top-264
Thứ tư 01/05/2024 12:40
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 41°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 40°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Deathloop: Một ngày như thể ngàn năm - P.1

aa
Deathloop kể về hành trình của nhân vật chính đi phá hủy vòng lặp bất tận kéo dài 1 ngày trên hòn đảo mang tên Blackreef.

Phụ Lục

Khi một ngày cứ lặp lại mãi một cách bất tận, điều đó có nghĩa là những người sống trong đó trở nên trường sinh bất tử. Một điều tuyệt vời như thế tại sao lại khiến nhân vật chính của chúng ta muốn phá bỏ nó? Hãy cùng tìm hiểu diễn biến của cuộc nổi loạn bất chợt này nhé.

Nhân vật chính của chúng ta khởi đầu với một cảnh giằng co với một phụ nữ tên Julianna. Anh ta van xin được nghỉ ít phút để giải thích nhưng bị cô gái lạnh lùng dùng dao giết chết. Người này choàng tỉnh và nhận ra mình đang nằm trên bãi biển trong tình trạng vật vờ như vừa trải qua cơn say xỉn vào tối hôm trước.

Loạng choạng đi vào khu vực bờ, anh ta nhận được điện đàm của Julianna, có vẻ như sự việc vừa rồi không phải là giấc mơ mà anh bị giết thật. Chỉ lạ lùng là sau đó anh tỉnh lại trên bãi biển chứ không chết. Đi qua cửa chỗ bãi biển, người đàn ông lần mò vào khu đường hầm dẫn vào trong nội địa. Anh ta nhận ra mình tên Colt Vahn và có một căn hộ trong nội địa của hòn đảo.

Colt không biết mật mã để mở cửa lớn dẫn ra hệ thống hầm chính để đi tới các nơi. Mặc dù tiềm thức của anh lẫn Julianna nói rằng anh biết mã đó. Colt lần mò đến nơi cô gái hẹn gặp thì bị cô ta trêu bằng cách khống chế anh qua thiết bị slab trên tay của cô ta rồi bỏ đi. Lúc này có một giọng nói bảo anh nhảy xuống vực sẽ tìm được câu trả lời.

Anh chàng nghe theo lao qua cửa kính rơi xuống nhưng được một ai đó kéo lại. Đó chính là… Colt. Giật mình vì được chính một bản thể khác cứu mình chưa hoàn hồn thì bản thể kia tiết lộ rằng code mở cửa được viết phía sau tấm thiệp để trong hầm. Đó chính là mảnh giấy kẹp trong thiết bị hack mà anh vứt đi lúc đầu.

Julianna phát hiện 2 Colt đang cứu nhau nên xuất hiện bắn chết bản thể đang giữ anh trên bờ vực khiến Colt nhân vật chính rơi xuống vực chết. Anh lại tiếp tục tỉnh dậy trên bãi biển nhưng lần này anh biết phải tìm mật mã ở đâu. Trên tấm thiệp không chỉ ghi mật mã mà còn ghi địa chỉ căn hộ của anh trong khu vực Updaam, nội địa đảo.

Cùng lúc này, Julianna phát loa trên toàn đảo thông báo Colt đã phản bội nên mọi người có thể tìm giết anh ta thoải mái. Thế là Colt phải lẩn trốn một mình mò đường đến căn hộ của mình để tìm câu trả lời. Trong đầu anh ta chỉ có một mục tiêu là phá vỡ vòng lặp thời gian đang được áp dụng trên đảo này. Thậm chí anh cũng không biết tại sao mình lại muốn phá vỡ nó.

Vào được căn hộ của mình, Colt lục máy tính và nhận ra mình vừa bị admin khóa tài khoản đuổi khỏi nhóm chat chung trên đảo. Colt cũng tìm thấy một bức ảnh vẽ một phụ nữ được dán trên màn hình máy tính, phía sau ghi tên cô ta là Lila. Có vẻ đây là bạn gái hoặc với của Colt nhưng anh ta không nhớ bất kỳ điều gì về cô ấy.

Qua các tư liệu tin nhắn còn lại trên máy tính, Colt biết rằng trung tâm điều khiển vòng lặp được đặt ở khu vực The Complex. Thế là Colt quay lại hệ thống đường hầm để chuyển sang khu vực kia.

Xâm nhập vào trung tâm điều khiển vòng lặp tại The Complex, Colt tìm được manh mối cho thấy trong két sắt tại căn hộ của anh có tài liệu tên LPP liên quan đến việc phá hủy vòng lặp này. Kèm theo đó là mật mã mở két sắt.

Colt lại phải quay về căn hộ của mình và dùng mật mã mở két. Tài liệu LPP thực chất là một quy trình ứng phó khi có kẻ muốn phá vòng lặp. Theo đó vòng lặp sẽ bị phá nếu tất cả 8 nhân vật chủ chốt gọi là Visionaries bị giết trong cùng 1 ngày.

Chính vì vậy, khi phát hiện có kẻ muốn phá vòng lặp thì tất cả các Visionaries phải được bảo vệ bởi các thuộc cấp là các Eternalist và tuyệt đối không được gặp nhau để tránh bị ám sát. Chỉ cần ít nhất 1 Visionaries sống sót vượt qua thời điểm nửa đêm để bắt đầu một vòng lặp mới thì tất cả sẽ sống lại khi thời gian được tái khởi động về đầu ngày.

Người viết ra quy trình này không ai khác chính là… Colt Vahn với chức vụ trưởng ban an ninh của đảo Blackreef. Hệ thống đường hầm dẫn qua các khu vực trên đảo cũng thuộc quyền quản lý của Colt. Chính vì vậy chỉ có mình anh biết mật mã mở cửa và cũng không có ai vào được bên trong trừ Colt.

Từ manh mối này, Colt bắt đầu kế hoạch của mình. Anh sẽ dùng vòng lặp để dần dần tìm ra điểm yếu của từng Visionaries rồi từ đó tìm cách hữu hiệu nhất để hạ thủ tất cả 8 nhân vật chủ chốt này trong 1 vòng lặp duy nhất.

Lịch sử Blackreef và vòng lặp

Để hiểu rõ hơn về những diễn biến cốt truyện, chúng ta cần tìm hiểu về vòng lặp và hòn đảo Blackreef. Đây là những tư liệu được thu thập rải rác trong game trong hành trình của Colt, nhưng nó là kiến thức quan trọng cần được biết trước vì vậy sẽ tổng hợp trước. Một phần lịch sử liên quan đến quá khứ của Colt sẽ được hé lộ thông qua diễn biến cuộc hành trình trong phần sau.

Blackreef vốn là một hòn đảo cô lập của dân đánh cá. Đến năm 1931 nó được khai phá và biết đến. Trên đảo này có một hiện tượng dị biến về không – thời gian gọi là Anomaly, chính sự nhiễu động này đã tạo ra những sự kiện khó hiểu liên quan đến dòng thời gian. Nhiều năm sau đó, khoảng thập kỷ 1950 thì quân đội đã đặt căn cứ tại đây bắt đầu nghiên cứu về Anomaly với dự án Operation Horizon.

Tuy nhiên đến thập kỷ 1960 quân đội đã đóng Operation Horizon rồi rút khỏi đảo. Một nhóm nhà khoa học đã mua lại hòn đảo và tiến hành nghiên cứu Anomaly với tên dự án là AEON Program. Họ đã dựng lên vòng lặp 1 ngày này từ năm 1963 rồi từ đó nghiên cứu mọi thứ bên trong vòng lặp thời gian này. Các Visionaries chính là nhóm sáng lập nên AEON Program bao gồm các nhà đầu tư, các nhà khoa học và những người nắm vị trí vận hành chủ chốt cho dự án này như Colt làm an ninh, Julianna làm lưu trữ dữ liệu.

Đảo Blackreef chia làm 4 khu vực lớn bao gồm The Complex, Fristad Rock, Karl's Bay và Updaam là nơi các Visionaries chia nhau lãnh địa. Giữa đảo là một công trình tròn khổng lồ như một đu quay chính là cỗ máy tạo nên và vận hành vòng lặp trên đảo.

Aleksis Dorsey – Con sói tiệc tùng

Gã nhà giàu Aleksis Dorsey tự đặt biệt danh của mình là con sói đầu đàn. Đây là một trong những tài phiệt đã tài trợ cho dự án AEON Program và là một tay thích tiệc tùng chơi bời. Mỗi cuối ngày, Aleksis sẽ tổ chức một bữa tiệc linh đình tại dinh thự của mình. Những người tham gia phải được mời và mang một mặt nạ hình con sói như tiệc hóa trang.

Điều này khiến việc tìm ra hắn không khó nhưng ám sát thì lại khác. Vì hắn cũng mang mặt nạ nên gần như không thể tìm ra trong đám đông dự tiệc. Tuy nhiên khi lục lọi thông tin trong nhà của gã này, Colt tìm thấy một gợi ý là hắn sẽ bước ra nhảy mấu DJ chơi đúng bài nhạc mà hắn thích.

Colt chỉ việc tìm ra cách đánh bài nhạc đó rồi nhập vào máy chỉnh nhạc là có thể dụ hắn lộ diện dễ dàng.

Charlie Montague và Fia Zborowska – Trai kỹ thuật gái nghệ sĩ

Colt nhắm mục tiêu vào Charlie, chuyên gia kỹ thuật công nghệ và cũng là admin của nhóm chat vừa ban mình khỏi chat room. Charlie là một gã mọt công nghệ thực sự khi hắn dùng sào huyệt của mình để tạo ra những trò chơi nhập vai thứ thiệt. Phong cách hiện tại đang áp dụng là bắn súng khoa học viễn tưởng với người ngoài hành tinh.

Ở khu vực làm việc phía sau tòa nhà là nơi Charlie nghiên cứu các công trình cũng như sáng tạo thêm nhiều phong cách trò chơi nhập vai khác. Tại đây, Colt tìm ra các bản viết tay liên quan đến mối quan hệ giữa hắn và một Visionaries khác. Đó là nữ nghệ sĩ Fia Zborowska.

Ngoài việc nhờ Fia góp ý cho các kịch bản nhập vai, lồng tiếng cho các đoạn thông báo của trò chơi, Charlie còn có một mối tình vụng trộm với cô ta. Họ hẹn gặp nhau buổi chiều mỗi ngày tại khu vực căn hầm quân sự cũ Fristad Rock. Đây sẽ là manh mối quan trọng để Colt có thể tiêu diệt cả 2 cùng lúc. Tuy nhiên khi đến xem căn hầm thì nó bị Charlie cài một hệ thống khóa đặc biệt đồ sộ chỉ có 2 người họ biết cách mở.

Tuy nhiên tính tình đỏng đảnh kỳ quái của Fia khiến sắp xếp của Charlie có chỗ hở. Cô ta cứ liên tục quên mật mã khiến Charlie phải để lại một bản ghi nhớ nhắc rằng mật mã chính là các hình vẽ ký hiệu mà Fia sáng tác rải rác khắp căn cứ của cô ta. Colt lần theo gợi ý này tấn công vào khu sáng tác của nữ nghệ sĩ và tìm ra được mật mã mở cửa.

Mở được căn hầm anh tìm ra nơi cặp nam nữ chim chuột là hầm chính của một trạm bơm cũ, hệ thống bơm vẫn còn hoạt động. Đây sẽ là cái bẫy chết người dành cho cặp đôi thích ăn vụng này.

Ngoài ra, Colt còn tìm ra một bí mật kinh khủng là Charlie đang tìm cách sáng tạo ra AI riêng của anh ta. Với công nghệ hạn chế, Charlie đã đánh liều nhờ tiến sĩ Wenjie cắt một phần não của mình ra làm lõi xử lý cho con AI được đặt tên là 2BIT này. Con AI này được Charlie giao cho quản lý nhiều hệ thống liên quan đến bảo mật và an ninh của đảo Blackreef và nó cũng chính là quản trò điều hành trò chơi nhập vai của Charlie.

Tiến sĩ Wenjie Evans – Thiên tài của sự tò mò

Nữ tiến sĩ Wenjie là một thiên tài, cô ta là khoa học gia hàng đầu của nhóm nghiên cứu về Anomaly. Sử dụng vòng lặp để đạt tình trạng bất tử khiến Wenjie có nhiều đột phá trong nghiên cứu của mình và khiến cô ta càng trở nên lợi hại hơn. Wenjie đã nghĩ ra cách để “mời” hàng chục bản thể của mình từ các dòng thời gian khác nhau về cùng một nơi để tăng hiệu quả của các thí nghiệm.

Wenjie cũng phát hiện ra rất nhiều điều qua việc nghiên cứu Anomaly, quan trọng nhất chính là Residuum. Đây là một loại năng lượng xuất phát từ Anomaly có khả năng tác động vào không – thời gian. Các vật thể được bơm residuum có thể tồn tại vượt khỏi vòng lặp, có nghĩa là có thể mang theo chúng qua nhiều vòng lặp sau mà không bị mất.

Việc dựng lên vòng lặp cũng được Wenjie thực hiện và bảo vệ nó bằng cách “cấy” chìa khóa vòng lặp vào nhóm các Visionaries. Nhờ đó mỗi người mang một mảnh chìa khóa bên trong cơ thể, họ sẽ không đánh rơi, làm mất hay bị cướp khi còn sống. Cũng chính vì vậy mỗi Visionaries mang trong mình một lượng residuum cực lớn, mỗi người bị hạ sẽ làm vòng lặp bị tổn thương một chút và khi tất cả cùng bị tiêu diệt thì vòng lặp sẽ sụp đổ.

Wenjie cũng tính được rằng vòng lặp sẽ kéo dài ít nhất 13.000 năm và nhận ra rằng sau nhiều lần lặp có vẻ như tác dụng phụ của nó đã xuất hiện. Những người bên trong vòng lặp dần dần quên mất quá khứ. Wenjie lo sợ rằng đến một ngày nào đó tất cả sẽ quên hết mọi diễn biến của các vòng lặp trước và trí nhớ chỉ gói gọn trong vòng lặp hiện tại. Có 2 người có vẻ không bị ảnh hưởng là Julianna và Colt. Điều này đã xảy ra thật và sau khi Colt mất trí nhớ chỉ còn duy nhất Julianna là nhớ mọi thứ từ vòng lặp đầu tiên.

Tiêu diệt Wenjie trong khu thí nghiệm của cô ta rất khó vì sẽ phải tiêu diệt hết hàng chục bản thể đang tồn tại. Tuy nhiên trong lúc lục lọi khu nghiên cứu Colt tìm ra các tư liệu cho thấy những bản thể này sẽ về lại chỗ của mình vào buổi tối. Mặt khác, Wenjie đang tìm cách mở cửa các khu căn cứ cũ của dự án Operation Horizon bị quân đội bỏ lại ngày xưa. Các tài liệu của quân đội cho thấy họ đã bỏ lại một thứ gì đó rất quan trọng và phong tỏa các cửa vào không cho ai phát hiện ra nó.

Từ đây, Colt nảy ra một kế. Anh ta quay lại tìm 2BIT và dụ dỗ nó giúp mình tạo ra một đoạn băng giả giọng Aleksis. Nội dung đoạn băng nói rằng hắn ta biết cách mở cửa các căn hầm của Operation Horizon nhưng chỉ tiết lộ với điều kiện Wenjie đến dự buổi tiệc tối của hắn. Colt dặn 2BIT phát đoạn băng này cho Wenjie nghe. Bản thân 2BIT cũng có khả năng vượt ngoài vòng lặp nên điều này tự động lặp lại từ vòng lặp kế tiếp không cần Colt phải tác động thêm nữa.

Harriet Morse – Con sâu dậy sớm

Visionaries Harriet Morse là một thủ lĩnh tinh thần gần như là một giáo chủ được nhiều người tin tưởng. Khi thâm nhập vào căn cứ của cô ta tại một nhà chứa máy bay ven biển thì Colt nhận ra Harriet tuân thủ rất nghiêm ngặt quy trình của mình.

Cô ta tự nhốt mình trong một căn phòng sâu bên trong căn cứ với nhiều lớp bảo vệ chặt chẽ. Điểm yếu duy nhất là mỗi sáng sớm cô ta sẽ xuất hiện trước những tín đồ của mình và có bài thuyết giảng ngắn.

Chính vì vậy cách duy nhất để tiêu diệt Harriet là lúc sáng sớm khi cô ta chuẩn bị xuất hiện trước các tín đồ của mình. Người ta nói “Chim dậy sớm thì bắt được sâu”, còn con sâu dậy sớm thì bị ăn thịt vậy.

Egor Serling – Nhà khoa học khó tính

Không giống Wenjie, Egor nghiên cứu Anomaly theo một hướng khác thiên về vật lý lượng tử và sóng radio hơn. Do cùng là nhà khoa học nên Egor có xu hướng thân thiết với Wenjie hơn những người khác và gã này cực kỳ khó chịu với việc bọn thuộc hạ hay táy máy làm hỏng các thiết bị của hắn.

Colt thâm nhập và trại thí nghiệm chính của Egor và biết thêm một chút về quá khứ của mình. Theo những gì Egor nói thì chính hắn ta và Colt là những người đầu tiên hình thành nên AEON Program. Hắn lo toan mọi thứ để dự án thành thành hình và vận hành ổn định. Egor cũng khá sốc khi biết Colt đã phản bội và muốn phá vòng lặp, hắn ta tin rằng Colt là người hiểu lý lẽ và có thể thuyết phục được.

Mặt khác, trong các bản ghi nhớ và tin nhắn chat của Egor cho thấy hắn ta gây sức ép buộc Aleksis phải mời mình tham gia bữa tiệc tối. Aleksis dù tức giận nhưng vẫn phải dịu giọng mời Egor đến dự. Tuy nhiên đến buổi chiều thì Egor nhận ra thí nghiệm liên lạc với tương lai bằng sóng radio thông qua Anomaly của mình thành công. Hắn ta quá vui mừng nên quyết định thôi không đi dự tiệc nữa mà bắt tay xem xét kỹ hơn về thí nghiệm này.

Colt liền nghĩ ra cách đảo ngược điều này. Anh ta lẻn vào khu thí nghiệm trước khi kết quả nghiên cứu trả về và phá hỏng một đài phát sóng của Egor. Đài phát sóng không hoạt động khiến tín hiệu từ tương lai không thu về được, Egor tưởng rằng thí nghiệm thất bại nên đi đến chỗ Aleksis uống rượu giải sầu vào buổi tối.

Như vậy, cả 3 nhân vật Aleksis, Wenjie và Egor đã tụ về cùng một chỗ vào buổi tối tiệc tùng.

Còn tiếp...

Bạn có sự yêu thích nhất định với các trò chơi điện tử nhưng cuộc sống quá bận rộn để có thể tự tay trải nghiệm hết những tựa game yêu thích? Hãy ghé thăm kênh Mọt Game Livestream để tìm kiếm những tựa game hợp gu với bản thân và đã được Mọt Thương và Mọt BT trải nghiệm nhé!

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Tóm tắt cốt truyện Deathloop trong 7 phút
Video

Tóm tắt cốt truyện Deathloop trong 7 phút

Có nghĩa đen “vòng lặp tử vong” Deathloop là tựa game mới được Arkane Studios mô tả như một sản phẩm hành động góc nhìn người thứ nhất.
Video cốt truyện Deathloop: Một ngày bất tận có gì vui?
Video

Video cốt truyện Deathloop: Một ngày bất tận có gì vui?

Deathloop là cái tên khá thú vị bởi thời điểm ban đầu, khi nghe mô tả nghĩ ai cũng nghĩ đây lại là một game rogue-like pha trộn timeloop.
Deathloop, Slime Rancher 2, Valheim, Grounded bản chính thức và nhiều tựa game khác sẽ có mặt trên Xbox Game Pass
PC/Console

Deathloop, Slime Rancher 2, Valheim, Grounded bản chính thức và nhiều tựa game khác sẽ có mặt trên Xbox Game Pass

Xbox Game Pass đã quay trở lại với hàng loạt tựa game mới, thỏa sức cho game thủ có thể cày cuốc, trải nghiệm các tựa game chất lượng.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!
Đời sống

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Vụ việc xác chết khô ở Hà Nội đã có một phát hiện mới. Danh tính, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dần được hé màn?
Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng
Đời sống

Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng

Mới đây, netizen không khỏi mê mẩn với loạt ảnh bikini cực chiến của hot girl Hàn Hằng đăng tải.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9