Thứ tư 08/05/2024 19:34
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đâu là tựa game hấp dẫn hơn, Minecraft hay Terraria?

aa
Đâu là tựa game hấp dẫn hơn, Minecraft hay Terraria?

Với việc Terraria nhận được bản cập nhật sau cùng để hoàn thiện toàn bộ nội dung mà nhà phát triển Re-Logic lên kế hoạch, đồng thời Minecraft trở lại chiếm lĩnh YouTube, Twitch lẫn các trang MXH - Mọt tui bỗng nảy ra một ý tưởng: tại sao mình không thử so sánh các phiên bản mới nhất của hai tựa game này với nhau để xem xét mỗi trò chơi có đặc điểm nào nổi bật hơn so với đối thủ?

Chọn game gì giữa Minecraft hay Terraria?

Minecraft dĩ nhiên là hết sức tuyệt vời. Nó là một thế giới mà chẳng ai có thể khám phá hết với kích thước 60 triệu x 60 triệu (tọa độ đánh số từ -30 triệu đến +30 triệu), là một sân chơi rộng lớn với vô vàn kiểu chơi khác nhau, từ sinh tồn Survival cổ điển đến thỏa thích xây dựng với Creative hay hàng chục, hàng trăm server đem lại cho game thủ đủ mọi thể loại, từ Battle Royale đến trốn tìm, từ zombie đến bắn súng. Terraria cũng không kém – đây là một trò chơi đầy rẫy những cuộc phiêu lưu mà game thủ có thể cày đi cày lại nhiều năm trời nhưng vẫn luôn cảm thấy sự mới mẻ mỗi lần trở lại, chưa kể nhiều độ khó khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn.

Về mặt cấu hình máy đòi hỏi, cả Minecraft lẫn Terraria đều không yêu cầu game thủ phải có những siêu máy tính để chạy tốt, nhưng Minecraft tỏ ra linh hoạt hơn hẳn. Trong khi Terraria cũng có nhiều mod, bản chất 2D của trò chơi khiến đồ họa của game bị giới hạn. Các khối vuông của Minecraft lại khác - nó có thể mang vẻ ngoài kinh điển, thô kệch 16x16 quen thuộc, hay được nâng cấp lên… 2048x2048, với những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, shader hay Ray Tracing choáng ngợp (và dĩ nhiên là đòi hỏi một cỗ máy siêu hạng).

Chọn game gì giữa Minecraft hay Terraria?
Một tòa lâu đài đẹp mắt trong Minecraft.

Ẩn đằng sau sự đơn giản về hình ảnh của cả hai trò chơi là một gameplay dễ dàng làm quen, nhưng cực kỳ sâu sắc về khả năng sáng tạo. Với Minecraft, những game thủ nhỏ tuổi có thể xây những tòa lâu đài mình thấy trong phim Walt Disney hay tưởng tượng ra từ các câu chuyện cổ tích, trong khi người lớn có thể tạo ra những cỗ máy có khả năng tháo dỡ cả một vùng đất thành tài nguyên, “cho bốc hơi” những con quái ngộ nghĩnh trong một vùng rộng lớn hay tạo ra những cỗ máy tính trong game. Game thủ của Terraria cũng có thể làm được những công trình rộng lớn và cực kỳ chi tiết nhờ hệ thống item sâu sắc hơn, nhưng việc thiếu đi một chiều không gian phần nào hạn chế sức sáng tạo của game thủ.

Tóm lại, Minecraft hơn Terraria về khả năng biến tưởng tượng thành hiện thực nhờ thế mạnh đồ họa 3D, cộng thêm tính năng Red Stone nhiệm màu. Nhưng khi nói đến chuyện phiêu lưu mạo hiểm, Minecraft thua Terraria “đứt đuôi con nòng nọc.” Bạn đừng hiểu lầm – tác giả bài viết này cũng là một fan hạng nặng của Minecraft và đã dành hàng trăm, có thể là hàng ngàn giờ đào đắp tháo lắp trong Minecraft, nhưng Terraria trội hơn hẳn khi bạn cần tìm một chuyến phiêu lưu.

Hãy để Mọt giải thích với bạn vì sao lại thế.

Chọn game gì giữa Minecraft hay Terraria?
Một tòa nhà kỳ công của Terraria.

Với Mọt tui, Minecraft giống là một hộp cát, hay một núi LEGO (nhưng rẻ và tự do hơn LEGO) hơn là một trò chơi truyền thống. Mọt nghĩ rằng một tựa game “kiểu truyền thống” nên có một mục đích sau cùng, hoặc ít ra là định hướng cho bạn đến đó. Những thử thách mà Minecraft đặt ra cho game thủ như rồng Ender hay trùm ba đầu Wither hoàn toàn là chuyện bên lề, và game thủ hoàn toàn làm chủ cuộc chơi của mình. Trò chơi không bao giờ yêu cầu bạn phải giết n con nhện hay chăn nuôi x dân làng – tất cả những gì bạn làm đều nảy ra từ ý tưởng của chính bạn. Dĩ nhiên Minecraft vẫn là một game, nhưng sau cùng, nó giống như một ứng dụng tạo màn chơi tương tự như những Map Editor mà Mọt từng sử dụng trong các tựa game khác.

Terraria cũng tự do giống như Minecraft, và cả hệ thống vũ khí, giáp trụ, công cụ lẫn tài nguyên đều được phân tách thành nhiều cấp độ. Nhưng nó không phải là bản sao của Minecraft bởi Re-Logic đã đặt ra cho tựa game một cấu trúc rõ ràng hơn và khuyến khích game thủ đi theo nó. Trong khi giáp kim cương trong Minecraft cũng hữu dụng đấy, nhưng bạn hoàn toàn có thể cởi sạch chạy rông và né tránh chiến đấu, hay tắt hoàn toàn lũ quái trong game bằng chế độ Peaceful. Ngược lại, nếu không triệu hồi những con trùm như Eye of Cthulhu hay Eater of Worlds, bạn sẽ chẳng bao giờ rờ được những trang bị đỉnh cao của Terraria.

Chọn game gì giữa Minecraft hay Terraria?
Trong Terraria, lòng đất ẩn chứa vô vàn hiểm nguy. (Bản đồ từ mod TerraFirma)

Những thay đổi về mặt nền tảng đó làm cho cảm giác mà người chơi có được khi thưởng thức Minecraft hoàn toàn khác với Terraria, và ngược lại. Khi chơi Minecraft, game thủ sẽ luôn cảm thấy thư giãn (trừ khi bạn “lên máu” vì đang xây nhà mà gặp Creeper) với mục tiêu cuối cùng luôn là sáng tạo ra một thứ gì đó mới mẻ. Ngay cả hai con trùm của game cũng chỉ là một chướng ngại có thể có mà cũng có thể không. Bạn chẳng bao giờ cần phải khám phá thế giới xung quanh ngoài việc tìm kiếm một địa điểm đẹp để xây nhà mới hoặc một khu vực khai thác tài nguyên mới.

Còn khi chơi Terraria, bạn buộc phải khám phá. Game kích thích bạn rời khỏi bốn ba bức tường an toàn của ngôi nhà, chui xuống những hang động bằng những kho báu rải rác đó đây. Các hang động trong game chứa những vật phẩm đem lại cho bạn khả năng hồi máu, double jump, tăng tốc độ chạy,… và là nơi trú ẩn của những con quái ngày càng nguy hiểm nhưng cũng sở hữu những vật phẩm ngày càng chất lượng hơn. Cũng như Minecraft, yếu tố ánh sáng là rất quan trọng trong Terraria, thậm chí còn có phần hơn bởi những ngọn đuốc trong Terraria cần đến dịch của Slime để chế tạo. Khi bạn đã có một đống đuốc, vũ khí, trang bị sẵn sàng, những chuyến du hành vào lòng đất của Terraria luôn đem lại cho bạn một phần thưởng thú vị nào đó. Nhiều modder đã cố gắng đưa các khía cạnh này của Terraria vào Minecraft trong mod Minecraft Terraria, nhưng tất cả chúng đều đã có sẵn trong Terraria nguyên bản.

PC/CONSOLE

Điều gì đưa Minecraft trở lại với đỉnh cao trong năm 2019?

Chính sự thôi thúc đào sâu hơn, đi xa hơn để tìm kiếm những loại khoáng sản và trang bị tốt hơn nhằm chiến đấu với những con trùm ngày càng mạnh hơn này khiến Terraria vượt trội so với Minecraft khi bạn cần một chuyến phiêu lưu. Game đem lại một cuộc hành trình nơi nhân vật của bạn không ngừng mạnh lên, dạy cho bạn những mẹo mới để đối phó với những mối hiểm họa bên dưới mặt đất, và sau đó lại mở ra cho game thủ những miền đất mới. Mọt tin chắc rằng những The Dungeon, Floating Islands hay Underground Jungle sẽ khiến bạn choáng ngợp khi lần đầu tìm thấy chúng trong Terraria.

Chọn game gì giữa Minecraft hay Terraria?
Đấu trùm Ocram trong Terraria.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, sự chú trọng vào chiến đấu và khai phá khiến Terraria phần nào bị giới hạn trong việc mở ra khả năng sáng tạo của game thủ. Mỗi game thủ có cách tìm kiếm niềm vui khác nhau – người thích chiến đấu với những con quái vật ngày càng khủng khiếp, người lại thích tạo ra những kỳ quan không thể có được ngoài đời. Nếu bạn cần một công cụ hiện thực hóa trí tưởng tượng, Minecraft là cái tên bạn cần, nhưng khi muốn có sự hồi hộp và gay cấn khi dấn thân vào những hang động sâu hun hút, Terraria là điểm đến hấp dẫn hơn.

Đức Phạm

Bài liên quan

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải
PC/Console

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Cách sửa lỗi không thể kết nối máy chủ Minecraft thành công chỉ trong 5s
Game Mobile

Cách sửa lỗi không thể kết nối máy chủ Minecraft thành công chỉ trong 5s

Một số người chơi Minecraft đã phàn nàn rằng họ không thể kết nối với máy chủ để bắt đầu trò chơi. Cùng tìm hiểu cách khắc phục lỗi này trong bài viết hôm nay nhé.
Top Game sinh tồn Mobile hay nhất trong năm 2023
Game Mobile

Top Game sinh tồn Mobile hay nhất trong năm 2023

Top game sinh tồn mobile hay nhất năm 2023 là danh sách tổng hợp các tựa game sinh tồn có lượng người chơi đông đảo trên điện thoại. Mặc dù có thể chúng sẽ tính phí hoặc miễn phí, nhưng chất lượng mà người chơi nhận được là không cần phải bàn cãi

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng
Đời sống

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng

Cơ quan chức năng Hà Nội vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi nổi ở dưới hồ Láng Thượng, đi kèm với đó là một balo chứa đầy gạch.
Hot girl gymer Hà Nội tiết lộ bí kíp sở hữu vòng 3
Đời sống

Hot girl gymer Hà Nội tiết lộ bí kíp sở hữu vòng 3 'bốc hỏa'

Mới đây, hot gymer Hà thành sở hữu vòng 3 gần 1 mét gây dân tình chú ý
Dạy bơi cho học viên, nam HLV chết đuối trước mắt nhiều người nhưng không ai giúp đỡ
Đời sống

Dạy bơi cho học viên, nam HLV chết đuối trước mắt nhiều người nhưng không ai giúp đỡ

Trong quá trình luyện nín thở ở bể bơi, một huấn luyện viên bơi Trung Quốc đã qua đời, những người đứng trên bờ cứ nghĩ đây là trò đùa nên không ai xuống cứu.
Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!
Đời sống

Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt ngắm nhìn qua loạt hot girl Việt sinh năm 2001 khiến anh em nóng người rần rần nhé.
Hai cầu thủ đội tuyển Malaysia bị tạt axit, hình ảnh khiến nhiều người rùng mình
Giải trí

Hai cầu thủ đội tuyển Malaysia bị tạt axit, hình ảnh khiến nhiều người rùng mình

Theo như truyền thông, nhiều khả năng đội tuyển Malaysia sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Faisal Halim và Akhyar Rashid trong thời gian tới.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
LMHT 14.10: Riot Games quyết tâm "giải cứu" Corki trong phiên bản sắp tới

LMHT 14.10: Riot Games quyết tâm "giải cứu" Corki trong phiên bản sắp tới

Kể từ khi được cập nhật vào năm 2015, Corki đã không ít lần ra vào meta của LMHT từ vị trí đường giữa cho đến đường dưới.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Mệt mỏi với cosplay Búp Bê Ước Nguyện siêu "phồn thực" của Mai Dora

Mệt mỏi với cosplay Búp Bê Ước Nguyện siêu "phồn thực" của Mai Dora

Mới đây, cô nàng MC xinh đẹp của làng LMHT Việt Nam - Mai Dora đã không khiến fan phải thất vọng khi cosplay thành vị tướng Gwen - Búp Bê Ước Nguyện.
LMHT: Cộng đồng game thủ phản ứng ra sao trước hệ thống chống hack Vanguard?

LMHT: Cộng đồng game thủ phản ứng ra sao trước hệ thống chống hack Vanguard?

Mới đây, theo nhiều nhận định từ cộng đồng game thủ, hệ thống Vanguard của LMHT có vẻ không "xịn" bằng người anh em bên VALORANT.
VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

Với những hoạt động vô cùng tích cực, có thể nói VNG đang nỗ lực vì sự phát triển chung của nền thể thao điện tử nước nhà, hướng tới vươn tầm quốc tế.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Mới đây, với cách xử phạt của nhà phát hành Garena đang khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy bất bình.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9