Thứ sáu 10/05/2024 13:58
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 32°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 32°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Bất ngờ chưa? Game không hay nhưng vẫn thu về cả đống tiền cho NSX

aa
Hãy cùng Mọt Game điểm qua những tựa game không hay, thậm chí là bom xịt nhưng lại mang đến nhiều thành công về mặt lợi nhuận nhé!

Phụ Lục

Ngành công nghiệp trò chơi điện tử luôn phát triển không ngừng dù cho cơn đại dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp. Bằng chứng cho thấy trong thời gian gần đây, bên cạnh những siêu phẩm đình đám đã, đang và sắp được ra mắt, điển hình như The Medium, Outriders và Resident Evil Village. Thì những tựa game dù không hay nếu chẳng muốn nói thẳng là rất tệ, vẫn giúp cho các studio làm ra chúng thu về cả đống tiền.

Nếu như không quá bận rộn với việc... rửa bát để chiều lòng chị em phụ nữ, hay... đếm tiền sau khi chia tài sản như ngài tỉ phú Bill Gate, thì hãy nán lại vài phút để cùng Mọt Game tìm hiểu và "chém gió" thêm về chủ đề này nhé!

Call of Duty: Ghosts

Ra mắt vào năm 2013, Call of Duty: Ghosts được kỳ vọng sẽ là tựa game mang đến cho fan hâm mộ những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Thế nhưng nó lại chỉ là một trò chơi vừa chạm ngưỡng số điểm trung bình khi xét về mọi mặt. Nói cách khác, đây là một game không hay cho lắm, nếu như không muốn nói là khá tệ.

Công bằng mà nói thì cốt truyện cũng không đến nỗi… quá tệ tuy nhiên, riêng phần chơi online cùng với những chế độ chơi mà Call of Duty: Ghosts đang sở hữu, lại chẳng có gì thú vị, thậm chí là… nhạt toẹt, không có sự đổi mới so với những tựa game tiền nhiệm. Thứ duy nhất được cộng đồng game thủ đánh giá “tạm hay” đó chính là gamemode bắn sinh vật ngoài hành tinh gọi là Extinction.

Mặc cho những lời chỉ trích lẫn chê bai, Call of Duty: Ghosts vẫn bán được hơn 19 triệu bản kể từ ngày đầu tiên ra mắt (05/11/2013).

No Man’s Sky

Nói về những game không hay, chúng ta không thể nào không nhắc đến quá khứ đáng thương của siêu phẩm game sinh tồn khoa học viễn tưởng No Man’s Sky. Tựa game này có thể được xem là định nghĩa của bài hát Hứa Thật Nhiều Thất Hứa Cũng Thật Nhiều, được biểu diễn bởi nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

game không hay

Thật vậy, nhà phát triển Hello Games đã hứa hẹn rằng đây là một dự án độc nhất vô nhị và đầy triển vọng. Nhưng ngay sau khi ra mắt, No Man’s Sky chẳng khác gì một căn phòng trống rỗng, chưa có gì ngoài một số loại nội thất rẻ tiền và bốn bức tường trắng đơn điệu. Tuy nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ phía người chơi nhưng nó lại lọt Top 20 những game bán chạy nhất ngay tại thời điểm đó.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Hello Games bất ngờ “tái xuất giang hồ” và liên tục tung ra nhiều bản cập nhật “khủng”, với mục đích để “hồi sinh” đứa con tinh thần của mình, cũng như tạ lỗi và giữ vững lời hứa của họ đối với người hâm mộ. Thành công nối tiếp thành công, No Man’s Sky dần trở thành một trong những tựa game được ưa chuộng nhất của thế kỷ 21, đồng thời được mọi người đánh giá và ca ngợi là “Cú Comeback Ngoạn Mục Nhất Của Ngành Công Nghiệp Game.

Game of War: Fire Age

Game of War: Fire Age tuy chỉ là một tựa game xây thành, đánh trận kiểu đơn giản dành cho các thiết bị di động, không có gì hay hoặc thậm chí là chẳng có gì nổi bật nếu so với những trò chơi cùng thể loại.

Về lý thuyết, thứ duy nhất khiến cho nó thành công, đó chính là những chiến dịch quảng cáo, marketing cực khủng, cùng với sự góp mặt của người mẫu nổi tiếng vì vòng 1 siêu khủng – Kate Upton. Đó là Mọt tui chưa kể về vô số những lựa chọn “Nạp lần thứ N+1” trong game đấy nhé.

game không hay

Theo ước tính, doanh thu trong một ngày của Game of War: Fire Age phải rơi vào khoảng 1,5 triệu USD. Và tất nhiên, đối với một con game dành cho các thiết bị di động thì đây là một con số tương đối ấn tượng bất chấp chấ lượng trò chơi chẳng ra sao.

Aliens: Colonial Marines

Aliens: Colonial Marines cũng là một trong những tựa game được mong đợi nhất vào năm 2013 tuy nhiên kể từ khi ra mắt, ối dzời ơi nó chẳng khác gì một cú lừa ngoạn mục. Gameplay quá nhàm chán, chất lượng đồ họa thì quá bình thường, đơn điệu.

Thậm chí trò chơi còn gặp quá nhiều lỗi, khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy như đây là hàng thử nghiệm. Rất nhiều game thủ, lẫn giới phê bình đã đánh giá Aliens: Colonial Marines là một trong những game tệ nhất từng được phát hành trong suốt hơn 10 năm qua.

Dù vậy ngay tại thời điểm đó đã có hơn 1 triệu bản game (chính xác hơn là 1,31 triệu bản) được bán ra. Đối với một con game không được hay cho lắm, nếu không muốn nói là dở tệ, thì đây nhất định là sự thành công không nhỏ.

Homefront

Công bằng mà nói, Homefront là một dự án sở hữu nhiều yếu tố đầy triển vọng để phát triển lâu dài. Từ những ý tưởng độc đáo để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn, có chiều sâu, cho đến việc tận dụng lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất một cách hiệu quả.

game không hay

Kể từ khi được công bố, nhiều người đã hi vọng rằng trò chơi sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhưng chẳng ai ngờ rằng nó lại trở thành “bom xịt”. Tổng thời lượng các màn đi cảnh của Homefront kéo dài khoảng 5 giờ đồng hồ (khá ổn đối với một game bắn súng đi cảnh) tuy nhiên, lại không tạo được điểm nhấn riêng, hoặc thậm chí là chẳng mang lại bất cứ điều gì thú vị.

Tuy rằng Homefront được đánh giá là “nỗi thất vọng ê chề”, song với hơn 2,6 triệu bản game đã được bán ra ngay tại thời điểm lúc bấy giờ, nó xứng đáng có một vị trí trong bài tổng hợp những tựa game không hay nhưng vẫn kiếm được cả đống tiền.

Mario and Sonic at the Olympic Games

Mario and Sonic at the Olympic Games (gọi tắt là Mario & Sonic) là một trong những tựa game có tên dài ngoằn. Trò chơi được phát triển và ra mắt cũng bởi chỉ bởi vì những “màn đấu khẩu nảy lửa” giữa các fan hâm mộ của cả hai nhân vật.

Tuy nhiên kể từ lần đầu tiên xuất hiện, Mario & Sonic đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng thất vọng. Không chỉ bởi vì cơ chế điều khiển dành cho hệ máy Wii được thiết kế quá tệ, mà lối chơi của nó lại chẳng đủ hấp dẫn để làm cho nhiều người cảm thấy hứng thú. Ấy thế mà vẫn bán được 7 triệu bản mới đáng nể.

Lost Planet: Extreme Condition

Lost Planet: Extreme Condition cũng được xem là một trong những game có triển vọng tuy nhiên, có quá nhiều yếu tố đã khiến cho nó trở thành một mớ hỗn độn. Khả năng dịch thuật quá tệ, cộng với kỹ năng lồng tiếng quá chán, đã làm cho những cuộc hội thoại và cả cốt truyện trở nên vô hồn một cách… kỳ cục.

game không hay

Thực sự mà nói thì Lost Planet: Extreme Condition là một trong những game không hay, nói thẳng ra là khá tệ, nhưng với hơn 2,8 triệu bản game đã được bán ra, nó đã mang về cho nhà phát triển Capcom rất nhiều thành công về mặt lợi nhuận.

Kinect Adventures

Bộ cảm biến chuyển động Kinect là một trong những ý tưởng tuyệt vời mà Microsoft đã mang đến cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Tuy nhiên, công nghệ nhiều năm về trước vẫn chưa thực sự đủ tân tiến để biến thiết bị này trở thành “sự lựa chọn hoàn hảo” dành cho game thủ.

Về phần Kinect Adventures, thực sự mà nói thì đây là một tựa game… không hay, nói thẳng ra là quá nhàm chán và… lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, với hơn 24 triệu bản game được bán ra, nhà phát triển Good Science Studio vẫn gặt hái được rất nhiều thành công về mặt lợi nhuận, bất chấp sự thất bại của hệ máy Kinect.

Sonic the Hedgehog (2006)

Đã là fan hâm mộ của Nhím xanh Sonic thì chắc chắn các bạn sẽ không quá lạ lẫm với “siêu phẩm” Sonic the Hedgehog mà SEGA đã cho ra mắt vào năm 2006. Bên cạnh các điều khiển được thiết kế tương đối tệ, trò chơi sở hữu rất nhiều lỗi gây khó chịu cho người chơi. Còn cốt truyện thì… chán chả buồn nói.

Trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi được ra mắt, với gần 1 triệu bản game đã được bán ra (chính xác hơn là khoảng 870 ngàn bản) trên thị trường Mỹ và các nước châu Âu, tựa game này đã mang lại cho hãng khá nhiều thành công về mặt lợi nhuận.

Enter The Matrix

Khác xa với loạt phim cùng tên, Enter the Matrix chẳng có gì nổi trội ngoài việc xứng đáng được nhắc đến trong bài tổng hợp những game không hay nhưng kiếm được rất nhiều tiền. Tuy rằng trò chơi được phát triển để “ăn theo” những thành công mà thương hiệu phim hành động khoa học viễn tưởng The Matrix đã đạt được. Nhưng lại chẳng thể nào khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy thích thú.

Có phải bởi vì chất lượng đồ họa trông… quá khủng khiếp? Các tính năng điều khiển chưa được chăm chút một cách tỉ mỉ? Gameplay vẫn còn quá nhiều “sạn”? Đoán hay đấy, nhưng thật ra là do tất cả những thứ nói trên. Dù vậy rất nhiều người, gồm cả giới phê bình, ai cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi biết rằng hơn 5 triệu bản game đã được bán ra.

Ái chà, sau một hồi kể lể tự nhiên Mọt tui cảm thấy hơi nhớ nhớ về những tựa game ngày xưa, nhất là các trò chơi thuộc thể loại dàn trận chiến thuật, như Red Alert (Báo Động Đỏ), Starcraft, Warcraft, vân vân và mây mây. Tìm hiểu thêm về những siêu phẩm dàn trận chiến thuật từng làm mưa làm gió một thời tại đây.

Đức Phạm

Bài liên quan

No Man
PC/Console

No Man's Sky cấu hình khuyến nghị - Tựa game rộng lớn nhất lịch sử ngành Game

No Man's Sky cấu hình khuyến nghị, No Man's Sky là tựa game rộng lớn nhất lịch sử của Video. Số lương hành tinh nhiều không đếm hết và nhiều nội dung để người chơi khám phá.
Starfield cấu hình khuyến nghị - Starfield tự do khám phá vũ trụ vô tận
PC/Console

Starfield cấu hình khuyến nghị - Starfield tự do khám phá vũ trụ vô tận

Starfield là tựa game RPG mới nhất cho phép người chơi tự do khám phá vũ trụ vô tận. Xem qua Starfield cấu hình khuyến nghị và bắt đầu cuộc hành trình khám phá đầy thú vị
Atomic Heart và những game bị ném đá vì lý do chính trị
PC/Console

Atomic Heart và những game bị ném đá vì lý do chính trị

Atomic Heart đã vinh dự được một vé cấm cửa ở Ukraine chỉ vì có dính dáng đến Nga, và còn nhiều tựa game khác cũng gặp trường hợp tương tự

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức
Đời sống

Đang đi thang cuốn ở ga tàu điện, cô gái bị nam thanh niên xé áo đòi cưỡng bức

Theo camera an ninh ở một bến tàu điện tại Thái Lan ghi lại, một gã đàn ông đã hùng hổ lao đến tấn công, xé áo cô gái để thực hiện hành vi cưỡng bức.
Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body
Đời sống

Hot girl Thái Lan chiêu đãi các fan khi diện bikini khoe body 'mẫu mực'

Sở hữu body cực phẩm, nàng hot girl Thái Lan Thitapha Kultanon luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện.
Ngân 98 diện bikini hai mảnh đốt mắt dân tình với màn "sửa soạn tâm hồn" đẹp chào hè!
Giải trí

Ngân 98 diện bikini hai mảnh đốt mắt dân tình với màn "sửa soạn tâm hồn" đẹp chào hè!

Mới đây, hot girl thị phi Ngân 98 vừa đăng tải loạt ảnh tạo dáng bên hồ bơi trong thiết kế bikini 2 mảnh màu vàng chanh, khoe thân hình nóng bỏng.
Nữ cosplayer YinLin là ai khiến fan mê mẩn đứng ngồi không yên?
Cosplay

Nữ cosplayer YinLin là ai khiến fan mê mẩn đứng ngồi không yên?

Mới đây, dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, cô nàng cosplayer YinLin này vẫn khiến dân cư mạng đứng ngồi không yên với nhan sắc xinh đẹp của mình.
Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay
Đời sống

Điên tình, thiên tài y khoa Hàn Quốc sát hại bạn gái dã man vì bị đòi chia tay

Mới đây nhất, một sinh viên khoa y được xếp vào top 0,002% người thông minh nhất Hàn Quốc đã bị bắt vì tình nghi sát hại bạn gái quen lâu năm.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Liên Quân Mobile xuất hiện lỗi nghiêm trọng gây mất cân bằng game!

Mới đât, tình trạng đáng báo động này đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile cảm thấy vô cùng lo lắng cho tương lai của tựa game này.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9