Thứ hai 13/05/2024 00:56
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Áo Cưới Giấy 4: Cuộn Tơ Hồng - P.1: Truyền thuyết ma nữ

aa
Áo Cưới Giấy 4 ra mắt, kéo theo đó là một câu chuyện tình không kém phần cảm động của cặp đôi Trương Thần Thụy và Thôi Uyển Oanh.

Phụ Lục

Áo Cưới Giấy là một series đã quá quen thuộc trên channel Mọt Game nên có lẽ tôi không cần phải giới thiệu gì thêm nữa nhỉ? Vì video hôm nay sẽ khá dài nên để tiết kiệm thời gian quý báu thì chúng ta hãy bắt đầu vào nội dung của Áo Cưới Giấy 4 luôn nào.

Mọi chuyện trong Áo Cưới Giấy 4 bắt đầu vào một ngày mưa tầm tã, khi nữ chính Thôi Uyển Oanh đang gọi điện thoại trong phòng làm việc. Gần đây trên mạng bắt đầu lan truyền tin đồn về một truyền thuyết đô thị bí ẩn, rằng người nào nhận được tin nhắn từ số lạ mời tham dự hôn lễ thì phải lập tức gửi cho bạn thân của mình, nếu không sẽ gặp phải những chuyện tâm linh kỳ quái. Thôi Uyển Oanh cảm thấy tin này khá hot nên đề nghị dùng nó làm đề tài cho bài báo sắp tới, nhưng người bên kia điện thoại lại không đồng ý vì nghĩ nó không cuốn hút.

Cả hai nói đến đây thì điện thoại Uyển Oanh báo pin yếu rồi tắt nguồn, cô không còn cách nào khác ngoài gác công việc lại một bên rồi đi tìm dây sạc điện thoại. Nhưng cô còn chưa kịp cắm sạc thì điện thoại vốn tắt nguồn đột nhiên sáng lên, thông báo cô nhận được một tin nhắn mời tham dự đám cưới, còn chưa kịp đợi Uyển Oanh nhấn vào, màn hình điện thoại đột nhiên hiện lên hình ảnh một tấm thiệp cưới cực kì quái dị. Trong thiệp, tân lang và tân nương đứng cạnh nhau, mặt tân lang trắng toát như người giấy, còn tân nương thì lơ lửng trên không, chân không chạm đất.

Bên phần giới thiệu hôn lễ, tên của tân nương lại được viết là “Thôi Uyển Oanh”. Một tiếng sét bất chợt vang lên, hình ảnh tấm thiệp cưới bị thay bằng cảnh một cô gái treo cổ trên ngọn cây, nhưng đáng sợ hơn là khung cảnh sau lưng cô gái rất giống với cảnh nhìn ra từ cửa sổ phòng của Uyển Oanh. Không chỉ điện thoại mà cả màn hình laptop cũng xuất hiện hình ảnh của cô gái ấy, Uyển Oanh sợ nhất là mấy chuyện ma quỷ kinh dị nên vội vàng gập laptop xuống.

Thế rồi đập vào mắt cô là hình ảnh cô gái áo đỏ đang treo lơ lửng trước cửa sổ, màn hình điện thoại của Uyển Oanh xuất hiện một loạt danh bạ điện thoại giống như đang chờ cô chọn một cái tên trong số đó, trong đó có cả tên người bạn trai cũ Trương Thần Thụy. Cô gái áo đỏ càng lúc càng tiến đến gần Uyển Oanh làm cô sợ bủn rủn cả tay, trong cơn hoảng loạn, Uyển Oanh đưa tay đến tên của Trương Thần Thụy, và câu chuyện trong game cũng chính thức bắt đầu .

Chương 1: Con đường xa lạ

Vài ngày sau, câu chuyện của Áo Cưới Giấy 4 tiếp tục với Trương Thần Thụy đang ngồi xe buýt đến trấn Ích Xương để điều tra chuyện gì đó thì bất ngờ gặp phải hiện tượng lạ. Khi xe chạy lướt qua một cái cây, dường như anh nhìn thấy một cô gái đang treo cổ trên ngọn cây, bầu trời bỗng nhiên sụp tối, tài xế biến mất, chiếc xe cũng trở nên cũ kĩ, những hành khách vốn ngồi trên xe đột nhiên bị thay thành những hình nhân giấy mặc trang phục thời Dân Quốc, còn chuyến xe chẳng biết từ bao giờ đã cập bến trạm Ích Xương.

Là một người gan dạ, Trương Thần Thụy bình tĩnh đi lên trước kiểm tra thì phát hiện cửa xe bị kẹt không mở được, vậy nên anh chỉ còn cách đập vỡ kính xe để trèo ra ngoài. Bất ngờ, Thần Thụy nhìn thấy một bóng người rất giống bạn gái cũ Thôi Uyển Oanh đang đứng sau cổng trấn, anh gọi lớn tên cô, nhưng bóng cô gái ấy càng đi càng xa, khiến Thần Thụy tự hỏi chẳng lẽ anh nhận nhầm người?

Dựa vào những tài liệu mà Thần Thụy thu thập được về trấn Ích Xương thì nơi này có liên quan đến nguồn gốc của nữ quỷ đang nổi trên mạng dạo gần đây. Theo đồn đại thì nữ quỷ khi còn sống vốn là người song tính, tức là cô bị thu hút bởi cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên vào thời đó, cha mẹ của nữ quỷ lại không thể chấp nhận chuyện này, vậy nên họ đã bán cô cho một nhà giàu để làm âm hôn.

Vào ngày thành hôn, thi thể của tân lang đột nhiên biến mất, một mình nữ quỷ bị chôn sống trong quan tài. Nhiều năm sau, người ta vô tình đào được quan tài của nữ quỷ trong lúc khai quật khu đất cũ, vì để bán đất được giá cao nên chủ thầu đã giấu diếm chuyện này. Linh hồn của nữ quỷ mang nhiều oán hận nên không thể siêu thoát. Sau khi được thả ra thì bắt đầu tung hoành trên mạng internet để tìm kiếm người thành thân với mình để bầu bạn ở thế giới bên kia.

Ngoài ra, Thần Thụy còn biết cứ ba năm một lần, trấn Ích Xương sẽ tổ chức một lễ hội truyền thống vào dịp tết Trung Nguyên. Trong lễ hội đó có tục làm đám cưới cho Thủy Thần, nhưng thực hư thế nào thì anh vẫn chưa rõ vì người trong trấn không chào đón người ngoài tham gia lễ hội này. Sau khi tìm được một số điện thoại bí ẩn, Thần Thụy thử gọi để tìm kiếm sự giúp đỡ. Rất nhanh đã có người bắt máy, nhưng bên kia đầu dây chỉ có tiếng xối nước và tiếng kêu của một người đàn ông nghe rất giống giọng của Thần Thụy, rồi điện thoại đột nhiên bị ngắt.

Điện thoại không gọi được nữa, Thần Thụy chỉ còn cách lấy chìa khóa được giấu trên quạt trần để mở một cái hòm đồ cũ để xem có tìm được thứ gì giúp mở cổng hay không. Thế rồi dưới ánh trăng mờ ảo, Thần Thụy nhìn thấy vũng nước mưa phản chiếu hình ảnh cô gái mặc áo đỏ đang treo cổ ở ngọn cây gần đấy, nhưng chớp mắt hình ảnh đó lại biến mất. Nghĩ mình gặp ảo giác, anh lấy chiếc kìm mình vừa tìm được để phá khóa rồi bước vào trong trấn Ích Xương.

Buổi tối trong trấn nhỏ không một ánh đèn, nhưng khi Thần Thụy vừa bước vào, những chiếc đèn lồng đỏ lần lượt được thắp sáng. Dưới ánh sáng leo lét đầy ma mị của những chiếc đèn lồng, Thần Thụy nhìn thấy Uyển Oanh đang đứng trên con phố cũ, chầm chậm quay đầu nhìn anh. Thần Thụy lớn tiếng gọi tên cô, nhưng anh chợt nhận ra, sau lưng Thôi Uyển Oanh còn có hình bóng một cô gái áo đỏ đang treo cổ mà anh đã gặp nhiều lần trên đường.

Chương 2: Câu chuyện không ngờ

Trở lại trước đó đó vài phút trong cốt truyện Áo Cưới Giấy 4, Thôi Uyển Oanh đang trên đường đến trấn Ích Xương công tác thì điện thoại mất sóng. Định vị của xe thì không nhạy, cảm thấy vị trí hiện tại cách điểm đến không quá xa nên cô quyết định đi bộ đến đó. Uyển Oanh xuống xe, đi vào trong trấn và chạm mặt Thần Thụy cũng vừa đến nơi. Trong lúc Uyển Oanh còn đang bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của anh bạn trai cũ thì Thần Thụy đã hét lên bảo cô coi chừng phía sau.

Uyển Oanh chột dạ quay đầu lại kiểm tra thì chẳng thấy gì cả, có vẻ như hồn ma cô gái áo đỏ mà Thần Thụy nhìn thấy đã biến mất. Thần Thụy nói nơi này rất nguy hiểm, anh yêu cầu cô lập tức rời khỏi đây càng sớm càng tốt. Bạn trai cũ đột nhiên xuất hiện rồi lớn tiếng với mình khiến Uyển Oanh cảm thấy hơi khó chịu, cô hỏi Thần Thụy đang nói gì đấy. Nhưng có lẽ vì khoảng cách quá xa, hai người không nghe rõ lời đối phương, Uyển Oanh định đi đến gần thì bị một đám người đưa tang chặn lại.

Đợi khi đám rước đi qua, Uyển Oanh không còn thấy Thần Thụy đâu nữa. Một cảm giác sợ hãi khiến sống lưng cô ớn lạnh. Nhìn xa xa có một đám người đang trò chuyện, Uyển Oanh lập tức chạy đến định hỏi thăm, nhưng cứ mỗi khi cô đến gần thì đám người đó lại đột nhiên biến mất rồi xuất hiện ở cách đó không xa. Cả trấn không một bóng người, nhà nghỉ vốn phải ở rất gần, nhưng Uyển Oanh lại thấy cô càng đi càng xa. Sau một hồi đi loanh quanh, Uyển Oanh không biết mình rốt cuộc đang ở nơi nào còn đồng hồ thì cho thấy lúc này đã gần 9:13 tối.

Áo Cưới Giấy 4 tiếp tục, hôm nay là ngày rằm, nhưng mặt trăng trên trời lại là hình lưỡi liềm, sau một hồi lang thang vô định, Uyển Oanh đặt chân đến phố Ngạt Thiêm và tìm thấy một tấm thiệp cưới giống hệt tấm thiệp cô nhận được trên điện thoại mấy ngày trước. Trên tấm thiệp ghi rõ, tân nương là Thôi Uyển Oanh còn tân lang là Trịnh Mai Khúc, một người cô không hề quen biết. Nếu thiệp cưới trên điện thoại thì có thể là trò đùa của ai đó, nhưng bây giờ nhặt được tấm thiệp hàng thật thì hình như trò đùa này đã đi quá xa rồi.

Sau khi thử gõ vào cái chiêng trên tay hai hình nhân Hắc Bạch Vô Thường, một trận gió lớn thổi qua làm người ta rét run, Uyển Oanh nhận ra khung cảnh dường như đã có sự thay đổi rất lớn. Mặt trăng vốn khuyết giờ lại biến thành trăng tròn, xung quanh cũng xuất hiện thêm một hình nhân người kể chuyện mà cô không hề thấy trước đó. Nếu muốn thoát khỏi nơi này, có lẽ Thôi Uyển Oanh cần tìm một số đồ vật để trao đổi với hình nhân giấy.

Cứ mỗi khi gõ vào cái chiêng trong tay hình nhân Hắc Bạch Vô Thường, khung cảnh xung quanh sẽ thay đổi thành từng thời kỳ khác nhau. Trong quá trình này, Uyển Oanh sẽ tìm thấy một tờ báo thời Dân Quốc đưa tin về việc nhà họ Trịnh xảy ra hỏa hoạn. Toàn bộ người ở trong nhà không còn một ai sống sót, Uyển Oanh tự hỏi, liệu họ Trịnh đó có liên quan gì đến Trịnh Mai Khúc được ghi tên tân lang trên thiệp mời hôn lễ hay không?

Bất chợt, Uyển Oanh tìm thấy một chiếc đèn lồng giấy nằm trên mặt đất, khi thử đưa tay chạm vào nó, một khung cảnh trong quá khứ hiện lên trước mặt cô. Đèn lồng này là do một cô gái thả để gửi lời cầu nguyện đến Kỳ Hồng Nương (bà mai Kỳ), khung cảnh vốn phải nên thơ yên bình nhưng chợt thay đổi thành một buổi âm hôn. Tân lang mặt trắng bệch như tờ giấy, hắn giống một hình nhân có nụ cười quỷ dị hơn là con người. Còn tân nương thì đầu cúi gằm xuống, cả người lơ lửng trên không, dường như cô bị treo cổ trên xà nhà.

Thôi Uyển Oanh hoảng sợ rút tay về, dường như hình ảnh cô thấy vừa rồi chính là những hồi ức bi thương trong quá khứ của nữ quỷ áo đỏ. Lúc này Uyển Oanh chợt nghĩ về con rối tân nương mà cô từng thấy tại sạp múa rối ở trong trấn. Mỗi khi Uyển Oanh đưa cho con rối những món quà mà nó yêu cầu, con rối sẽ hát cho cô nghe một khúc. Qua câu hát của con rối, có thể thấy nó rất trông đợi vào một mối lương duyên tốt đẹp.

Thế nhưng khi Uyển Oanh đưa cho con rối sợi chỉ đỏ, nó lại hát hy vọng tơ hồng sẽ giúp nó hạnh phúc, rồi treo cổ ngay trước mặt Uyển Oanh. Sau khi cầm con rối treo lên lồng đèn, Uyển Oanh nhặt được một tờ báo nói về việc trước ngày thiếu gia Trịnh Mai Khúc thành hôn, tân nương họ Thôi đột ngột qua đời trong đêm. Người nhà họ Trịnh bảo rằng tân nương mắc bệnh qua đời, còn cử hành tang lễ rất trang trọng, nhưng cũng có nhiều lời đồn cho rằng nhà họ Trịnh làm gì đó đắc tội với cô hồn dã quỷ nên mới bị ám.

Dựa vào những ký tự chỉ dẫn trên tờ báo, Uyển Oanh mở khóa được chiếc rương đặt trong kiệu hoa, lấy ra một tấm gương cũ. Một hình nhân giấy bất ngờ xuất hiện sau lưng Uyển Oanh đẩy cô vào trong kiệu. Chiếc kiệu từ từ chuyển động trước sự bàng hoàng của Uyển Oanh, cô gái trẻ sợ hãi gọi tên Thần Thụy trong cơn hoảng loạn, nhưng anh người yêu cũ đã đi đâu mất rồi?

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những video sắp tới về Áo Cưới Giấy 4 nhé.

Đức Phạm

Bài liên quan

Áo Cưới Giấy 6: P.2 - Âm dương cách biệt nhưng tình cảm mãi không chia lìa
Video

Áo Cưới Giấy 6: P.2 - Âm dương cách biệt nhưng tình cảm mãi không chia lìa

Trong video trước của Áo Cưới Giấy 6, chúng ta đã biết được nửa đầu của câu chuyện, tiếp theo mọi thứ sẽ diễn biến thế nào, hãy cùng nhà Mọt tìm hiểu nhé.
Áo Cưới Giấy 6: P.1 - Chuyện tình kỳ lạ tại bệnh viện số 13
Video

Áo Cưới Giấy 6: P.1 - Chuyện tình kỳ lạ tại bệnh viện số 13

Áo Cưới Giấy 6 đã chính thức ra mắt phần 6 và đương nhiên không để anh em phải chờ lâu, video tóm tắt cốt truyện Áo Cưới Giấy 6 đã có rồi đây.
Game kinh dị giải đố DÃ MAN NHẤT
Video

Game kinh dị giải đố DÃ MAN NHẤT

Nếu đã từng xem video “Top game ăn theo Áo Cưới Giấy” của Mọt cách đây mấy tháng thì hẳn bạn cũng biết, sau khi Áo Cưới Giấy hot, có nhiều nhà phát hành đã quyết định ăn theo thể loại game giải đố này.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học
Đời sống

Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học

Phineas Gage bị một thanh sắt đâm xuyên đầu khi đang chỉ huy một nhóm công nhân làm việc trên tuyến đường sắt Rutland & Burlington nhưng sống sót như kỳ tích.
Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ
Đời sống

Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ

Cô nàng hot girl 'Kem xôi TV' Quỳnh Kool đăng tải loạt ảnh 'sông nước' khiến anh em không thể ngồi yên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9