Chủ nhật 28/04/2024 06:07
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

aa
Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Phụ Lục

Vito được kết nạp vào nhà Falcone và chính thức trở thành một Mafia đúng nghĩa đã lật sang một trang mới cho cốt truyện Mafia II. Tuy nhiên ở đẳng cấp nào cũng có khó khăn ở đẳng cấp đó, anh tiếp tục phải đối mặt với những nhiệm vụ ngày càng nặng nề và rủi ro ngày càng cao hơn.

Cuộc chiến giữa các băng đảng – Lệnh tiêu diệt Clamente

Sau khi Vito yên vị như một Mafia chính thức, tàn cuộc ở lò mổ hôm trước lại tiếp tục bùng cháy thành một vụ mới. Vito, Falcone, Eddie và Joe họp nhau tại căn hộ của Joe bàn về cuộc chiến sắp tới với băng Clamente. Rõ ràng việc Clamente bắt giữ và tra tấn các thành viên quan trọng của băng Falcone là một biểu hiện khiêu chiến. Falcone đã đưa việc này ra The Comission và được “bật đèn xanh” trong việc đánh nhau với Clamente để báo thù.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Vấn đề chính là tên Clamente khôn lỏi chắc chắn cũng biết điều này, vì vậy Falcone phải ra tay trước và ra tay thật nhanh trước khi đối thủ kịp chuẩn bị. Tin tình báo cho biết Clamente sắp có một cuộc họp băng nhóm của mình tại tòa nhà chọc trời mà hắn đang dùng làm trụ sở của băng. Joe và Vito được giao nhiệm vụ tìm cách ám sát trùm Clamente cũng như đặt bước đầu tiên trong việc tiêu diệt băng nhóm của đối thủ.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Mafia II – P.2: Cơ duyên và đường thăng tiến vào thế giới Mafia

Joe khoe kế hoạch của mình là cài bom vào phòng họp và cho nổ tung mọi thứ trong đó. Vito tỏ ra lo ngại khi chỉ vì giết một kẻ thù lại làm nổ cả tòa nhà chọc trời liệu có quá đáng lắm không. Joe trấn an rằng hắn đã tính toán kỹ và lượng thuốc nổ chỉ đủ để phá nát căn phòng có mục tiêu trong đó mà thôi. Vito tiếp tục thắc mắc về sự góp mặt của Marty, thằng nhóc trẻ trâu từng đi cùng trong đợt tiêu diệt băng giang hồ cỏ đốt xe thuốc lá lúc trước. Joe cho rằng mặc dù còn nhỏ nhưng hắn là kẻ đáng tin cậy nhất cho vị trí lái xe và cảnh giới để cả 2 hành động, Vito không đồng ý và cho rằng nó quá trẻ để làm những chuyện như thế này. Mặc dù vậy anh cũng phải nhượng bộ trước sự cương quyết của Joe.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Thế là bộ 3 Vito, Joe, Marty lấy thuốc nổ rồi chạy đến trụ sở của Clamente. Bản tính trẻ trâu và lắm mồm của Marty cộng thêm việc vui sướng khi lần đầu được tham gia làm “việc lớn” khiến nó hỏi han đủ thứ làm cả Vito lẫn Joe thấy khó chịu. Nhất là khi biết có thuốc nổ trong xe nó càng hưng phất tột độ và cho rằng Joe sẽ đánh sập cả tòa cao ốc để giết Clamente. Joe phải gằn giọng là không được nói thêm lời nào nữa nếu không lập tức cút về nhà.

Đến hầm xe của tòa nhà, Joe dặn dò Marty các chi tiết lần cuối và để nó đứng cảnh giới cùng chiếc xe sẵn sàng đón cả 2 khi xong việc và chạy khỏi mớ rắc rối này một cách an toàn nhất. Cả 2 bắt đầu cải trang thành lao công của tòa nhà và tiến vào trong. Điều bất ngờ là họ gặp lại Henry đi ngược ra ngoài, sau bao năm không gặp anh ta vẫn khỏe khoắn và phong độ, vết thương ở chân năm đó có vẻ không quá nặng hay để lại di chứng gì. Cả 2 đều đồng ý rằng dù làm việc cho một ông chủ gian tà bất chấp thủ đoạn như Clamente nhưng Henry vẫn là một người tốt và thật khó xử nếu chẳng may rơi vào chỗ phải bắn nhau với anh ta. Cốt truyện Mafia II tiếp tục chứng kiến sự trở lại của Henry như một nhân vật thú vị mà cả Joe và Vito đều cảm mến.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Cả 2 được sai vào phòng họp quét dọn vết máu của ai đó để chuẩn bị cho buổi họp quan trọng với trùm cuối. Lợi dụng việc ở lại trong căn phòng trống, Joe và Vito đã đặt khối thuốc nổ xuống dưới bàn và giấu phần dây điện nối ra cửa sổ. Vâng, đây là những năm 1950, chưa có kích nổ bằng remote đâu các Mọt. Xong việc, bộ đôi chuyển sang phần thứ 2 của kế hoạch. Đôi bạn lên sân thượng tòa nhà và dùng thang máy lau kính tiếp cận cửa sổ phòng họp từ bên ngoài, đấu dây vào bộ kích nổ chờ thời điểm để kích.

Sân thượng đầy thủ hạ của Clamente canh giữ và họ không còn thời gian để lẻn qua, một trận kịch chiến xảy ra và họ hạ thủ toàn bộ đội canh giữ sân thượng. Bộ đôi đã làm đúng theo kế hoạch và kích bom đúng giờ nhưng điều họ không ngờ là đúng lúc đó Clamente bước vào nhà vệ sinh nên thoát chết. Kế hoạch đổ bể, bộ đôi liền truy đuổi Clamente từ phòng họ đến tận hầm xe trước sự cản trở gay gắt của đám thủ hạ trong tòa nhà.

Khi đến hầm xe, Clamente kịp trèo lên xe và chạy mất còn phía Vito thì phát hiện thằng bé Marty đã bị bắn chết. Joe nổi điên liền trèo lên xe đuổi theo mục tiêu, một trận nổ súng trên đường diễn ra dưới sự tức giận tột cùng của anh ta. Cuối cùng họ đã bắn hạ lái xe của Clamente và Joe bước đến vị trí ngồi của ông trùm xả hết băng đạn súng máy vào hắn trước khi bỏ đi.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Trở về nhà mình, Joe tỏ ra suy sụp và shock vì cái chết của Marty, hắn xem thằng nhóc như em và thấy tiềm năng giang hồ của thằng bé như chính mình thời tuổi trẻ. Joe nâng đỡ Marty rất nhiều nhưng có lẽ quyết định sử dụng Marty lần này đã đẩy thằng bé vào chỗ chết. Vito cố an ủi ông bạn nhưng Joe bảo anh ta hãy về đi, hắn muốn ở một mình.

Tưởng chừng mọi việc tạm ổn nhưng đến khuya, Vito nhận được điện thoại từ một quán Bar nói Joe đang quậy phá ở đây. Khi Vito chạy đến thì thấy Joe đang say mèm tay thì lăm lăm súng, khách khứa đã về hết, bartender của quán là Leon năn nỉ Vito mang ông bạn về trước khi có gì đó nghiêm trọng xảy ra. Và nó đã xảy ra. Trong khi đang than khóc với Vito về Marty, Joe đập tay cầm súng lên bàn và súng cướp cò trúng vào Leon đứng gần đó khiến hắn lăn ra chết.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Giờ Vito lại phải lo mọi chuyện, cả 2 khóa cửa quán và khiêng xác Leon bỏ vào cốp xe của chính hắn rồi Vito lái xe đưa Joe về nhà. Sau khi ông bạn say đã lên nhà, Vito tiếp tục tìm cách phi tang xác Leon để che đậy vụ giết người này. Anh lái chiếc xe của Leon cùng xác hắn ta lên bãi rác của Bruski, dùng máy ép rác ép lại thành một cục sắt không còn nhận dạng được nữa.

Henry đi xin việc

Vito thức dậy buổi sáng với một vị khách bất ngờ trước cửa: Henry. Anh ta mời Vito đi uống vài ly và trên đường đi anh giải thích tình trạng của mình. Với cái chết của Clamente, băng này tan rã nhanh chóng và anh cần tìm một người chủ mới. Henry hỏi Vito liệu có thể giúp anh tìm một công việc với gia đình Falcone.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Henry cũng đưa ra một câu hỏi “cân não” rằng liệu Vito hay Joe có dính dáng gì đến vụ ám sát đình đám hôm đó hay không. Vito chỉ trả lời lấp lửng rằng hôm đó cả 2 đang bận làm một nhiệm vụ do Falcone giao phó. Henry liền ngửa bài rằng lần sau cả 2 nên hóa trang kỹ hơn vì anh ta có thể nhận ra cả 2 từ khoảng cách cả cây số. Điều này ngầm ám chỉ rằng Henry đã nhận ra họ khi giáp mặt trong hôm đó.

Vito đưa Henry đến nhà hàng của Falcone để gặp Eddie nhưng để Henry ngồi ở chỗ khác và nói chuyện riêng với Eddie trước. Eddie cho biết băng Clamente đang tan rã và tạm thời không còn là mối nguy nữa nhưng nhà Vinci có vẻ đang muốn làm gì đó với phe Falcone, tạm thời họ vẫn chưa rõ ý đồ của nhà Vinci.

Vito liền nhân cơ hội đó giới thiệu Henry, cựu thành viên của nhà Clamente muốn làm việc cho nhà Falcone. Gặp mặt, Eddie hỏi ngay rằng Henry có nghe ngóng được gì từ bên trong nhà Clamente hay không, Henry tiết lộ rằng anh có nghe một cuộc trao đổi giữa Luca và Clamente về kế hoạch đẩy nhà Vinci sang đối đầu với nhà Falcone. Kế hoạch đó chính là tung tin nhà Falcone lén lút bán ma túy, vi phạm luật của The Comission mà người đứng đầu nhà Vinci nhất mực tôn trọng, việc bắt người tra tấn của Luca trước đây chính là moi ra bằng chứng sau cùng.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Eddie quyết định họ phải hành động trước và đánh phủ đầu nhà Vinci, mục tiêu đầu tiên là phải triệt hạ quân sư tài năng của nhà Vinci: Leo Galante. Eddie giải thích với Vito rằng hắn biết cảm tình của Vito với Leo nên vốn muốn Vito đứng ngoài, tuy nhiên trong băng không còn ai có khả năng làm việc này khiến hắn khó xử. Henry xuất hiện vào lúc này đã khiến Eddie không phải khó nghĩ nữa khi xem như đây là bài test nhận việc và Vito có thể không dính dáng gì đến nhiệm vụ này. Eddie cũng đề nghị Vito đi cùng Henry để giám sát hiệu quả của người mới nhưng Vito từ chối nói rằng anh xem Leo như người cha tinh thần nên anh không muốn chứng kiến nhiệm vụ này, Eddie thông cảm và cho Vito ra về.

Vito bị giằng xé giữa 2 lựa chọn: Lời thề trung thành với gia đình Falcone khi gia nhập, dù có phải giết anh em cũng phải làm và ân tình của Leo với anh mà anh mang ơn suốt đời. Cuối cùng anh đã quyết định chạy thẳng đến biệt thự của Leo để báo cho ông ta chạy trốn trước khi Henry cùng toán sát thủ của mình đến. Đây là lần đầu tiên trong cốt truyện Mafia II, Vito đã phản bội lại luật của Mafia. Chạy như bay đến nhà Leo, Vito gặp ông già vẫn đang thư thái trong bộ đồ ngủ và báo nhanh tin dữ cho ông ta. Leo tỏ ra bối rối trước tình hình thay đổi quá nhanh và trong khi đó Henry đã dẫn người tới bao vây tòa nhà.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Sau một hồi lục soát, Henry phát hiện nơi ẩn nấp của Vito và Leo. Vito buộc lòng phải bước ra ngoài để Henry và Leo lại trong phòng, tiếng súng vang lên khiến anh đứng tim. Tuy nhiên Leo đã bước ra và cho biết đạt được 1 thỏa thuận với Henry là ông ta sẽ biến mất vĩnh viễn khỏi thành phố này đồng thời thu xếp tin tức như ông đã bị giết chết tại nhà và Henry sẽ trở về tuyên bố giết được ông ta. Henry liền thu quân quay về trong khi Vito tức tốc đưa Leo đến nơi an toàn để ông ta chuẩn bị mai danh ẩn tích và đi khỏi thành phố.

Hảo hán không gia đình

Sau khi sắp xếp ổn thỏa cho ông bạn già Leo, Vito lái xe trở về nhà và bắt gặp chị gái Francesca đang ngồi khóc trước nhà mình. Cô chị kể rằng đang gặp rắc rối với ông chồng Eric của mình, hắn không ngừng đổ đốn ăn chơi nhậu nhẹt lại còn có vẻ lén lút trăng hoa và nhất là đánh đập Francesca. Vito bảo chị ngồi chờ mình đi tìm Eric để nói chuyện phải quấy giúp anh ta hồi tâm chuyển ý, Francesca năn nỉ Vito đừng đánh chồng mình, chỉ nói chuyện thôi. Vito bảo chị hãy trở về nhà chờ Eric quay về còn mình sẽ tìm cách thuyết phục hắn thay đổi.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Vito tìm ra Eric đang ở trong một bữa tiệc tại nhà một người bạn của anh ta. Khi chứng kiến cảnh ăn nhậu, trăng hoa của anh rể, Vito lôi hắn ra nói chuyện. Sẵn hơi men trong người, Eric càn quấy thách đấu Vito và kết quả là bị gã mafia thiện chiến đánh cho mềm người. Vito đe dọa nếu dám làm chị gái hắn khóc nữa thì hắn sẽ tìm đến và lấy mạng Eric.

Khi Vito trở về nhà, Francesca gọi điện cho biết chồng mình đã trở về với bộ dạng tơi tả nhưng Vito chống chế rằng anh ta dính vào 1 vụ đánh nhau. Nhưng khi biết em trai hăm giết chồng mình nếu dám đánh vợ lần nữa, cô ta hoảng sợ tuyên bố từ mặt Vito vì quá khiếp sợ ông em trai giang hồ của mình. Vito giờ đây mất nốt người chị gái, người thân duy nhất còn lại của anh trên đời này.

Và mất tất cả

Ôm nỗi buồn lên giường đi ngủ, số phận vẫn chưa buông tha cho Vito khi đến nửa đêm, băng O’Neill - kẻ thù cũ ở phần đầu cốt truyện Mafia II - bất ngờ xuất hiện. Chúng bao vây ngôi nhà và ném bom xăng khiến nó cháy ngùn ngụt, Vito bừng tỉnh nhảy ra ngoài thoát chết nhưng tiếp tục bị băng O’Neill đuổi giết. Phải vất vả lắm Vito mới chạy thoát trong tình trạng chẳng còn gì trên người, tất cả tiền bạc dành dụm anh đều cất trong nhà và đã cháy tiêu theo căn nhà đắt tiền.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Người duy nhất anh có thể tin cậy vẫn là Joe. Vito đến gõ cửa phòng chung cư của Joe giữa đêm và kể lại thảm họa của mình. Joe liền gọi điện nhờ người nghe ngóng thông tin sau đó đưa cho Vito một khẩu súng và cùng nhau đi trả thù. Joe cho biết băng O’Neill sau khi thủ lĩnh bị Vito giết trong tù đã có thủ lĩnh mới và đó chẳng phải ai khác ngoài em họ của Brian là Mickey Desmond. Vừa mới được đưa lên, Mickey cần làm gì đó để củng cố vị thế thủ lĩnh của mình và còn điều gì tốt hơn là phát động báo thù cho cựu thủ lĩnh Brian vốn được bọn lâu la rất kính nể?

Joe và Vito xông vào quán bar nơi băng O’Niell đóng quân và giết sạch tất cả bọn thành viên của băng trong này. Mickey nhanh chân tẩu thoát ra ngoài nhờ bọn đàn em cản địa nhưng cũng bị Vito và Joe đuổi theo tiêu diệt.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Thù đã trả xong nhưng Vito giờ đây trắng tay không có tiền không có nhà để ở. Joe liền đưa cho ông bạn mình chìa khóa căn nhà của Marty. Không còn cách nào khác, Vito đành phải đến ở tại căn nhà lụp xụp mà Marty đã để lại trong khi tìm cách xoay tiền làm lại từ đầu. Giờ đây anh lại trở về với thời kỳ trắng tay chẳng còn gì.

Phi vụ ám muội – đói quá làm liều

Vito tỉnh dậy trong căn phòng tồi tàn của Marty và nhận được điện thoại của Henry hẹn gặp trong công viên Lincoln để bàn một vụ quan trọng. Khi đến nơi, Henry và Joe đón anh với thông tin họ sẽ làm một phi vụ lớn có siêu lợi nhuận. Henry giải thích rằng Falcone ra lệnh giết Clamente vì hắn tham gia bán ma túy và giật khách của Falcone. Với Clamente đã chết, thị trường ma túy giờ chỉ còn Vinci và Falcone đấu đá, đây là lúc họ nhảy vào theo gió phất cờ kiếm thêm chút ít.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Henry khoe rằng anh có quen một nhà cung cấp nằm ngoài hệ thống của Falcone và Vinci giúp bộ ba này có hàng để bán nhưng không bị lộ trước các ông trùm. Đầu mối cung cấp là một ông trùm người Hoa trong khu phố tàu, thường các băng người Hoa không giao du ra bên ngoài nhưng cũng có một số cá nhân muốn đi đêm thêm để tìm lợi nhuận.

Mỗi ký Heroin sẽ được Tongs (ám chỉ xã hội đen người Hoa) bán với giá 3500 USD nhưng khi mua về họ có thể bán với giá 7500 USD, một trò siêu lợi nhuận. Vito tỏ ra e ngại do anh ta vẫn tôn trọng lời Vinci, ma túy là thứ tồi tệ. Henry cho rằng bọn nghiện là bọn thất bại đáng chết nên anh ta chả ngại giúp chúng một tay, nhất là với món lãi 20.000 USD. Joe cũng trấn an rằng việc này rất dễ lại lãi to, chỉ với 1 buổi chiều là có trong tay 20.000 USD. Vito miễn cưỡng đồng ý tham gia.

Đầu tiên 3 tên không xu dính túi này cần một khoản tiền 35.000 USD để mua 10 kg hàng về bán. Henry dẫn 2 ông bạn đến gặp Bruno Levine, một tay cho vay tài chính trong giới xã hội đen. Bruno tỏ ra nghi ngờ khi 3 tên mafia cấp thấp lại cần vay tận 35.000 USD để làm ăn nhưng Henry nhanh chóng ngã giá thành công và lấy tiền ra đi với thời hạn 1 tuần phải trả tiền kèm tiền lãi là 20.000 USD, nếu trễ hẹn trả thì mỗi tuần sẽ tăng thêm 10.000 USD tiền lãi. Bruno cũng không quên nhắc lại rằng đó không phải là tiền của cá nhân ông ta, món nợ này không thể quỵt cũng không thể trốn, ngay cả khi giết chết Bruno vẫn sẽ có người khác đòi nợ. Ông ta chỉ là người quản lý tiền bạc cho các nhóm giấu mặt tham gia vào tổ chức cho vay xã hội đen này thôi.

Cốt truyện Mafia II – P.3: Cuộc chiến giữa các băng đảng

Cả 3 mang tiền đi vào khu phố Tàu và gặp Zhe Yun Wong, một ông trùm của Tongs để giao tiền và lấy hàng. Sau khi bước khỏi phố Tàu họ bị một nhóm cảnh sát chặn lại đòi khám xét, Henry bất ngờ nhận ra đây là cảnh sát giả. Một cuộc đấu súng dữ dội nổ ra và bộ 3 thoát khỏi tay những kẻ muốn cướp ma túy. Tuy nhiên khi thoát ra đường họ lại bị một nhóm khác truy đuổi tiếp.

Sau khi cắt đuôi thành công, cả 3 dành cả buổi chiều để phát tán hết ma túy ra các đầu mối bán lẻ khắp thành phố. Giao hết hàng, bộ 3 ung dung đi ăn chơi buổi tối và những ngày sau đó chỉ là ngồi rung đùi chờ lấy tiền và trả nợ là xong. Xong vụ này có thể họ sẽ giàu lên trông thấy.

Còn tiếp

Đức Phạm

Bài liên quan

Top những game “yang hồ” đáng mua trong Steam Summer Sale 2023
PC/Console

Top những game “yang hồ” đáng mua trong Steam Summer Sale 2023

Mùa giảm giá game trên Steam lại bắt đầu. Hãy tậu ngay những con game hay, chơi ngay trong hè này nhé!
Top những game “yang hồ” đáng mua trong Steam Summer Sale 2023
PC/Console

Top những game “yang hồ” đáng mua trong Steam Summer Sale 2023

Mùa giảm giá game trên Steam lại bắt đầu. Hãy tậu ngay những con game hay, chơi ngay trong hè này nhé!
Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm
Đời sống

Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm 'ngọt như kẹo', body nuột nà "chảy nước miếng"

Hoạt náo viên hot nhất Hàn Quốc - Jo Yeon Ju gây ấn tượng mạnh mẽ với nét đẹp trong trẻo và tự nhiên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9