Thứ năm 09/05/2024 21:36
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Call of Duty: Black Ops 4 và những thay đổi “hết hồn chim én”

aa
Call of Duty: Black Ops 4 và những thay đổi “hết hồn chim én”

Để khỏi rào trước đón sau, Mọt game xin nói thằng luôn những thay đổi đáng chú ý của Call of Duty: Black Ops 4 vừa được công bố như sau:

  • Black Ops 4 sẽ ra mắt trên PC, PS4, Xbox One vào ngày 12/10/2018, sớm hơn một tháng so với thường lệ.
  • Phiên bản PC sẽ được phát triển bởi BEENOX chứ không phải Treyarch
  • Bản PC sẽ phát hành trên BattleNet thay vì Steam, “chung nhà” với Overwatch, World of Warcraft, Hearthstone…
  • Nó sẽ là một tựa game Battle Royale.
  • Nó cũng không có phần chơi đơn.

Đó là tất cả những điều bất thường mà phiên bản Call of Duty 2018 mang tên Black Ops 4 (BO4) có, được công bố trong buổi họp báo của Activision.

Trailer của phần chơi Battle Royale có tên Black Out.

Năm nay, một điều hoàn toàn khác biệt đã xảy ra với Call of Duty: series này không còn cố gắng tạo ra xu thế như nhiều năm qua, mà nó đã trở thành một tựa game chạy theo xu thế. Battle Royale sẽ hoàn toàn thay thế chế độ chơi đơn để trở thành một trong ba cột trụ của Black Ops 4 – không rõ điều này sẽ chỉ diễn ra trong phiên bản COD 2018, hay sẽ là trong mọi phiên bản Call of Duty trong tương lai.

Game mobile

Fortnite Mobile sẽ đến tay game thủ Android mùa hè này!

Nhưng nói chung, thay đổi này có nghĩa là từ một trò chơi theo đuổi cách thể hiện tình đồng đội và “manly” kiểu Hollywood cùng những pha hành động có thể khiến Michael Bay phải lác mắt, Call of Duty ngày nay đang cố gắng đi theo xu thế Battle Royale mà PUBG tạo nên, rồi được Fortnite khẳng định vị trí trong làng game. Thật ra, Activision hoàn toàn có thể đổi tên trò chơi thành Blackout, tên của chế độ Battle Royale mà Treyarch đang phát triển.

Black Ops 4

“Để chúng tôi xem xét việc đưa chế độ này vào game, nó phải thật độc đáo và được thực hiện theo cách mà chỉ Black Ops có thể làm được,” giám đốc thiết kế David Vonderhaar nói trong buổi công bố trò chơi. Họ không hề cố gắng che giấu việc BO4 nay là kẻ theo đuôi, thay vì là kẻ dẫn đầu. Nhưng thứ “gia vị” bí mật mà chỉ Black Ops 4 mới có để giúp nó nổi bật trong hàng đống game Battle Royale là gì? Thật ra, liệu Call of Duty có còn nét độc đáo nào mà Blackout có thể sử dụng để đối đầu với những đối thủ đã có chỗ đứng vững chắc hay không?

Black Ops 4

Có lẽ là có. Theo Mọt game, những gì mà dòng game Call of Duty luôn làm hài lòng game thủ là ở mảng bắn súng của mình. Nó khác biệt ở chỗ được thiết kế chủ yếu cho những pha đối đầu trong không gian hẹp, với những tình huống đọ súng kết thúc trong chớp nhoáng thay vì kéo dài nhiều phút. Mảng bắn súng của COD đã thể hiện sức hấp dẫn của mình sau 15 năm với lượng fan đông đảo trong chế độ chơi mạng.

Theo thông tin từ Activision, bản đồ của Blackout sẽ có kích thước lớn hơn 1.500 lần so với Nuketown, và đem lại cho game thủ cơ hội sử dụng các phương tiện cơ giới không – thủy – bộ trên bản đồ này.

Nếu đã chán với những món vũ khí cố gắng theo đuổi sự chân thực trong PUBG hay sự phụ thuộc vào cơ chế xây dựng của Fortnite, Blackout có thể sẽ là một cánh cửa cho bạn vào thể loại Battle Royale, nơi bạn có thể dùng những kỹ năng FPS có sẵn thay vì phải học hỏi lại từ đầu. Đó là một cơ hội mà chỉ một series game khổng lồ như COD mới có thể mang lại cho đông đảo game thủ, và vì thế, nó là một lợi thế rất lớn.

Trailer phần chơi mạng của COD BO4.

Trong khi đó, chế độ zombie quen thuộc sẽ vẫn góp mặt trong Black Ops 4. Đội ngũ phát triển nói rằng họ đã làm lại mọi thứ từ đầu, bốn nhân vật mới là Charlotte, Bruno, Diego, Shaw sẽ là những nhân vật có trang bị và cơ chế chiến đấu riêng hoàn toàn khác biệt. Ngoài việc thưởng thức phần chơi này như bình thường, game thủ còn có thể tham gia vào các mùa giải, những sự kiện diễn ra ngẫu nhiên gọi là Callings (tương tự như Elusive Target của Hitman) nhằm giữ chân game thủ bên cạnh các bản cập nhật mới.

Thêm vào đó, những game thủ “FA” thiếu bạn sẽ có thể nhờ đến Bot để thưởng thức câu chuyện của chế độ zombie, bao gồm ba bản đồ khác nhau: IX, Voyage of Despair, Blood of the Dead. Trong đó, IX và Voyage of Despair có cùng nhân vật, nhưng với bối cảnh hết sức khác biệt. Con số IX có lẽ là chỉ năm 9 sau công nguyên, thời điểm xảy ra sự kiện trong màn chơi này.

Teaser của Blood of the Dead

Voyage of Despair - zombie súng ống vẫn có mặt.

Bản đồ IX cũng là zombie, nhưng với vũ khí cận chiến.

Thật ra, Black Ops 4 sẽ vẫn có nội dung chơi đơn, nhưng hoàn toàn không phải là một chiến dịch dài hơi và có cốt truyện hoành tráng như trước. Nó sẽ chỉ là những màn chơi xoay quanh các Specialist (các nhân vật của phần chơi mạng) mang tính chất hướng dẫn không liên quan gì đến nhau.

Trailer “Sức mạnh ở số đông” dành cho các màn chơi đơn của Specialist.

Vì sao?

Có thể bạn sẽ muốn hỏi rằng tại sao Activision lại tạo ra một Black Ops 4 quá xa lạ như hiện tại. Mọt game có thể cũng có câu trả lời. Ngày nay, những tựa game hero shooter như Overwatch hay Paladin cho thấy rằng nhân vật có thể là điểm thu hút game thủ. PUBG, Fortnite rất hấp dẫn với các streamer. Counter-Strike: Global Offensive, Rainbow Six: Siege thâu tóm những người muốn có sự ganh đua nghiêm túc. Tất cả những tựa game trên đều có một điểm chung: chúng đang thống trị thị trường trong tình trạng đều là những “nền tảng” được cập nhật liên tục, chứ không phải là một tựa game 60 USD ra mắt hàng năm với vài DLC để rồi bị quên lãng như Call of Duty.

Black Ops 4

Fortnite và PUBG.

Khẩu vị của game thủ đã thay đổi, nên Activision cũng buộc phải thay đổi. Là một trong những game thủ chưa từng bỏ sót một phần chơi campaign nào của COD từ 2003, và cũng chưa bao giờ bận tâm đến các tựa game chơi mạng, tác giả rất nuối tiếc khi năm nay, mình sẽ không còn được chơi một phần campaign “tắt não mà vui” như thường lệ.

Còn có một điều mà tác giả không thể không nhắc đến về Black Ops 4. Nó đem lại một cảm giác quen thuộc đến lạ kỳ, nên ở một khía cạnh nào đó, trò chơi này có vẻ chỉ là phiên bản 3 được patch để bỏ đi gói Jet Pack sau lưng các nhân vật. Đây không hẳn là điều xấu – Phần 3 là một tựa game hấp dẫn, và có vẻ Activision đang cố gắng tập hợp những gì được yêu thích trong các phiên bản trước đó vào Black Ops 4, nhưng nó không thể giúp trò chơi tránh khỏi việc được so sánh với những tựa game trước đây.

Jet Pack thần thánh

Có thể còn là quá sớm để đánh giá trò chơi, nhưng đừng quên bài học mà đoạn trailer đầu tiên của Infinite Warfare rút ra được hồi năm 2016: fan của series này rất “hổ báo”, sẵn sàng đánh giá một tựa game chưa phát hành. Hiện tại, họ đang chia làm hai nhóm: một nhóm tỏ ra hào hứng với hướng đi mới của game, dù e ngại rằng đây sẽ là một trò chơi giá 60 USD ngập trong loot box, còn nhóm kia bày tỏ sự tiếc nuối cho phần chơi đơn.

Tác giả thuộc nhóm thứ hai, và rất hi vọng rằng phần chơi đơn sẽ trở lại trong phiên bản của Infinity Ward trong năm 2019. Còn bạn thì sao?

Đức Phạm

Bài liên quan

Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series
PC/Console

Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series

Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game hay nhất series và cả trong thể loại Game FPS. Xem lý do vì sao Call of Duty: Modern Warfare là một tượng đài.
Bobby Kotick, CEO của Activision Blizzard sẽ rời công ty vì scandal
Công nghệ

Bobby Kotick, CEO của Activision Blizzard sẽ rời công ty vì scandal

CEO của Activision Blizzard ông Bobby Kotick từ bỏ vị trí là một tin nóng hổi gần đây khi có ảnh hưởng sâu sắc đến ngành game và cả tương lai của thị trường.
Khi nào Call of Duty: Modern Warfare III open beta?
PC/Console

Khi nào Call of Duty: Modern Warfare III open beta?

Thời gian Call of Duty: Modern Warfare III open beta và các thông tin khác liên quan đến tựa game đang được chờ đợi bởi cộng đồng game thủ trong năm 2023.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng
Đời sống

Người dân vây xem trục vớt thi thể thiếu nữ đeo balo chứa gạch ở hồ Láng Thượng

Cơ quan chức năng Hà Nội vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi nổi ở dưới hồ Láng Thượng, đi kèm với đó là một balo chứa đầy gạch.
Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Truy bắt người đàn ông treo cổ vợ rồi tẩu thoát qua đường rừng
Đời sống

Truy bắt người đàn ông treo cổ vợ rồi tẩu thoát qua đường rừng

Được biết, sau khi đưa vợ vào rừng, đối tượng đã dùng dây siết cổ vợ, sau đó gọi điện thoại về báo tin mình đã giết vợ vì ghen rồi tắt máy bỏ trốn.
Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body
Đời sống

Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body 'mẫu mực'

Sở hữu body cực phẩm, nàng hot girl Thái Lan Thitapha Kultanon luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện.
Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!
Đời sống

Bỏng mắt với dàn hot girl Việt sinh năm 2001 khi diện đồ hở bạo!

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt ngắm nhìn qua loạt hot girl Việt sinh năm 2001 khiến anh em nóng người rần rần nhé.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Mới đât, tình trạng đáng báo động này đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile cảm thấy vô cùng lo lắng cho tương lai của tựa game này.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta thời điểm hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn chơi đội hình Đấu Sĩ Hiền Giả bá nhất meta DTCL 14.9 mà bạn có thể áp dụng để leo rank nhé!
Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?

Cộng đồng đặt nghi vấn rằng trang phục Liên Quân Mobile đạo nhái ý tưởng từ Riot Games?

Mới đây, có rất nhiều ý kiến của cộng đồng game thủ đều hướng tới trang phục mới sắp ra mắt của Liên Quân Mobile.
LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

LMHT: Xạ thủ Slayder gia nhập đội tuyển đến từ Ả Rập - Nigma Galaxy

Mới đây, Slayder được cho là sẽ rời Việt Nam để xuất ngoại trong thời gian tới. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của siêu xạ thủ lại khiến nhiều người bất ngờ.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9