Thứ bảy 27/07/2024 06:22
TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 0°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 0°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Doom Eternal – P.9: Doom Slayer tàn phá Địa ngục

aa
Cốt truyện Doom Eternal – P.9: Doom Slayer tàn phá Địa ngục

Phụ Lục

Sau khi Valen và các giáo sĩ Hội Deag phản bội, đoàn quân viễn chinh của Night Sentinels bị tách rời và ném đến mọi ngóc ngách của Địa ngục để đối mặt với lượng ác quỷ đông đảo hơn hàng trăm lần đang chờ sẵn. Dù các chiến binh Night Sentinel chiến đấu hết sức anh dũng, tình trạng bị cô lập không cho phép họ nghỉ ngơi hay tìm kiếm đồng đội và vì thế, từng người một ngã xuống trên các mảnh đất bị nguyền rủa ở Địa ngục. Xác của từng người trong số họ được tìm thấy bởi những người sống sót và rồi những người sống sót cũng chết đi, nhưng không một ai tìm thấy dấu vết nào chứng tỏ Slayer – kẻ từng bị họ gọi là Người Ngoài – đã chết.

Bởi không thể tìm thấy xác của anh, các tin đồn lan tỏa trong cộng đồng người Argent D’Nur rằng Doom Slayer vẫn còn sống sót và chiến đấu ở đâu đó trong Địa ngục. Các giáo sĩ Deag phản bội và Khan Maykr bác bỏ các tin đồn này, và chẳng bao lâu sau những người Argent D’Nur còn sống sót cũng chẳng còn có thể quan tâm đến số phận của Doom Slayer khi thế giới của họ dần bị nhấn chìm trước những cơn thủy triều ác quỷ.

Sự thật thì sao?

Dù đến lúc này, người Argent D’Nur không còn biết gì về số phận của Slayer, may mắn cho chúng ta là lũ ác quỷ vẫn giữ những ghi chép về anh trong các tấm bia đá của chúng. Với tinh lực bất tận và sức mạnh vô biên được trao tặng bởi cỗ máy Divinity Machine, anh tiếp tục gieo rắc sự kinh hoàng lên bè lũ ác quỷ dưới Địa ngục, hệt như anh từng làm trước khi bị đẩy vào Argent D’Nur và sau khi gia nhập Night Sentinel. Theo các ghi chép của ác quỷ, có vẻ chúng trao cho anh danh hiệu Doom Slayer trước khi sự phản bội xảy ra, nhưng sau khi anh chính thức gia nhập Night Sentinel.

“Linh hồn của hắn ta bị thiêu rực bởi ngọn lửa của Địa ngục và dơ bẩn hơn cả thăng hoa, và hắn chọn con đường thống khổ vĩnh hằng. Hắn không tìm được sự yên bình trong cơn cuồng nộ bạo tàn, không ngừng lùng sục các bình nguyên Umbral với dòng máu sục sôi để báo thù những chúa tể bóng tối đã đắc tội mình. Hắn đeo chiếc vương miện của Night Sentinel, và những kẻ đã nếm trải thanh gươm của hắn gọi hắn là… Doom Slayer.”

Hell Walker

Sau khi được gọi là Doom Slayer, anh mới được Seraphim trao cho sức mạnh từ cỗ máy Divinity Machine như bạn được thấy trong Doom Eternal. “Trong cuộc càn quét chống lại những linh hồn đen tối của những kẻ đã diệt vong, sức mạnh của hắn ta được thể hiện. Seraphim ban cho hắn ta sức mạnh và tốc độ kinh hoàng để nghiền nát các cột đá của các Đền Máu. Hắn ta không khoan nhượng trước những con ác thú của chín tầng Địa ngục. Không thể phá vỡ, không thể tha hóa, không thể lùi bước, Doom Slayer muốn chấm dứt sự thống trị của cõi bóng tối.”

Sau khi các đồng đội Night Sentinel đã ngã xuống, Doom Slayer vẫn tiếp tục hoành hành trong rất, rất nhiều năm, đến mức lũ ác quỷ không thể biết được khoảng thời gian đó kéo dài bao lâu. Chúng chỉ biết rằng những ghi chép về Doom Slayer xuất hiện trong nhiều tấm bia đá trải dài qua nhiều kỷ nguyên, và mỗi trận chiến có anh xuất hiện là một nỗi kinh hoàng của ác quỷ. “Chỉ có hắn có thể rút sức mạnh từ những kẻ địch đã bị hạ, và quyền năng của hắn không ngừng tăng lên, nhanh chóng và bất tận.”

Và như các bạn đã biết trong một bài viết trước của Mọt, một Titan nào đó quyết định thách thức Doom Slayer. “Từ sâu thẳm của địa ngục, Kẻ Vĩ Đại trỗi dậy. Ngài mạnh mẽ hơn tất cả những kẻ từng xuất hiện trước đây. Vị Titan với sức mạnh khôn lường đã đối mặt với Doom Slayer và một trận chiến khủng khiếp đã diễn ra trên những vùng hoang mạc đó. Titan chiến đấu với sự phẫn nộ của tất cả những kẻ từng gục ngã trước Doom Slayer.”

“Nhưng ở đó, Titan ngã xuống, và trong thất bại đó, binh đoàn của bóng tối tan tác.”

Hell Walker

Trong quá trình chiến đấu dưới Địa ngục, Doom Slayer tìm thấy một đồng minh bất ngờ: một kẻ phản bội Địa ngục, hệt như Valen từng phản bội Argent D’Nur. Trong những ghi chép mà lũ ác quỷ để lại, chúng không trực tiếp gọi tên kẻ phản bội này mà chỉ gọi hắn là “Wretch.” Lũ ác quỷ nói rằng Wretch vẫn có một mục tiêu tà ác, nhưng “tà ác” theo tiêu chuẩn của loài ác quỷ có lẽ là điều tốt với nhân loại. Wretch trao cho Doom Slayer một bộ giáp hùng mạnh được rèn trong những lò luyện của Địa ngục để trở nên không thể phá vỡ. Tuy nhiên, rất có thể Wretch chỉ rèn lại bộ giáp mà Doom Slayer đang mặc bởi chúng ta đã thấy anh mặc bộ giáp này từ khi còn trong hàng ngũ Night Sentinel, và nó có hình dạng rất giống với các cỗ máy chiến tranh Atlan mà người Argent D’Nur sử dụng.

Sau một thời gian rất dài và vô số lần là nạn nhân của những vụ tàn sát đẫm máu, các Quỷ tu sĩ của Đền Máu đặt ra một cái bẫy và dụ Doom Slayer đến đó. Chúng cho cả ngôi đền sụp đổ để chôn vùi Doom Slayer và nhốt anh vào trong một chiếc quan tài bị nguyền rủa, đặt nó vào một lăng mộ và thắp sáng biểu tượng của Doom Slayer trên nền trời để cảnh báo rằng không bao giờ được để kẻ địch kinh hoàng bên trong thoát ra ngoài. “Hắn ta nằm yên ở đó cho đến mãi mãi trong sự thống khổ trầm mặc.”

eSports

G2 và C9 lần lượt vô địch LEC - LCS, trở thành đối thủ của Team Flash tại MSI 2020

Tại sao lũ ác quỷ không giết Doom Slayer?

Không ít game thủ đặt ra câu hỏi tại sao lũ ác quỷ không giết chết Doom Slayer sau khi bắt giữ được anh trong cái bẫy của mình mà chỉ nhốt vào một chiếc quan tài và phong ấn lại. Một số giả thuyết nói rằng chúng muốn anh phải chịu đựng sự thống khổ vĩnh hằng, nhưng sự thật rất có thể đơn giản là chúng không thể giết Doom Slayer, ngay cả khi đã gỡ được bộ giáp không thể phá hủy mà Wretch trao cho anh trước đó.

Cụ thể, trong Doom 2016 khi các toán dò đường của UAC tìm thấy chiếc quan tài của Doom Slayer và bộ giáp của anh sau khi vượt qua nhiều kilomet địa hình cực kỳ hiểm trở tại Kadingir Sanctum, họ nghĩ rằng nó cất giấu một con quỷ hiếm có hoặc hùng mạnh, bởi lũ ác quỷ xung quanh đó chiến đấu một cách hết sức điên cuồng để ngăn cản UAC tìm được chiếc quan tài, nhưng chỉ tìm thấy một người đàn ông nằm bên trong. “Thân xác anh ta không bị cứng hay phân hủy – thật ra anh ta trông chỉ như đang ngủ dù thứ anh ta nằm có tuổi thọ hàng thiên niên kỷ. Những nỗ lực đánh thức cũng như làm hại anh đều là vô ích, bởi một lớp năng lượng Argent bao bọc thân thể và giữ cho anh an toàn.”

Căn phòng tại Kadingir Sanctum từng giam giữ Doom Slayer.

Quyển sách cổ Daeva mà các đoàn thám hiểm UAC tìm thấy cũng tại Kadingir Sanctum hé lộ rằng người đàn ông mà họ tìm thấy trong chiếc quan tài là một kẻ thù của ác quỷ, và có thể là một phần của một nhóm hay một bộ tộc cổ đại. Họ không rõ anh ta là thần linh, ác quỷ hay con người cho đến khi lớp màng Argent bảo vệ anh được vô hiệu hóa. Vài tuần sau khi được mang về căn cứ UAC trên sao Hỏa, cả chiếc quan tài, bộ giáp Praetor lẫn người đàn ông nằm bên trong đều biến mất, và người ta tin rằng Samuel Hayden đã giấu chúng đi để bảo vệ chúng an toàn, dù không ai biết Samuel muốn bảo vệ chúng khỏi điều gì cho đến khi các sự kiện đầu tiên trong Doom 2016 xảy ra.

Vẫn có một số điều chưa rõ ràng

Hẳn khi đọc bài viết này, game thủ sẽ đặt ra câu hỏi về các mốc thời gian trong thế giới của Doom. Dù khoảng thời gian từ lúc Doom Guy quyết định ở lại Địa ngục (Doom 64) đến khi anh được UAC tìm thấy (Doom 2016) là khá lâu, nó không phải là hàng thiên niên kỷ như những ghi chép của ác quỷ thể hiện. id Software không đưa ra lời giải thích chính thức nào cho sự chênh lệch này. Mọt nghĩ rằng chúng ta có thể tạm hiểu rằng vũ trụ mà Doom Guy từng bảo vệ trong các bản game cũ với vũ trụ của Doom Slayer mới là hai thế giới song song. Sự tồn tại của thuyết vũ trụ song song đã được nhắc đến trong các codex của trò chơi, và bản thân Địa ngục cũng là một chiều không gian khác.

Nguồn gốc của bộ giáp Praetor Suit cũng là một bí ẩn. Trong Doom Eternal, khi Doom Guy xuất hiện trước mặt người Argent D’Nur lần đầu tiên, anh vẫn mặc bộ giáp cũ của mình từ thời các bản Doom trước. Bộ giáp đó vẫn xuất hiện trong các bức tranh vẽ Doom Guy luyện tập trong vai trò là một học đồ Night Sentinel, nhưng anh thình lình chuyển sang mặc một bộ giáp kiểu võ sĩ giác đấu lúc tiêu diệt con Titan ở thành phố Taras Nabad. Đến khi Night Sentinel phân liệt khi khám phá ra rằng các cỗ máy tra tấn thể xác và linh hồn để tinh lọc Tinh Hoa ở Địa ngục được tạo ra bởi bàn tay của người Argent D’Nur, anh lại mặc bộ giáp Praetor hiện tại.

(Còn tiếp)

[box background="banana" border="dark"]Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Mọt Game: http://bit.ly/2ByvA1e[/box]

Đức Phạm

Bài liên quan

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
PC/Console

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3
PC/Console

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Tin bài khác

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone
PC/Console

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng
PC/Console

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07
PC/Console

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Sau màn nhá rục rịch tái xuất ‘cực căng’ của huyền thoại kiếm hiệp đình đám một thời, Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội
PC/Console

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bác sĩ chia sẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc tới giờ phút cuối cùng
Đời sống

Bác sĩ chia sẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc tới giờ phút cuối cùng

Chia sẻ với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Phương Đông xúc động chia sẻ, buổi sáng ngày từ trần, Tổng Bí thư Nguyẽn Phú Trọng vẫn nghe báo cáo công việc.
Đi tắm biển, người phụ nữ bị hoại tử tay, nguyên nhân không ai ngờ đến!
Đời sống

Đi tắm biển, người phụ nữ bị hoại tử tay, nguyên nhân không ai ngờ đến!

Bệnh viện Da Liễu TPHCM vừa tiếp nhận một trường hợp tổn thương nghiêm trọng nhiều vùng da trên cơ thể và hoại tử, nguyên nhân không ai ngờ tới.
Quảng Ninh: chồng ghen tuông vô cớ, cầm tua-vít đâm vợ dã man
Đời sống

Quảng Ninh: chồng ghen tuông vô cớ, cầm tua-vít đâm vợ dã man

Ngày 26/3, vì nghĩ vợ có người đàn ông khác bên ngoài, một người chồng ở Quảng Ninh đã cầm tua-vít đâm vợ đến mức nhập viện.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng
Giftcode

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!
Game Mobile

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Warwick Băng Giá kẹp Cuồng Đao

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng đội hình Warwick Băng Giá kẹp trang bị Cuồng Đao tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Thông Đạo sức mạnh "khủng" mùa mới

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Thông Đạo sở hữu sức mạnh vô cùng lớn tại DTCL mùa 12.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

DTCL mùa 12: Hướng dẫn build đội hình Bánh Ngọt "hack tài nguyên" cực mạnh

Tronng bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình Bánh Ngọt, đây là một trong những tộc hệ đang được quan tâm tại DTCL mùa 12.
Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ với thành tích ấn tượng của game thủ 24 tuổi người Nigeria.
VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

Mới đây, VALORANT đang làm cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao khi gặp phải một lỗi nghiêm trọng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.
Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Tổng hợp code game Tây Du Quậy mới nhất 2024, hướng dẫn cách nhận quà khủng

Code game Tây Du Quậy với những phần thưởng giá trị, hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải mái hơn rất nhiều trên hành trình trừ yêu diệt ma đầy thú vị.
Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Tổng hợp code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất 2024

Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ code game Siêu Anh Hùng Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024 để mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn cho game thủ.
Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Full code game Draconia Saga VN cực hot, mới nhất tháng 7/2024

Bạn có biết cách nhập code game Draconia Saga VN mới nhất 2024 để nâng cấp sức mạnh và tận dụng toàn bộ những vật phẩm hữu ích mà bộ code này mang lại chưa?
Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp code game Bomber VNG mới nhất 2024, hướng dẫn chi tiết cách nhập

Code game Bomber VNG 2024 mới nhất 2024 giúp người chơi có thể nhận được những phần thưởng giá trị để tăng cường sức mạnh và trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Hải Phòng - Lần đầu trong tầm ngắm Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024

Thành phố Hải Phòng sẽ là địa danh kế tiếp triển khai sự kiện offline giao lưu thi đấu của Đột Kích Crossfire eSports Tour 2024.
Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero và chuỗi ngày ra mắt đầy sóng gió với điện thoại iPhone

Zenless Zone Zero đã có tuần đầu tiên ra mắt thành công nhưng đi cùng với đó là những vấn đề khó đỡ khiến người dùng iPhone cảm thấy bức xúc.
Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Cửu Âm Chân Kinh 11 tuổi: Lễ hội rộn ràng, săn lệnh bài vàng cùng MTV Band

Xứng danh “lão tướng” của làng game Việt, Cửu Âm Chân Kinh mừng sinh nhật 11 tuổi với sự kết hợp trở lại cùng nhóm nhạc huyền thoại MTV.
Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Đột Kích tung sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe với quà đặc biệt khủng

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Sapphire: Summer Vibe đợt này của Đột Kích sẽ có không chỉ một mà là ba món quà trung tâm mang ý nghĩa quan trọng và giá trị cao.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 19/07

Ngạo Kiếm Vô Song Origin tiếp tục khuấy đảo sức nóng của cộng đồng khi công bố khai mở trải nghiệm sớm - Alpha Test vào 10h00 19/07.
Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng Đột Kích CFVL 2024 Mùa 2 – Phác họa bức tranh thực lực các đội

Lượt đi vòng bảng CFVL 2024 Mùa 2 là những trận đầu tiên thử sức giữa các đội chuyên nghiệp và nó đã phác họa bước đầu cho bức tranh về sức mạnh của họ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9