Chủ nhật 28/04/2024 01:35
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Áo Cưới Giấy 6 cùng nhiều tình tiết bất ngờ

aa
Trailer mới của Áo Cưới Giấy 6 vừa ra mắt là anh em đã liên tục hối thúc Mọt làm video phân tích rồi. Thôi thì để chiều lòng anh em, hôm nay hãy cùng nhà Mọt tìm hiểu xem, sau khi phần 6 ra mắt, series này sẽ có những thay đổi gì nhé.

Trailer mới ta có gì?

Xuyên suốt trailer dài 37 giây, ta chỉ thấy sự xuất hiện của hai nhân vật chính, một trai và một gái. Chàng trai có vẻ cao ráo, thư sinh, mặc áo khoác đen, tóc cắt ngắn, tay cầm dải lụa đỏ, chỉ nhìn bóng lưng đã thấy rõ sự đẹp trai, chỉ tiếc là không thể nhìn thấy mặt.

Cô gái thì ngược lại, ta có thể thấy rõ đây là một cô gái tóc ngắn rất đẹp. Cô ấy mặc váy đỏ, mang giày búp bê, áo khoác màu xám, có lẽ là áo cặp với chàng trai, đang chạy đuổi theo dải lụa đỏ.

Áo Cưới Giấy

Thông qua trailer có thể thấy, hai nhân vật này được sắp xếp bố cục trái ngược nhau, một người ở trên, một người ở dưới, một nam, một nữ, một tĩnh, một động. Khung cảnh tượng trưng cho cô gái là cánh đồng lung linh huyền ảo với những cánh bướm phát sáng tượng trưng cho chốn phàm trần, còn chàng trai là cánh đồng hoa bỉ ngạn u tối, tượng trưng cho đường hoàng tuyền tăm tối.

Điểm chung duy nhất của cả hai là dải lụa đỏ, và thứ ngăn cách họ là một hồ nước phản chiếu như mặt gương. Và đến cuối trailer, hai người cuối cùng cũng chạm mặt nhau, chỉ tiếc là họ vẫn cách một mặt hồ, tượng trưng cho ranh giới giữa hai cõi âm dương.

Hai nhân vật trong trailer là ai?

Tuy biết việc HeartBeat Plus tung trailer toàn là cú lừa, nhưng hãy tạm gửi hy vọng vào nhà làm game thêm một lần nữa nhé.

Đến thời điểm hiện tại, trong vũ trụ Áo Cưới Giấy có tất cả 9 nhân vật nữ, tính cả hai nữ phản diện là Nhiếp Mạc Lê và Thôi Tây Xu, tuy nhiên tóc ngắn thì chỉ có vài người, trong đó, hai cái tên tiêu biểu nhất được chọn làm nữ chính của phần 6 là bác sĩ Hề của bệnh viện số 13 và nữ phụ của phần 5 Chung Tử Huyên.

Vậy, nhân vật nữ xuất hiện trong trailer mà chúng ta nhìn thấy là bác sĩ Hề hay Chung Tử Huyên? Thông qua hành động và lời nói của Tử Huyên trong Áo Cưới Giấy 5: Vô Gian Mộng Cảnh, ta sẽ thấy cô nàng là một người cứng cỏi và mạnh mẽ, vậy nên, kiểu nhân vật mặc váy, mang giày búp bê ta thấy trong trailer có vẻ không hợp với Chung Tử Huyên lắm.

Áo Cưới Giấy

Thêm vào đó, hãy để ý tạo hình của Tử Huyên trong Áo Cưới Giấy 5. Cô nàng mang giày thể thao, quần dài, áo thun trắng cá tính, khác hoàn toàn với tạo hình yểu điệu thục nữ ta thấy trong trailer lần này. Vậy nên, khả năng nữ chính của phần 6 là Chung tử Huyên là rất thấp.

Chính vì lẽ đó, tôi nghĩ nữ chính phần 6 là bác sĩ Hề. Đương nhiên là tôi nghĩ thế không phải do cảm tính hay dùng biện pháp loại trừ đâu nhé. Nguyên nhân đầu tiên là, trong Áo Cưới Giấy 5, phản diện Đồ Phù Sinh từng đề cập đến bác sĩ Hề rất nhiều lần.

Đến đây phải nhắc lại một chút, câu chuyện trong Áo Cưới Giấy 5 xoay quanh mối quan hệ nhân quả của Lương Thiếu Bình và Chúc Tiểu Hồng kiếp trước với Tuân Nguyên Phong và Đào Mộng Yên ở kiếp này. Vì hành động của cả hai nhà Đồ và Hề bị dính lời nguyền của Lục Táng bồ tát.

Qua lời phản diện Đồ Phù Sinh, ta biết rằng người nhà họ Đồ sẽ bị tan nhà nát cửa, làm gì cũng không thành công, sống không được thọ. Còn nhà họ Hề thì bác sĩ Hề làm việc trong bệnh viện tâm thần số 13 bị phát điên, sau đó sống chết không rõ.

Trong Áo Cưới Giấy 5, ta đã giải quyết được câu chuyện của nhà họ Đồ, vậy phần 6 giải quyết nốt chuyện của nhà họ Hề là coi như đủ bộ, đúng không?

Đến đây, tôi biết một số bạn sẽ nói, chắc gì câu chuyện trong Áo Cưới Giấy 6 có liên quan đến Áo Cưới Giấy 5, vì phần 1, 2, 3 và 4 của series cũng đâu có liên quan gì mấy đến nhau đâu. Ừ thì, đúng là việc làm các phần game không liên quan nhiều đến nhau là truyền thống của HeartBeat Plus, nhưng lần này thì khác.

Áo Cưới Giấy

Trong phần 1, tựa game mang tên là Áo Cưới Giấy. Sang đến phần 2, tên game được đổi thành “Thôn Trang Linh”. Nối tiếp theo đó, phần 3 ta có “Nợ Uyên Ương”, phần 4 là “Dây Tơ Hồng”, phần 5 là “Vô Gian Mộng Cảnh”. Và ngạc nhiên làm sao, phần 6, cũng là “Vô Gian Mộng Cảnh”.

Thêm vào đó, phần 6 cũng sẽ được nhà phát hành lồng vào trong bản tải của phần 5, nên khả năng câu chuyện hai phần 5 và 6 có liên quan với nhau là rất lớn, mà đã liên quan như thế thì còn ai hợp làm nữ chính phần 6 hơn bác sĩ Hề nữa, đúng không nào?

Còn nguyên nhân thứ hai khiến tôi nghĩ bác sĩ Hề nhận vai nữ chính là tấm lụa đỏ. Nếu bạn còn nhớ thì điểm đặc trưng để nhận biết bác sĩ Hề trong vũ trụ game Áo Cưới Giấy chính là cái nơ thỏ ở trên đầu cô ấy. Trong phần game “Bệnh viện số 13”, ta được biết chiếc nơ đó không phải bờm cài tóc mà là một sợi dây ruy băng đỏ thắt hình chiếc nơ.

Vậy nên, theo suy đoán của tôi, dải lụa mà nam chính phần 6 cầm trong tay và nữ chính phần 6 đuổi theo, chính là dây cột tóc của bác sĩ Hề.

Đến đây thì nam chính phần 6 là ai, chắc các bạn cũng đoán được rồi nhỉ? Đến thời điểm hiện tại, trong dàn nam chính của Áo Cưới Giấy, chúng ta chỉ còn bác sĩ Tiêu và Ninh Tử Phục muôn đời chưa thấy mặt. Mà nếu nữ chính phần 6 không phải chị Nhiếp Mạc Kỳ thì anh Phục kiểu gì cũng ra cánh gà ngồi chơi tiếp rồi, nên tôi đoán nam chính phần 6 không ai khác ngoài bác sĩ Tiêu.

Áo Cưới Giấy

Còn một lí do khác mà tôi nghĩ bác sĩ Tiêu sẽ góp mặt trong phần 6 là vì nhân vật nam chính lần này nhìn có vẻ chính chắn, phong trần, ấn tượng của tôi với Tử Phục thì không giống thế, còn dàn nam chính còn lại thì thuộc dạng choai choai, tấm chiếu mới chưa trải sự đời, nên thôi, nam chính phần 6 này cứ giao cho anh Tiêu nhé.

Cốt truyện sẽ đi về đâu?

Giờ thì, chúng ta có nam chính, có nữ chính, chỉ còn mỗi cốt truyện là chưa biết thôi. Nên vẫn như mọi lần, chúng ta sẽ tập trung vào bốn câu thơ được nhà sản xuất đề cập trong trailer để tìm manh mối, xin tạm dịch bốn câu thơ đó là:

“Thiên thu như mộng, thương hải tang điền, giật mình tỉnh giấc cơn ác mộng hóa ra vẫn ở đó.

Quay về chốn xưa, đổ nát thê lương, nét kinh hoàng vẫn còn vấn vương chưa dứt.

Trời là đất, người là trời, đất là ai?

Ngươi là ta, hắn là ngươi, vậy ta là kẻ nào?”

Tôi đã thử tìm bốn câu trên, nhưng khác với những phần trước, bốn câu thơ lần này không được trích từ bất kỳ điển tích hay tác phẩm nào cố định, nhưng trùng hợp làm sao, cả bốn câu đều nói về giấc mộng, giống hệt với những câu thơ của phần 5.

Ngoài ra, hai câu cuối cùng của bài thơ làm tôi liên tưởng rất lớn đến phần 4 “Dây Tơ Hồng” lúc trước. Thêm vào đó, trong bài đăng công bố trailer, nhà phát triển còn đề cập đến bốn từ đáng chú ý, đó là “Giấc mộng hoàng lương”, được trích từ một điển tích ngắn.

Áo Cưới Giấy

Chuyện kể rằng, có một chàng thư sinh tên Lư Sinh, thi mãi chẳng đỗ. Một ngày nọ, chàng ta vào một hàng cơm nghỉ chân, được một lão già cho mượn gối nằm. Lư Sinh chợp mắt, mơ thấy mình đỗ tiến sĩ, làm quan to, con cháu đầy đàn. Đến khi tỉnh dậy mới biết đó chỉ là một giấc mơ. Chung quy lại, câu chuyện này cũng nói về một giấc mộng đẹp ngắn ngủi.

Từ những điều trên, ta sẽ tạm kết luận những gì xảy ra trong phần 6 này là một giấc mơ nửa tỉnh nửa mê của bác sĩ Hề. Sau biến cố ở bệnh viện số 13, cô ấy rơi vào trạng thái không tỉnh táo, cố gắng theo đuổi một thứ không có thực.

Mà trong giấc mơ đó, cô trở thành bác sĩ Tiêu, lang thang trong bệnh viện số 13, bị giam giữ mãi mãi vì những thí nghiệm vô nhân tính liên quan đến hoa lan Minh Đà do anh ta gây ra. Và nó lại vô tình liên kết với một giả thuyết khác của tôi về bệnh viện số 13.

Theo giả thuyết đó, thì bác sĩ Tiêu và bác sĩ Hề có mối quan hệ trên tình bạn nhưng dưới tình yêu. Tuy nhiên, bác sĩ Tiêu vì muốn sử dụng hoa lan Minh Đà trong việc điều trị bệnh tâm thần nên đã vô tình tiếp tay cho những thí nghiệm vô nhân tính ở nơi này. Bác sĩ Hề vì muốn giải cứu bệnh nhân nên trở thành vật thí nghiệm rồi qua đời trong ống thông gió khi cố bỏ trốn.

Áo Cưới Giấy

Bác sĩ Tiêu sau đó phát điên, đồ sát tất cả những người có trong bệnh viện, khiến bệnh viện số 13 đóng cửa. Anh ta sau đó lang thang trong bệnh viện bỏ hoang để tìm lại Tiểu Hề, rồi lại tự ảo tưởng bản thân là Tiểu Hề đang bị giam giữ trong bệnh viện.

Nói tóm lại, phần 6 có thể là bác sĩ Hề nghĩ mình là bác sĩ Tiêu, cố gắng tìm về bản ngã của mình, mà bác sĩ Tiêu lại tưởng tượng mình là bác sĩ Hề, cố gắng tìm lại Tiểu Hề của anh ta. Nghe thì hơi rối não, nhưng thật ra là nó rối não thật. Cơ mà cũng thuyết phục đó chứ, bạn có nghĩ vậy không?

Một giả thuyết khác đầy thú vị

Ấy, đương nhiên là đến đây vẫn chưa hết video đâu nhé. Phía trên là giả thuyết của tôi, còn tiếp theo đây là giả thuyết khá hay của một bạn tên “Dã Thanh” mà tôi tình cờ đọc được trên Tap Tap. Tôi sẽ thuật lại giả thuyết của bạn đó, mọi người cùng chiêm nghiệm thử nhé.

Theo ý của Dã Thanh thì nam chính và nữ chính phần này không phải là bác sĩ Tiêu và bác sĩ Hề, mà sẽ là hai nhân vật mới. Nếu bạn còn nhớ thì phần 1 đến phần 5 đều được HeartBeat Plus viết dựa trên một tác phẩm dân gian bất kỳ của Trung Hoa, cụ thể, phần 1 là “Thiến Nữ U Hồn”, phần 2 là “Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài”, phần 3 là “Kiều Hồng Ký”, phần 4 là “Tây Sương Ký”, phần 5 là truyện ngắn “Tiểu Thúy”, trích trong “Liêu Trai Chí Dị”, nên phần 6 chắc chắn cũng không ngoại lệ.

Theo giả thuyết của “Dã Thanh”, kiếp trước nữ chính Thôi Uyển Oanh của phần 4 có một người em gái tên là “Thôi Tây Xu”. Tuy trong phần 4, ta thấy Tây Xu không đi đầu thai mà trở thành lệ quỷ, nhưng cũng không loại trừ trường hợp, Thôi Uyển Oanh ở kiếp này sẽ có thêm một cô em gái, ứng với Tây Xu ở kiếp trước.

Áo Cưới Giấy

Vậy, nếu nữ chính phần 6 là em gái của Thôi Uyển Oanh, vậy cô nàng sẽ mang họ Thôi. Và nếu nam chính mang họ Lư, thì vừa hay lại khớp với câu chuyện “Hàm Đan Ký” cũng xoay quanh chủ đề chính là “Giấc mơ”.

Nghe thì có vẻ vô lý và võ đoán, nhưng sau khi đọc qua “Hàm Đan Ký”, tôi lại bất ngờ vì câu chuyện trong đó vừa kể câu chuyện về giấc mơ, lại vừa nhắc đến “giấc mộng hoàng lương”, gần như trùng khớp với những gì chúng ta đề cập ở trên, hay nói đúng hơn, “Hàm Đan Ký” là bản chi tiết của điển tích “Giấc Mộng Hoàng Lương.”

Cụ thể, nam chính Lư Sinh, cầm quân ra trận lập được nhiều chiến công hiển hách, được vua ban cho nhà cửa ruộng vườn. Nhưng sau đó Lư Sinh bị kẻ xấu đổ oan, bị vua bắt đi chém đầu nhưng không chết nên bị bắt đi sung quân. Vợ của Lư Sinh là Thôi thị thì bị bắt làm khổ sai, tám đứa con thì trục xuất khỏi kinh thành.

Về sau, Lư Sinh được giải oan, vợ con được thả, sống bình an đến già. Đến khi tỉnh giấc, Lư Sinh mới biết tất cả chỉ là một giấc mơ. Sau khi giác ngộ, Lư Sinh đi theo Bát tiên Lữ Đồng Tân đi đến Bồng Lai làm Tảo Hoa sứ giả ở Đào Hoa Uyển.

Nên theo giả thuyết này, cốt truyện có thể sẽ là nam chính họ Lư vì một lý do nào đó đã đánh mất người bạn gái họ Thôi. Anh sau đó cố gắng tìm về người yêu mình, rồi trải qua một giấc mơ vô cùng hạnh phúc bên cạnh người yêu, nhưng đến khi bừng tỉnh thì mới biết, người cậu ta yêu thật ra đã chẳng còn bên cạnh cậu ta nữa rồi.

Bối cảnh lại là trấn Ích Xương

Chà, cuối cùng, hãy cùng đoán xem bối cảnh của phần 6 này là ở đâu nào. Nếu phần 6 có liên quan đến phần 5, thế thì khả năng cao, phần 6 này sẽ lấy bối cảnh ở trấn Ích Xương, nơi khe nứt âm dương đang tồn tại.

Áo Cưới Giấy

Đương nhiên suy đoán này của tôi có căn cứ rõ ràng chứ không phải đoán chơi cho vui nhé. Cụ thể là trong những bức ảnh được hé lộ trong phần 6, ta sẽ thấy bức ảnh một chiếc kiệu hoa quấn vải trắng. Trên kiệu treo lồng đèn hai trắng có chữ “Tang”, và nó có phần tương tự với chiếc kiệu mà Thôi Uyển Oanh từng ngồi trong Áo Cưới Giấy 4.

Đặc biệt, hãy chú ý vào dấu ấn hình thái cực in trên mặt đất. Nếu bạn không nhớ thì ký hiệu này giống hệt với lối vào mạch nước ngầm, nơi giam giữ nữ quỷ Thôi Tây Xu. Làm sao hai nơi khác nhau lại có dấu ấn và bối cảnh tương tự nhau như thế được, đúng không? Nên phần trăm cao, vì một lí do nào đó nên nam nữ chính của phần 6 đã đến trấn Ích Xương và trải qua nhiều chuyện khó hiểu ở nơi này. Vậy nên là… phần trăm cao phần 6 sắp ra mắt vẫn chưa có màn combat nảy lửa ở địa phủ mà anh em đang trông đợi đâu.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé

Bơ Béo

Bài liên quan

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Các trường Đại học liên quan đến Game chất lượng hiện nay
Đời sống

Các trường Đại học liên quan đến Game chất lượng hiện nay

Các trường đại học liên quan đến game đang được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu, đặc biệt các nam sinh có đam mê với bộ môn này.
Top Game sinh tồn miễn phí trên Steam đảm bảo chơi là ghiền
Game PC

Top Game sinh tồn miễn phí trên Steam đảm bảo chơi là ghiền

Nếu các bạn là những người yêu thích các tựa game sinh tồn nhưng kinh phí hạn hẹp thì đây là bài viết dành cho các bạn. Bài viết này sẽ tổng hợp top game sinh tồn miễn phí trên Steam khiến người chơi mê từ cái nhìn đầu tiên.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm
Đời sống

Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm 'ngọt như kẹo', body nuột nà "chảy nước miếng"

Hoạt náo viên hot nhất Hàn Quốc - Jo Yeon Ju gây ấn tượng mạnh mẽ với nét đẹp trong trẻo và tự nhiên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9