đi đúng đắn của anh chàng này, đặc biệt là với khả năng gây đột biến cao trong trận đấu.

eSports

ESL Vietnam Championship Season 2 - Dota 2 ấn định playoffs vào cuối tuần này cùng nhà tài trợ khủng

Việc công bố đội hình sớm sẽ giúp các team có thời gian dài hơn để luyện tập và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Trước hết, DPC sẽ trở lại với DOTA Summit 11 Minor và MDL Chengdu Major. Với việc hầu hết các top team đều học OG bỏ Major đầu tiên để nghỉ ngơi, các team tier 2 sẽ có cơ hội để kiếm những điểm DPC quý giá để nuôi hi vọng góp mặt tại The International 2020.

Đức Phạm

Bài liên quan

Top những trường hợp bán độ chấn động làng Esports mới nhất
Esports

Top những trường hợp bán độ chấn động làng Esports mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp những pha bán độ có sức ảnh hưởng nhất nhì lịch sử làng Esports thế giới dành cho những bạn quan tâm nhé.
Hậu drama với Thái Công, Big Pilot Daddy livestream gì khiến cộng đồng game thủ dậy sóng?
PC/Console

Hậu drama với Thái Công, Big Pilot Daddy livestream gì khiến cộng đồng game thủ dậy sóng?

Vốn là một người sành sỏi về giới thượng lưu và làm video clip để khoe sự giàu có, thế nhưng livestream mới đây của Big Pilot Daddy đã khiến giới game thủ bất ngờ.
Yatoro - Nhà vô địch Esports bộ môn Dota 2 nêu ý kiến xúc phạm về game LMHT
Dota 2

Yatoro - Nhà vô địch Esports bộ môn Dota 2 nêu ý kiến xúc phạm về game LMHT

Mới đây, nhà vô địch The International 2023 đã gây sốc và gây tranh cãi khi đưa ra những phát ngôn liên quan đến LMHT - tựa game esports mà nhiều người so sánh với Dota 2.

Tin bài khác

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng
Esports

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục
Giải trí

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật lịch thi đấu trận chung kết MSI 2024. Nơi nhà vô địch sẽ đem vế thêm suất tham dự CKTG cho khu vực của mình.
Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ
Esports

Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Sau 3 tháng ngưng hoạt động tại VCS, mới đây, Remind quay trở lại với vai trò MC tại một sự kiện game lớn.
LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

Mới đây, chỉ vì một câu nói, bình luận viên Văn Tùng đã chọc giận cộng đồng fan đông đảo của Peanut tại Việt Nam.
LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật thông tin về phiên bản 14.10 sẽ đem đến một làn gió khác biệt trong lối chơi. Dự kiến sẽ được ra mắt ngày trong tương lai.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cưới người đáng tuổi ông nội vì tiền, cô gái trẻ phát điên vì mất trắng
Đời sống

Cưới người đáng tuổi ông nội vì tiền, cô gái trẻ phát điên vì mất trắng

Sau khi kết hôn với người chồng nhạc sĩ giàu có, cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân phát điên vì nhận ra mình đã mất trắng, giờ chỉ còn biết lang thang xin ăn qua ngày.
NXB Kim Đồng mở cuộc họp khẩn vì người thiết kế bìa xúc phạm nhân vật Carol
Đời sống

NXB Kim Đồng mở cuộc họp khẩn vì người thiết kế bìa xúc phạm nhân vật Carol

Vì một câu đùa trên mạng, người nhận thiết kế bìa cho bộ truyện Nữ Hoàng Ai Cập đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, buộc NXB Kim Đồng phải vào cuộc.
Người đàn ông Hàn Quốc sang Việt Nam mua dâm trẻ dưới tuổi vị thành niên
Đời sống

Người đàn ông Hàn Quốc sang Việt Nam mua dâm trẻ dưới tuổi vị thành niên

Trường hợp du khách người Hàn Quốc mua dâm trái phép đã được lực lượng chức năng bắt quả tang, tạm giam và tiến hành truy tố.
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng
Esports

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Ảo thuật gia David Copperfield bị tố xâm hại tình dục 16 người, chuốc ma túy trẻ dưới 18 tuổi
Đời sống

Ảo thuật gia David Copperfield bị tố xâm hại tình dục 16 người, chuốc ma túy trẻ dưới 18 tuổi

Mới đây nhất, tòa án và cảnh sát đã đưa tin về vụ án tình dục chấn động liên quan đến ảo thuật gia vĩ đại nhất thế giới 67 tuổi David Copperfield.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

LMHT: Lịch thi đấu chung kết MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật lịch thi đấu trận chung kết MSI 2024. Nơi nhà vô địch sẽ đem vế thêm suất tham dự CKTG cho khu vực của mình.
Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Remind tái xuất hậu drama, nhan sắc xinh đẹp gây "bão" cộng đồng game thủ

Sau 3 tháng ngưng hoạt động tại VCS, mới đây, Remind quay trở lại với vai trò MC tại một sự kiện game lớn.
LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

LMHT: Bình luận viên Văn Tùng bị công kích vì lý do gì?

Mới đây, chỉ vì một câu nói, bình luận viên Văn Tùng đã chọc giận cộng đồng fan đông đảo của Peanut tại Việt Nam.
LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật thông tin về phiên bản 14.10 sẽ đem đến một làn gió khác biệt trong lối chơi. Dự kiến sẽ được ra mắt ngày trong tương lai.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Gala trao giải Vietnam Game Awards 2024 diễn ra tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm đến từ VTC Mobile chính thức thức được xướng tên.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9