Thứ bảy 27/07/2024 06:39
TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Spelunky 2: Cuộc phiêu lưu trên mặt trăng

aa
Đánh giá Spelunky 2: Cuộc phiêu lưu trên mặt trăng

Là một tín đồ của các tựa game đơn giản 2D và trải qua thời trẻ trâu cùng với Super Mario Bros, thì Mọt tui không thể nào có thể bỏ qua Spelunky 2 mới ra mắt được. Vẫn giữ lại những nét độc đáo như hệ thống bản đồ đa dạng, đồ họa 2D,... như phiên bản tiền nhiệm của mình, Spelunky 2 đã được nhà phát hành cải tiến thêm những bản đồ, trang bị và hệ thống thú cưng mới. Nếu đã chơi Spelunky hoặc trải nghiệm qua những tựa game như Terraria, Stardew Valley, Chip’n Dale,... thì bạn chắc chắn sẽ thích thú khi bắt đầu thế giới của Spelunky 2. Game được ra mắt khoảng giữa tháng 9 và nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ cộng đồng game thủ.

danh-gia-game-spelunky-2-01

Cốt truyện trong game không được đề cập quá nhiều vì đây vốn là một tựa game đơn giản, không nặng về khai thác chiều sâu nhân vật. Những ai đã chơi Spelunky gốc sẽ rất vui khi biết rằng sang phần 2, chàng Spelunky đã ổn định cuộc sống và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, anh chàng ấy vẫn chưa ngừng yêu thích với cuộc sống khám phá và hành trình mới nhất của Spelunky chính là đi lên lên mặt trăng. Không may, vi lý do nào đó mà Spelunky và vợ đã mất tích trong cuộc hành trình này, chính vì thế mà người chơi sẽ được vào vai con gái của Spelunky là Ana để đi tìm lại bố mẹ mình. Ana sẽ tiếp tục cuộc hành trình dang dở của người cha, đặt chân lên mặt trăng, băng qua những dãy núi lửa, lâu đài, rừng thẳm, vượt qua băng tuyết và những không gian kỳ lạ để có thể chinh phục được những kho báu và tìm thấy gia đình. Nghe thì có vẻ cũng khá là cảm động nhưng thực tế thì gameplay có vẻ cũng không liên quan đến cốt truyện này cho lắm nên anh em hiểu cho vui là được.

hinh-nen-game-spelunky-2-02

Vẫn giữ nguyên công thức giống như phiên bản tiền nhiệm của mình, lối chơi thám hiểm hấp dẫn đưa bạn vào một hệ thống những bản đồ hang động được tạo theo quy trình và thách thức bạn tìm cách tiến xa hơn sau mỗi lần chơi. Mục tiêu của Spelunky 2 rất đơn giản. Bạn bị lạc trong một loạt các tàn tích và nhiệm vụ chính là tìm lối ra của từng map, chinh phục các kho báu bạn có thể tìm thấy trên đường đi. Mỗi khu vực bản đồ sẽ chứa đa dạng các loại sinh vật hoang dã, những quái vật bản địa nguy hiểm và những cái bẫy rình rập ở mọi nơi chỉ chực chờ giết bạn. Sự khó khăn, hấp dẫn và sự ngẫu nhiên của thế giới game kết hợp hiệu quả với khao khát chinh phục tạo nên động lực để người chơi liên tục dấn thân vào hết vòng chơi này đến vòng chơi khác.Khi bạn tiến sâu hơn vào các hang động, bạn sẽ khám phá ra các quần thể sinh vật mới, như một khu vực theo chủ đề thủy sinh với những con cá sát thủ và những con bạch tuộc, tất cả đều sẵn sàng để tiễn bạn về lại vạch xuất phát.

danh-gia-game-spelunky-2-03

Thành công trong Spelunky 2 không nằm ở việc bạn có thể ghi nhớ tốt mọi thứ sau mỗi lần chết. Mọi cấp độ trong trò chơi đều được tạo một cách ngẫu nhiên, vì vậy điều duy nhất bạn có thể thực sự ghi nhớ là những kẻ thù khác nhau mà bạn sẽ gặp, thiết kế của những cái bẫy chết người và thứ sẽ kích hoạt chúng. Có thể nhận ra, Spelunky 2 được xây dựng dựa trên nền tảng roguelike siêu chặt chẽ sau phiên bản tiền nhiệm và đã được mở rộng hơn rất nhiều về phạm vi và tham vọng.

PC/CONSOLE

Có những bí mật trong game cực kỳ sexy mà bạn không bao giờ ngờ tới

Thường là mấy cái bí mật trong game mà nói về đề tài “mát mẻ” sẽ rất nổi tiếng, nhưng có vài game đúng kiểu là không ai ngờ được chúng có thể nhét vào được.

Người chơi bắt đầu trò chơi với bốn quả bom, bốn dây leo và một chiếc roi tùy ý. Từ đó, bạn sẽ phải chinh phục Spelunky 2 với các cấp độ tạo ngẫu nhiên được xây dựng từ các bộ xếp hình, bẫy và kẻ thù khác nhau. Trên đường đi, người chơi có thể tìm hoặc mua các vật phẩm hữu ích, như tia đóng băng hoặc ba lô tăng sức mạnh của vũ khí và bom. Các vật phẩm có thể được chuyển từ cấp độ này sang cấp độ khác và thế giới này sang thế giới khác, nhưng nếu bạn chết thì tất cả sẽ biến mất. Cây roi có thể giúp bạn tiêu diệt kẻ thù nhỏ và làm choáng những con boss lớn hơn trong giây lát nên việc bạn cần là phải tận dụng thời gian thật tốt. Dây thừng có thể giúp người chơi tiếp cận các vật thể khuất tầm nhìn, trong khi bom có ​​thể phá hủy bẫy, khiến kẻ thù tránh đường của bạn hoặc thậm chí tạo lối tắt dẫn đến lối ra của màn chơi.

danh-gia-game-spelunky-2-04

Trong quá trình chơi, bạn phải luôn tập trung cao độ, kiểm tra cẩn thận những khu vực mà mình sắp bước qua để tránh việc lao đầu ngu ngốc vào bẫy mũi tên, hoặc bị kẻ thù bốc ném lên những mũi giáo nhọn hoắt hoặc đơn giản là để không giẫm phải những quả mìn và nổ banh xác. Đồng thời, đồng hồ luôn tích tắc không ngừng: nếu bạn mất hơn ba phút ở một cấp độ, một con boss sẽ sinh ra và sẽ không ngừng săn lùng bạn cho đến chết. Chính vì có quy định về thời gian nên Spelunky 2 không hề ngon ăn như Mario đâu, nếu muốn sống thì với mỗi cửa, bạn cần phải đọc tình huống thật nhanh và thực hiện các thử thách trong thời gian ngắn nhất có thể.

Vì vậy nếu có chết nhiều thì cũng đừng nản, bởi ít ra bạn sẽ hình thành một hệ thống hình ảnh trong đầu, nó giúp bạn nhận ra mình ngay lập tức sẽ phải làm gì để tránh những cái bẫy chết chóc hoặc khi nào bạn nên sử dụng bom hoặc dây thừng để tìm con đường đi xuống dễ dàng hơn thay vì đi theo con đường chính đầy nguy hiểm, bạn sẽ cần giữ khoảng cách ở tầm xa nào để tránh bị quấy rối bởi những con boss. Ngoài ra, Spelunky 2 còn bổ sung thêm các khu vực bí mật mới ở một số map mà bạn có thể tìm kiếm thêm kho báu, thử thách và thậm chí cả các nhân vật mới để giải cứu. Một thứ cũng giúp bạn dễ thở hơn khi trải nghiệm game là những con pet thú cưỡi khá hữu ích như con gà tây có thể húc đầu kẻ thù và lướt đi, một con chó phun lửa hoặc một con thằn lằn phun bong bóng gây sát thương.

danh-gia-game-spelunky-2-05
Thỉnh thoảng cũng thấy mấy em boss... xinh xắn

Mặc dù như đa số các game phiêu lưu khác, thắng bại chính là ở kỹ năng nhưng với Spelunky 2 sự may mắn vẫn chiếm phần lớn trong việc giành chiến thắng của người chơi, vì bạn sẽ có tỉ lệ rơi vào những hang động dễ chơi hơn những những địa điểm khác. Nhưng đa số các map của Spelunky 2 đều không khó để vượt qua nên đừng lo lắng quá về việc không thể hoàn thành nhiệm vụ. Spelunky 2 đảm bảo có một con đường chính dẫn đến lối ra của mỗi màn chơi, vì vậy hãy cố gắng tận dụng hết tất cả những thời cơ mà vận may ưu ái cho mình để thu thập kho báu và tìm kiếm những vật phẩm giúp tăng sức mạnh.Nếu cảm thấy màn chơi hơi khó khăn, đừng quên tìm đến sự giúp đỡ của NPC.

Bây giờ là năm 2020 với sự lên ngôi của đồ họa 3D nhưng thực sự mà nói Spelunky 2 đã làm khá tốt về mặt hình ảnh dù chỉ với công nghệ 2D của mình. Hình ảnh của Spelunky 2 trông gọn gàng hơn, sắc nét hơn so với bản phát hành HD Spelunky trước đó. Các nhân vật và quái đều được tạo hình khá dễ thương và quan trọng hơn cả là rất dễ nhìn. Dễ nhìn là thứ mà Mọt tui luôn đánh giá cao ở bất kì tựa game nào, vì nếu chỉ đẹp mà không dễ nhìn thì cũng vứt đi. Mossmouth đã thiết kế mọi thứ để có thể dễ dàng nhìn thấy kể cả quái vật và những mối đe dọa bạn.Không cần đầu tư như Battlefield hay Microsoft Flight Simulator, Spelunky 2 đã đủ ở mức đánh giá là một game có đồ họa khá tốt. Và với hiệu ứng 2D thì cũng không có quá nhiều giật lag gì khi trải nghiệm game. Đối với các tùy chọn, Mossmouth đã làm chỉn chu tất cả mọi thứ bạn có thể cần trong một trò chơi giả lập 2D, có hỗ trợ gốc cho nhiều độ phân giải và tốc độ làm mới cao hơn.

danh-gia-game-spelunky-2-06
Ơ kìa..ai như ngài Susan 0175

Âm nhạc của Spelunky 2 thì không có gì nhiều để nhắc tới.Đơn giản nhưng hiệu quả là thứ mà Spelunky 2 luôn nhắm tới. Nhạc nền của game được làm khá nhỏ để người chơi không quá mất tập trung. Các hiệu ứng âm thanh cũng ở mức vừa phải để trải nghiệm game được tốt nhất. Thứ mà Mọt đánh giá tốt ở âm nhạc của Spelunky 2 chỉ là sự vui nhộn, bắt tai làm tăng thêm hứng thú cho trải nghiệm game, không bị nhàm chán.

Là một người đã chơi Spelunky liên tục kể từ khi phát hành Xbox Live Arcade vào năm 2012, thì Mọt tui đánh giá Spelunky 2 chính là một bước nhảy vọt của Mossmouth. Và thực sự điều này cũng được đa số các anh em game thủ khác công nhận khi các trang tin PC Invasion, Metascore, IGN… đều đánh giá Spelunky 2 rất cao, từ 90 điểm trở lên. Thiếu sót rõ ràng duy nhất của Spelunky là thiết kế cấp độ của nó có phần hạn chế và Spelunky 2 tiếp thu những gì đã làm cho bản gốc trở nên tuyệt vời, sửa chữa thiếu sót để rồi cho thấy một nỗ lực thực sự đáng kinh ngạc từ Mossmouth.

Spelunky 2 là một trải nghiệm cực kỳ gây nghiện, và hơn cả là game cung cấp chế độ Multiplayer, cho phép bạn chơi online cùng những người bạn đồng hành khác. Tất nhiên là chơi một mình sẽ tập trung hơn nhưng một đám lộn xộn sẽ vui hơn nhiều. Mọt tui đã hứa với lòng sẽ chơi một hay hai round nữa, nhưng sự lôi cuốn của game cuối cùng khiến tui mất cả buổi chiều để đắm chìm vào những cuộc phiêu lưu không hồi kết. Và dĩ nhiên sau khi đã ca ngợi nó lên tới mây thì mức giá 188.000đ cũng không phải là trở ngại cực lớn nếu người ta thực sự yêu thích trò chơi này!

Đức Phạm

Bài liên quan

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.
Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần
PC/Console

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 có chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao. Cùng xem những cái tên bom tấn game AAA nào được lên sóng.
Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử
PC/Console

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử là danh sách các tựa game mang của nhân vật mang tính biểu tượng này. Cùng xem danh sách có tên gì nhé!

Tin bài khác

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone
PC/Console

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng
PC/Console

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07
PC/Console

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Sau màn nhá rục rịch tái xuất ‘cực căng’ của huyền thoại kiếm hiệp đình đám một thời, Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội
PC/Console

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bác sĩ chia sẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc tới giờ phút cuối cùng
Đời sống

Bác sĩ chia sẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc tới giờ phút cuối cùng

Chia sẻ với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Phương Đông xúc động chia sẻ, buổi sáng ngày từ trần, Tổng Bí thư Nguyẽn Phú Trọng vẫn nghe báo cáo công việc.
Đi tắm biển, người phụ nữ bị hoại tử tay, nguyên nhân không ai ngờ đến!
Đời sống

Đi tắm biển, người phụ nữ bị hoại tử tay, nguyên nhân không ai ngờ đến!

Bệnh viện Da Liễu TPHCM vừa tiếp nhận một trường hợp tổn thương nghiêm trọng nhiều vùng da trên cơ thể và hoại tử, nguyên nhân không ai ngờ tới.
Quảng Ninh: chồng ghen tuông vô cớ, cầm tua-vít đâm vợ dã man
Đời sống

Quảng Ninh: chồng ghen tuông vô cớ, cầm tua-vít đâm vợ dã man

Ngày 26/3, vì nghĩ vợ có người đàn ông khác bên ngoài, một người chồng ở Quảng Ninh đã cầm tua-vít đâm vợ đến mức nhập viện.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!
Game Mobile

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng
Giftcode

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng đội hình Warwick Băng Giá kẹp trang bị Cuồng Đao tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Thông Đạo sở hữu sức mạnh vô cùng lớn tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

Tronng bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Bánh Ngọt, đây là một trong những tộc hệ đang được quan tâm tại DTCL mùa 12.
Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ với thành tích ấn tượng của game thủ 24 tuổi người Nigeria.
VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

Mới đây, VALORANT đang làm cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao khi gặp phải một lỗi nghiêm trọng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024 để mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn cho game thủ.
Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Bạn có biết cách nhập code game Draconia Saga VN mới nhất 2024 để nâng cấp sức mạnh và tận dụng toàn bộ những vật phẩm hữu ích mà bộ code này mang lại chưa?
Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Code game Bomber VNG 2024 mới nhất 2024 giúp người chơi có thể nhận được những phần thưởng giá trị để tăng cường sức mạnh và trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9