Chủ nhật 05/05/2024 23:48
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển

aa
Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển

Thú thật thì Mọt Leo Cây tui đây là một người hoài cổ. Sau nhiều năm thăng trầm với những biến tấu khác nhau của JRPG, Mọt bỗng thèm một chất cổ điển như Final Fantasy với các bản đầu thanh thuần hay Breath of Fire thuần túy của những ngày xưa cũ. Nhưng dạo quanh các store bán game chỉ gặp toàn game dựng từ RPG Maker với gameplay thuần copy và không mấy có chiều sâu khiến bản thân có chút nản lòng. Thế rồi mấy hôm trước Mọt vô tình lướt qua Aria Chronicle trên Steam và thực sự thấy đây là một game tiềm năng đáng chơi thử.

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Đập vào mắt bạn là một phong cách vẽ anime rất đẹp

Trong các bài đánh giá của người dùng, họ mô tả đây là một kiểu Darkest Dungeon phiên bản phong cách Nhật. Tức là kết hợp giữa Dungeon Crawler và phong cách đánh theo lượt JRPG. Giá bán cũng đang được giảm nên tội gì không thử, và thật sự thì Mọt cảm thấy mình không mua nhầm chút nào.

Cốt truyện của Aria Chronicle khởi đầu khá đơn giản với cô công chúa Aria của vương quốc Tamageria đã có một chuyến hành hương cùng nữ paladin hộ vệ Tila và cậu nhóc thư ký Gerom. Khi họ chuẩn bị trở về thủ đô thì động độ một nhóm tà giáo bí ẩn trong rừng dẫn đến một số sự kiện bí ẩn diễn ra trong ngôi làng gần đó.

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Câu chuyện về công chúa Aria và những người bạn chống lại thế lực tà ác

Những kẻ tà giáo này đang giấu giếm một âm mưu gì đó rất lớn liên quan đến cuộc chiến trong quá khứ giữa cái thiện và cái ác mà chính vị vua hiện tại là cha của Aria cũng từng tham gia. Aria cùng các bạn của mình quyết tâm ngăn chặn từ sớm âm mưu đen tối này để nó không làm hại những người dân vô tội của ngôi làng nhỏ và sau đó là cả vương quốc Tamageria.

Mới đầu Mọt tui hơi “hết hồn” khi biết rằng game có đến… 13 class nhân vật. Khởi động trò chơi bạn sẽ chọn một cho công chúa Aria và sau đó các nhân vật khác tham gia vào party cũng sẽ theo mẫu của 13 class này. Mỗi class đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau nhưng cũng có một số điểm chung nhất định. Điểm đặc sắc nhất trong các class này là chúng được thiết kế rất… lạ. Ngoài các loại cơ bản như paladin, priest, druid, mage… Aria Chronicle còn có các class rất độc đáo chứ cook, exile, charmer với những phong cách chiến đấu pha trộn đầy khác biệt.

Các loại vũ khí trang bị sẽ được một số class sử dụng chung. Ví dụ thanh kiếm cơ bản có thể được dùng bởi 5 class thay vì mỗi lớp dùng một vũ khí đặc thù. Điều này lại dẫn đến một nhược điểm là hệ thống trang bị và vũ khí trong Aria Chronicle chỉ vừa đủ chứ không được phong phú. Hầu như không có item riêng biệt cho mỗi class mà thường là dùng chung một vài class với nhau hoặc có item dùng được cho tất cả.

PC/CONSOLE

Đánh giá Paper Dolls 2 – Chơi game dăm ba tiếng phải thay mấy cái quần

Ngoài 2 nhân vật chính được xác định là “không thể chết” là công chúa Aria và Tila (Gerom không tham gia chiến đấu) thì các nhân vật khác sẽ có thể chết nếu để bất tỉnh trong trận quá lâu. Do cơ chế game là sẽ tuyển dụng các lính đánh thuê vào party nên các nhân vật phụ này có thể chết hẳn cũng không ảnh hưởng cốt truyện, còn nếu bạn muốn giữ họ lại thì vẫn có cách để hồi sinh.

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Tuyển thêm người vào nhóm từ quán rượu

Việc “chết” này được xác định khi nhân vật bị hết HP và gục (rơi vào trạng thái coma). Bạn sẽ phải dùng phép hoặc item hồi sinh hoặc phải kết thúc nhanh trận đánh đó. Nếu quá số lượt mà không hồi sinh coi như nhân vật sẽ chết và bạn phải quay về nhà thờ trong làng để làm phép hồi sinh. Đây là một cơ chế “làm khó” người chơi khi một thành viên trong party phải mất rất nhiều thời gian để luyện cấp mà chết thì bằng mọi cách bạn phải cứu lại nếu không sẽ phải luyện lại người khác rất cực khổ.

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Party luôn thay đổi và mỗi class lại có một phong cách chiến đấu khác nhau

Cơ chế luyện cấp cũng khá là công phu khi chỉ những nhân vật tham gia party trực tiếp đánh trận mới nhận được kinh nghiệm. Nghĩa là những nhân vật dự phòng sẽ phải luyện riêng và thay đổi liên tục. Mặt khác, game cũng cung cấp một chỉ số gọi là độ vui vẻ, nếu đi đánh nhau quá gian khổ hoặc bạn hủy nhiệm vụ thì độ vui vẻ sẽ bị tụt nghiêm trọng. Nếu nó quá thấp thì nhân vật sẽ bị trừ sức mạnh, bất tuân lệnh hoặc có khả năng rời bỏ party giữa trận. Bạn phải cho họ nghỉ ngơi và thay người khác vào để hồi phục chỉ số này. Nói cách khác là phải thuê nhiều nhân vật rồi thay xoay tua liên tục.

Phần combat của Aria Chronicle theo đúng những gì mà Mọt tìm kiếm. Nó theo bộ khung cổ điển của thể loại đánh theo lượt, hai bên lần lướt ra đòn thứ tự dựa theo chỉ số speed của nhân vật. Bạn có thể đánh thường hoặc tung kỹ năng có tốn MP, các kỹ năng sẽ có 5 dạng là tấn công, buff phòng thủ, debuff kẻ địch, hồi máu và thay đổi “thế tấn”.

Party của bạn sẽ được bổ trợ thêm một sức mạnh nữa là chiêu Ultimate. Chiêu thức siê cấp này sẽ được tích khi chiến đấu và dùng chung bởi toàn đội, nhưng mỗi class sẽ ra một chiêu khác nhau tùy chiến thuật. Ví dụ bạn có thể cho một Warrior dùng Ultimate đánh một đòn cực mạnh lên đối phương hoặc dành lần tung chiêu này cho Priest để hồi sinh và hồi máu cho tất cả đồng đội. Bạn chỉ được chọn 1 thôi nhé!

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Mỗi vùng đất lại có một loại kẻ địch có sức mạnh khác nhau

Tất nhiên, bạn vẫn có quyền dùng item thay vì tấn công hay dùng kỹ năng. Kho item dạng bổ trợ này cũng có khá nhiều thứ hữu dụng từ bình máu, bình MP cho đến các bình giải độc, hồi sinh, tăng kháng nguyên tố. Thậm chí cái lão già giả kim trong làng còn chế ra hẳn một quả bom... chất thải ném ra bốc mùi hôi thối xua quái bỏ đi ngay lập tức.

Đây là một game dựa vào kiến trúc Dungeon Crawler nên các nhiệm vụ và cốt truyện game đều diễn ra qua các đợt chui hầm ngục. Nói là hầm ngục chứ thực ra nó lại là các vùng ngoại ô có môi trường đặc trưng khác nhau mà thôi. Mỗi lần tiến vào bạn sẽ vào một cái bản đồ mini ngẫu nhiên và đi qua từng ô đại diện cho khu vực nhỏ trong đó. Mỗi ô có thể sẽ chứa các sự kiện khác nhau như gặp thương nhân, gặp rương báu, gặp trại nghỉ hồi máu…

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Kiểu đi hầm ngục theo ô ngẫu nhiên khá quen thuộc

Mỗi lần đi qua một ô sẽ tốn một lượng stamina, vì vậy bạn phải quyết định cân chỉnh các hoạt động của 1 đợt chui hầm để nó không bị cạn hết trước khi về đích. Khi Stamina về 0 mỗi lần di chuyển sẽ trừ thẳng vào chỉ số vui vẻ của tất cả nhân vật trong party. Nếu nhây quá đáng bạn sẽ gặp một thảm họa khó tránh là độ vui vẻ tụt dốc và party sẽ hỗn loạn ngay.

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Một khu vực trong phần chơi sa mạc

Sau mỗi lần đi hầm ngục bạn sẽ trở về làng nghỉ ngơi, các hiệu ứng bất lợi sẽ được xóa và HP – MP được hồi đầy. Ngôi làng cũng là nơi có nhiều tiện ích để bạn phát triển sức mạnh như quán rượu để nhận nhiệm vụ phụ hay tuyển thêm người vào party, lò rèn để mua hoặc tạo vũ khí trang bị từ nguyên liệu nhặt trong hầm ngục, nhà thờ hồi sinh nhân vật chết và buff phép cho lần chui hầm kế tiếp…

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Các công trình trong làng có thể nâng cấp và cung cấp nhiều tiện ích khác nhau

Điểm thú vị là bạn có thể bỏ tiền ra để nâng cấp các công trỉnh này. Các nâng cấp sẽ giúp mở khóa các tính năng cao cấp hơn giúp bạn mạnh hơn ở một mặt nào đó. Việc nâng cấp này khiến Mọt chợt nhớ đến Heroes III ngày xưa, mặc dù Aria Chronicle không sinh động được như vậy.

Aria Chronicle rất ý nhị khi cho phép bạn chọn ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh nhưng phát âm của nhân vật vẫn là tiếng Nhật. Nó rất thân thiện với những ai thích xem anime cũng yêu mến văn hóa Nhật. Phần âm thanh và nhạc nền của Aria Chronicle thì đậm chất Fantasy phương Tây vốn không lạ gì với các fan JRPG phong cách châu Âu như Breath of Fire hay Final Fantasy những bản đầu.

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Phong cách vẽ các class của công chúa Aria

Và phần hình ảnh, mặc dù chỉ là một game 2D nhưng đồ họa của Aria Chronicle được vẽ rất đẹp. Ngoài chất anime Nhật rất đậm thì các mô hình cũng được vẽ rất sắc sảo và chuyển động của chúng cũng rất mượt mà. Điều này giúp cho các pha đánh nhau của các class cực kỳ đẹp mắt và uyển chuyển.

Đánh giá Aria Chronicle – Món quà độc đáo cho fan JRPG cổ điển
Cô gái chuyên bán hàng chợ đen Nadiya

Mọt thích nhất là mô hình của cô gái bán hàng chợ đen Nadiya, một nét hippy cộng với mái tóc đỏ cực kỳ đẹp nhưng không kém phần đen tối và bí ẩn.

Đối với một tay thích hoài cổ hay nói đúng hơn là muốn có lại trải nghiệm gameplay JRPG cổ được tinh chỉnh chút đỉnh cho hợp thời như Mọt tui và chắc chắn là một cơ số không nhỏ các game thủ khác thì Aria Chronicle là một món quà bất ngờ thú vị. Kiểu chơi quen thuộc thêm chút mới lạ, đồ họa phong cách anime, cốt truyện fantasy kinh điển, tất cả chúng làm nên một trải nghiệm nhẹ nhàng quen thuộc nhưng rất đắt giá.

Aria Chronicle được xem như một game tầm trung với giá bán chỉ 144.000đ nhưng mang một độ sâu đáng kể về gameplay có thể coi là đáng từng xu với fan JRPG cổ điển.

Ưu điểm:

  • Đồ họa đẹp đậm chất anime
  • Bối cảnh và cốt truyện JRPG Fantasy cổ điển
  • Gameplay sâu với sự kết hợp các chỉ số và 13 class đa dạng
  • Tính năng nâng cấp công trình và rèn đồ hấp dẫn

Nhược điểm:

  • Độ khó hơi cao đòi hỏi cày cuốc siêng năng
  • Ít nhiệm vụ phụ và hầu hết là tuần hoàn nhàm chán
  • Kho vũ khí trang bị không quá đa dạng

Đức Phạm

Bài liên quan

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi
Đời sống

Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi

Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, drama này của cô nàng Midu hiện đang nhận về sự quan tâm lớn.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9