Thứ sáu 10/05/2024 14:12
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 32°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 32°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Thần Trùng: Chuyện ma ở khu Trần Duy Hưng - P.Cuối

aa
Tiếp nổi với phần phân tích cốt truyện Thần Trùng trước, sau khi đã làm rõ thân phận người đàn ông bí ẩn, vậy chuyện gì đã xảy ra với gia đình Mai Linh?

Phụ Lục

Ở phần Thần Trùng trước, chúng ta đã theo chân chàng thanh niên Dũng đến với căn nhà số 4 bị bỏ hoang, vậy chuyện gì đã xảy ra với cái chết của 4 người trong gia đình Mai Linh, ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

4 người chết trong nhà số 4

Tiếp tục với những gì đã xảy ra trong quá khứ, khi bị Thần Trùng tra khảo, có khả năng Long vì oán hận về những việc làm của bà Dung, nên đã khai tên bà với thần Trùng để thần Trùng bắt bà ta đi. Tôi không nghĩ Long khai tên ông Vũ, vì từ đầu đến cuối có thể thấy, ông Vũ là người duy nhất ủng hộ chuyện tình của cả hai, nên Long chẳng có lý do gì để hại ông cả.

Việc cái xác của bà Dung xuất hiện trong tủ lạnh là một dấu chấm hỏi lớn mà đến giờ tôi vẫn không nghĩ ra lời giải thích hợp lý cho điều đó. Trước khi tìm thấy xác bà Dung, ta sẽ thấy hình ảnh con lật đật và con quạ Thần Trùng. Con lật đật đó tượng trưng cho Mai Linh vì hình ảnh lật đật luôn gắn liền với con trẻ, chính cái chết của Linh đã gọi Thần Trùng tới, vậy nên con quạ Thần Trùng mới đậu trên con lật đật.

Có khả năng vì sợ hãi Thần Trùng, bà Dung đã trốn vào tủ lạnh nhưng cuối cùng vẫn bị rút hồn mang đi. Nhưng cũng có khả năng bà ta đã bị ai đó giết hại. Nếu anh em nào có lời giải thích nào khác phù hợp hơn thì để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé.

Tiếp tục là đến cái chết của ông Vũ, sau khi con gái chết, vợ cũng qua đời, nợ nần chồng chất, ông ta cũng đã chết theo vợ và con vì không chịu nổi những bi kịch đã xảy ra, tôi nghĩ một phần cũng vì ông ta tự trách mình đã không thể giúp cho con gái được hạnh phúc. Tượng trưng cho điều này là hình ảnh ông Vũ ôm mặt khóc trước cái tivi và gọi tên con ơi.

Đến đây thì có một điểm đặc biệt mà tôi muốn nhắc đến, đó là số thứ tự đánh số trên con tò he và mật khẩu mở khóa căn phòng giam giữ tro cốt của Mai Linh. Hẳn các bạn đều biết mật khẩu là dựa theo thứ tự con tò he mà chúng ta nhìn thấy, nhưng tôi nghĩ số đánh trên con tò he còn liên quan đến thứ tự người chết trong câu chuyện.

Tò he của Linh và Long đánh số 1, chứng tỏ hai người này chết đầu tiên và chết gần như cùng một lúc, cùng một chỗ với nhau. Tò he của bà Dung đánh số 2, chứng tỏ bà ta là người chết sau Linh và Long. Tò he của ông Vũ là số 3, thể hiện sau khi bà Dung chết, ông cũng đau buồn mà tự sát theo. Còn tò he của T.A được đánh số 6, tôi nghĩ điều này có nghĩa là không lâu sau, có lẽ khoảng 2 ngày sau, T.A cũng đã chết vì bị dằn vặt, và cái chết của T.A làm ông thầy bói lo sợ, bắt đầu suy nghĩ về việc chuộc lỗi của mình.

Ngoài ra, trong tờ giấy viết tay mà Thế Anh gửi qua cho Vũ, ta sẽ thấy có đề cập đến việc gia đình nhờ vả cánh báo chí bưng bít về cái chết của Long, nên mọi người chỉ biết nhà này từng có 3 người chết là Vũ - Dung - Linh. Tôi cho rằng gia đình nhờ cánh báo chí bưng bít là nhà họ Phạm hoặc nhà của T.A, vì họ sợ phiền phức hoặc ảnh hưởng đến việc làm ăn của mình, lí do tôi nghĩ không phải nhà Long vì nhà cậu ta quá nghèo, không đủ điều kiện tài chính để làm mấy chuyện mua chuộc báo chí như vậy.

Quay lại hiện tại, sau khi Dũng đã tìm được đủ những món đồ mà ông thầy bói yêu cầu, ông ta đã tiến hành nghi lễ rửa tội và tự giam mình trong chỗ tối. Và dựa vào việc Dũng có tìm đủ tò he hay không, ta sẽ mở được bad ending và true ending.

Trong bad ending, lão thầy bói sẽ tấn công Dũng, điều này tượng trưng cho việc nghi lễ thất bại, ông ta trở thành một trong các linh hồn ám ảnh căn nhà số 4. Còn trong true ending, đèn sẽ sáng và lão thầy bói cũng không tấn công chúng ta, đến đây tôi phải nói một chút về nghi thức rửa tội trong trò chơi.

Trong danh sách những thứ dùng để nấu trong nghi thức rửa tội, ta sẽ thấy có thạch tín, sa nhân, chu sa, ngưu hoàng, hổ phách và đông trùng, trong đó các vi thuốc như sa nhân, chu sa, ngưu hoàng, hổ phách và đông trùng là những vị thuốc dùng để hòa tan khi uống chứ không sắc vì làm mất dược tính. Riêng thạch tín và chu sa là hai vị thuốc có độc tính mạnh, chỉ nên sử dụng với liều lượng được chỉ định, nhưng trong tài liệu trang 654 ta tìm thấy lại không hề đề cập đến liều lượng của những loại này.

Vậy nên nghi lễ rửa tội này thật ra chỉ là một bài thuốc độc, cái gọi là rửa tội, chẳng qua là để người uống nó tự chuốc lấy cái chết, chỉ có thế mới tiêu trì được tội nghiệt của mình, nhưng tên thầy bói lại không biết điều đó, vậy nên lão mới bảo Dũng lên phòng chờ lão ta dẫn ra khỏi đây.

Trong true ending, việc tên thầy bói ở yên trong cái thùng thể hiện lão ta đã chết, và trả giá cho tội lỗi của mình. Còn trong bad ending, việc lão tấn công nhân vật chính thể hiện dù cho đã chết, lão vẫn không hề sám hối về tội lỗi của mình, thậm chí còn sát hại người đã giúp mình.

Ở true ending, sau khi lấy được hủ tro cốt của Mai Linh, nhân vật chính đã gọi Mai Linh bằng cô, kết hợp với chú Long mà mẹ của Dũng nhắc trong thư, tôi kết luận Dũng chính là cháu của Long. Vì Long khai tên mẹ của Mai Linh, dẫn đến việc người đời sau trong gia đình anh phải chịu sự dày vò.

Dựa vào những biểu hiện của Dũng ở đầu game như: sợ hãi khi nhà có ma, sau đó nhờ bạn điều tra giúp khi đã dọn vào ở, có thể thấy Dũng ban đầu không biết căn nhà này có liên quan đến cái chết của Long, cũng không đến đây ở với ý định giải thoát cho Mai Linh. Nhưng sau khi nhận được tờ fax cuối cùng của Thế Anh, Dũng mới nhận ra sự thật và quyết định đưa Mai Linh đi.

Việc này có thể giải thích rằng, đây là duyên nợ, có lẽ chính Long vì không chịu được người yêu mình bị cảnh giam giữ giày vò nên đã dẫn lối cho Dũng đến đây giải cứu Linh, cũng trả dứt món nợ tình của anh và cô, để cả hai có thể đầu thai và gặp nhau ở thế giới bên kia.

Sau cùng thì, đối với tôi Thần Trùng đã kể một câu chuyện về nhân quả tuần hoàn, kẻ làm ác thì cuối cùng vẫn phải bị quả báo. Thần Trùng chẳng qua chỉ là một quan niệm trong nhân gian, còn thứ đáng sợ thật sự dẫn đến nó chính là lòng người. Với tôi thì từ đầu đến cuối, Mai Linh vẫn là một cô gái tốt, vì cô ấy không hề cố tình doạ Dũng mà giống như đang cầu cứu được giải thoát. Việc cô gái thuê lần trước bị tâm thần hẳn là vì cô ấy không chịu nổi sự cầu cứu của Mai Linh, cũng không có đủ tuệ căn để làm điều đó.

Chốt lại, Thần Trùng với tôi ở mức ổn, nhưng vẫn còn nhiều chi tiết bị mâu thuẫn với nhau, từ đó dẫn ra nhiều giả thuyết khác nhau. Phía trên chỉ là giả thuyết mà tôi cảm thấy là hợp lý nhất theo cảm nhận của tôi thôi, vậy nên nó có thể đúng, nhưng cũng có thể sai tại vì tôi có phải ông Dũng đâu mà biết chính xác câu chuyện, có khi còn các bạn thì thế nào? Nếu có giả thuyết nào hay thì hãy để lại bình luận bên dưới cho Mọt tôi biết nhé, còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những video sau, tạm biệt.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé!

Đức Phạm

Bài liên quan

Chơi thử Thần Trùng, game đầu tay của DũngCT và DUT Studio
Video

Chơi thử Thần Trùng, game đầu tay của DũngCT và DUT Studio

Chơi thử Thần Trùng, game đầu tay của DũngCT và DUT Studio
Thần Trùng và những điều khiến Mọt thấy hơi lú
Video

Thần Trùng và những điều khiến Mọt thấy hơi lú

Thần Trùng và những điều khiến Mọt thấy hơi lú
Thần Trùng và những thông tin bạn cần biết
Video

Thần Trùng và những thông tin bạn cần biết

Thần Trùng và những thông tin bạn cần biết

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body
Đời sống

Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body 'mẫu mực'

Sở hữu body cực phẩm, nàng hot girl Thái Lan Thitapha Kultanon luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện.
Ngân 98 diện bikini hai mảnh đốt mắt dân tình với màn "sửa soạn tâm hồn" đẹp chào hè!
Giải trí

Ngân 98 diện bikini hai mảnh đốt mắt dân tình với màn "sửa soạn tâm hồn" đẹp chào hè!

Mới đây, hot girl thị phi Ngân 98 vừa đăng tải loạt ảnh tạo dáng bên hồ bơi trong thiết kế bikini 2 mảnh màu vàng chanh, khoe thân hình nóng bỏng.
Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay
Đời sống

Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay

Mới đây nhất, một sinh viên khoa y được xếp vào top 0,002% người thông minh nhất Hàn Quốc đã bị bắt vì tình nghi sát hại bạn gái quen lâu năm.
Người đàn ông vô gia cư bị xe chở rác nghiền nát, cơ thể không còn nguyên vẹn
Đời sống

Người đàn ông vô gia cư bị xe chở rác nghiền nát, cơ thể không còn nguyên vẹn

Sáng ngày 7/5, thi thể một người đàn ông được tìm thấy phía sau xe chở rác trong tình trạng cả người không còn nguyên vẹn khiến nhiều người xôn xao.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Mới đât, tình trạng đáng báo động này đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile cảm thấy vô cùng lo lắng cho tương lai của tựa game này.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9