Chủ nhật 12/05/2024 11:44
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 31°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 31°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Corpse Party Book of Shadow: Episode 4 - P.1

aa
Sau episode 3 có kết thúc khá nhẹ nhàng thì Corpse Party: Book of Shadow tiếp tục bằng một chương máu me và kinh hoàng trong Thiên Chủ Đường.

Phụ Lục

Như để giải thích rõ ràng hơn những câu chuyện bên lề được nhắc đến ở phần game đầu tiên, Corpse Party: Book of Shadow rất tập trung đến những nhân vật nhỏ từng xuất hiện mà chưa có quá nhiều thời lượng để diễn giải. Phần chơi thứ tư của Corpse Party: Book of Shadow sẽ giới thiệu đến mọi người câu chuyện về nạn nhân trước kia của Thiên Chủ Đường, những người cũng không may mắn bị lôi vào cuộc chơi quỷ ám của ngôi trường địa ngục.

Sơ lược về nhân vật trong epidose 4

Nhân vật trung tâm của Corpse Party: Book of Shadow Episode 4 là một nữ sinh tên Sayaka Ooue. Cô vốn là học sinh của trường trung học Paulownia, đồng thời Sayaka còn kiêm công việc phát thanh viên và người mẫu tuổi teen. Cô được nhắc đến lần đầu tiên trong những ghi chép của Naho Saenoki (cô gái có năng lực tâm linh mà Satoshi đã gặp trong episode 2), bị mắc kẹt ở Thiên Chủ Đường trong lúc tìm kiếm Naho và không may đã bỏ mạng. Ở phần Corpse Party, nguyên nhân cái chết của Sayaka được cho là vì cô đã lạc đường trong bóng tối. Nhưng sự thật có đúng là như thế? Mọi việc sẽ được sáng tỏ trong phần nội dung dưới đây hoặc có thể rút ngắn quá trình thông qua video bên dưới.

Episode 4『Purgatory』- DÂY MƠ RỄ MÁ

Corpse Party: Book of Shadow Episode 4 mở màn bằng khung cảnh ám ảnh khi Sayaka bị lôi xềnh xệch trong đường hầm chật chội tối tăm. Người đang lôi cô đi là một gã đàn ông lạ mặt đáng sợ, hắn không hề quan tâm đến Sayaka ra sao, cách hắn kéo lê cô trên đường giống như đang lôi một cái xác, một bao hàng. Đầu óc Sayaka cũng mù mờ, mi mắt nặng trĩu và cơ thể không còn sức lực. Cô muốn phản kháng nhưng tuyệt nhiên không thể làm gì, tuy nhiên Sayaka vẫn tin rằng mình sẽ được cứu, bạn của cô là Naho sẽ đến cứu cô. Một hộp socola rơi khỏi túi Sayaka, gã đàn ông kia nhìn thấy và muốn nhặt lên. Đột nhiên điều đó làm Sayaka tức giận, đó là món quà quý giá của cô, cô không muốn bị ai cướp lấy.

Tên đàn ông khi đó tỏ vẻ bực bội, hắn lật người cô lại, để hai người đối diện nhau. Sayaka nằm bất động dưới đất và chứng kiến hắn ta cầm cây búa to lớn đang giơ lên. Cái chết đang đến rất gần, vậy mà phần nào đó trong Sayaka không sợ hãi. Cô vẫn tin rằng bạn cô sẽ sớm đến, cô tin rằng Naho sẽ đến cứu cô mà thôi. Tiếng la thất thanh của Sayaka vang lên đi cùng âm thanh nặng trịch, mọi thứ chìm vào bóng tối.

Khung cảnh bất chợt sẽ quay ngược trở lại khoảng thời gian trước khi những chuyện kinh khủng kia xảy ra trong Corpse Party: Book of Shadow. Sayaka sống cuộc đời bận rộn của một nữ sinh trường Paulownia kiêm phát thanh viên nổi tiếng của trường. Cô không hay đến trường được và cũng chẳng có mấy thời gian dành cho bản thân, nên đã rất lâu rồi mới có cơ hội đi chơi cùng bạn mình là Naho Saenoki. Hôm ấy, cả hai đã cùng nhau tham dự buổi diễn của nhóm thần tượng nữ Twinkle Girls và quẩy hết mình.

Sau buổi diễn, Naho tỏ ra vô cùng phấn khích và thích thú. Vì chỉ mới 9 giờ tối nên Naho đã đề nghị Sayaka cùng đi ăn bánh ngọt trước khi về nhà. Naho dẫn cô đến quán bánh ngọt yêu thích của mình, gọi ngay món bánh dâu béo ngọt mà cô mê mẩn.

Cot truyen corpse party p4 03

Sayaka cũng gọi bừa một món. Kì thực thì Sayaka khá chú trọng đến bề ngoài, cô không hay ăn sau 9 giờ. Cô cũng thổ lộ luôn rằng Naho là người bạn thân nhất của mình, cùng tuổi, cùng học chung lớp chung trường. Lí do lớn nhất để cô thân thiết và quý mến Naho là vì Naho cực kỳ xinh xắn đáng yêu. Naho bản thân cũng khá nổi tiếng vì khả năng ngoại cảm tâm linh của mình.

Bình thường Naho hay thể hiện là người lạnh lùng ít nói, nhưng mỗi lần ở cạnh Sayaka, cô bé trở nên sinh động và vui vẻ hơn hẳn. Sayaka nhân lúc Naho đang thích thú ăn bánh liền đánh tiếng đề nghị cô cùng hợp tác với mình trong chương trình radio sắp tới. Cô sắp có một chương trình nói về chuyện ma và người hâm mộ của chương trình chắc chắn sẽ rất phấn khích khi có sự góp mặt của một chuyên gia như Naho. Ban đầu Naho tỏ vẻ lưỡng lự để Sayaka năn nỉ, nhưng chằng mấy chốc cô bé đã mỉm cười đồng ý khi Sayaka hứa sẽ đãi cô ăn đồ ngọt.

Corpse Party Book of Shadow

Hai người vui vẻ trò chuyện một chút rồi quyết định ra về. Naho không sống với bố mẹ mà ở riêng để tiện đi học. Cô hiện đang ở cùng tại gia trang của Kou Kibiki - một tác gia chuyên viết về những chuyện tâm linh - sư phụ cũng là người bảo hộ của Naho hiện tại. Sayaka cũng rất thích đọc sách của ngài Kibiki nên cô vui vẻ đề nghị đưa Naho về nhà, nhân tiện mượn sách của ông ấy luôn.

Khi về đến nhà, ngài Kibiki xuất hiện và cảm ơn Sayaka vì đã luôn chăm sóc Naho. Đã cất công đến tận nhà, Naho nài nỉ Sayaka ở lại uống trà. Ngài Kibiki cũng không phiền và bảo Sayaka nếu được hãy gọi về nhà trước. Cô bé tất nhiên rất hồ hởi mà nhận lời ở lại cùng Naho.

Corpse Party Book of Shadow

Sayaka sau đó được Naho dẫn vào căn phòng khách vô cùng sang trọng với nội thất theo phong cách Nhật Bản và Việt Nam. Ngài Kibiki xin phép đi pha trà trước, hứa hẹn sẽ pha cả phần cho hai cô bé. Sayaka nhận ra mình đã bắt đầu bị "say nắng" vị tác gia điển trai dịu dàng kia. Naho thì nói nhỏ bảo Sayaka cứ tự nhiên, cô phải lên dọn phòng một chút.

Trên đường lên phòng, Naho lại đâm sầm ngay vào Taguchi - cậu camera man làm việc chung với Kibiki - và nổ ra một trận ầm ĩ nho nhỏ. Cuối cùng, mọi người cũng tụ họp lại với nhau ở phòng khách để cùng thưởng trà.

Corpse Party Book of Shadow

Tiếp tục cốt truyện Corpse Party: Book of Shadow, Naho liên tục trêu chọc Taguchi, còn Sayaka vừa tận hưởng vị trà vừa để ý đến ngài Kibiki. Một lúc sau, Taguchi xin phép về trước và Sayaka cũng nhận thấy đã hơi trễ, cô bé cũng lễ phép cáo từ. Tiễn Sayaka ra về xong, Naho quay lại căn nhà của mình và ngài Kibiki. Ngay khi trở vào, ngài Kibiki đã tán thưởng Naho vì đã tìm được thông tin về Thiên Chủ Đường.

Ngài cho rằng nếu họ có thể điều tra thành công về bí mật đằng sau Thiên Chủ Đường, kết quả của nó sẽ gây chấn động cả thế giới. Tối hôm ấy, Naho đi ngủ và gặp một cơn ác mộng. Naho nhìn thấy khoảnh khắc đáng sợ khi cha mình qua đời. Cơn ác mộng khiến cô bật dậy giữa đêm, không ngủ lại được nữa, Naho đành tiếp tục viết báo cáo điều tra về Thiên Chủ Đường.

Cot truyen corpse party p4 06

Naho ghi nhận lại những hiện tượng kì bí mà cô bắt gặp khi đến thăm dò thực địa khu nhà của gia đình Shinozaki. Cô cho hay mình bị sự phản kháng từ những thế lực tâm linh, nó khiến một nửa người bên phải của cô tê liệt, tai trái ù đặc, ảnh chụp có hình thù kì lạ. Những dư chấn sau đó được ghi nhận là hiện tượng đau đầu chóng mặt, buồn nôn, huyết áp bất ổn... triệu chứng có thể kéo dài hàng tuần liền. Kèm theo đó còn là những cơn ác mộng triền miên.

Naho thở dài và thầm nghĩ, nơi đó quá sức nguy hiểm. Cô không muốn Kibiki và Taguchi đến đó, vì họ không có đủ khả năng bảo vệ mình trước sự tác động ma quái của Thiên Chủ Đường. Đến đây, ta sẽ biết rõ hơn một chút về những gì Naho thực sự đang làm trong phần 4 của Corpse Party: Book of Shadow. Cô kì thực là người đi tìm hiểu và nghiên cứu những hiện tượng tâm linh, giúp đỡ các trường hợp bị ma ám, tìm cách giúp thân chủ thoát khỏi sự sợ hãi hoặc tìm cách giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên gần đây, Naho đang mỗi lúc bị ảnh hưởng nhiều hơn và gặp nhiều chuyện kì lạ. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc cô tập trung điều tra về Thiên Chủ Đường, đồng thời Naho cho rằng phần lớn nguyên do vì cô đã mang theo thứ bị nguyền rủa theo mình về nhà: một con búp bê giấy. Cô thừa biết sẽ rất nguy hiểm khi mang theo nó về nhà, tuy nhiên vì mục đích nghiên cứu nên Naho không còn cách nào khác. Chuyện Sayaka đề nghị Naho cùng hợp tác để lên sóng truyền thanh cũng làm cô bé do dự khá nhiều, vì cô hiểu rằng khi nói về những chuyện tâm linh thì các hồn ma cũng sẽ bị thu hút theo. Cô sợ Sayaka vô tình bị thứ năng lượng tiêu cực đang đeo bám cô ảnh hưởng.

Cảm thấy mệt mỏi, Naho bước xuống nhà tìm một cốc nước, vô tình lại nhìn thấy Kibiki đang nằm ngủ thiếp trên ghế trong phòng khách.

Cot truyen corpse party p4 07

Naho nhẹ nhàng đi tìm một tấm chăn để đắp cho ông, cố không để ông thức giấc. Lí do khiến cô chấp nhận hiểm nguy dấn thân vào những chuyện này là vì Kibiki. Với những nghiên cứu của cô, tác phẩm mới của Kibiki có thể sẽ trở thành kiệt tác tuyệt vời. Cô chỉ muốn được ông thừa nhận, vì vậy bằng mọi giá Naho sẵn sàng dấn thân. Tuy nhiên Thiên Chủ Đường của Corpse Party: Book of Shadow không phải dễ đối phó, Naho quyết định sẽ không để Kibiki và Taguchi đến đó. Cô cặm cụi ghi lại một lá thư cho sư phụ của mình.

Sáng hôm sau, tin tức trên đài thông báo về cái chết của một nữ sinh. Thi thể của cô gái được tìm thấy ở tòa cao ốc gần thang máy ra vào phía Tây Nam ga tàu Shinjuku.

Kibiki lên phòng tìm Naho, mục đích nhằm thuyết phục Naho rằng chuyến đi đến Thiên Chủ Đường sẽ nguy hiểm, ông không muốn cô tham gia mà chỉ cần có ông và Taguchi là đủ. Tuy nhiên, căn phòng của Naho đã trống trơn từ lúc nào. Kibiki cảm thấy khó hiểu, dù cho Naho có bảo hôm nay sẽ đến trường nhưng ông chưa bao giờ thấy cô bé lẳng lặng đi như thế. Không bình thường chút nào.

Kibiki đến gần bàn học của Naho và phát hiện lá thư cô để lại. Trong thư, cô tỏ ý lo lắng về việc đến Thiên Chủ Đường của ông và phụ tá Taguchi. Naho tin kế hoạch thoát thân mà hai người đã vạch ra có thể hiệu quả nhưng vì cả Kibiki và Taguchi đều không có khả năng chống trả lại các thế lực tâm linh nên cô nghĩ rằng họ không nên đi. Cô bé muốn được tham gia nghi lễ Sachiko và đích thân đến Thiên Chủ Đường thay cho thầy mình. Đáng tiếc thay, Kibiki lại không muốn điều đó xảy ra. Trong thâm tâm ông đã quyết không để Naho liên can đến.

Ngay khi đó, Taguchi xuất hiện với tinh thần sẵn sàng. Kibiki thầm nghĩ phải tiến hành nghi thức ngay thôi. Trở lại với Sayaka và Naho đang ở trường. Sayaka chỉ vừa đến trường sau buổi thu âm ban sáng, cô bé liền đi tìm Naho. Cô đoán rằng Naho đang ở "điểm bí mật" của mình. Naho thường trốn lên sân thượng, trèo ra mái hiên của ngôi trường để đọc sách một mình. Và quả nhiên Sayaka đang trên tầng thượng.

Corpse Party Book of Shadow

Cả hai cùng nói chuyện một chút về quyển sách của Kibiki mà Naho cho Sayaka mượn. Sayaka nhắc Naho nhớ về buổi thu âm hợp tác tối nay của hai người rồi vào lớp trước tiếng chuông trường. Còn lại một mình, đột nhiên Naho ho khan dữ dội, và cô đã ho ra máu. Naho rùng mình khi hiểu rằng những hồn ma của Corpse Party: Book of Shadow đang ám cô đến mức suy kiệt.

Tối hôm đó, Naho và Sayaka cùng tham gia chương trình radio của Sayaka. Mọi chuyện diễn ra sôi nổi với sự dẫn dắt khéo léo của Sayaka, nhưng Naho liên tục cảm thấy bất an. Điều đáng sợ đã xảy đến, trong một tích tắc, Naho nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ ngồi trong góc phòng thu âm.

Naho nhận ra ngay đó chính là hồn ma đứa con gái của gia đình Shinozaki mà cô đang điều tra. Cô biết hồn ma con bé đã đeo bám theo mình những ngày gần đây, nhưng giờ nó đã hiển hiện rõ ràng và dường như đang chờ đợi một điều gì đó. Tóc gáy cô dựng hết cả lên, máu huyết cũng tự nhiên chảy rần rật. Sayaka trông thấy bạn mình thất thần nên lên tiếng hỏi, nhưng Naho chỉ nói rằng mình hơi choáng, không dám nói đến sự hiện diện của hồn ma kia.

Sayaka bắt đầu dẫn nhập vào câu chuyện ngày hôm nay với chủ đề là những chuyện kinh dị, đồng thời giới thiệu Naho sẽ cùng đồng hành với buổi phát sóng lần này. Sayaka bắt đầu những câu chuyện kinh dị do thính giả gửi về để Naho nhận xét, nhưng rõ ràng Naho không thể nào tập trung, cô tỏ vẻ đau đớn khó chịu, mắt không ngừng lia về phía góc phòng. Hành động kỳ lạ cùa Naho đã làm Sayaka chú ý. Cô bé lên tiếng nói đùa rằng ở góc phòng có gì chăng, chúng ta đang có ai đó không mời mà tới hay sao. Ý đồ của Sayaka chủ yếu để khiến Naho bớt lo sợ, nhưng hóa ra lại phản tác dụng. Naho lắp bắp và chối rằng không có gì cả, nhưng thái độ của cô càng khiến Sayaka không yên tâm. Cuối cùng buổi thu âm phải kết thúc sớm hơn dự định.

Corpse Party Book of Shadow

Buổi thu âm may mắn kết thúc mà không có chuyện gì xảy ra. Naho không còn nhìn thấy linh hồn Sachiko nữa, cô quyết định sẽ coi như không có gì xảy ra. Đội kỹ thuật của phòng thu bắt đầu kiểm tra lại buổi phát sóng hôm ấy thì bất chợt nhận ra điều kỳ lạ: có một giọng nói nào đó bị lọt vào trong lúc thu âm. Ban đầu, các kỹ thuật viên còn trách nhau vì tại sao lại để xảy ra lỗi thiếu chuyên nghiệp như thế. Tuy nhiên, khi mọi người cùng nghe thật kỹ lại thì đó là một giọng thều thào nói rằng:

"Tao đang canh chừng chúng mày..."

Toàn bộ mọi người có mặt đều thất kinh hồn vía. Những nhân viên kỹ thuật sợ hãi không tin vào những gì mình vừa nghe thấy. Thế rồi, trước cả lúc mọi người kịp hoàn hồn, một người trong ban sản xuất chương trình bỗng nhiên thét lên đau đớn, đưa tay lên cổ họng cào cấu dữ dội. Ai nấy đều hoảng loạn, cố ngăn ông ta lại. Mặt ông ta đỏ gay lên, miệng thì há hốc ra như thể không thở được. Ông ta giãy giụa vật vã đau đớn một lúc rồi ngã vật ra đất nằm bất động, ngừng thở hoàn toàn. Giám đốc chương trình quá sợ hãi, cho gọi ngay xe cứu thương. Sayaka chứng kiến toàn bộ sự việc trong sự kinh hoàng, và Naho bên cạnh là người duy nhất hiểu rõ tất cả. Chính linh hồn tà ác của Corpse Party: Book of Shadow đã tác động lên họ.

Corpse Party Book of Shadow

Trên đường về nhà, Naho tỏ ra hối hận vì đã tham gia chương trình. Sayaka trấn an bạn mình rằng không phải như thế, nhân viên nọ cũng đã được cứu sống trên đường đến bệnh viện. Cô bé cho rằng chương trình hôm nay sẽ gây tiếng tăm lớn khi phát sóng và cố để an ủi Naho. Naho gượng cười để Sayaka không lo lắng nữa, cả hai chia tay nhau khi Sayaka ghé vào một tiệm tạp hóa để mua đồ. Naho không thể dứt khỏi suy nghĩ về sức mạnh ghê gớm của linh hồn nọ. Đến chính cô cũng không đủ sức trấn áp nó, nó vẫn có thể hãm hại người khác khi cô có mặt ngay ở đó. Nó khiến cô sợ hãi và quyết định thuyết phục thầy Kibiki hãy từ bỏ vụ điều tra Thiên Chủ Đường, bản thân cô cũng cần phải làm lễ trừ tà càng sớm càng tốt.

Các bạn có thể theo dõi toàn bộ nội dung cốt truyện của Corpse Party: Book of Shadow do Mọt thực hiện tại đây.

Đức Phạm

Bài liên quan

Bạn có biết các game kinh dị dựa trên truyền thuyết đô thị nổi tiếng tại Nhật Bản?
PC/Console

Bạn có biết các game kinh dị dựa trên truyền thuyết đô thị nổi tiếng tại Nhật Bản?

Chúng ta kiểu gì cũng phải nghe qua vài truyền thuyết đô thị trong đời và sẽ như thế nào khi các NSX đưa các câu chuyện ma mị rùng rợn này vào trò chơi của họ?
Điểm danh những tựa game kinh dị đến từ CHÂU Á khiến bạn chỉ muốn KHÓC THÉT
Video

Điểm danh những tựa game kinh dị đến từ CHÂU Á khiến bạn chỉ muốn KHÓC THÉT

Lần trước, chúng ta đã cùng nhau nói về những truyền thuyết đô thị gần nha, đúng không? Vậy hôm nay, bạn cảm thấy thế nào nếu chuyến hành trình hôm nay của chúng ta sẽ đi qua những tựa game kinh dị mang đậm dấu ấn châu Á với cốt truyện ấn tượng nhỉ?
Spirit Hunter: Death Mark - Dấu Ấn Tử Thần P.3
PC/Console

Spirit Hunter: Death Mark - Dấu Ấn Tử Thần P.3

Trong phần trước của Death Mark, Kazuo đã dần chạm đến sự thật về lời nguyền, nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc, vì một thế lực đáng sợ hơn đang chờ anh phía trước. Vậy câu chuyện sẽ kết thúc thế nào? Hãy chờ đọc phần này nhé.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?
Đời sống

Người đăng tải clip đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội nhận mức phạt nào?

Mới đây, công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định xử phạt trường hợp đăng clip đánh ghen, phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Hoa mắt với bộ ảnh cosplay cô nàng
Cosplay

Hoa mắt với bộ ảnh cosplay cô nàng 'người lai cú Silence' trong Arknights

Trong bộ ảnh cosplay này, Silence có nhiều điểm tương đồng với loài Cú sừng, tuy vậy cô nàng chỉ giữ lại cặp tai vểnh đặc trưng cùng bộ cánh xù của mình.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9