Thứ bảy 27/04/2024 13:14
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 37°C Hà Nội
Hải Phòng: 32°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 37°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 32°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Raccoon – Phần cuối

aa
Đến cuối cùng thì người dân vô tội tại Raccoon đã phải chết oan trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake, chỉ vì tham vọng của một công ty dược biến chất.

Tiếp theo phần trước trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake, trong quá trình đi dưới lòng cống ngầm Leon cũng tìm ra lý do tại sao đại dịch Zombie bùng phát tại thành phố Raccoon. Từ xác của một người lính đặc nhiệm, anh ta đã thấy một cuộn băng ghi lại nhóm của người này bị con quái vật G giết chết, trong lúc đánh nhau nó làm văng ra một loạt các ống nghiệm bí ẩn chứa thứ gì đó như Virus dạng lỏng.

Lưu ý: Sau đây sẽ tiết lộ toàn bộ những chi tiết trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake, nếu ai không muốn bị spoil thì không nên đọc nhé.

Đám chuột dưới cống ngầm sau đó đã ăn thứ dung dịch này và có thể chính chúng là tác nhân khiến dịch Zombie bùng phát, nên nhớ có chó Zombie thì thể nào chả có chuột Zombie, mà chuột với chó thì cắn người cũng lây bệnh như thường mà thôi.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Đám chuột – nguyên nhân của thảm họa Zombie trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake

Để có thể tới chỗ của Ada, Leon phải lội qua đường cống ngầm đầy rác rưởi, anh ta tìm cách hạ cửa điều khiển thoát nước để tới chỗ đốt rác nơi Ada đang bị thương. Xui xẻo cho Leon là trong lúc vừa mở được cửa điện tử, thì con quái G đột ngột xuất hiện tấn công, lúc này nó đã chuyển sang dạng đột biến mới, với 2 cái đầu một của vật chủ và của chính nó vừa mọc lên. Móng vuốt của G giai đoạn 2 (gọi tắt là G-2) mọc dài ra một cách khủng khiếp, phần u lúc trước đã phát triển thành một mô tế bào độc lập.

Vật chủ của G-2 lúc này coi như đã bị hoàn toàn nuốt trọn, phần đầu mới của nó đóng luôn vai trò là một trong các bộ não trên cơ thể G-2. Leon bị G-2 đuổi tới một khu vực phía sau, do súng đạn gần như không có tác dụng gì với G-2, nên Leon đã dùng mánh dụ nó ra chỗ trống và điều khiển cần cẩu tống văng con quái vật này xuống dưới, mặc dù vậy chưa chắc G đã chết.

Sau khi hạ gục G-2, Leon quay lại chỗ Ada và băng bó tạm thời cho cô. Ada gợi ý rằng cả hai nên đi tới trụ sở của Umbrella để tìm kiếm G-Virus, thứ tạo nên con quái vật G trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake, do đó bọn họ quyết định dùng cái xe điện gần đó. Khi đã an toàn ở trên xe, Leon và Ada bắt đầu chim chuột lẫn nhau, kết thúc bằng một màn nấu cháo lưỡi hoành tráng (không có tiến thêm được vì xe tới nơi rồi).

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Ada và Leon đang nấu cháo lưỡi

Sau khi đến trạm nghiên cứu của Umbrella, do Ada bị thương nên Leon đành phải để cô ta nghỉ lại trên xe và một mình đi vào tìm kiếm. Đây là một trạm nghiên cứu bí mật do Umbrella lập ra ngay dưới lòng thành phố Raccoon, chỉ có một số ít người biết tới sự tồn tại của nó cũng như các thí nghiệm mà đội ngũ ở đây đang thực hiện. Ngay từ ở ngoài cổng vào Leon đã thấy các vệt máu loang lổ và xác của những người lính đặc nhiệm, có vẻ như đã có một cuộc đột kích vào chỗ này từ đó khiến Virus lan tràn và biến các nhân viên ở đây thành Zombie.

Để có thể mở được cửa chính, Leon phải tìm các thẻ nhân viên cấp cao để vào phòng nghiên cứu G-Virus. Cơ sở này bị hư hỏng khá nhiều chỗ, trong đó vườn cây phía Tây thậm chí còn tiết ra một loại dịch kỳ lạ đã biến con người thành một loại quái vật, lai giữa các mầm cây và trông giống như Zombie.

Khi Leon lấy được tấm thẻ nhân viên cao cấp và mở được cánh cửa vào phòng nghiên cứu G-Virus, anh ta đã biết được một bí mật ghê gớm, đó là thảm họa của thành phố Raccoon trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake là do chính Umbrella gây ra. Ban đầu bọn họ đã cử một đội đặc nhiệm tới trạm nghiên cứu để thu hồi G-Virus từ tiến sĩ William Birkin (chồng của Annette), ông ta là người đã tạo ra G-Virus nhưng lại bị ám ảnh với nó tới mức từ chối không chịu giao cho bất kỳ ai.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Phòng thí nghiệm G-Virus trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake

Từ những đoạn băng thu được từ xác của các người lính đặc nhiệm, có vẻ như đến cuối cùng William Birkin vẫn ngoan cố không chịu giao ra G-Virus, thậm chí còn tính chống đối bằng vũ lực và kết quả là ông ta bị bắn chết. Trong cơn hấp hối, William đã tự tiêm G-Virus vào cơ thể mình rồi biến thành con quái vật G như chúng ta đã biết, nó đuổi giết những người lính và khiến Virus lây lan xuống đường cống ngầm dẫn tới đại dịch Zombie ở thành phố Raccoon.

Leon lấy được một mẫu G-Virus còn sót lại trong phòng thí nghiệm, khi anh ta vừa bước ra ngoài thì con quái vật G xuất hiện với một hình dạng mới. Trong lúc Leon đang không biết xử lý nó thế nào thì Annette xuất hiện, bà ta dùng một loại đạn acid bắn gục nó, cũng như giải thích cho Leon vốn bọn họ không muốn thảm họa này xảy ra, nhưng William lại quá cố chấp cho tới lúc chết thành ra mọi thứ mới thành ra thế này.

Trong lúc hai người đang nói chuyện thì con quái vật G sống lại, nó đấm văng Annette vào tường khiến bà ta bị thương nặng. Lúc này Leon bị kẹt lại với G, còn Annette thì cố lấy sức tàn hạ phần cầu nơi Leon đang đứng xuống phía dưới, với mục đích không cho bất kỳ ai biết được bí mật của G-Virus có thể thoát khỏi viện nghiên cứu này.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Con quái vật G ở lần biến hình thứ 3

Bị kẹt lại với G và không có đường để chạy, Leon lấy hết vũ khí bao gồm cả khẩu súng phun lửa lấy được từ cống ngầm ra để chơi với G. Đến cuối cùng bằng một cách thần kỳ nào đó anh ta đã đánh bại được con quái vật này, Leon men theo đường thang máy khẩn cấp để leo lên lại chỗ cũ, anh ta gặp lại Annette lúc này gần như đã hấp hối sau cú đánh của G. Bà ta biết mình sắp chết nên chỉ yêu cầu Leon phải bằng mọi giá hủy đi mẫu G-Virus cuối cùng, vì nếu được tuồn ra ngoài nó sẽ thành một loại vũ khí sinh học vô cùng nguy hiểm.

Leon không biết ý của Annette ra sao nên trả lời lại là mình phải đưa mẫu thử này tới cho FBI (Ada) để làm chứng về thảm họa tại Raccoon trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake. Lúc này Annette mới nói Ada không phải điệp viên FBI gì cả, mà cô ta vốn là một lính đánh thuê với mục đích đánh cắp G-Virus để bán lại, nhưng Leon không tin lời Annette mà bỏ đi luôn.

Khi quay trở lại thang máy chính, tình cờ Leon thấy Ada đang bước vào, cô ta ngay lập tức hỏi Leon đã lấy được mẫu thử G-Virus. Leon trả lời là mọi việc đều tốt đẹp, nhưng anh ta nói rằng mình muốn biết Ada liệu có phải thực sự là lính đánh thuê như lời Annette hay không. Sau cùng cả hai đều chĩa súng vào nhau, có điều do Ada có tình cảm với Leon nên không muốn bắn. Lúc này Annette mới chạy ra bắn trúng vai Ada và hất cô ta văng xuống phía dưới, mặc dù Leon đã cố gắng đỡ nhưng không được, Annette cũng gục ngay sau đó.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Leon và Ada ở đoạn cuối cốt truyện Resident Evil 2 Remake

Do hệ thống máy chủ trung tâm nghiên cứu lúc này đã bật chế độ tự hủy, nên Leon đành phải nén đau lòng mà chạy đi, với đích là bãi xe điện dẫn ra khỏi cái hầm ngầm này. Trên đường chạy, Leon cũng tình cờ bắt gặp Claire thông qua hệ thống camera, cô ta vẫn an toàn và cũng đến được trụ sở Umbrella giống như mình. Tuy vậy do thời gian cấp bách nên cả hai không thể nói chuyện được lâu, mà chỉ hẹn nhau đến điểm đích.

- Do chúng ta đang ở phần của Leon trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake, nên Mọt Game sẽ chỉ nói sơ qua về Claire một chút. Về cơ bản thì hành trình của 2 nhân vật chính này là giống nhau, nhưng nếu Leon chạm mặt Ada thì Claire tình cờ gặp cô bé Sherry Birkin (con gái của Annette và William Birkin). Claire quyết định sẽ bảo vệ Sherry để ra khỏi thành phố, nhưng bọn họ lại bị Brian Irons (sếp lớn của sở cảnh sát Raccoon) chặn đường, ông ta muốn lấy cái vòng cổ của Sherry (vốn là chìa khóa để mở cửa lưu trữ mẫu thử G-Virus).

PC/CONSOLE

Đánh giá Resident Evil 2 Remake: Một thành phố chết quá đáng sợ

Thành phố Raccoon trong Resident Evil 2 Remake đáng sợ gấp 10 lần những gì mà chúng ta từng biết, nó còn kinh dị hơn khi mọi thứ luôn tối đen mịt mù.

Sếp Irons vốn đã nhận một đống tiền từ Umbrella, ông ta để mặc cho bọn họ lập một cơ sở nghiên cứu cũng dưới lòng đất, cũng như gạt đi mọi lời cáo buộc từ cấp dưới. Khi thảm họa Zombie xảy ra, ông ta là người chạy đầu tiên để thoát thân, thậm chí là còn giết chết con gái thị trưởng Katherine Warren (thằng cha này bị chứng ái tử thi, cho nên muốn ướp xác cô ta làm mẫu vật). Về sau Irons bắt cóc Sherry nhưng vô tình lại bị con quái vật G tìm được và giết chết, bản thân Sherry cũng bị nhiễm G-Virus (cùng gene với vật chủ của G là William Birkin).

Claire sau đó phải bế Sherry tới trạm nghiên cứu để lấy thuốc giải Virus, phần sau thì hai bọn họ cũng phải chạy trối chết khi mã tự hủy được kích hoạt. Trong game thì lúc này 2 nhân vật chính gặp nhau, khi cùng tìm cách lên cái tàu điện để thoát khỏi bị chôn sống.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Gia đình của Sherry với bố cùng mẹ (William và Annette)

Khi Leon gần thoát khỏi chỗ đổ nát này, thì bất ngờ Mr.X lại một lần nữa xuất hiện, lúc này chiếc áo ngoài của nó đã bị thiêu cháy, để lộ ra hình dạng thật của Tyrant “xịn” phía bên trong, với móng vuốt cùng trái tim to lớn trên lồng ngực.

Với hình dạng tối thượng, cộng thêm Leon đã hết đạn dược khi chiến đấu cùng G, anh ta hoàn toàn tuyệt vọng trong việc tiêu diệt con quái vật này, khi nó chống đạn 100%. Khi mà mọi thứ bắt đầu toi dần thì bỗng nhiên có một ai đó đã ném khẩu súng phóng Rocket xuống dưới, với một câu nói vọng lại: “Giờ thì chúng ta hòa rồi nhé”. Đây rõ ràng là Ada, cô ta vẫn còn sống sau cú rơi thần thánh kia và dư thời gian để kiếm vũ khí quăng cho Leon nữa.

Với khẩu súng phóng Rocket này, Leon dễ dàng biến Mr.X thành một đống nhầy nhụa. Anh ta sau đó kịp chạy tới tàu điện ngay lúc nó vừa khởi hành, cũng như gặp lại Claire và cô bé Sherry.

Leon dùng súng phóng Rocket giết chết Mr.X

Khi các nhân vật đang vui mừng vì thoát nạn, thì bỗng nhiên một tiếng động lớn xuất hiện ở khoang sau. Leon bảo Claire và Sherry hãy lánh ra toa trước để mình đi điều tra, hóa ra con quái vật G vẫn chưa chết, giờ nó đã biến dị thành một thể kỳ dị không có hình dạng, với kích thước khổng lồ đang tìm cách nuốt chửng khoang tàu. Leon dùng toàn bộ số đạn còn lại bắn cho nó lộ ra điểm yếu là con mắt (bộ não) giữa tâm, sau đó dùng cả một thanh chắn tàu đâm nát G ra, đồng thời tách khoa tàu nơi nó đang kiểm soát về phía sau để bị ngọn lửa nuốt chửng.

Lưu ý là trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake thì không ai chắc chắn được con G đã thực sự chết hay chưa, về sau cũng chả có tin tức gì về loài quái vật này nên cứ coi như nó đã bị vụ nổ ở đường hầm nhấn chìm đi.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Con quái vật G dạng cuối cùng

Ở phần kết của cốt truyện Resident Evil 2 Remake thì Leon, Claire và Sherry đã thoát ra khỏi thành phố Raccoon an toàn, lúc này trời cũng vừa hửng sáng. Bọn họ tìm cách đi nhờ một cách xe bồn chở xăng nhưng không thành công, sau cùng cả 3 cùng nhau đi bộ, còn Sherry gợi ý mình sẽ về sống cùng Claire trong tương lai, khép lại một hành trình kinh hoàng trong game.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Racccon – P.cuối
Đoạn kết cốt truyện Resident Evil 2 Remake

Đức Phạm

Bài liên quan

Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối
PC/Console

Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối

Trong phần trước, chúng ta đã liệt kê kha khá game thú vị cho đêm Halloween, nhưng đó chưa phải toàn bộ danh sách ngày hôm nay. Hãy cùng xem tiếp để biết nhé!
Halloween thì chơi game gì? - Phần đầu
PC/Console

Halloween thì chơi game gì? - Phần đầu

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ Halloween vừa rùng rợn vừa lí thú rồi, mọi người có nghĩ sẽ chơi gì vào ngày này chưa?
Resident Evil đã chốt ngày ra mắt và giá chính thức trên iPhone 15
Công nghệ

Resident Evil đã chốt ngày ra mắt và giá chính thức trên iPhone 15

Cụ thể, tựa game PC/Console huyền thoại này sẽ chơi được trên các thiết bị iPhone 15 Pro series năm nay.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay
Đời sống

Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay

Sau "đường ai nấy đi" với cầu thủ Hoàng Đức, thì mới đây hot girl Gia Hân ngày càng lên hương diện mạo xinh đẹp.
Đời sống

'Nữ thần phòng gym' Châu Á và sở thích diện đồ khoe trọn 'tâm hồn'

Với hình sắc vóc xinh đẹp, "nữ thần phòng gym" tự tin diện những kiểu trang phục phóng khoáng khiến người xem đau cả mắt.
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân
Liên Quân Mobile

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9