Thứ năm 02/05/2024 14:13
TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - Phần cuối

aa
Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - Phần cuối

Giấc mơ yên bình ấy cũng không thể xóa nhòa đi thực tại phía trước: Jonah bị bắt và cô cần anh. Càng tiến đến gần nơi giam giữ anh, cô càng nghe thấy những cuộc nói chuyện về việc Konstantin đang dần mất kiên nhẫn với tên tù nhân cứng đầu này. Dù tra tấn bằng nhiều cách nhưng hắn chả chịu hé môi lấy một lời về tung tích của Lara và Divine Source. Biết ngay đó chính là Jonah, Lara không dám chậm trễ thêm một giây phút nào nữa.

PC/CONSOLE

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - P.3

Khi hạ hết bọn lính canh gác ở ngoài và tìm thấy phòng hỏi cung, Lara tìm thấy Jonah đang bị trói chặt trên ghế, mặt thì sưng lên sau khị chịu mọi loại đấm đá khác nhau. Konstantin cũng ở đó, và hắn chĩa súng về phía Jonah. Vì quá nóng vội cứu bạn, Lara đã bắn Konstantin mà không để ý rằng hắn đã trang bị kính chống đạn nên tất cả những gì cô làm chỉ làm hắn giật mình đôi chút. Ngay thời khắc hắn bất ngờ đó, Jonah đã vô hiệu hóa hắn và cướp được súng. Thế nhưng, anh lại do dự khi không ngay lập tức kết thúc Konstantin mà ngược lại còn bị hắn đâm một nhát chí mạng. Lara gần như phát điên lên, còn Konstantin thì lẳng lặng bỏ đi, không quên ra lệnh giết sạch tất cả những ai đang ở trong tòa nhà này. Một mình Lara thì không thể vừa cứu Jonah, vừa đột kích vòng vây được cả. May mắn sao, một vài dân làng được cô giúp đỡ trốn thoát khỏi nhà lao đã giúp đỡ cô. Khi tất cả cùng thoát khỏi doanh trại của Trinity, Jonah thật sự đã quá yếu rồi, anh rơi vào trạng thái hôn mê. Cách duy nhất mà cô có thể làm lúc này chính là đưa anh về cho Jacob, vì theo dân làng chỉ có Jacob mới có thể giúp được anh mà thôi.

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - Phần cuối

Về đến làng, cô ngay lập tức chạy đến Đài Quan Sát, Jacob và mọi người đang đợi cô. Jacob nghe tin liền ngay lập tức chạy đến chỗ Jonah. Sau khi xem qua vết thương, Jacob liền dùng một thứ bột gì đó bôi lên vết thương, trong khi tay thì giữ chặt lấy rồi bắt đầu thì thầm vài câu như là thần chú ấy. Kỳ lạ thay, khi Jacob gỡ tay ra thì trên người của Jonah chả còn chút dấu tích gì của việc bị đâm, thậm chí là anh có thể thở lại một cách dễ dàng. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà Lara kinh ngạc, người dân ở đây thậm chí còn chả có chút phản ứng bất ngờ trước những việc mà Jacob làm, như kiểu đó là chuyện rất bình thường trên huyện rồi, họ không có chút nghi ngờ gì về thân phận hay sức mạnh phi thường của vị trưởng làng mình. Lara thì không dễ dàng cho qua như thế. Như những nghiên cứu của cha cô về sức mạnh của Divine Source về quyền năng trao cho người sở hữu sự bất tử, Lara trực tiếp hỏi Jacob rằng anh chính là Nhà Hiền Triết năm xưa. Và không ngoài dự đoán, anh không hề phủ nhận việc đó. Jacob đã giấu tất cả, giấu cả dân làng biết bao nhiêu thế hệ nay về Nhà Hiền Triết đáng kính của họ hàng ngày vẫn ở đây, vẫn sống, vẫn làm việc, vẫn chia sẻ một bầu trời chung với họ.

Cô bắt đầu chất vấn Jacob vì sao anh lại lừa dối dân làng, vì sao lại che dấu đi sự bất tử của mình. Jacob chỉ nhẹ nhàng trả lời dù anh có bất tử, anh vẫn là con người. Anh vẫn chảy máu, vẫn cảm nhận được đớn đau và cũng nặng lòng khi một người thân giã biệt cõi đời. Đối với người khác, sự bất tử như một món quà, còn đối với ông thì nó chả khác gì một lời nguyền đeo bám ông cả đời. Bảo vệ quyền năng của Divine Source trước những kẻ thèm khát nó là những gì ông có thể làm được vào lúc này. Giờ đây, đã không còn có thể giấu diếm Lara được nữa, ông đành mở cổng dẫn đến Kitezh, nơi cất giấu Divine Source cho Lara còn ông và Sofia sẽ ở đây cùng dân làng cầm chân bọn Trinity. Trải qua nhiều chuyện, ông tin rằng những con người kiệt xuất như cô sẽ không sử dụng quyền năng đó vào mục đích cá nhân nào đó. Có lẽ, Jacob đã hoàn toàn tin tưởng vào Lara.

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - Phần cuối

Đường tìm đến với Kitezh chẳng hề dễ đi. Dù Sofia và dân làng đang cố cầm chân bọn Trinity ở bên ngoài, thì vẫn còn một vấn đề nữa vô cùng nan giải: những kẻ bất tử. Những kẻ này cũng là nạn nhân của "lời nguyền" Divine Source. Họ sống mãi, sống mãi để bảo vệ sức mạnh bất tử khỏi tay những kẻ thèm muốn và Trinity chỉ là một trong số đó. Lara cũng phải chạm trán với họ không ít lần trước khi có thể đến được ngôi đền chứa sức mạnh ấy. Để rồi cô có một cuộc chạm trán không thể tránh khỏi với Konstantin. Quả là một đối thủ không dễ chơi khi Konstantin vừa có hỏa lực, vừa giáp phòng đầy đủ trong khi Lara thì bị tước mất vũ khí của mình. Nhưng Lara phải chiến thắng, vì Ana đã chiếm được Divine Source và đang tìm cách rời đi. Cuộc chiến không cân sức này cuối cùng cũng kết thúc với cái chết của Konstantin. Nhưng đó chưa phải là kết thúc, hắn trước lúc chết đã tiết lộ một bí mật động trời: Richard Croft không phải tự sát mà chết, mà là bị ám sát và thủ phạm không ai khác chính là Trinity. Lara đương nhiên bị sốc với thông tin này, từ lúc 9 tuổi tới giờ, cô phải nghe nhiều điều tiếng không hay về cha cô. Người cha được xem là bất bình thường, là kẻ "phát điên" vì nghiên cứu của mình. Cái chết của cha Lara không chỉ hủy hoại sự nghiệp cả đời ông, mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của Lara mãi mãi. Dù thế, cô vẫn phải tìm cách ngăn chặn Trinity có được Divine Source.

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - Phần cuối

Bước chân vào ngôi đền, nơi Ana đang ôm khư khư món bảo vật như thể đó là hy vọng cuối cùng của bà. Nhìn Ana xanh xao hơn nhiều so với lần trước gặp mặt, có lẽ sức khỏe của bà đã không còn bao nhiêu nữa. Lara đề nghị bà đưa Divine Source cho cô để phá hủy nó mãi mãi. Ana vặn lại rằng liệu cô không muốn chứng minh sự trong sạch của cha mình hay sao. Tình thế càng lúc càng gấp gáp hơn khi đoàn quân bất tử tìm đến và Jacob cũng có mặt. Jacob bị Ana bắn trọng thương còn Lara thì giằng co với bà và lấy được Divine Source. Đoàn quân càng lúc càng tiến tới gần hơn, Ana bắn hết đạn vẫn không ngăn được chúng và đành phải dùng Divine Source nhận lấy sự bất tử hòng thoát được. Lara nhặt được khối tinh thể Divine Source rơi ra từ tay Ana và đã quyết định phá hủy nó, giải thoát hết tất cả quyền năng bất tử của tất cả mọi người. Kể từ giờ, sẽ không có thứ gì gọi là Divine Source, cũng không còn gì được gọi là bất tử nữa, đoàn quân bất tử cháy thành tro, sự bất tử vừa nhận được của Ana cũng bị thu hồi. Chỉ có một thứ làm Lara tiếc nuối: Jacob hay đúng hơn Nhà Hiền Triết đã sống đủ lâu rồi, giờ ông có thể yên tâm mà an nghỉ...

Đích đến của cuộc hành trình đã hoàn thành. Tuy không có gì để khôi phục thanh danh của người cha quá cô, nhưng giờ đây Lara đã biết mình sẽ phải đối đầu với ai, với thứ gì trên con đường phía trước. Đây không phải là kết thúc, đây chỉ mới là điểm bắt đầu của cuộc hành trình của Lara Croft, nữ thám hiểm nôi tiếng nhất thế giới game.

Sau khi kết thúc game, có một đoạn phim thêm được trình chiếu.

Lara và Ana đối mặt trên một vùng băng tuyết của Siberia, Lara vặn hỏi về cái chết của ông Richard. Ana nói rằng Trinity ra lệnh sát hại cha của Lara nhưng bà không thể ra tay, cuối cùng một người khác đã làm nhiệm vụ đó nhưng chưa kịp nói ra là ai thì một phát bắn tỉa giết Ana ngay lập tức. Kẻ bắn tỉa hỏi trung tâm có xử luôn Lara không thì kẻ chỉ huy giấu mặt nói rằng lúc này chưa cần. Điều này tiếp tục hé lộ ra một cuộc hành trình mới kế tiếp của Lara, kẻ để cô sống tiếp có vẻ đang muốn lợi dụng tài năng của cô để tìm kiếm một cổ vật nào khác nữa trước khi thực sự ra lệnh hạ sát cô.

Đức Phạm

Bài liên quan

“Độc lạ” Square Enix: Tuyên bố sẽ tận dụng công nghệ AI để làm game trong năm 2024
Game Mobile

“Độc lạ” Square Enix: Tuyên bố sẽ tận dụng công nghệ AI để làm game trong năm 2024

“Người thành công thường có lối đi riêng” là câu nói dành cho Square Enix, một trong những nhà sản xuất game hàng đầu của Nhật Bản khi vừa thông báo sẽ sử dụng công nghệ AI trong việc phát triển game.
Tomb Raider The Legend of Lara Croft tung Teaser đầu tiên trên Youtube
Giải trí GenZ

Tomb Raider The Legend of Lara Croft tung Teaser đầu tiên trên Youtube

Bộ phim đầu tiên về Lara Croft mang tên Tomb Raider The Legend of Lara Croft vừa được NETFLIX tung teaser đầu tiên.
Sau nhiều lần trì hoãn, game 18+ Forspoken sẽ được ra mắt trong năm nay?
Game 18+

Sau nhiều lần trì hoãn, game 18+ Forspoken sẽ được ra mắt trong năm nay?

Nhiều game thủ lo ngại Square Enix sẽ hoãn ngày ra mắt của Forspoken một lần nữa, nhưng cuối cùng thì có vẻ trò chơi sẽ ra mắt trong năm nay.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!
Đời sống

Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!

Mới đây, nữ TikToker Quỳnh Alee đã gây bất ngờ cho cộng động mạng bởi hành động này...
Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9