Thứ hai 13/05/2024 10:01
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.6 - Bắt đầu dấn thân vào phi vụ cuối

aa
Sau nhiều nhiệm vụ của cốt truyện Cyberpunk 2077, chúng ta có cơ hội hiểu hơn về Johny Silverhand và quý anh hơn bao giờ hết nhưng sau bao hiểm nguy liệu V có tìm được cuộc sống yên bình?

Trước khi đi vào cốt truyện Cyberpunk 2077, tôi muốn dành chút thời gian để kể cho các bạn nghe hành trình của tôi khi làm nhiệm vụ phụ. Nói là nhiệm vụ phụ nhưng nó mang lại rất nhiều câu chuyện, cho ta hiểu thêm về nơi từng được cho là đáng sống, thành phố ”Night City”. Nào, chúng ta bắt đầu nhé.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.5 - Sự xuất hiện của tổ chức Netwatch

Hành trình của V trong cốt truyện Cyberpunk 2077 ngày càng đặc sắc hơn với sự xuất hiện của những tổ chức khác nhau như Voodoo Boys hay Netwatch.

Judy gọi điện bảo V đến nhà cô vì có việc quan trọng, lúc này tôi nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra với Evelyn. Quả thật là như vậy, Evelyn đã chết, nhưng chính cô đã tự kết liễu mạng sống của mình. Tôi cảm thấy vừa thương nhưng cũng vừa giận Evelyn. Evelyn phần nào cũng phải chịu trách nhiệm cho những chuyện xảy ra khi cô thuê V và Jackie. V và Judy cũng đã liều mạng để cứu Evelyn khỏi bọn Scavengers.

Và tất cả cũng để cô tự tử tại chính nhà của Judy. Lục lại các đoạn kí ức được lưu lại trong Evelyn, Judy và V phát hiện lão tú ông tại Clouds đã hãm hiếp cô trong vài ngày, khi đã chán chê, hắn mới quẳng cô cho tên Fingers. Có lẽ đó là lý do mà Evelyn không thể chịu đựng được nữa và cô quyết định tự lấy đi mạng sống. Từ đây, bạn sẽ làm nhiệm vụ giúp Judy giết tên tú ông để trả thù cho Evelyn, chiếm lấy hộp đêm Clouds khỏi băng đảng Tyger Claws vì coi thường mạng sống của những búp bê. Bạn sẽ có cơ hội chiếm lấy tình cảm của Judy.

Nhưng... tôi không đi theo hướng này vì tôi đã tìm được gu của tôi, đó là anh chàng River Ward, cảnh sát tại NCPD. Tôi vô tình gặp được anh ấy qua nhiệm vụ của vợ chồng nhà Peralez. Trước tiên thì tôi muốn đưa một chút thông tin cho các bạn về cặp vợ chồng này trong cốt truyện Cyberpunk 2077. Người chồng tên Jefferson Peralez đang ứng cử vị trí thị trưởng mới của Night City vì thị trưởng hiện tại là ông Lucius Rhyne vừa mới qua đời. V cùng River điều tra ra được rằng ông đã bị ám sát bởi phó thị trưởng Holt, và bây giờ hắn ta đang cạnh tranh quyết liệt với Jefferson.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.6 - Bắt đầu dấn thân vào phi vụ cuối

Về sau, V nhận thêm lời yêu cầu điều tra căn hộ Penthouse của Peralez vì họ vừa bị đột nhập một cách kì lạ, không món đồ nào bị trộm, và sau khi Jefferson bắn tên đột nhập thì ông ngất đi và tỉnh dậy trên giường mà không nhớ chuyện gì đã xảy ra, vợ ông là Elizabeth cũng trải qua trường hợp tương tự. Hóa ra, có hẳn một căn phòng bí mật trong này và luôn có người theo dõi họ, trong lúc sơ hở tên đó đã bị Jefferson phát hiện và bắn cho mất máu. Chưa hết, V còn phát hiện ra một bí mật động trời là họ đang bị tẩy não bởi một tổ chức đứng đằng sau. Dần dần, mọi kí ức, nhân cách của họ sẽ bị thay thế.

V báo cho Elizabeth, bà ấy hẹn gặp riêng V. Bà ấy cũng nhận ra sự thay đổi của bản thân và chồng mình, họ không còn là chính họ nữa, không biết đâu là thật giả nữa. Tuy nhiên để bảo vệ tính mạng của chồng và bản thân, bà ấy yêu cầu V nói dối với ông Jefferson rằng ông chỉ đơn giản là đang bị Holt theo dõi. Hoặc tôi có quyền nói với ông ấy sự thật là họ bị tẩy não nhưng sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của họ. Đây là một quyết định khó, Johnny cũng đồng tình như vậy.

Tôi còn nhận được cuộc gọi đe dọa từ một người ẩn danh. Nhưng tôi vẫn quyết định kể hết mọi thứ cho Jefferson nghe, với hy vọng họ sẽ tìm cách để kết thúc vụ việc này. Tôi tin vợ chồng Peralez là người tốt, họ muốn tranh cử bằng thực lực và từ chối nhận tài trợ từ các tập đoàn lớn như Arasaka, Night Corp, Biotechnia. Nhưng họ không ngờ rằng họ cũng chỉ là những con rối cho những phe quyền lực trong cốt truyện Cyberpunk 2077. Kết cục của nhiệm vụ này là mở khi tôi bị chặn liên lạc bởi cả 2 người mà không được biết lí do. Tôi nghĩ một là họ đã chết, 2 là tổ chức đứng sau đã chặn tôi.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.6 - Bắt đầu dấn thân vào phi vụ cuối

Okay, bây giờ chúng ta quay trở lại với anh chàng River Ward, để xây dựng tình cảm thì V phải giúp anh trong nhiệm vụ tìm người cháu ruột bị bắt cóc bởi một tên bệnh hoạn tên Anthony, chuyên giả vờ làm chuyên gia tâm lý để dụ dỗ những người yếu đuối. Sau khi chiếm được lòng tin, hắn sẽ bắt cóc họ và tiêm thuốc vào người họ như những con bò. Bản thân cháu ruột của River cũng thiếu tình thương của cha, gia cảnh khó khăn nên đã trở thành nạn nhân của hắn.

Một sự bệnh hoạn tột độ, thế mà tôi cứ tưởng bọn Scavengers trong cốt truyện Cyberpunk 2077 là tệ nhất rồi chứ. Nhưng tại sao hắn ta lại như vậy? Trước đây, cha hắn, một chủ doanh trại bò, luôn đánh đập, hành hạ hắn ta khi còn bé, nếu bò bị bệnh thì ông ta sẽ đổ lỗi cho hắn. Buồn tủi và cô đơn, Anthony cũng chỉ biết giải trí bằng một bộ phim hoạt hình creepy. Sau này việc làm ăn thất bại, cha hắn đã tự bắn vào đầu mình và để hắn mồ côi. Và cứ như vậy, hắn ta cứ mãi ám ảnh với bộ phim hoạt hình đó. Khi lớn lên, thay vì tiếp quản nông trại của cha thì hắn ta đã dùng nó để làm nơi...nuôi người, hắn ta coi nạn nhân như những con bò và coi những điều hắn đang làm là “chăm sóc” cho họ.

Sau khi cứu được cháu của River, bạn sẽ được River mời đến nhà chơi. Hai người có buổi tối tâm sự với nhau… và rồi… bạn biết kết cục là như thế nào rồi đấy! Về hướng nhiệm vụ với Panam, V giúp Panam cứu Saul khỏi bọn Raffen Shiv và kết thúc câu chuyện là Panam được Saul đề bạt cùng ông lãnh đạo và đưa gia tộc đến một nơi an toàn đáng sống hơn. Sau này, game sẽ cho một lựa chọn là nhờ Panam giúp đỡ trong ending cuối.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.6 - Bắt đầu dấn thân vào phi vụ cuối

Đó là những nhiệm vụ phụ mà tôi thấy ảnh hưởng nhất đến cốt truyện. Vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác, nhưng thời gian có hạn, nếu có dịp, tôi sẽ chia sẻ với các bạn sau nhé. Bây giờ, chúng ta quay lại với cốt truyện chính, thời khắc quyết định đến chính mạng sống của V. Cô gặp Takemura để bàn cách tiếp cận Hanako. Johnny thì luôn ghét những người làm trong tập đoàn nên nhảy ra ý kiến với V là giết Takemura sau khi đã đạt được mục đích.

Nhưng tôi phản đối, cho dù ông ấy có là vệ sĩ cho tập đoàn Arasaka thì tôi tin bản thân ông vẫn là một người trung thành, luôn giữ lời hứa và sống có kỷ luật. Đôi khi chúng ta phải cân nhắc lời khuyên của Johnny vì ông cũng có ý đúng nhưng hầu hết ông ấy chỉ làm rối trí người chơi với cái tính độc đoán của ông ấy mà thôi. Một điểm hay ở cốt truyện Cyberpunk 2077 là nhà làm game rất biết cách phát triển từng nhân vật. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện, cá tính riêng. Tôi có ghét hay thích ai thì cũng phải thừa nhận là họ luôn có những điểm tốt, những điểm ấn tượng (nhất là cái ông Johnny).

Ở nhiệm vụ này, ta hiểu hơn về Takemura cũng như tập đoàn Arasaka rất nhiều. Đang ngồi ăn món xiên nướng mà Takemura cho là dở tệ, tin tức chiếu cảnh Yorinobu đang tuyên bố gì đó, tôi không nghe rõ được vì giọng của Takemura lấn mất, nhưng có vẻ như đang đổ thừa cho ai đó về cái chết của cha mình. Takemura tức giận, nói rằng Yorinobu đang hủy hoại tập đoàn Arasaka ngay từ bên trong, một đế chế mà ông Saburo gầy dựng đáng lẽ ra là để trường tồn.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.6 - Bắt đầu dấn thân vào phi vụ cuối

Saburo là một người đàn ông tinh thần thép, nhưng vào lúc đó lại lộ điểm yếu không phải vì Yorinobu mà là vì Hanako, con gái ông. Saburo đáng lẽ ra đã trừng phạt Yorinobu từ lâu nhưng Hanako đã thuyết phục ông cho Yorinobu cơ hội thứ hai. Để rồi ông bị giết bởi chính con trai mình. Sau đó, V và Takemura đi thám thính nơi mà cuộc diễu hành sẽ diễn ra. Đây là một trong những khoảng thời gian cùng Takemura mà tôi thấy thú vị nhất. Bề ngoài trông có vẻ lạnh lùng nhưng trong cốt truyện Cyberpunk 2077 Takemura là một người dễ mến phết đó. Trong lúc nói chuyện, ông chia sẻ rằng ông thích ăn những món dân dã của Nhật Bản như cơm nắm và cá, ngon hơn nữa thì ăn với mơ muối.

Về sau Takemura còn gửi tin nhắn cho V để chê những món ăn Nhật nhưng dở tệ tại Night City nữa cơ. Rồi ông nhớ về ông chủ Saburo khi ăn thanh protein thôi nhưng vẫn cảm thấy ngon và hài lòng. Đang vui thì Takemura quay lại với nhiệm vụ, ông bảo nói nữa là 2 người sẽ đói bây giờ. Nhiều lúc tôi ước phải chi game cho tôi cưa cẩm Takemura.

Hồi sau, Takemura cùng V ngắm một con mèo. Đây là con động vật đầu tiên mà ông thấy tại Night City, ngoài gián. V chia sẻ trước đây từng có chim và chó, nhưng mèo tồn tại ở đây lâu nhất. Vậy là Night City tệ đến mức động vật cũng không muốn sống tại đây hay sao nhỉ. Ông nói có thể con mèo này là “bakeneko”, theo như truyền thuyết thì đó là một linh hồn mèo mang lại điều bất hạnh, có khả năng điều khiển người chết. Rồi V và Takemura tâm sự về tuổi thơ, trước đây ông được sinh ra ở khu ổ chuột. Tập đoàn Arasaka thỉnh thoảng sẽ đi qua khu ổ chuột và chọn những đứa trẻ sáng sủa để luyện chúng thành lính. Takemura là một trong số những người được chọn, ông cho rằng mình thật may mắn.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.6 - Bắt đầu dấn thân vào phi vụ cuối

Ông được chu cấp những gì trước đây mà ông không có: sự kỷ luật, những bữa ăn và giáo dục. V nói những thứ như vậy cũng chỉ để ông trở thành vệ sĩ của Arasaka, với nhiệm vụ giết kẻ thù của tập đoàn. Lúc này thì hai người hơi có chút tranh cãi, Takemura nói rằng cô không có quyền phán xét ông như vậy. Không như cô và Jackie, ông không chọn con đường dễ dàng. Không có bàn tay nào sạch sẽ cả, quan trọng là vấy bẩn bằng cách nào mà thôi. Đối với ông, Arasaka là nơi đã giúp ông tìm được mục đích sống. V vấy bẩn tay vì tiền, còn ông là vì nguyên tắc.

V thà vậy còn hơn là làm nô lệ cho những tập đoàn độc ác sẵn sàng chà đạp người khác vì tiền và quyền lực. Takemura vẫn bênh vực cho các tập đoàn. V nói về sự tự do khi không bị sở hữu bởi Arasaka. Lúc này, Takemura ước gì ông là một du mục, thoát khỏi thế giới này và quên đi mọi thứ. Ông chia sẻ một thông tin quan trọng với V, rằng xác của Jackie bị bọn Arasaka đem đi là vì chúng muốn sử dụng Soulkiller lên người chết để lấy thông tin của họ. Không có giới hạn nào mà bọn chúng không vượt qua.

Đang lúc nói chuyện thì Johnny lăn từ lan can xuống, một cảnh tượng rất buồn cười nhưng chú mèo cũng nhảy theo Johnny. V đùa là bakeneko cũng chán ngấy những câu chuyện của chúng ta rồi nhưng phải chăng chú ta thật sự là một bakeneko và thấy được Johnny?

Cốt truyện Cyberpunk 2077 sẽ còn tiếp tục…

Đức Phạm

Bài liên quan

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?
PC/Console

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

Đó là thông tin chính xác khi CD Projekt Red thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.
Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025
PC/Console

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025 khiến người theo dõi và hâm bộ bom tấn này chờ đợi mỏi mòn.
Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất
PC/Console

Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất

Live-Action Cyberpunk 2077 vừa được CD Project Red công bố hiện đang trong quá trình sản xuất. Dự kiến phim Cyberpunk 2077 sẽ góp mặt bởi nhiều diễn viên lớn.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học
Đời sống

Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học

Phineas Gage bị một thanh sắt đâm xuyên đầu khi đang chỉ huy một nhóm công nhân làm việc trên tuyến đường sắt Rutland & Burlington nhưng sống sót như kỳ tích.
Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ
Đời sống

Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ

Cô nàng hot girl 'Kem xôi TV' Quỳnh Kool đăng tải loạt ảnh 'sông nước' khiến anh em không thể ngồi yên.
Vụ án "Quý cô cồn cát" bí ẩn từng làm rúng động nước mỹ những năm 70
Đời sống

Vụ án "Quý cô cồn cát" bí ẩn từng làm rúng động nước mỹ những năm 70

Quý cô cồn cát (Lady of the Dunes) là biệt danh được đặt cho một người phụ nữ bí ẩn bị sát hại tại bãi biển Race Point Dunes ở Mỹ vào những năm 70.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9