top-264
Thứ ba 30/04/2024 19:40
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 34°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 34°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Câu chuyện về các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Hastur

aa
Sau bi kịch của các hunter khác trong bài viết trước về Identity V, ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đến với cốt truyện bi thương của hai hunter là Geisha và Hastur nhé. Nếu muốn biết chi tiết thế nào thì cùng xem bài viết ngày hôm nay nhé.

Geisha - Hồng Điệp

Mở đầu cho video ngày hôm nay là Geisha, hunter nữ thứ hai xuất hiện trong Identity V sau Ma Nhện Violetta. Tên thật của cô là Michiko, một thiếu nữ người Nhật xinh đẹp và yêu kiều. Sinh ra và lớn lên ở khu phố đèn đỏ Yoshiwara nổi tiếng tại “Thị trấn say ngủ”. Michiko sớm trở thành một geisha nổi tiếng tại nơi này.

Đương nhiên, geisha không phải là kỹ nữ chuyên buôn hương bán phấn nên Michiko không nổi tiếng nhờ nhan sắc hay kỹ thuật phòng the, mà được biết đến với những điệu múa lả lướt, uyển chuyển tựa như một con bướm đang vỗ cánh. Lại thêm việc cô thích diện những bộ kimono đỏ tươi, nên những vị khách đã ưu ái đặt cho cô cái tên “Hồng Điệp”, nhằm ca ngợi vẻ yêu kiều của cô

Michiko cứ nghĩ, cuộc đời của mình sẽ lẳng lặng trôi qua như thế, cô sẽ có thể tự chuộc thân, cũng có thể sẽ tiếp tục nhảy múa ở Yoshiwara cho đến khi chấm dứt cuộc đời mình. Nhưng, mọi thứ đã thay đổi vào một ngày nọ.

Hôm đó, Michiko tình cờ gặp được một vị khách ngoại quốc đặc biệt tên Miles Donald trong một buổi tiệc. Anh mới 39 tuổi nhưng đã là một hạ sĩ quan quân đội kỳ cựu, sở hữu vẻ ngoài điển trai với đôi mắt sâu và chiếc mũi cao. Miles đã phải lòng nàng geisha ngay từ những ánh mắt đầu tiên.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Wuchang

Ban đầu, Michiko không để tâm đến vị khách ngoại quốc này lắm, nhưng việc chàng sĩ quan trẻ thường xuyên ghé thăm và tặng Michiko những món quà nhỏ đã khiến trái tim nàng “Hồng Điệp” rung động. Và sau một thời gian ở bên nhau, Miles đã đón cô ra ngoài và tổ chức một hôn lễ vô cùng ngọt ngào.

Sau đêm tân hôn, cặp đôi trẻ quyết định sẽ cùng nhau đi du lịch nước ngoài, và điểm đến của họ là quê hương của Miles. Cứ ngỡ, đây sẽ là kết thúc viên mãn cho mối tình nên thơ của nàng geisha và chàng hạ sĩ quan, nhưng hóa ra là không.

Cha của Miles, ông Donnelly, tỏ ra rất khó chịu khi biết con trai kết hôn với một cô gái châu Á. Trong mắt một kẻ bài ngoại như ông ta, chỉ có những cô gái da trắng, yêu kiều mới xứng với vị trí bên cạnh đứa con trai hạ sĩ quan của ông. Vậy nên, dù mang danh cha chồng, nhưng ông Donnelly luôn ghét bỏ Michiko vì xuất thân của cô.

Theo thời gian, một suy nghĩ tàn bạo đã nảy ra trong đầu Donnelly. Vào một ngày nọ, khi Miles có việc phải đi xa một thời gian, ông Donnelly đã quyết định thủ tiêu con dâu mình. Không ai biết ông đã làm gì Michiko, ta chỉ biết sau khi Miles quay về thì cô đã biến mất. Ông Donnelly nói rằng, chính Michiko đã phản bội Miles và bỏ nhà chạy theo một người đàn ông khác.

Nhưng Miles không tin lời Donnelly. Anh nghĩ, hẳn phải có lý do nào đó, Michiko mới biến mất mà không một lời từ biệt như thế. Anh liên hệ với Martha Behamfil, một nữ điều phối viên quen biết, để nhờ tìm kiếm tin tức về Michiko.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Wuchang

Một thời gian sau, Martha báo với Miles rằng, cô đã tìm được cây cài mũ kỉ niệm của Michiko trong một buổi đấu giá, nhưng nó đã bị một người khác mua mất. Người đã bán cây cài cho hội đấu giá là một người phụ nữ châu Á, được cộng đồng fan nghi ngờ là Thích Thập Nhất hay Tiêu Dao, survivor “Người bán đồ cổ” sẽ được xuất hiện trong những bản cập nhật sau.

Martha nói rằng, cô đã điều tra được người mua cây cài là chủ trang viên Oletus, và Michiko có lẽ cũng đang ở đó. Miles đã đến đó theo chỉ dẫn của người bạn, nhưng sau mấy ngày chờ đợi, anh lại chẳng thấy cô đâu. Cho đến đêm thứ ba, Miles bất ngờ nhận được cây cài mũ của Michiko, thứ mà anh từng tặng cô lúc trước, từ một người hầu trong trang viên, kèm với lời nhắn, anh có thể rời khỏi đây với nó hoặc ở lại, tham gia trò chơi để biết thêm tin tức về Michiko. Hiển nhiên, Miles đã chọn ở lại.

Một thời gian rất lâu sau đó, một bưu kiện được gửi đến chỗ Miles, nhưng nó chưa bao giờ được nhận nên đã được chuyển đến chỗ các cựu chiến binh cùng đơn vị với Miles. Bên trong bưu kiện là cây cài mũ của Michiko, một bức ảnh ố vàng chụp cảnh Miles và Michiko đứng cạnh nhau trên cây cầu Togetsukyo vào mùa xuân. Trong tiếng Nhật, Togetsu nghĩa là vắt ngang vầng trăng, và mặt trăng trong tiếng Nhật phát âm giống từ “thích em”, nên có lẽ, bức ảnh này cũng mang hàm ý, tình yêu của họ đã bị chia cắt mãi mãi.

Lại nói, chuyện gì đã xảy ra với Michiko? Và liệu Miles có sống sót sau khi tham gia vào trò chơi bí ẩn của trang viên Oletus không? Dựa vào bức thư năm 2023 trong ngày nhân vật của Geisha, khả năng cao, Miles đã bỏ mạng trong quá trình tham gia trò chơi.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Wuchang

Về phần Michiko, có rất nhiều giả thuyết xoay quanh sự biến mất của cô. Có người nói rằng, ông Donnelly không làm hại Michiko, mà chỉ gửi cô đến một nơi xa xôi, để Miles không thể tìm thấy cô được nữa.

Một giả thuyết khác đáng sợ hơn, nhưng đáng tin cậy hơn, đó là Donnelly đã dùng chính cây cài Miles tặng cho Michiko để sát hại cô. Sau khi Michiko bỏ mạng, ông ta đã rạch nát mặt cô, rồi đóng gói cơ thể cô lại và gửi cho một người tên Eugene Hayward xử lý.

Eugene Hayward là một người bạn, hay nói đúng hơn là đầy tớ trung thành của Donnelly. Ông ta là một kẻ hay cau có, sống cùng vợ là Marjorie Hayward và cô cháu gái Margaretha Zelle ở “Làng Ven Hồ”. Vid Sau khi cháu gái Margaretha của Eugene lớn, cô bé đã quen với một người đàn ông tên Sergei rồi bỏ đi. Và đúng như bạn nghĩ, Margaretha Zelle chính là nữ diễn viên trong đoàn xiếc Hullabaloo, người mà Joker Mặt Cười đem lòng yêu mến, gián tiếp gây ra thảm kịch của rạp xiếc lừng danh ở Công viên Ánh Trăng.

Lại nói, sau khi Eugene nhận được cơ thể của Michiko từ tay Donnelly, ông ta đã cùng vợ ném cô xuống cái hồ lớn trong làng để phi tang, và bằng một lý do nào đó không ai rõ, cô đã xuất hiện ở trang viên Oletus. Về phần Eugene, ông ta sẽ bị trừng phạt cho hành động đó, và nó lại có liên quan mật thiết với câu chuyện của hunter tiếp theo trong video ngày hôm nay.

The Feaster - Trùm Áo Vàng

The Feaster hay Trùm Áo Vàng là một trong những hunter bí ẩn nhất Identity V. Tên thật của The Feaster là Hastur, một thực thể bí ẩn có hình dạng nửa người nửa bạch tuộc, khoác chiếc áo choàng màu vàng, chỉ để lộ những đôi mắt đỏ ngầu bên trong. Được lấy cảm hứng từ vị thần vĩ đại Hastur trong vũ trụ Lovecraft và xuất hiện lần đầu tiên trong truyện ngắn “Haita the Shepherd” của tác giả Ambrose Bierce.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Wuchang

Không ai biết hắn là ai, đến từ đâu, hay với mục đích gì, người ta chỉ biết rằng, vào một ngày nọ, tại một vùng đất nọ, có một vị sứ giả mặc áo choàng màu vàng đã xuất hiện, kéo theo đó là sự sụp đổ của cả một triều đại. Dù biết hắn là hiện thân của khổ đau và tai họa, nhưng rất nhiều người vẫn tò mò, dốc lòng tìm kiếm vị sứ giả ấy với hy vọng được giác ngộ và tìm kiếm chân lý thật sự của thế giới.

Đáng nói nhất, phải kể đến “Làng Ven Hồ”, nơi mà Eugene Hayward chung sống cùng vợ và cháu gái của ông ta. Về cơ bản, đây chỉ là một làng chài nhỏ trù phú, được bao bọc bởi một khu rừng rậm rạp, nằm cạnh mỏ khai thác vàng.

Nơi này nổi tiếng với một hồ nước lớn, với những bãi đá và quang cảnh vô cùng xinh đẹp, biến nó trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch và cái cây hái ra tiền cho người dân địa phương. Người dân nơi đây cực kỳ tôn thờ Hastur và gọi ông với cái tên tôn kính là “Thần Hồ”, tin rằng ông sẽ biến điều ước của họ thành sự thật nếu họ hiến dâng những lễ vật mình có cho ông.

Chúng thường sẽ là động vật đã chết, hoặc những tín đồ sùng đạo, nhưng đôi lúc, lễ vật cũng là trinh nữ và những đứa trẻ. Tuy nhiên, không ai có bằng chứng chứng minh rằng, Thần Hồ Hastur thật sự tồn tại. Nhà khảo sát Volcker Berlgund đã đến làng để kiểm chứng tin đồn, và sau khi chứng kiến lễ tế, ông cho rằng việc lễ vật biến mất chỉ là do đám cá ăn thịt Piranha trú ngụ dưới hồ gây ra, chứ không phải hiện tượng tâm linh như những gì dân làng đồn đại.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Wuchang

Nhưng, dù vị thần dưới hồ có tồn tại hay không, ta vẫn không thể chối bỏ rằng, ngôi làng này đã từng rất thịnh vượng trong một thời gian dài. Không chỉ sở hữu khung cảnh xinh đẹp, thời tiết mát mẻ thích hợp cho các kỳ nghỉ dưỡng, mà những tin đồn bí ẩn về vị thần hồ cũng là một trong những thứ thu hút du khách và nhà văn đến với ngôi làng này.

Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở nên tồi tệ khi các du khách nhận ra con họ bỗng bị mất tích một cách bí ẩn. Khi được hỏi, người dân trong làng quả quyết rằng, họ không biết, và cũng không liên quan đến chuyện này. Nhiều cuộc tìm kiếm đã nổ ra, nhưng họ chỉ tìm thấy duy nhất một đứa trẻ suýt bị đuối nước ở nơi này.

Đứa trẻ này sau đó được cứu sống, nhưng lại bắt đầu có những biểu hiện vô cùng kỳ lạ như thích nước và máu. Tên của cậu bé được tiết lộ là Arthur Byes. Ở một thời điểm nào đó không rõ, Arthur đã đặt chân đến trang viên Oletus vì được mời và tham gia vào Manor Game với mã số thí nghiệm là 6-0-5.

Trong ván chơi đó, Arthur có thể đã mạo nhận mình là Hastur, hoặc những người khác đã nhận nhầm anh thành Hastur, vì bị tác động bởi chất kích thích sử dụng trong Manor Game, nên nhiều người cho rằng, Arthur có thể là dạng survivor của Hastur, nhưng vẫn chưa đủ cơ sở để chứng minh điều đó. Ván chơi kết thúc và Arthur bị thứ gì đó biến thành một vũng nước.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Wuchang

Nhiều giả thuyết cho rằng, Arthur Byes vẫn chưa chết, anh ta đã đổi tên thành Arthur Russell, tham gia vào cuộc điều tra sự mất tích bí ẩn của Hullabaloo và viết thư cho nhà khảo sát Volcker, bảo ông ta đến điều tra về vị thần Hastur. Bản thân Arthur sau đó đến Làng Ven Hồ và bắt tay sáng tác một quyển tiểu thuyết kinh dị “Đường mòn ven hồ” với nội dung xoay quanh vị thần Hồ bí ẩn và sự sùng bái của những người dân nơi đây dành cho ngài, dựa trên những trải nghiệm thực tế của anh.

Lại nói, trong một khoảng thời gian không xác định sau khi đám trẻ mất tích, Eugene Hayward và gia đình của ông ta đã chuyển đến nơi này sinh sống và mọi thứ trôi qua yên bình trong một khoảng thời gian dài.

Vì là người từ nơi khác đến, Eugene không biết quá nhiều về truyền thuyết, cũng như những điều cấm kỵ trong nghi lễ hiến tế thần hồ. Vậy nên sau này, ông ta đã dại dột phi tang cơ thể nàng geisha Michiko bằng cách ném cô xuống hồ, mà quên mất điều quan trọng nhất khi hiến tế.

Vật tế phải là một trinh nữ.

Chính sự tất trách đó đã làm Hastur cảm thấy bị xúc phạm và giáng một lời nguyền xuống ngôi làng này. Sau khi biết chuyện, những người dân trong làng đã tỏ ra vô cùng tức giận, vậy nên họ đã hiến tế Eugene, vợ ông ta, và nhà khảo sát Volcker vì tội dám báng bổ và nghi ngờ sự tồn tại của Hastur bằng cách thiêu sống, nhằm làm vị thần vĩ đại yên lòng.

Các hunter đáng sợ trong Identity V - Geisha & Wuchang

Nhưng có vẻ, mọi thứ đã không hiệu quả.

Vào một ngày mùa đông lạnh thấu xương, một người thợ săn vô tình bị cơn bão cuốn đến làng ven hồ và tình cờ phát hiện, người dân trong làng đều đã biến mất không một dấu vết. Trong làng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy người dân đã rời khỏi đó, những bữa ăn nấu dở vẫn còn trên bếp, tài sản chẳng mất thứ gì, nhưng lại chẳng có ai, tựa như tất cả người dân đều đã bốc hơi chỉ trong một đêm vậy.

Về phần Arthur Byes, thứ duy nhất người ta tìm thấy trong phòng anh là một vũng máu và những ký tự kỳ lạ xuất hiện trên tường. Người ta cho rằng, chính Hastur đã điều khiển Arthur Byes, vì anh là vật tế duy nhất sống sót sau sự kiện hiến tế năm đó, về phần Arthur và Hastur đã đi đâu, không ai rõ. Ta chỉ biết, Hastur có lẽ còn liên quan đến sự ra đời của một hunter khác tên “Nữ Ngư Dân”, nhưng, đó là chuyện của những video sau.

Bơ Béo

Bài liên quan

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Giải trí

“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes

Sau sự thành công vang dội của series Áo Cưới Giấy, Heartbeat Plus quyết định mở rộng thế giới game của mình bằng việc phát hành sản phẩm mới: Dark Notes.
Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code Phong Ma Đạo Sĩ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Phong Ma Đạo Sĩ với những phần quà giá trị để hành trình trừ ma trở nên dễ dàng hơn!
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025
Video

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!
Đời sống

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Vụ việc xác chết khô ở Hà Nội đã có một phát hiện mới. Danh tính, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dần được hé màn?
Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng
Đời sống

Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng

Mới đây, netizen không khỏi mê mẩn với loạt ảnh bikini cực chiến của hot girl Hàn Hằng đăng tải.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9