Thứ sáu 03/05/2024 00:55
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Demo #2 The Bridge Curse 2: Án mạng trường đại học Văn Hoa bị ma ám

aa
Thành công ở phần 1, phần 2 với cái tên "The Bridge Curse 2: The Extrication" sẽ chính thức quay trở lại vào mùa đông năm 2023. Nhưng trước đó, hãy cùng nhà Mọt trải nghiệm bản demo, để xem phần hai này có gì đáng để mong chờ không nhé.
Giống với bản demo cách đây vài tháng, ta lại tiếp tục vào vai cô gái Liên Thư Vũ, sinh ngày 22 tháng 3 năm 1988, cựu MC đài truyền hình, hiện đang là phóng viên ở tòa soạn, đặt chân đến tòa nhà Đại Nhẫn ở trường đại học Văn Hoa để lấy tin về một vụ việc bí ẩn.

Nhưng mở đầu trò chơi, ta lại đến với dòng giới thiệu của một bộ phim: “Bộ phim này được cải biên từ một vụ án có thật tại tòa nhà Đại Nhẫn trường đại học Văn Hoa năm 1960.” Hình ảnh chiếc thang máy sáng đèn vụt qua, đồng hồ năm 1960 đang đếm ngược đến 12 giờ…

Hồn ma trong trường đại học Văn Hoa

Hóa ra, những gì chúng ta thấy vừa rồi chỉ là đoạn giới thiệu cho bộ phim “Oán Quỷ Lâu” do Câu lạc bộ phim ảnh của trường đại học Văn Hoa chuẩn bị cho sự kiện “Lễ hội Kinh dị” năm 2016, sẽ được công chiếu tại phòng chiếu phim của trường vào lúc 7 giờ ngày 14 tháng 9. Và tình cờ, Liên Thư Vũ lại xem được đoạn phim ấy.

Lúc này, cô đang đứng ở bãi giữ xe trường Văn Hoa, chủ nhiệm Vương của tòa soạn đột nhiên gọi đến. Qua cuộc trò chuyện, ta có thể thấy Thư Vũ đang gặp một số vấn đề trong công việc. Nên hôm nay, cô đến đại học Văn Hoa là vì muốn viết một bài báo về vụ án xảy ra năm 1960 được nhắc đến trong trailer “Oán Quỷ Lâu” đang nổi tiếng của câu lạc bộ phim ảnh.

Chủ nhiệm Vương nghe vậy thì bảo trường đại học chắc chắn sẽ không bao giờ đồng ý, vụ án mất tích của nữ sinh Hoàng Đình Đình xảy ra vào năm 2000 là ví dụ điển hình, và đề nghị Thư Vũ hãy chuyển sang chủ đề khác. Nhưng cô lại từ chối vì tin chắc đây sẽ là một tin cực hot. Chủ nhiệm Vương thấy không thể thuyết phục Thư Vũ thì chỉ đành phải đồng ý, nhưng vẫn không quên dặn cô phải cẩn thận, vì giờ đã khuya lắm rồi.

The Bridge Curse 2

Sau khi Thư Vũ cúp máy, hãy kiểm tra những vật phẩm hiện có, ta sẽ nhìn thấy một bức thư bí ẩn, hay chính xác hơn là bức ảnh chụp một kệ tài liệu. Phía sau bức ảnh là dòng chữ viết bằng mực đỏ với nội dung “Phòng tài liệu trường Đại học Văn Hoa, xin hãy cứu tôi, ký giả Thư Vũ” Ký tên… Hoàng - Đình - Đình. Nhưng, Hoàng Đình Đình không phải đã mất tích vào năm 2000 rồi sao?

Tạm gác lại vấn đề đó, Thư Vũ lại tìm thấy một bao lì xì đỏ chứa tiền và tóc được vứt trong bãi đổ xe. Theo dân gian, bao lì xì này thường được dùng cho hủ tục âm hôn, ai nhặt được nó thì buộc phải kết hôn với người chết nếu không muốn gặp xui xẻo cả đời. Thư Vũ dường như cũng biết điều đó, nên cô chỉ ngắm nghía chiếc bao lì xì rồi bỏ đi.

Lúc này, bảo vệ của trường nghe thấy tiếng động nên xuống kiểm tra, buộc Thư Vũ phải trốn sau một cây cột. Đúng lúc bảo vệ chuẩn bị đến gần chỗ Thư Vũ thì một con mèo nhảy bổ ra. Người bảo vệ cho rằng tiếng động kỳ lạ vừa nãy là do con mèo chạy giỡn gây ra, nên quyết định chỉ ngó sơ bãi giữ xe rồi bỏ đi.

Chờ đến khi bảo vệ đi khuất, Thư Vũ mới bước ra khỏi chỗ trốn, tiếp tục kiểm tra một vòng bãi đỗ xe, nhưng ngoại trừ xác một con mèo bị đặt trong thùng carton thì cô không tìm được gì cả. Lúc này, Thư Vũ cảm giác bảo vệ đã đi xa nên quyết định lẻn vào bên trong tòa nhà để kiểm tra.

Hiện tại đã là 21 giờ 58 phút ngày 21 tháng 8 năm 2016, Thư Vũ phát hiện có một cuộc gọi nhỡ từ số lạ. Vì nghĩ có thể là người quen nên cô đã quyết định gọi lại.

The Bridge Curse 2

Và rồi, cuộc điện thoại kết thúc, trong sự khó hiểu của Thư Vũ. Lại có tin nhắn gửi đến, lần này là cha của cô. Ông khuyên Thư Vũ chuyển nghề vì lo cô đi săn tin đêm thế này sẽ gặp nguy hiểm, nhưng cô từ chối, chuyển chủ đề bằng cách nói ở đây tín hiệu không tốt nên tắt máy.

Trong ánh đèn lờ mờ, Thư Vũ ấn thang máy lên tầng B1 của tòa nhà. Nơi đây là căn tin trường nên khá rộng với những cửa hàng nổi tiếng như KGG hay Seahorse. Nhưng ngoài những thứ đó, và một khúc xương bí ẩn trông có vẻ giống xương người ra, Thư Vũ không tìm thấy bất kì thông tin nào thú vị. Nên cô quyết định quay về thang máy, ấn nút lên tầng tiếp theo.

Tầng 1 của tòa nhà là khu sảnh lớn, Thư Vũ lấy điện thoại ra, gửi tin nhắn cho một người tên là Vu Tử Nam, hỏi chìa khóa phòng tài liệu có phải nằm trong phòng bảo vệ không? Dường như cô rất nghiêm túc với bức thư kỳ lạ do Hoàng Đình Đình gửi.

Sau khi nhận được câu xác nhận từ Vu Tử Nam, Liên Thư Vũ đi đến phòng bảo vệ và phát hiện, bảo vệ của trường đang ngồi xem phim ở đó, buộc cô phải lén lút lẩn nấp sau những chiếc thùng carton để tránh tầm mắt bảo vệ.

Sau một hồi trườn bò dưới đất, Thư Vũ cuối cùng cũng lấy được chìa khóa phòng tài liệu. Cô nhanh chóng lẻn ra ngoài trước khi bảo vệ phát hiện và đi thẳng đến phòng tài liệu. Ở đó vẫn còn một chiếc máy tính đang sáng đèn nhưng không có người, Liên Thư Vũ đi đến thử kiểm tra ngăn bàn thì phát hiện hồ sơ vụ án của Hoàng Đình Đình.

The Bridge Curse 2

Theo nội dung trong hồ sơ, Hoàng Đình Đình mất tích vào năm 2000, không có dấu hiệu rời khỏi trường. Cô bé không sống ở ký túc xá, thường bắt taxi hoặc xe bus để về nhà sau khi học. Nhưng đáng chú ý nhất là vụ án mất tích này giống với vụ án ở phòng tập nhảy trong tòa nhà Đại Nhẫn, xảy ra cách đây 10 năm.

Lúc này, màn hình máy tính cũng đang hiển thị một bài thảo luận về bộ phim “Oán Quỷ Lâu” của tài khoản Wenhua124567 tại trang web sinh viên trường. Chủ bài đăng nói rằng, trường Văn Hoa được xây dựng trên ranh giới giữa m và Dương nên có khả năng thu hút linh hồn. Tòa nhà Đại Nhẫn vốn phải được xây theo hình bát quái, lại làm ngược lại, khiến phong thủy trong trường bị đảo lộn, thế nên việc nơi này có ma quỷ lảng vảng là chuyện bình thường.

Đặc biệt, có lời đồn rằng, bạn có thể dùng thang máy trong tòa nhà để đi đến tầng B3 không hề tồn tại. Tuy nhiên, đến nay tin đồn này vẫn chưa được kiểm chứng rõ ràng. Bên dưới bình luận, rất nhiều tài khoản cũng để lại tin đồn khác nhau về tòa nhà này. Có người nói, trong đây có linh hồn nữ sinh múa ba-lê, mèo đen lái xe bus, phòng học nhạc bị ma ám, và thậm chí có giáo viên còn từng nhìn thấy linh hồn ma nữ không đầu.

Đặc biệt, qua các manh mối, Thư Vũ còn biết vào năm xảy ra vụ án của Hoàng Đình Đình, phía trường học đã kiểm tra camera thang máy và phát hiện chuyện kỳ lạ. Tuy nhiên, họ lại không giao cuốn băng cho cảnh sát vì nghĩ nó không có giá trị trong việc phá án. Điều này nghĩa là, cuộn băng ghi lại những giây phút cuối cùng của nữ sinh Hoàng Đình Đình đang được giấu đâu đó trong phòng tài liệu.

Liên Thư Vũ sau đó sẽ tìm thấy nó được cất kỹ trong két sắt của căn phòng, nhưng hiện tại, cô lại không có dụng cụ nào để phá cuộn băng cả. Bất chợt, giọng một người đàn ông vang lên sau lưng cô…

The Bridge Curse 2

Hóa ra bảo vệ Hoàng Trung Dũng của trường đã phát hiện cô rình mò trong phòng tài liệu từ nãy đến giờ nên định hù cô một trận. Sau khi bình tĩnh lại, Thư Vũ nói dối rằng có người mời mình đến đây săn tin nhưng giờ người đó không bắt máy, nên cô muốn phỏng vấn Trung Dũng một số câu hỏi có liên quan đến những câu chuyện tâm linh ở trường Văn Hoa.

May thay, bảo vệ trường này là một người dễ gần, nên ông ta đồng ý trả lời phỏng vấn ngay tắp lự, thậm chí còn đề nghị cả hai nên đến căn tin để tiện nói chuyện hơn. Bỗng, một tiếng rầm lớn vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện, Hoàng Trung Dũng nhìn ra phía cửa, bảo Liên Thư Vũ ở yên đó, ông ta sẽ ra ngoài kiểm tra rồi bỏ đi.

Nhưng được một lúc thì âm thanh đó lại vang lên, Thư Vũ vì tò mò nên cũng ra ngoài kiểm tra. Cô đi đến căn tin tầng B1, thì thấy bảo vệ Trung Dũng đang đứng đó, chà chân xuống sàn như đang che dấu điều gì đó.

Thấy Thư Vũ đến, người bảo vệ tỏ vẻ hơi hoảng hốt nhưng cố trấn tỉnh, bảo cô ngồi xuống ghế và họ sẽ bắt đầu phỏng vấn, mà không hề đá động gì về âm thanh vừa rồi, hay thậm chí là thứ chất lỏng màu đỏ dưới đế giày của ông ta.

Liên Thư Vũ đương nhiên cũng nhận ra điều kỳ lạ đó, nhưng cô lờ nó đi, bắt đầu hỏi Trung Dũng về vụ án nữ sinh Hoàng Đình Đình mất tích vào năm 2000. Hoàng Trung Dũng cho biết, ông ta có quen biết với Đình Đình và nhận xét đó là một cô bé hiền lành, ngoan ngoãn, nhưng không biết quá nhiều về vụ án năm đó.

The Bridge Curse 2

Khi được hỏi về bản thân, Hoàng Trung Dũng nói rằng, ông và vợ là nhân viên lâu năm ở đây. Vợ ông ta từng làm y tá trong trường, nhưng đã qua đời từ rất lâu về trước. Sau đó ông đề nghị đưa Thư Vũ đến phòng truyền thống của trường vì nghĩ, có lẽ cô sẽ tìm được gì đó tại đấy.

Khi cả hai đi ngang qua chiếc thang máy cũ, Liên Thư Vũ phát hiện cửa thang máy đang đóng mở liên tục, Trung Dũng nói thang máy cũ nên hư rồi, họ sẽ đi thang bộ nên không cần lo. Trên đường đi, Thư Vũ hỏi ông có cảm thấy sợ khi ở một nơi bị ma ám thế này không? Trung Dũng bình thản đáp, mọi chuyện đều sẽ bình thường nếu rời khỏi đây trước 12 giờ đêm.

Phòng truyền thống và cuộn băng kỳ lạ

Đến phòng truyền thống, Trung Dũng bảo rằng nơi đây lưu giữ toàn bộ những cột mốc đáng nhớ của trường Văn Hoa và tòa nhà Đại Nhẫn, Thư Vũ có thể tự do tham quan nơi này, nếu có bất kỳ câu hỏi nào, cứ đến tìm ông ta, ông ta sẽ giải đáp cho cô.

Sau một hồi loanh quanh trong phòng truyền thống, Thư Vũ sẽ biết được rằng, tòa nhà Đại Nhẫn được xây dựng vào ngày 14 tháng 8 năm 1959, hiệu trưởng trường Văn Hoa là Từ Văn Hùng. Và đương nhiên rồi, chẳng trường nào lại trưng bày những vụ án liên quan đến trường trong phòng truyền thống cả, nên Thư Vũ hiển nhiên sẽ không tìm được thứ mình mong muốn.

Khi lướt ngang bản thiết kế kiến trúc trường, cô cầm điện thoại lên định chụp lại thì bị Trung Dũng ngăn cản. Ông nói rằng bản thiết kế đó là giả thôi, vì theo phong thủy, khuôn viên trường Văn Hoa được đặt trên ranh giới giữa âm và dương. Ban đầu, tòa nhà này vốn được định là sẽ xây dựng theo hình bát quái để ngăn ma quỷ quấy phá, nhưng trong quá trình xây dựng, nó lại bị đổi thành hình bát quái ngược. Thế là từ ngăn ma quỷ, tòa nhà Đại Nhẫn đã trở thành nơi chuyên nhốt ma quỷ.

The Bridge Curse 2

Bất kỳ ai chết trong tòa nhà Đại Nhẫn, sau khi bị biến thành sẽ ma, oan hồn họ sẽ luôn lảng vảng ở nơi này, không thể siêu thoát. Trung Dũng bảo rằng, không ai biết người nào đã đổi bản thiết kế, nhưng vì đã lỡ xây rồi nên cũng chẳng sửa được, kết quả là kiến trúc kỳ quái này vẫn được gì nguyên đến hiện tại.

Nhân cơ hội đó, Thư Vũ lập tức hỏi Trung Dũng đã từng thấy ma ở nơi này bao giờ chưa? Ông ta bảo gặp rồi, và không dưới một hai lần, nhưng rồi nhận ra có gì đó không đúng nên không trả lời nữa mà lảng sang chuyện khác.

Lúc này, đồng hồ đã đỉnh 11 giờ 34. Trung Dũng dường như hơi hoảng hốt, ông bảo Thư Vũ nên nhanh chóng rời khỏi nơi này, có gì thì mai đến rồi nói tiếp. Thái độ gấp gáp của Trung Dũng làm Thư Vũ nghi ngờ, nên cô đề nghị được ở lại chụp thêm vài bức ảnh nhưng bị từ chối ngay lập tức.

Bỗng, một tiếng rầm lớn vang lên bên ngoài hành lang. Trung Dũng hỏi hôm nay là ngày mấy? Thư Vũ bảo là ngày 21 tháng 8 thì ông ta lầm bầm những lời khó hiểu như, hóa ra là sắp đến ngày 22 tháng 8, chẳng trách…

Hoàng Trung Dũng bỏ ra ngoài với vẻ mặt nghiêm trọng khi chưa nói dứt câu, để lại Thư Vũ một mình, ngơ ngác còn chưa hiểu chuyện gì. Cô vội vàng chạy theo, đề nghị được giúp, nhưng Trung Dũng lập tức từ chối. Ông nhấn mạnh rằng, Thư Vũ phải lập tức rời khỏi nơi này trước khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm rồi bỏ đi.

The Bridge Curse 2

Nhưng Thư Vũ lại không lập tức rời khỏi đi như lời Trung Dũng. Cô thấy vẫn còn 20 phút nữa mới đến 12 giờ, nên đánh liều đi vào phòng chiếu phim bên cạnh để chạy thử cuộn băng vụ án của Hoàng Đình Đình.

Liên Thư Vũ lập tức nhận ra điều kỳ lạ ở đoạn cuối của cuộn băng, cánh tay bám vào thang máy trong dài và nhọn, không giống tay của Hoàng Đình Đình một chút nào. Lùi cuộn băng lại thêm một chút, Thư Vũ nhận ra vào lúc 12 giờ, trong tay Hoàng Đình Đình bỗng xuất hiện thêm một chiếc đèn dầu, trông rất giống chiếc đèn được trưng bày ngoài phòng truyền thống.

Vì muốn kiểm chứng suy nghĩ của mình, cô lập tức đi ra ngoài kiểm tra, quả thật có một cái đèn dầu y hệt với chiếc đèn trong cuốn băng. Liên Thư Vũ đã lén lấy nó ra khỏi tủ trưng bày ra mà không xin phép, cái đèn bỗng phát sáng dù không có ai đốt lửa.

Và những gì xảy ra tiếp theo chính là diễn biến đã được tôi đề cập trong video Demo The Bridge Curse 2: Bí mật KINH HOÀNG, anh em có thể xem lại nhé. Giờ thì đến phần phân tích nào.

Chuyện gì đã xảy ra trong trường Văn Hoa

Về cơ bản, tôi thấy giả thuyết ở phần demo này không khác với giả thuyết trước là mấy, với phần này cũng tiết lộ quá rõ rồi, nên bỏ qua bước dài dòng, ta vào thẳng vấn đề nhé. Sắp xếp theo dòng thời gian, ta sẽ biết năm 1959, tòa nhà Đại Nhẫn hình bát quái được xây dựng bên trong khuôn viên đại học Văn Hoa để ngăn ma quỷ quấy phá, nhưng vì sai sót trong quá tình xây dựng, kiến trúc của tòa nhà đã bị ngược, biến nơi này trở thành cái lồng giam giữ ma quỷ. Đặc biệt, những người chết bên trong tòa nhà sẽ không được siêu thoát.

The Bridge Curse 2

Năm 1960, một vụ án mạng xảy ra bên trong tòa nhà Đại Nhẫn. Thông qua đoạn trailer của câu lạc bộ phim ảnh, ta có thể đoán rằng, đây là một vụ án giết người vì tình. Nạn nhân là một cô gái tên Từ Ấu Nghi, dựa vào họ của cô ấy, có thể suy đoán cô là con gái của hiệu trưởng trường Văn Hoa - Từ Văn Hùng, mà hung thủ lại là người quen của hiệu trưởng Từ.

Để ý vòng cổ hung thủ đeo trong trailer, ta sẽ thấy trong bức ảnh chụp ngày thành lập trường, có một người đàn ông không có gương mặt cũng đeo vòng cổ tương tự. Thêm vào đó trong trailer của đoạn phim, nếu để ý bạn sẽ thấy bản thiết kế tòa nhà Đại Nhẫn được đặt trên bàn bị xé. Khả năng cao, hung thủ thật ra chính là kiến trúc sư thiết kế tòa nhà đại nhẫn.

Có thể, gã theo đuổi Từ Ấu Nghi, nhưng bị cô từ chối tình cảm, cuối cùng gã đã thay đổi thiết kế, biến tòa nhà Đại Nhẫn thành một cái lồng nhốt quỷ, sau đó giết chết Từ Ấu Nghi để giam cầm cô mãi mãi ở nơi này. Và ở đoạn gần cuối của demo, bảo vệ Hoàng Trung Dũng có nhắc đến ngày 22 tháng 8, nên tôi nghĩ, ngày mất của Từ Ấu Nghi cũng là ngày 22 tháng 8.

Tuy nhiên, có một điều khó hiểu là trong danh sách diễn viên xuất hiện ở đọan after credit có đề cập tên của ba nhân vật là Từ Ấu Nghi, Từ Văn Hùng và Nghiêm Thư Văn. Nhưng trong trailer, ta lại chí thấy sự xuất hiện của hai người. Nên tôi có hai giả thuyết về cái chết của Từ Ấu Nghi.

The Bridge Curse 2

Giả thuyết đầu tiên giống ở trên, và Nghiêm Thư Văn là tên của gã kiến trúc sư sát hại Từ Ấu Nghi. Giả thuyết thứ hai thì ngược lại, Từ Văn Hùng mới là người sát hại Từ Ấu Nghi, Nghiêm Thư Văn là một nữ sinh xấu số không may bị giết cùng và lí do gã làm điều đó, có thể là vì muốn giữ con gái bên cạnh mình. Cá nhân tôi vẫn thiên về giả thuyết đầu tiên vì nó nghe hợp lí hơn, nhưng điều làm tôi phân vân là, nếu thế thì Từ Văn Hùng xuất hiện ở đoạn này trong trailer phim? Nếu nhìn ra, các bạn hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết nhé.

Lại nói tiếp, sự ra đi của Từ Ấu Nghi, đã vô tình gây ra hàng loạt cái chết của những nữ sinh khác trong tòa nhà Đại Nhẫn. Trước mắt, ta không biết có bao nhiêu cô gái thiệt mạng ở nơi này, nhưng dựa vào thông tin rải rác trong bản demo, thì vào năm 1990, một nữ sinh múa bale đã qua đời trong phòng tập múa, và thê thỉ của cô đã không được tìm thấy. Ngoài ra, có một hồn ma nữ sinh với cái đầu sắp đứt cũng lảng vảng ở căn tin trường, vì chưa có bằng chứng chứng minh cô nàng nữ sinh này có phải Từ Ấu Nghi hay không, với cả trùm cuối mà xuất hiện sớm thế cũng hơi lạ, nên ta cứ tạm cho rằng, cô ấy là một nạn nhân khác của trường Đại Nhẫn nhé.

Đến năm 2000, nữ sinh Hoàng Đình Đình mất tích bí ẩn vào ngày 6 tháng 7. Thông qua cuộn băng video, có thể thấy Hoàng Đình Đình mất tích là vì tham gia một trò chơi bí ẩn. Mà nếu để ý trang web trường Văn Hoa, ta sẽ biết cô nàng đang muốn thử xem, liệu thang máy có thể đến được tầng B3 không tồn tại hay không.

Và có vẻ như, Hoàng Đình Đình đã thành công đến được tầng B3, nhưng cô cũng trở thành một hồn ma lảng vảng tại ngôi trường này. Rồi bằng một cách nào đó, Hoàng Đình Đình đã gửi được thư cầu cứu cho Liên Thư Vũ sống ở năm 2016. Chính điều này đã dẫn dắt cô nàng phóng viên đến với trường Văn Hoa, rồi bị kéo vào hàng loạt sự kiện bí ẩn ở nơi này.

Thêm một điều đáng lưu ý, đó là Hoàng Đình Đình cùng họ với bảo vệ Hoàng Trung Dũng. Thông thường trong game Đài Loan, những nhân vật trùng họ sẽ có mối quan hệ ruột thịt, nên tôi nghĩ, Hoàng Đình Đình là con gái của Hoàng Trung Dũng. Và vì không muốn có thêm bất kỳ cô gái nào hứng chịu kết cục đáng buồn của con mình, nên Hoàng Trung Dũng mới trở thành bảo vệ đêm của trường Văn Hoa, âm thầm bảo vệ mọi người.

Mà Liên Thư Vũ vốn có thể an toàn rời khỏi nơi này, lại không nghe lời Hoàng Trung Dũng, ở lại toà nhà Đại Nhẫn sau 12 giờ đêm, nên mới bị cuốn vào những chuyện kỳ lạ nơi đây. Liệu cô ta có thể an toàn rời khỏi nơi này hay không? Hãy cùng chờ xem trong bản hoàn chính của tựa game nhé.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ bài viết hay về game

Bơ Béo

Bài liên quan

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Các trường Đại học liên quan đến Game chất lượng hiện nay
Đời sống

Các trường Đại học liên quan đến Game chất lượng hiện nay

Các trường đại học liên quan đến game đang được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu, đặc biệt các nam sinh có đam mê với bộ môn này.
Top Game sinh tồn miễn phí trên Steam đảm bảo chơi là ghiền
Game PC

Top Game sinh tồn miễn phí trên Steam đảm bảo chơi là ghiền

Nếu các bạn là những người yêu thích các tựa game sinh tồn nhưng kinh phí hạn hẹp thì đây là bài viết dành cho các bạn. Bài viết này sẽ tổng hợp top game sinh tồn miễn phí trên Steam khiến người chơi mê từ cái nhìn đầu tiên.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9