Thứ hai 13/05/2024 03:21
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Áo Cưới Giấy 4: Cuộn Tơ Hồng - P.2: Sự thật ẩn giấu

aa
Trong phần trước của Áo Cưới Giấy 4, Thôi Uyển Oanh bị đám người giấy bắt đi, Thần Thụy chạy theo cứu cô, nhưng liệu họ có thoát được không?

Phụ Lục

Thôi Uyển Oanh đột nhiên bị đám người giấy bắt đi, Trương Thần Thụy đuổi theo đến biệt phủ nhà họ Trịnh để giải cứu Uyển Oanh, nhưng kết cục của họ thế nào? Hãy cùng tiếp hiểu trong Áo Cưới Giấy 4: Cuộn Tơ Hồng nhé!

Chương 3: Manh mối đan xen

Câu chuyện của Áo Cưới Giấy 4 tiếp tục với sự kiện Trương Thần Thụy ở gần đó nghe thấy tiếng kêu cứu của Uyển Oanh, vội vã đuổi theo cô đến một căn biệt phủ. Dựa vào tấm hoành phi treo trước cửa, Thần Thụy nhận ra nơi này là phủ họ Trịnh đã bị thiêu rụi vào thời Dân Quốc. Đẩy cửa bước vào trong, Thần Thụy nhìn thấy trong phủ Trịnh treo rất nhiều gương, theo phong thủy thì làm vậy sẽ dễ sinh ra sát khí, có hại cho gia chủ. Nhưng bạn gái cũ đang gặp nguy hiểm, anh nào có thời gian quan tâm đến điều kiêng kỵ đó?

Trương Thần Thụy vội vã chạy đến nơi đặt cái kiệu, anh đẩy cửa kiểu, cất tiếng hỏi Uyển Oanh có phải cô đang ở trong đó không? Thế nhưng giọng của Uyển Oanh lại phát ra từ trong căn phòng bên cạnh, còn người trong kiệu lại là nữ quỷ áo đỏ mà Thần Thụy đã gặp ở đầu thôn. Thấy quỷ nữ đã biến mất, Thần Thụy tự nhủ trước mắt không nên nói chuyện này cho Uyển Oanh biết để tránh làm cô hoảng sợ.

Áo Cưới Giấy 4

Anh đi đến căn phòng nơi Uyển Oanh đang bị nhốt, lo lắng hỏi cô có bị thương chỗ nào không. Uyển Oanh đáp cô không sao, nhưng cánh cửa này bị khóa, cô không thể nào ra ngoài được. Thần Thụy nghe vậy thì hơi nhíu mày, rõ ràng cánh cửa không có khóa, trước cửa chỉ dán mấy lá bùa, tại sao Uyển Oanh lại không mở được?

Thần Thụy hỏi tại sao Uyển Oanh lại trấn Ích Xương? Uyển Oanh đáp cô đến đây vì công việc, trùng hợp thay, Thần Thụy cũng thế. Uyển Oanh nghe vậy thì hơi nghi ngờ, cô hỏi ngược lại không phải bây giờ anh đang học nghiên cứu sinh à? Thần Thụy nhận ra Uyển Oanh vẫn còn quan tâm đến mình, vội đáp anh đến đây để nghiên cứu về phong tục cúng thần linh vào tết Trung Nguyên của trấn Ích Xương.

Uyển Oanh nghe đến đây thì im lặng, có vẻ như truyền thuyết quỷ nữ đang lan truyền trên mạng kia là thật rồi. Cô bảo trên đường đi thì bị bắt đến đây, cô có nhặt được một bức tranh kỳ lạ, muốn nhờ Thần Thụy xem thử có manh mối gì không. Nhưng giấy dán cửa thì chọc không thủng, cánh cửa lại kín như bưng, cả tờ giấy cũng không lọt qua được, vậy nên vấn đề trước mắt là làm sao để cô có thể ra khỏi đây trước đã.

Áo Cưới Giấy 4

Trong lúc Uyển Oanh còn loay hoay với cửa chính, Thần Thụy thử dùng bút chọc thủng cửa sổ, may thay, cách này lại thành công. Nhưng khi Thần Thụy chuẩn bị đến gần để xé cửa sổ, một cây kéo đột nhiên đâm ra làm anh giật mình lùi lại. Thần Thụy bảo Uyển Oanh làm vậy nguy hiểm lắm đấy thì lại nghe thấy tiếng bạn gái cũ phát ra ở cửa chính, cô bảo mình chỉ thử đẩy cái cửa ra xem có được hay không thôi mà.

Thần Thụy nghe vậy thì hơi nhíu mày, chẳng lẽ là nữ quỷ kia quấy rối? Có lẽ nghe thấy giọng của Thần Thụy bên phía cửa sổ, Uyển Oanh đi đến, dùng tay xé ra một khe nhỏ để nhìn ra bên ngoài. Hai người cách một cánh cửa sổ trò chuyện với nhau, Thần Thụy hứa anh nhất định sẽ tìm cách đưa Uyển Oanh ra khỏi nơi đây an toàn.

Trước khi Thần Thụy đi, Uyển Oanh đã đưa anh tờ giấy có vẽ bức tranh mà cô tìm được. Cô hỏi anh tại sao năm đó lại đột nhiên cắt đứt liên lạc mà không nói lời nào với mình? Uyển Oanh bảo khi đó cô tỉnh dậy trong bệnh viện thì phát hiện anh đã biến mất Có người nói với Uyển Oanh là Thần Thụy cố tình đẩy cô xuống nước nhưng cô không tin. Bấy lâu nay cô vẫn luôn chờ anh, nhưng sao Thần Thụy vẫn không quay lại để cho cô một lời giải thích rõ ràng?

Áo Cưới Giấy 4

Thần Thụy trấn an Uyển Oanh, anh nói hôm nay là tết Trung Nguyên, không tiện để nói mấy chuyện yêu ma quỷ quái, chờ đến khi cả hai an toàn rời khỏi trấn Ích Xương, anh sẽ nói chuyện rõ ràng với cô sau. Dù chưa hài lòng với lời giải thích nhưng Uyển Oanh biết bây giờ không phải lúc để hờn dỗi, nên đành thôi, cô dặn Thần Thụy cẩn thận rồi cũng đi quanh phòng kiểm tra xem có thể tìm được thứ gì có ích hay không.

Thần Thụy vớt được một chiếc điện thoại cũ từ dưới hồ nước trong phủ, đầu dây bên kia là giọng của anh, kẻ nào đó cứ lặp lại những gì Thần Thụy đã nói trước khi anh chưa đặt chân vào trấn Ích Xương. Bất chợt một bàn tay trồi lên từ dưới nước và lôi chiếc điện thoại trở lại trong hồ, điều này khiến Thần Thụy giật mình kêu to một tiếng. Uyển Oanh hỏi có chuyện gì xảy ra, anh bèn kể lại chuyện kì lạ vừa rồi, Uyển Oanh nghe xong bảo có khi nào do ma quỷ không? Nhưng Thần Thụy gạt đi bảo, có lẽ anh nghe lầm thôi.

Áo Cưới Giấy 4 diễn biến tiếp tục với việc trời đột nhiên có tuyết rơi, Uyển Oanh bảo tuyết rơi giữa mùa hè là có oan tình, có khi nào hồn ma đang kêu oan không? Thần Thụy bảo chắc là do trùng hợp thôi, khuyên Uyển Oanh đừng nghĩ nhiều quá. Uyển Oanh nghe vậy thì cũng hết cách chỉ đành tiếp tục tìm kiếm trong phòng, Thần Thuỵ lúc thì nói cô cẩn thận ma quỷ, lúc lại bảo cô đừng mê tín quá, quả thật cô chẳng biết đâu mà lần.

Áo Cưới Giấy 4

Trong lúc Uyển Oanh kiểm tra trong phòng, Thần Thuỵ lại tiếp tục tìm kiếm xung quanh nhà, tình cờ anh tìm được một quyển sổ ghi chép, dường như do Trịnh thiếu gia để lại. Trịnh thiếu gia viết rằng từ sau khi thê tử chưa cưới là Thôi Uyển Oanh qua đời, trong nhà đột nhiên xảy ra rất nhiều chuyện lạ, thi thoảng còn thấy bóng trắng lướt qua, anh ta tự nhận mình đối xử với người nhà của Uyển Oanh cũng không tệ, nếu là hồn ma quấy phá thì quả thật có hơi vô lý.

Thần Thuỵ cảm thấy ngạc nhiên khi tân nương Thôi tiểu thư trong chuyện xưa lại trùng họ trùng tên với bạn gái cũ của anh. Thần Thuỵ vừa tìm vừa nghĩ rồi đi vào phòng đặt ba cái quan tài, một chiếc quan tài tự nhiên mở ra, rồi những hình nhân giấy ở quanh đó lần lượt ngồi dậy nhìn chằm chằm vào anh rồi đột nhiên bị thiêu rụi mà không rõ nguyên nhân.

Là một người khá gan dạ nên Thần Thuỵ không quá hoảng sợ trước hiện tượng vừa rồi, anh bình tĩnh đi ra ngoài, định sẽ kể lại cho Uyển Oanh nghe thì phát hiện tiền âm phủ bay đầy trời. Thần Thuỵ thử cất tiếng gọi nhưng không thấy Uyển Oanh trả lời. Khi định ghé mắt vào cái lỗ bị thủng ở cửa sổ để kiểm tra thì một bàn tay giấy đột nhiên chọc thủng cửa sổ làm Thần Thuỵ phải lùi lại.

Áo Cưới Giấy 4

Uyển Oanh không trả lời, cửa không mở được, lại còn thấy những chuyện tâm linh kỳ lạ, Thần Thuỵ lập tức chạy đi tìm cây kiếm gỗ trên bàn thờ để cứu Uyển Oanh. Lúc Thần Thuỵ mang kiếm gỗ quay lại, Thôi Uyển Oanh đột nhiên xuất hiện giục anh mau chóng cứu cô ra. Thần Thuỵ dùng kiếm gỗ chém đứt ba lá bùa dán trên cửa, nhưng phía sau cánh cửa lại không phải Thôi Uyển Oanh mà là một đám người giấy mắt mở trừng trừng.

Thấy đám người giấy tiến lại gần, Thần Thuỵ hoảng hốt lùi về sau, bất ngờ anh cảm giác được có thứ gì đó đang giữ chân anh lại. Cúi đầu nhìn xuống thì thấy một bàn tay trắng nhợt đang nắm lấy cổ chân của anh và bất ngờ lôi anh xuống hồ nước. Trước khi chìm sâu vào làn nước, bên tai Thần Thuỵ đột nhiên vang lên tiếng “cảm ơn” như xa như gần vọng về từ cõi âm ti.

Chương 4: Nảy sinh nghi ngờ

Áo Cưới Giấy 4 chuyển cảnh, Thôi Uyển Oanh đứng sau cánh cửa, nhìn thấy Thần Thuỵ bị lôi xuống nước thì vội vàng gọi tên anh. Điều này vô tình thu hút sự chú ý của đám người giấy khiến bọn chúng lập tức chuyển mục tiêu tấn công sang Uyển Oanh. Trong cơn hoảng loạn, cô cắm đầu bỏ chạy rồi bị lạc vào bên trong một mật thất bị ấn, dùng giá sách chặn cửa cản đám người giấy ở bên ngoài.

Áo Cưới Giấy 4

Tránh thoát được một kiếp, Uyển Oanh tự trấn an rằng, Thần Thuỵ sbiết bơi, ngã xuống nước chắc không sao đâu, việc cần làm bây giờ là phải tìm đường khác để trốn ra ngoài. Thế nhưng Uyển Oanh loay hoay một lúc vẫn chưa thấy lối ra đâu, lại còn nghe tiếng Thần Thuỵ gọi cô ở cửa mật thất. Thần Thuỵ bảo lúc lặn xuống hồ, anh tình cờ tìm thấy một hang động dẫn đến chỗ này, không ngờ lại gặp được cô ở đây.

Thế nhưng cánh cửa bị kẹt nên không có cách nào vào được, vậy là cả hai chỉ đành cách một cánh cửa trò chuyện. Thần Thuỵ bảo anh có một người bạn quen trên mạng thường hỏi anh về mấy chuyện tâm linh để tìm cách cứu bạn gái của cậu ta. Cậu ta từng kể với anh rằng mình có thể dùng điện thoại để nhìn thấy và trò chuyện được với ma quỷ. Thông qua chi tiết này thì khả năng cao người bạn quen trên mạng mà Thần Thuỵ nhắc đến chính là nam chính Thân Mặc Khanh ở phần 3.

Trong lúc cả hai trò chuyện, có thể thấy Thần Thuỵ đang nghiên cứu huyền học, có kiến thức và lòng tin vào những chuyện tâm linh. Tuy vậy anh lại luôn vô thức phản bác những suy nghĩ về ma quỷ của Uyển Oanh. Có lẽ chúng ta đều cho rằng Thần Thuỵ không quan tâm đến cảm xúc của bạn gái cũ, nhưng Uyển Oanh biết, thật ra Thần Thuỵ làm vậy là vì muốn trấn an cô. Anh biết cô rất sợ ma nên luôn tìm cách lý giải mọi thứ bằng con mắt khoa học, cốt chỉ muốn cô có thể yên tâm hơn một chút.

Sau một hồi thảo luận, Uyển Oanh bảo cô cảm thấy nữ quỷ này thật ra rất đáng thương, đã bị bắt làm âm hôn còn không được siêu thoát. Có lẽ mục đích của nó khi dụ cô đến đây là muốn cô đốt cho nó một hình nhân thế mạng để nó được đi đầu thai chăng? Thần Thuỵ vốn có nghiên cứu về huyền học, ban đầu anh không đồng ý, nhưng bị Uyển Oanh thuyết phục mãi thì dần xuôi theo. Chỉ đành chép miệng bảo nếu cô cần gì thì cứ nói, anh sẽ giúp.

Để thực hiện nghi lễ, Uyển Oanh cần một hình nhân giấy để thế mạng, vật tuỳ thân, ngày sinh bát tự của người đã khuất và tiếng khóc đưa tiễn của hai người nữ. Uyển Oanh đeo chiếc nhẫn tìm được trong phòng sách rồi vẽ ngũ quan cho hình nhân tân nương giấy, dùng chu sa viết ngày sinh bát tự của nữ quỷ, nhưng thật trùng hợp khi nó cũng là ngày sinh của cô.

Ngoài ra còn có một chuyện rất kỳ lạ, đó là khi Uyển Oanh chạm tay vào cái điện thoại trong phòng sách, cô nhìn thấy cảnh một người đàn ông giống hệt với Thần Thuỵ thời còn học đại học. Tiếp sau đó là tiếng khóc thê lương của nữ quỷ vang lên, bảo rằng người đàn ông đó đã lừa gạt cô ta, làm Uyển Oanh hoài nghi, chẳng lẽ Thần Thuỵ và nữ quỷ này đã gặp nhau từ trước à?

Nhưng chuyện đó giờ không quan trọng bằng chuyện giúp nữ quỷ siêu thoát để sớm rời khỏi nơi này. Uyển Oanh ghi âm tiếng khóc của nữ quỷ kèm theo đó là tiếng khóc của cô, nhưng vì không phải dạng con gái mau nước mắt nên cô phải mất một lúc khá lâu để tìm lý do để khóc. Lý do ấy đến từ cái ngày Thần Thuỵ rời bỏ cô mà không thèm nói lời nào, may mắn Thần Thuỵ không biết cô lại rơi nước mắt vì anh ta, nếu không thì mất mặt lắm.

Sau khi chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, Uyển Oanh tiến hành nghi lễ bằng cách châm lửa đốt hình nhân giấy, nhưng đang đốt thì hình nhân tân nương lại đột ngột biến thành hình dáng của Thôi Uyển Oanh rồi cháy rụi. Tiếng khóc ai oán đột nhiên thay đổi thành tiếng cười đầy ma mị, kèm theo đó là chất giọng vô cùng rùng rợn của nữ quỷ, cô ta bảo rằng kẻ thế mạng chính là Uyển Oanh.

Uyển Oanh nghĩ rằng mình bị Thần Thuỵ lừa nên quay lại cửa mật thất để chất vấn anh, nhưng Thần Thuỵ đã biến mất từ lúc nào. Uyển Oanh càng hoang mang hơn khi tìm được một quyển sổ ghi chép dưới bàn thờ phật trong gian thờ. Theo nội dung trong quyển sổ, lúc trước nhà họ Trịnh có biết đến tín ngưỡng thờ Lục Táng bồ tát từ một thôn có chữ Thuỷ trong tên gọi, nhiều khả năng đó là thôn Mạt Thuỷ.

Cảm giác Lục Táng bồ tát sức mạnh vô biên, họ quyết định truyền bá nó đến với người dân của trấn Ích Xương, nhưng người trấn Ích Xương khi đó đang thờ phụng Lục Vương Gia nên không tin. Vậy là người nhà họ Trịnh đã kết hợp tên của “Lục Vương Gia” với hình tượng của “Lục Táng bồ tát”, tạo thành một tín ngưỡng mới gọi là “Lục lão thái gia”. Sau đó gia tộc này tích cực truyền bá tục thờ “Lục lão thái gia” khắp trấn Ích Xương.

Về phần nữ quỷ kia, nàng ta quả thật bị cha mẹ bán để làm âm hôn, nhưng đối tượng âm hôn của nàng lại là “Lục lão thái gia”, có thể thấy tục lệ này giống với tục “Tân nương giấy” đã tồn tại ở thôn Trang Linh. Trong lúc chống trả, nữ quỷ đó đã dùng kéo đâm mù một bên mắt của Trịnh lão gia. Câu chuyện tiếp theo Uyển Oanh không rõ, vì cô chỉ biết được đến đó.

Khi Uyển Oanh tìm cách giải lời nguyền quỷ thế mạng tự dưng ám vào mình thì Thần Thụy đột nhiên quay trở lại. Vừa thấy anh, Uyển Oanh lập tức trách móc Thần Thụy cố tình dạy cô cách làm sai nghi lễ, biến cô thành quỷ thế mạng, còn hỏi có phải chuyện này có liên quan với việc năm đó anh biến mất hay không? Ban đầu Thần Thụy cũng ngạc nhiên, nhưng khi nghe Uyển Oanh nhắc đến chuyện năm đó, anh lựa chọn im lặng.

Thần Thụy đưa cho Uyển Oanh lá bùa, bảo cô cầm nó rời khỏi nơi này. Theo suy luận của Thần Thụy thì có lẽ sức mạnh của nữ quỷ chỉ có thể sử dụng ở phủ nhà họ Trịnh, vậy nên chỉ cần Uyển Oanh rời khỏi đây thì sẽ an toàn. Uyển Oanh cầm lá bùa, xuất phát từ sự quan tâm, cô hỏi như vậy thì Thần Thụy làm sao đây, kết quả bị anh quát lớn đừng hỏi nhiều. Cảm thấy lòng tốt không được báo đáp, Uyển Oanh tức giận cãi nhau với Thần Thụy rồi bỏ đi, mặc kệ anh ở lại mật thất.

Nhờ có lá bùa của Thần Thụy, Uyển Oanh thành công chạy về chỗ chiếc xe của cô đang đỗ, nhưng khi ngồi lên xe, cô đột nhiên bình tĩnh suy nghĩ lại. Với cá tính của Thần Thụy, chắc chắn anh đã cố tình nói vậy để đuổi cô đi, mục đích anh làm vậy rõ ràng là vì nghĩ cho cô, sợ cô gặp nguy hiểm. Uyển Oanh siết chặt tay lái, lao ra khỏi xe vòng về nhà họ Trịnh giải cứu Thần Thụy, cô quyết định rồi, có thoát thì cả hai phải cùng thoát.

Thần Thụy cuối cùng cũng chịu thua trước thái độ cứng rắn của Uyển Oanh, quyết định tìm cách cùng cô thoát khỏi nơi này. Phía bên kia, Thần Thụy mở được một cơ quan, làm một cánh cửa mật thật bên phía Uyển Oanh mở ra. Uyển Oanh bàn với Thần Thụy xong rồi leo xuống mật thất, nhưng ngay lúc cô vừa xuống, cửa mật thất đột nhiên bị một bức tượng đá bịt lại, mà nhà họ Trịnh vốn khang trang giờ cũng trở nên hoang phế.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết tiếp theo về Áo Cưới Giấy 4 nhé!

Đức Phạm

Bài liên quan

Cốt truyện Áo Cưới Giấy 4: Cuộn Tơ Hồng
Video

Cốt truyện Áo Cưới Giấy 4: Cuộn Tơ Hồng

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Áo Cưới Giấy 4 đã chính thức ra mắt. Hãy cùng tìm hiểu xem lần này sẽ là câu chuyện tình yêu như thế nao?
Phân tích trailer chính thức Áo Cưới Giấy 4
Video

Phân tích trailer chính thức Áo Cưới Giấy 4

Ngày 15 tháng 7 vừa qua, Áo Cưới Giấy 4: Hồng Ti Triền đã giới thiệu trailer chính thức đồng thời ấn định thời gian phát hành của trò chơi vào ngày 29/7/2022.
Phân tích trailer 2 của Áo Cưới Giấy 4: Hồng Ti Triền
Video

Phân tích trailer 2 của Áo Cưới Giấy 4: Hồng Ti Triền

Như vậy là thời điểm ra mắt cảu Áo Cưới Giấy 4 đã gần kề, trong thời gian chờ waikfu mới hãy cùng phân tích trailer thứ 2 của tựa game này nhé.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học
Đời sống

Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học

Phineas Gage bị một thanh sắt đâm xuyên đầu khi đang chỉ huy một nhóm công nhân làm việc trên tuyến đường sắt Rutland & Burlington nhưng sống sót như kỳ tích.
Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ
Đời sống

Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ

Cô nàng hot girl 'Kem xôi TV' Quỳnh Kool đăng tải loạt ảnh 'sông nước' khiến anh em không thể ngồi yên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9