Thứ năm 28/03/2024 18:45
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 24°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 24°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA

aa
Với tổng cộng 119 lần được ra sân, Ezreal đang là vị tướng Xạ Thủ được sử dụng nhiều nhất giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Phụ Lục

Theo thống kê mới đây từ BTC giải đấu Icon Series SEA Việt Nam, vị tướng Tốc Chiến đang được sử dụng nhiều nhất tính từ giai đoạn Tiền Mùa Giải đến vòng Play-Off hiện tại chính là Ezreal. Đây là một tướng Xạ Thủ được xem như là nền tảng của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại khi ra mắt vào giai đoạn Open Beta vào tháng 3/2010.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA

Với bộ kỹ năng và độ cân bằng sức mạnh hoàn hảo, Ezreal có thể dễ dàng trở thành một vị tướng Xạ Thủ đường giữa hoặc đường Rồng đủ sức khiến nhiều đối thủ phải "khóc thét'. Với lối chơi quấy rối bằng bộ kỹ năng rất khó chịu của mình, không phải tự dưng mà Nhà Thám Hiểm đã và đang trở thành một vị tướng chủ lực của nhiều đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng phân tích lối chơi và hướng lên đồ của một số tuyển thủ Việt Nam chơi Ezreal nhé!

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA
SGP Gunner với con bài Ezreal trong chiến thắng đầu tiên mở màn Vòng Bảng Icon Series SEA

Bộ kỹ năng của Ezreal

Nội tại - Pháp Lực Gia Tăng

  • Ezreal nhận thêm 12,5% Tốc độ Đánh mỗi khi dùng kỹ năng trúng đích trong 8s, tối đa 4 stack

Chiêu 1: Phát Bắn Thần Bí

  • Ezreal bắn ra một luồng năng lượng giúp làm giảm hồi chiêu nếu trúng kẻ địch. Giảm hồi chiêu các kỹ năng của Ezreal nếu Phát Bắn Thần Bí trúng mục tiêu.

Chiêu 2: Tinh Hoa Tuôn Chảy

  • Ezreal bắn ra một quả cầu dính vào tướng hoặc mục tiêu đầu tiên trúng phải. Nếu Ezreal tấn công kẻ địch có quả cầu, nó sẽ phát nổ và gây sát thương kèm theo hồi năng lượng cho Ezreal

Chiêu 3: Dịch Chuyển Cổ Học

  • Ezreal bay đến một chỗ gần đó và bắn ra một luồng năng lượng vào kẻ địch gần nhất.

Chiêu cuối: Cung Ánh Sáng

  • Ezreal vận sức để bắn ra sóng năng lượng cực mạnh gây sát thương lên mỗi đơn vị nó đi qua (sát thương giảm đi theo từng đơn vị trúng phải).

eSports

Tốc Chiến: Hướng dẫn đi đường Baron và lên đồ đấu sĩ cho Renekton

Renekton - Đồ Tể Sa Mạc - đã sẵn sàng cập bến Tốc Chiến với sức mạnh vượt trội cả về sát thương lẫn khả năng chống chịu đường Baron.

Trang Bị - Bảng Ngọc của Ezreal

Bảng ngọc

Đối với nhánh chính của Bảng Ngọc, người chơi Ezreal nên sử dụng bảng "Đạo Chích". Bảng Ngọc này sẽ giúp cho Ezreal được hưởng một hiệu ứng đòn đánh bất kỳ. Kỹ năng này kết hợp rất tốt với chiêu 1 của Ezreal, không chỉ tạo lợi thế trong giai đoạn đi đường mà còn khỏe trong giai đoạn late game.

Ngoài ra, bảng ngọc Đắc Thắng cũng sẽ tăng khả năng kết liễu đối thủ khi máu của mục tiêu còn dưới 35%, đồng thời được hồi lại 10% máu cũng giúp Ezreal có thể sống sót trong giao tranh tốt hơn sau khi thực hiện combo của mình.

Đối với 2 nhánh phụ còn lại, người chơi nên giữ bảng Hồi Phục và Dải Băng Năng Lượng khuyên dùng từ Riot Games. 2 bảng ngọc này sẽ giúp Ezreal trụ vững trong cả giai đoạn đi đường lẫn giao tranh, phù hợp với một tướng sử dụng năng lượng nhiều như Ezreal.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA

Trang Bị

Quan sát các trận đấu từ các tuyển thủ "tay to" trong giải Icon Series SEA Mùa Hè 2021 như Dyling từ Team Flash, KIRAL từ SBTC hoặc Gunner từ Saigon Phantom, có thể dễ dàng nhận ra 3 trang bị trấn phái của Ezreal được các tuyển thủ tin dùng nhất.

Đầu tiên là Tam Hợp Kiếm, với nội tại cùng bộ kỹ năng của Ezreal, không mấy lạ khi đây chính là trang bị trấn phái cho Nhà Thám Hiểm và được nhiều tuyển thủ tin dùng nhất. Khả năng "gây thêm sát thương vật lý tương đương 200% sát thương vật lý cơ bản sau khi sử dụng một kỹ năng khiến đòn đánh thường tiếp theo được sử dụng trong vòng 10 giây" của Tam Hợp Kiếm quả thật rất phù hợp với lối chơi cấu rỉa bằng chiêu thức của Ezreal.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA

Tiếp theo là Kiếm Manamune (hoặc Thần Kiếm Manamune sau khi đã được nâng cấp) là món trang bị trấn phái tiếp theo nhằm tối ưu năng lượng và gia tăng sức mạnh đòn đánh thường của Ezreal. Đây cũng là một trong những trang bị được nhiều tuyển thủ Tốc Chiến Việt Nam tin dùng nhất hiện tại cho Ezreal.

Món trấn phái cuối cùng là Gươm Vua Vô Danh! Không phải là Găng Tay Băng Giá như LMHT phiên bản PC. Với món trang bị này, người chơi Ezreal cần có lối chơi "bạo lực" một chút và phải thường xuyên gây áp lực, cấu rỉa và quấy rối đối thủ bằng kỹ năng điều khiển của mình. Đây cũng chính là món trang bị giúp các tuyển thủ Icon Series SEA có thể dễ dàng solo 1vs1 hơn với những bộ combo dồn sát thương cực đau từ Nhà Thám Hiểm.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA
Có Thần Kiếm Manamune rồi thì ngại gì không xả skill?

Đối với món trang bị nâng cấp, các tuyển thủ tin tưởng vào Đồng Hồ Cát. Đồng thời, cũng tùy vào hoàn cảnh của trận đấu, người chơi có thể lên cho mình món tiếp theo là Giáp Thiên Thần trước nhằm tăng khả năng sống sót hoặc Lời Nhắc Tử Vong trước nhằm tăng khả năng xuyên giáp cùng hiệu ứng Vết Thương Sâu lên đối thủ.

Lối chơi của Ezreal

Tương tự như các tướng Xạ Thủ khác, Ezreal có lối chơi yêu cầu khả năng giữ vị trí tốt và tập trung vào việc gây sát thương và dứt điểm những kẻ địch đã bị khống chế từ tuyến đầu. Tuy nhiên, Ezreal cũng là một vị tướng có khả năng quấy rối bằng bộ kỹ năng tương tự như các Pháp Sư. Thế nên cách chơi Ezreal cũng có đôi chút khác biệt so với những Xạ Thủ khác.

Nếu quan sát các trận đấu của SBTC trước GameHome, Saigon Phantom trước CES hoặc Team Flash trước VEC, dễ dàng nhận ra các Xạ Thủ chuyên nghiệp khi cầm Ezreal thường phải quản lý tốt thanh năng lượng của bản thân. Bởi lẽ Ezreal chú trọng khá nhiều vào mức năng lượng để có thể né tránh, giữ khoảng cách an toàn cũng như cấu rỉa và thuần thục chuỗi combo của mình nhằm tối ưu lượng sát thương lớn nhất có thể lên kẻ địch.

Khả năng giữ khoảng cách trong giao tranh của Ezreal trong tay tuyển thủ SBTC KIRAL

Các combo cơ bản

Combo áp sát và đuổi theo đối phương của KIRAL từ SBTC

  • Chiêu 3 → Chiêu 2 → Chiêu 1: Nếu bạn thấy đối thủ mất kỹ năng khống chế hoặc chạy trốn, nhanh tay sử dụng Chiêu 3 tiếp cận rồi tung cùng lúc Chiêu 2 và Chiêu 1 chuẩn xác để cấu máu. Bồi thêm đòn đánh thường trong khi chờ hồi chiêu nhằm tối đa hóa sát thương gây ra.

Combo giao lưu chiêu thức cơ bản Dyling từ Team Flash

  • Chiêu 1 → Chiêu 2 → Đánh thường: Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thêm đòn đánh thường sau khi sử dụng Chiêu 2 nhằm kích hoạt hiệu ứng của kỹ năng này và gây thêm sát thương cho đối thủ.

Combo dồn sát thương cực nhanh Gunner từ SGP

  • Chiêu 2 → Chiêu 3 → Chiêu 1 → Đánh thường: Người chơi Ezreal có thể sử dụng combo này để dồn sát thương nhanh, sử dụng Chiêu 2 trước để Dịch Chuyển Cổ Học nhằm gây 1 lượng lớn sát thương, kết hợp đánh thường và chiêu 1 sẽ có thể dễ dàng giành thắng lợi.

Cách dồn combo của Dyling Team Flash trong giao tranh Rồng với team VEC

Để làm được những combo kể trên, các tuyển thủ cầm Ezreal giai đoạn đầu trận sẽ có phần lép vế về mặt sát thương so với nhiều Xạ Thủ khác. Nhưng khi đã lên được cho mình Kiếm Manamune và Tam Hợp Kiếm, những Xạ Thủ chuyên nghiệp thường có xu hướng bắt đầu cấu rỉa và chấp nhận chơi tay bo với nhiều đối thủ khác vào thời điểm đó.

Giai đoạn đi đường

Ở giai đoạn đầu trận, hãy cố gắng sử dụng lợi thế tầm đánh xa để cấu rỉa kẻ địch, quấy rối và làm thọt cấp của chúng như cách tuyển thủ KIRAL trong team SBTC Esports áp dụng trong trận đấu với GameHome ngày 16/4 vừa qua để có lợi thế ở giai đoạn sau. Đừng quên giữ chỉ số Farm để có lượng trang bị sớm! Ezreal có khả năng trụ đường rất tốt với Phát Bắn Thần Bí, hãy tận dụng để farm lính từ xa.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA
Giữ khoảng cách và dồn combo trong giao tranh là cực kỳ quan trọng đối với người chơi Ezreal

Vào giai đoạn giữa trận, đây cũng là giai đoạn mà Ezreal tăng tiến sức mạnh rất nhanh, có được sát thương mạnh mẽ từ chiêu R - Cung Ánh Sáng phạm vi toàn bản đồ. Hãy thực hiện các combo chiêu thức chuẩn xác như bên trên để hạ gục đối phương, đem lại lợi thế và giãn cách lượng tài nguyên với team địch. Người chơi cũng nên học hỏi từ tuyển thủ Gunner của SGP khi hoàn thành sớm Thần Kiếm Maramune và đạt được ngưỡng sức mạnh ở giai đoạn này.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Ezreal 'gánh team' như tuyển thủ Icon Series SEA
Khi đã có đủ 3 trang bị trấn phái, Ezreal có thể dí chết nhiều tướng đối phương một mình.

Nếu được trang bị đầy đủ, Ezreal sẽ rất khó chịu ở cuối game với khả năng cấu rỉa liên tục khi đã đủ thời gian hồi chiêu. Ezreal cũng là vị tướng khá tốt trong giao tranh, cấu rỉa cũng như thả diều. Cân nhắc lên các trang bị xuyên giáp như Lời Nhắc Từ Vong hoặc trang bị phần trăm máu như Gươm của Vua Vô Danh để gây sát thương lên cả tanker team địch.

Những điều lưu ý

Vì Ezreal là vị tướng có khả năng cấu rỉa kẻ địch từ xa và kiểm soát khu vực tuyệt vời, thế nên hãy nhanh chóng lên ít nhất 2 trên 3 trang bị trấn phái trước phút thứ 6. Khi đã có đủ lượng Mana và Sát Thương cần thiết, Ezreal sẽ có khả năng gây áp lực liên tục lên đối thủ nếu tung ra những phát bắn liên tiếp từ chiêu (1) cùng với sự kết hợp với nội tại.

Nhiều người chơi Ezreal chuyên nghiệp cũng có mẹo nhỏ cho Ezreal như hạn chế hoặc không sử dụng chiêu (3) trừ khi bạn đảm bảo Rừng của đối phương không ở gần đó hoặc không sở hữu kỹ năng khống chế cứng. Hãy giữ lại Dịch Chuyển Cổ Học và sử dụng để trao đổi chiêu thức hoặc đào thoát lúc cần thiết.

Đức Phạm

Bài liên quan

Bê bối VCS 2024: Sau quyết định của BTC, ai đang là người
Liên Minh Huyền Thoại

Bê bối VCS 2024: Sau quyết định của BTC, ai đang là người 'nhột' nhất?

Mới đây, thông báo mới nhất từ Ban tổ chức VCS sau thời gian điều tra khiến cho cộng đồng LMHT Việt Nam xôn xao vì có quá nhiều cái tên xuất hiện.
VCS 2024: Tuyển thủ Team Whales - BeanJ và Gloryy nói gì sau khi bị chấm dứt đồng?
Liên Minh Huyền Thoại

VCS 2024: Tuyển thủ Team Whales - BeanJ và Gloryy nói gì sau khi bị chấm dứt đồng?

Sau khi thông báo của BTC VCS 2024 Mùa Xuân được ấn định, ngay lập tức Team Whales đã thẳng tay gạch tên 2 tuyển thủ này khỏi đội tuyển, khiến fan bất ngờ.
Sau cú
Liên Minh Huyền Thoại

Sau cú 'búng tay' của BTC, số phận các đội tuyển VCS sẽ ra sao?

Mới đây, BTC giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân đã đưa ra một danh sách rất dài kéo theo đó là rất nhiều sự nghi hoặc và hoang mang đến từ người hâm mộ.

Tin bài khác

Sau drama VCS, đây là đội hình có thể tranh suất MSI 2024 với GAM Esports!
Esports

Sau drama VCS, đây là đội hình có thể tranh suất MSI 2024 với GAM Esports!

Đội hình 'dream team' của VCS này hoàn toàn có thể cạnh tranh với GAM Esports trong suất tham dự MSI 2024.
Esports

'Ngài Ren' gặp trái đắng sau khi BTC công bố kết quả điều tra VCS 2024

Theo đó, 'Ngài Ren' đang muối mặt với cộng đồng sau khi BTC công bố kết quả điều tra giải VCS 2024.
Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật mới nhất ngày 28/03
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật mới nhất ngày 28/03

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn chi tiết bản cập nhật mới nhất của tựa game Liên Quân Mobile, ra mắt ngày 28/03/2024 (thứ năm).
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình dễ chơi, dễ trúng thưởng
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình dễ chơi, dễ trúng thưởng

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn xây dựng đội hình siêu rẻ và dễ chơi giúp bạn có thể leo rank một cách hiệu quả nhé.
LMHT: Danh sách các đội tuyển tham dự MSI 2024 mới nhất
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Danh sách các đội tuyển tham dự MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho bạn danh sách các đội tuyển tham dự MSI 2024 - giải đấu quốc tế lớn thứ nhì của bộ môn LMHT chỉ sau Chung Kết Thế Giới.
LMHT 14.7: Nhiều tướng lỗi thời được buff trở lại trong phiên bản sắp tới?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT 14.7: Nhiều tướng lỗi thời được buff trở lại trong phiên bản sắp tới?

Mới đây, theo thông từ Riot Games, sẽ có nhiều vị tướng lỗi thời hưởng lợi ở bản cập nhật LMHT 14.7 cùng hàng loạt thay đổi lớn đáng chú ý.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát
Đời sống

Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát

Tình hình của cựu thành viên nhóm nhạc T-ara hiện tại đang làm cho cộng đồng người hâm mộ cực kỳ lo lắng.
Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!
Giải trí

Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!

Được biết, cô gái này từng là thành viên nhóm nhạc thần tượng và giờ đã chuyển sang làm streamer 18+ nhưng vướng phải drama tình ái cực căng với một CEO.
Lộ diện chàng trai bị cho là
Giải trí

Lộ diện chàng trai bị cho là 'người thứ 3' giữa drama ngoại tình của Soanh và Diệp

Bên cạnh những tranh cãi về chuyện rạn nứt lục đục của đôi vợ chồng, thì mới đây đã có nhiều tin đồ về "người thứ 3" xuất hiện trong câu chuyện này.
Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm?
Đời sống

Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm?

Thông tin cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát đang gây xôn xao, trong đó, tin đồn về việc Areum bị một thế lực đen tối thao túng tâm lý bỗng trỗi dậy.
Esports

'Ngài Ren' gặp trái đắng sau khi BTC công bố kết quả điều tra VCS 2024

Theo đó, 'Ngài Ren' đang muối mặt với cộng đồng sau khi BTC công bố kết quả điều tra giải VCS 2024.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Có thể bạn chưa biết? Những vụ án kinh hoàng do game thủ gây ra

Có thể bạn chưa biết? Những vụ án kinh hoàng do game thủ gây ra

Game thủ là những người hiền lành, cho đến khi mạng lag tuy nhiên có thể bạn chưa nghe qua những vụ án ghê người do game thủ gây ra.
Sau drama VCS, đây là đội hình có thể tranh suất MSI 2024 với GAM Esports!

Sau drama VCS, đây là đội hình có thể tranh suất MSI 2024 với GAM Esports!

Đội hình 'dream team' của VCS này hoàn toàn có thể cạnh tranh với GAM Esports trong suất tham dự MSI 2024.
Bê bối VCS 2024: Sau quyết định của BTC, ai đang là người

Bê bối VCS 2024: Sau quyết định của BTC, ai đang là người 'nhột' nhất?

Mới đây, thông báo mới nhất từ Ban tổ chức VCS sau thời gian điều tra khiến cho cộng đồng LMHT Việt Nam xôn xao vì có quá nhiều cái tên xuất hiện.
VCS 2024: Tuyển thủ Team Whales - BeanJ và Gloryy nói gì sau khi bị chấm dứt đồng?

VCS 2024: Tuyển thủ Team Whales - BeanJ và Gloryy nói gì sau khi bị chấm dứt đồng?

Sau khi thông báo của BTC VCS 2024 Mùa Xuân được ấn định, ngay lập tức Team Whales đã thẳng tay gạch tên 2 tuyển thủ này khỏi đội tuyển, khiến fan bất ngờ.
Sau cú

Sau cú 'búng tay' của BTC, số phận các đội tuyển VCS sẽ ra sao?

Mới đây, BTC giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân đã đưa ra một danh sách rất dài kéo theo đó là rất nhiều sự nghi hoặc và hoang mang đến từ người hâm mộ.

'Ngài Ren' gặp trái đắng sau khi BTC công bố kết quả điều tra VCS 2024

Theo đó, 'Ngài Ren' đang muối mặt với cộng đồng sau khi BTC công bố kết quả điều tra giải VCS 2024.
Team Whales là đội

Team Whales là đội 'nổ phát súng' đầu tiên sau khi BTC công bố kết quả VCS 2024 bị tạm hoãn

Mới đây, sau thông báo đến từ BTC VCS 2024 Mùa Xuân, thì Team Whales chính là đội tuyển tiếp theo lên tiếng về việc liên quan đến vấn đề xôn xao thời gian qua.
3Q Chiến Chiến Chiến: VIP user dòng thẻ tướng khen gì, góp ý gì sau Alpha Test?

3Q Chiến Chiến Chiến: VIP user dòng thẻ tướng khen gì, góp ý gì sau Alpha Test?

3Q Chiến Chiến Chiến nhận được nhiều ý kiến đa chiều từ các game thủ kỳ cựu dòng chiến thuật.
Tencent rục rịch kế hoạch thiết kế game mobile lấy cảm hứng từ Palworld

Tencent rục rịch kế hoạch thiết kế game mobile lấy cảm hứng từ Palworld

Tin tức về dự án game mobile lấy cảm hứng từ Palworld do hai ông lớn TiMi Studios và Lightspeed Studios hợp tác sản xuất đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.
Nhân dịp ra mắt chính thức, SohaGame tặng 100 code 3Q Tí Nị độc quyền cho game thủ

Nhân dịp ra mắt chính thức, SohaGame tặng 100 code 3Q Tí Nị độc quyền cho game thủ

Tàu lượn siêu tốc của 3Q Tí Nị đã chính thức khởi hành. Thắt chặt dây an toàn và unbox bộ code 3Q Tí Nị giá trị để chiến ngay thôi nào!
Tổng hợp gift code 3Q Tí Nị và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp gift code 3Q Tí Nị và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code 3Q Tí Nị với những phần quà giá trị để trải nghiệm 1 Tam Quốc khác biệt và dễ thương!
Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và những game tương tự, bạn có thể ôn lại chút kỷ niệm với những con game này.
Fan Genshin Impact không phục khi bị Free Fire soán ngôi ở giải thưởng danh giá

Fan Genshin Impact không phục khi bị Free Fire soán ngôi ở giải thưởng danh giá

Một số fan của Genshin Impact đang rất bực tức và cảm thấy khó hiểu trước kết quả không ngờ này khi bị một đối thủ “không liên quan” là Free Fire vượt mặt ngay trong giải thưởng quan trọng.
Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Islets là tựa game hành động thuộc thể loại metroidvania sẽ được Epic Games tặng miễn phí vào cuối tuần này.
Nhóm Việt hóa game nổi tiếng nổ drama mới, người trong cuộc tiết lộ tin cực sốc!!!

Nhóm Việt hóa game nổi tiếng nổ drama mới, người trong cuộc tiết lộ tin cực sốc!!! 2

Nhóm chuyên Việt hóa game nổi tiếng bất ngờ bị người từng donate bốc phốt trên mạng xã hội. Nhiều thông tin nội bộ cực sốc cũng được tiết lộ.
Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

CD Projekt Red đã thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.
Máy chơi game cầm tay GPD Win 4 2024 chính thức ra mắt

Máy chơi game cầm tay GPD Win 4 2024 chính thức ra mắt

Win 4 2024 là mẫu máy PC cầm tay chạy vi xử lý AMD Ryzen 7 8840U với mức giá hợp lý.
PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam

PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam

Lượng lớn người chơi PUBG đã tăng đáng kể giúp tựa game này đứng top 3 tựa game có lượng người chơi cùng thời điểm cao nhất Steam.
Hướng dẫn cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản nhất

Hướng dẫn cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản nhất

Steam wallet là túi tiền để các bạn game thủ có thể mua những con game mới hoặc mua DLC cho các con game hiện tại. Cách nạp Steam wallet sẽ đơn giản, nhanh gọn hơn sau khi xem xong bài viết này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9