Thứ năm 28/03/2024 16:50
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

The Outlast Trials: Khởi đầu của ác mộng

aa
Outlast là cái tên quá quen thuộc với những ai yêu thích thể loại game kinh dị. Sau thành công của Outlast 2, phiên bản tiếp theo của dòng game này với tên gọi The Outlast Trials đã chính thức ra mắt. Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra nhé!

Phụ Lục

Câu chuyện trong the Outlast Trials xảy ra vào thời kỳ chiến tranh lạnh, trước khi những bi kịch trong phần game gốc bắt đầu. Một người đàn ông vô gia cư tình cờ nhặt được tấm poster quảng cáo của công ty Murkoff nên quyết định xin vào vì lời mời gọi hấp dẫn và những hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp. Nhưng ngay sau đó, ông ta nhận ra tất cả chỉ là một lời nói dối.

Ông ta và nhiều người khác đã bị công ty Murkoff mang ra làm vật thí nghiệm và đánh đập tàn tệ nếu có ý định chống đối. Họ bị tiêm vào cơ thể những loại thuốc kỳ lạ và phải trải qua các cuộc tiểu phẫu đáng sợ chỉ có ở địa ngục.

Và nếu từng trải nghiệm Outlast, ta sẽ biết tất cả những thí nghiệm đó đều được dùng để phục vụ cho dự án nghiên cứu MKUltra có thật của Hoa Kỳ. Nội dung của dự án là sử dụng công dân Hoa Kỳ hoặc Canada, những người lính hoặc người vô gia cư làm vật thí nghiệm để tạo ra một cỗ máy chiến đấu chỉ biết phục tùng theo mệnh lệnh của chính phủ.

Thiết kế chưa có tên.jpg

Những vật thí nghiệm đáng thương sẽ phải tìm cách vượt qua các thử thách do Murkoff đặt ra, với lời hứa hẹn, họ sẽ được trả tự do nếu hoàn thành tất cả các quá trình thử thách. Nhưng liệu đó có phải là tất cả hay chỉ là sự mở màn cho những thứ khủng khiếp hơn?

Trial 0: Mở đầu

Trong trial đầu tiên, nhân vật chính, hay từ giờ tôi sẽ gọi là Reagent - Thuốc thử, mở mắt và thấy mình đang ở trong một khách sạn bỏ hoang. Đi theo con robot tiếp viên, Reagent được nhìn thấy một chuỗi các mô hình phục dựng lại vòng đời của một con người. Khi đi đến nhà bếp, nơi đặt các mô hình khát máu, Reagent bị một vật thí nghiệm hình người tấn công, nhưng may mắn sống sót.

Tiếp tục đi theo hướng dẫn của con robot tiếp viên, Reagent đến một nhà hát thu nhỏ và chạm mặt Mother Gooseberry. Bà ta là một người phụ nữ ục ịch với chiếc váy đỏ, trên tay là một con rối ngỗng, có vẻ như trước khi bị biến đổi, bà ta là một diễn viên múa rối tay, và được Murkoff đặt tên phỏng theo nhân vật mẹ ngỗng trong tác phẩm “Đồng dao mẹ ngỗng” nổi tiếng của Pháp.

Nhìn thấy Reagent, Mother Gooseberry dùng quả táo dụ nhân vật chính đến gần, sau đó dùng máy khoan một lỗ vào lòng bàn tay Reagent. May thay, Reagent vẫn bỏ chạy kịp lúc và sống sót để tiếp tục hành trình. Thậm chí, nhân vật chính sau đó phải chứng kiến thấy cảnh Mother Gooseberry nghiền nát một người đàn ông xấu số bằng một chiếc máy nghiền.

Thiết kế chưa có tên (1).jpg

Nhận thấy sự nguy hiểm, Reagent cố gắng tìm cách mở cánh cổng ngăn cách giữa khách sạn và cánh cửa đánh số B1 để rời khỏi nơi này. Sau khi Reagent phá hủy hết tất cả các tài liệu cá nhân của mình, hành động như muốn nói rằng Reagent phải vứt bỏ hoàn toàn bản thân của quá khứ, thì cánh cổng cuối cùng cũng mở, nhưng Mother Gooseberry lại đứng chắn ở đó.

Sau một cuộc rượt đuổi đầy mạo hiểm, Reagent đã thành công vượt qua trial thử nghiệm. Nhân vật chính ngồi lên chiếc ghế dựa được chuẩn bị sẵn, một đoạn video kỳ lạ xuất hiện. Sau khi đoạn phim kết thúc, thang máy mở ra, đưa Reagent đến với sảnh chờ, nơi nhân vật chính được các bác sĩ chăm sóc tận tình, chuẩn bị tinh thần cho trial chính thức đầu tiên.

Trial 1: Đồn cảnh sát

Lấy bối cảnh là một con phố nhỏ và một cảnh sát, nhiệm vụ của Reagent trong trial đầu tiên là phải bắt nhân chứng giả, hay từ giờ tôi tạm gọi là Snitch, đính chính lại lời khai của mình. Nghe qua thì trial này khá nhân đạo, nhưng điều kiện để Reagent hoàn thành trial là phải lấy mạng Snitch.

Một làn khói xanh được phun ra, Reagent sau đó sẽ gặp ảo giác và nhìn thấy kẻ cản trở mình trong trial này. Tên gã là Leland Coyle, một cảnh sát tham nhũng, bị Murkoff biến đổi thành một vật thí nghiệm gớm ghiếc có tư tưởng lệch lạc về pháp luật, thích hành hạ các tù nhân bằng dùi cui điện.

Thiết kế chưa có tên (2).jpg

Kết thúc màn mở đầu, Reagent bước vào khu vực trial. Sau khi mở khóa phòng giám sát, nhân vật chính sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh Coyle tác động vật lý lên tù nhân, và tìm được đường đến căn phòng nơi Snitch bị giam giữ. Sau đó, nhân vật chính đẩy Snitch đến phòng buộc tội theo sự hướng dẫn của công ty Murkoff, mặc cho lời cầu xin của anh chàng tội nghiệp.

Khi đẩy Snitch vào phòng sốc điện, Reagent bắt đầu kéo cần gạt kích hoạt nguồn điện. Trong quá trình này, Snitch sẽ liên tục gào thét, cảnh cáo Reagent rằng dù có hoàn thành toàn bộ những trial Murkoff đề ra thì nhân vật chính cũng sẽ không được thả tự do, nhưng nhân vật chính không quan tâm.

Khoảnh khắc nguồn điện gần đạt đến mức 100% cũng là lúc Snitch hoàn toàn dừng chống cự, anh chàng hấp hối thú tội, cầu xin sự giải thoát, nhưng đã quá muộn. Cánh cổng hoàn thành trial mở ra ngay khi mạng sống của Snitch kết thúc, đưa Reagent đến với trial tiếp theo.

Trial 2: Khu vui chơi

Trong trial thứ hai, phía Murkoff yêu cầu Reagent đến khu vui chơi, nơi yêu thích của rất nhiều trẻ con, tìm và bắt những đứa hư, đưa chúng đến “con kênh nguồn cội” để trừng phạt. Trước khi vào trial, Reagent lại được xem một đoạn băng giới thiệu khu vui chơi.

Thiết kế chưa có tên (3).jpg

Nội dung của cuốn phim nói về việc, những đứa trẻ hư sẽ không bao giờ nghe lời người lớn, chúng thậm chí còn sát hại họ dưới “Kênh nguồn cội”, và việc của Reagent là cho đám trẻ đó biết thế nào là lễ độ. Đoạn phim kết thúc, một luồng khí xanh được thải ra, khiến Reagent bắt đầu ảo giác thấy cảnh đám trẻ tàn bạo tấn công người lớn, Mother Gooseberry khiêu vũ với một hình nộm, và hàng loạt các đứa trẻ bao quanh anh.

Bừng tỉnh khỏi ảo giác, Reagent bắt đầu trial thứ hai của mình. Nơi này được lấy cảm hứng từ chuyến đi đến khu vui chơi Futterland của một đám trẻ con, khung cảnh xung quanh hoang tàn, đặc biệt là hình nộm trẻ con với những hành động bạo lực xuất hiện ở khắp nơi.

Vừa bước vào cổng, Reagent đã được thấy cảnh Mother Gooseberry đang tấn công một vật thí nghiệm giống anh trên ban công. Mother Gooseberry nhìn thấy nhân vật chính thì lập tức xách dao xuống truy sát. Reagent tránh khỏi sự tấn công của Mother Gooseberry, vội vàng lẻn vào khu vui chơi và tìm cách vào bên trong đường ray “Kênh nguồn cội”.

Tại đây, Reagent kích hoạt tàu lượn “Kênh nguồn cội” theo yêu cầu của Murkoff. Trên con tàu là robot những đứa trẻ được làm như thật, và giờ nhiệm vụ của Reagent là đẩy chúng để máy nghiền như một hình phạt cho tội nghịch ngợm.

Thiết kế chưa có tên (4).jpg

Trên suốt đoạn đường, đám hình nộm cứ liên tục đâm vào cơ thể nạn nhân xấu số lúc trước của chúng, nhưng khi đến gần máy nghiền, những con robot lập tức hoảng hốt và nói rằng chúng nó tưởng đây chỉ là một trò đùa, cầu xin Reagent hãy tha cho bọn chúng.

Tuy những con robot này đáng tội, nhưng thông qua lời nói của chúng có thể thấy, Murkoff xây dựng trial này dựa trên việc những trẻ đang dần trở nên xấu xa vì không được dạy dỗ đúng cách, thậm chí còn dùng câu “Trẻ con nó có biết gì đâu” để bao biện cho sự ác độc của những đứa trẻ.

Sau khi Reagent hoàn thành việc đẩy 3 con robot vào máy nghiền, cánh cửa trial được mở ra, và nhân vật chính nhanh chóng thoát khỏi đó dưới sự truy đuổi gắt gao của Mother Gooseberry, hoàn thành trial thứ hai của mình.

Trial 3: Trại mồ côi

Trial thứ 3 mà Reagent phải đối mặt là một trại trẻ mồ côi, theo hồ sơ nhiệm vụ thì những gì Reagent cần làm là dạy dỗ những đứa trẻ về đức tin và thực hiện một lễ rửa tội cho chúng, biến chúng thành một phần của Murkoff, nhưng điều kiện hoàn thành nhiệm vụ lại được ghi là “Dọn sạch trại mồ côi”.

Thiết kế chưa có tên (5).jpg

Như những lần trước, màn hình tiếp tục được hạ xuống để Reagent có thể thấy rõ nhiệm vụ lần này, không khác trial thứ hai là mấy, Reagent phải tiếp tục dạy dỗ những đứa trẻ hư trong trại mồ côi. Luồng khói xanh được phun ra, cho nhân vật chính thấy ảo giác về Mother Gooseberry đang thực hiện một lễ rửa tội theo xu hướng bạo lực.

Sau khi ảo giác kết thúc, Reagent được đưa đến nơi diễn ra trial cuối cùng. Tuy nói là trại mồ côi, nhưng nơi này lại giống như một tu viện do các sơ quản lý. Và dù được xem là nơi mang lại mái ấm cho những đứa trẻ không nhà, nhưng nơi này lại có rất nhiều góc khuất đen tối và tàn bạo.

Reagent dễ dàng bắt gặp hình ảnh các con ma nơ canh ăn mặc lố lăng, cảnh chúng trừng phạt đám trẻ hoặc ngược lại. Sau khi lẻn vào phòng radio, thực hiện một buổi phát sóng tôn giáo và điều chỉnh các đài radio trong trại trẻ, Reagent được yêu cầu quay về quầy lễ tân để kêu gọi đám trẻ robot đến lớp học buổi sáng, phát bộ phim giáo dục cho chúng xem, nhưng đó lại là bộ phim về những kẻ sát nhân, rồi gọi chúng đến nhà thờ để cầu nguyện.

Nhưng ta có thể thấy, thay vì là một trường dòng danh giá, nơi này giống như một trại tập huấn biến đám trẻ thành sát nhân hoặc trở nên sa đọa, và cầu nguyện ở đây chẳng khác gì một bữa tiệc thác loạn tập thể. Tại nhà thờ, Reagent phải thực hiện nhiệm vụ cuối cùng, đó là cử hành một nghi lễ hiến tế nạn nhân xấu số để cánh cửa trial cuối cùng mở ra.

Thiết kế chưa có tên (6).jpg

Khi nghi lễ hoàn tất, đám trẻ robot bắt đầu cầu nguyện, tung hô máu và thân xác là chúa tể của chúng một cách điên rồ, cùng lúc đó, cánh cửa đã được mở ra, cho phép Reagent thoát khỏi trại mồ côi đen tối và đồi trụy.

Kết thúc?

Sau khi hoàn thành tất cả các cấp độ nhiệm vụ trong những trial trước, đi kèm với điều kiện Reagent có thêm 10 reborn token, trial X sẽ được mở ra, đưa Reagent đến với trial cuối cùng, nơi nhân vật chính sẽ được về nhà. Nhiệm vụ trong trial này chỉ đơn giản là bước qua cánh cổng để đến với tự do.

Nhưng, liệu có đơn giản như thế? Sau khi Reagent lao ra khỏi phòng thí nghiệm địa ngục, hoàn thành trial cuối cùng mà Murkoff đặt ra, mang theo hồ sơ của mình và rơi xuống một hồ nước, nhân vật chính sẽ nhìn thấy ánh sáng lóe lên ở cuối đường. Sau đó Reagent sẽ điên cuồng bơi về phía đó, đến khi ngất vì kiệt sức.

Tỉnh lại trong một căn phòng, với khung cảnh hết sức yên bình, Reagent cứ ngỡ rằng mình đã tự do, hoàn toàn trở về với cuộc sống bình yên lúc trước. Tuy nhiên, tiếng chuông điện thoại đã làm nhân vật chính rơi vào tuyệt vọng, vì ngay sau đó, Reagent nhận ra mình vẫn là một vật thí nghiệm của Murkoff, và khung cảnh yên bình mình đang thấy chỉ là ảo giác.

Thiết kế chưa có tên (7).jpg

Hình ảnh Reagent vụt qua trên tấm gương, cho thấy nhân vật chính đã trở thành một vật thí nghiệm xấu xí giống như Mother Gooseberry, và giờ, Reagent sẽ tiếp tục là người săn đuổi các nhân vật khác trong những trial tiếp theo.

Về cơ bản thì, trước khi bắt đầu trò chơi, ta đều biết rằng Murkoff sẽ không bao giờ trả tự do cho những vật thí nghiệm của họ. Các trial được lập ra với lời hứa trả tự do chỉ là cái cớ để các thí nghiệm có động lực vượt qua những thử thách vô nhân tính mà họ đặt ra. Sau khi hoàn thành toàn bộ, các thí nghiệm sẽ trở thành những vật cản trong trial của các thí nghiệm sắp tới, hoặc chỉ đơn giản là, họ trở thành những thứ vũ khí chết người được Murkoff nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm, phục vụ cho mục đích chiến tranh.

Các trial cũng có ý nghĩa riêng của nó, việc vượt qua các trial được Murkoff ví như hành trình tái sinh của nhân vật chính, nhưng không phải dưới hình dáng con người mà là của một con quái vật. Và đó cũng là kết thúc cho video cốt truyện của Outlast Trial ngày hôm nay. Có thể thấy, cốt truyện của tựa game khá dễ đoán, vì nó chỉ đơn giản là hành trình vượt qua các thử thách và nhận ra mình bị lừa của nhân vật chính. Nhưng nếu đánh giá về lối chơi và độ kinh tởm thì Outlast Trial vẫn là Outlast của ngày nào.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Đức Phạm

Bài liên quan

The Outlast Trials - Trải nghiệm game kinh dị sinh tồn cùng bạn bè
PC/Console

The Outlast Trials - Trải nghiệm game kinh dị sinh tồn cùng bạn bè

The Outlast Trials game kinh dị sinh tồn tâm lý cùng bạn bè là tựa game cho người chơi nhập vai vao nhân vật trốn thoát các con quái vật kỳ lạ.
Gamescom 2022 và những tựa game đang chú ý
PC/Console

Gamescom 2022 và những tựa game đang chú ý

Hàng loạt những trò chơi đã được tiết lộ tại Gamescom 2022 - Một trong những sự kiện lớn nhất về trò chơi điện tử.
The Outlast Trials sẽ mở cửa thử nghiệm beta vào cuối tháng 10
PC/Console

The Outlast Trials sẽ mở cửa thử nghiệm beta vào cuối tháng 10

The Outlast Trials biến game thủ thành vật thí nghiệm cho một loạt những bài test vật lý lẫn tâm lý kinh hoàng.

Tin bài khác

Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị
PC/Console

Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Islets là tựa game hành động thuộc thể loại metroidvania sẽ được Epic Games tặng miễn phí vào cuối tuần này.
Nhóm Việt hóa game nổi tiếng nổ drama mới, người trong cuộc tiết lộ tin cực sốc!!!
PC/Console

Nhóm Việt hóa game nổi tiếng nổ drama mới, người trong cuộc tiết lộ tin cực sốc!!! 2

Nhóm chuyên Việt hóa game nổi tiếng bất ngờ bị người từng donate bốc phốt trên mạng xã hội. Nhiều thông tin nội bộ cực sốc cũng được nhóm dịch giả tiết lộ.
Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?
PC/Console

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

Đó là thông tin chính xác khi CD Projekt Red thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.
Máy chơi game cầm tay GPD Win 4 2024 chính thức ra mắt
PC/Console

Máy chơi game cầm tay GPD Win 4 2024 chính thức ra mắt

Win 4 2024 là mẫu máy PC cầm tay chạy vi xử lý AMD Ryzen 7 8840U với mức giá hợp lý.
PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam
Esports

PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam

Lượng lớn người chơi PUBG đã tăng đáng kể giúp tựa game này đứng top 3 tựa game có lượng người chơi cùng thời điểm cao nhất Steam.
Hướng dẫn cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản nhất
Game PC

Hướng dẫn cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản nhất

Steam wallet là túi tiền để các bạn game thủ có thể mua những con game mới hoặc mua DLC cho các con game hiện tại. Cách nạp Steam wallet sẽ đơn giản, nhanh gọn hơn sau khi xem xong bài viết này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát
Đời sống

Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát

Tình hình của cựu thành viên nhóm nhạc T-ara hiện tại đang làm cho cộng đồng người hâm mộ cực kỳ lo lắng.
Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!
Giải trí

Nữ streamer 18+ phải đối mặt án tù vì hành vi không tưởng này!

Được biết, cô gái này từng là thành viên nhóm nhạc thần tượng và giờ đã chuyển sang làm streamer 18+ nhưng vướng phải drama tình ái cực căng với một CEO.
Lộ diện chàng trai bị cho là
Giải trí

Lộ diện chàng trai bị cho là 'người thứ 3' giữa drama ngoại tình của Soanh và Diệp

Bên cạnh những tranh cãi về chuyện rạn nứt lục đục của đôi vợ chồng, thì mới đây đã có nhiều tin đồ về "người thứ 3" xuất hiện trong câu chuyện này.
Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm?
Đời sống

Tin đồn Ahreum bị ma ám trỗi dậy, có liên quan đến vụ tự sát lúc nửa đêm?

Thông tin cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát đang gây xôn xao, trong đó, tin đồn về việc Areum bị một thế lực đen tối thao túng tâm lý bỗng trỗi dậy.
Tổng hợp gift code 3Q Tí Nị và hướng dẫn cách nhập
Giftcode

Tổng hợp gift code 3Q Tí Nị và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code 3Q Tí Nị với những phần quà giá trị để trải nghiệm 1 Tam Quốc khác biệt và dễ thương!
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Có thể bạn chưa biết? Những vụ án kinh hoàng do game thủ gây ra

Có thể bạn chưa biết? Những vụ án kinh hoàng do game thủ gây ra

Game thủ là những người hiền lành, cho đến khi mạng lag tuy nhiên có thể bạn chưa nghe qua những vụ án ghê người do game thủ gây ra.
VCS 2024: Tuyển thủ Team Whales - BeanJ và Gloryy nói gì sau khi bị chấm dứt đồng?

VCS 2024: Tuyển thủ Team Whales - BeanJ và Gloryy nói gì sau khi bị chấm dứt đồng?

Sau khi thông báo của BTC VCS 2024 Mùa Xuân được ấn định, ngay lập tức Team Whales đã thẳng tay gạch tên 2 tuyển thủ này khỏi đội tuyển, khiến fan bất ngờ.
Sau cú

Sau cú 'búng tay' của BTC, số phận các đội tuyển VCS sẽ ra sao?

Mới đây, BTC giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân đã đưa ra một danh sách rất dài kéo theo đó là rất nhiều sự nghi hoặc và hoang mang đến từ người hâm mộ.

'Ngài Ren' gặp trái đắng sau khi BTC công bố kết quả điều tra VCS 2024

Theo đó, 'Ngài Ren' đang muối mặt với cộng đồng sau khi BTC công bố kết quả điều tra giải VCS 2024.
Team Whales là đội

Team Whales là đội 'nổ phát súng' đầu tiên sau khi BTC công bố kết quả VCS 2024 bị tạm hoãn

Mới đây, sau thông báo đến từ BTC VCS 2024 Mùa Xuân, thì Team Whales chính là đội tuyển tiếp theo lên tiếng về việc liên quan đến vấn đề xôn xao thời gian qua.
Cuộc điều tra VCS 2024 Mùa Xuân đã có kết quả!

Cuộc điều tra VCS 2024 Mùa Xuân đã có kết quả!

Mới đây, BTC giải đấu VCS cùng Riot Games đã chính thức công bố kết quả điều tra vụ bán độ tại VCS 2024 Mùa Xuân khiến cộng đồng xôn xao.
Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật mới nhất ngày 28/03

Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật mới nhất ngày 28/03

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn chi tiết bản cập nhật mới nhất của tựa game Liên Quân Mobile, ra mắt ngày 28/03/2024 (thứ năm).
Tencent rục rịch kế hoạch thiết kế game mobile lấy cảm hứng từ Palworld

Tencent rục rịch kế hoạch thiết kế game mobile lấy cảm hứng từ Palworld

Tin tức về dự án game mobile lấy cảm hứng từ Palworld do hai ông lớn TiMi Studios và Lightspeed Studios hợp tác sản xuất đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.
Nhân dịp ra mắt chính thức, SohaGame tặng 100 code 3Q Tí Nị độc quyền cho game thủ

Nhân dịp ra mắt chính thức, SohaGame tặng 100 code 3Q Tí Nị độc quyền cho game thủ

Tàu lượn siêu tốc của 3Q Tí Nị đã chính thức khởi hành. Thắt chặt dây an toàn và unbox bộ code 3Q Tí Nị giá trị để chiến ngay thôi nào!
Tổng hợp gift code 3Q Tí Nị và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp gift code 3Q Tí Nị và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code 3Q Tí Nị với những phần quà giá trị để trải nghiệm 1 Tam Quốc khác biệt và dễ thương!
Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và những game tương tự, bạn có thể ôn lại chút kỷ niệm với những con game này.
Fan Genshin Impact không phục khi bị Free Fire soán ngôi ở giải thưởng danh giá

Fan Genshin Impact không phục khi bị Free Fire soán ngôi ở giải thưởng danh giá

Một số fan của Genshin Impact đang rất bực tức và cảm thấy khó hiểu trước kết quả không ngờ này khi bị một đối thủ “không liên quan” là Free Fire vượt mặt ngay trong giải thưởng quan trọng.
Top Game nhập vai Luyện Level Offline hay đáng chơi trên iPhone

Top Game nhập vai Luyện Level Offline hay đáng chơi trên iPhone

Top game nhập vai luyện level cho iPhone là danh sách các tựa game thuộc thể loại RPG. Người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật để vượt qua các thử thách khó.
Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Game miễn phí Epic Games: Islets - Tựa game hành động metroidvania cực kỳ thú vị

Islets là tựa game hành động thuộc thể loại metroidvania sẽ được Epic Games tặng miễn phí vào cuối tuần này.
Nhóm Việt hóa game nổi tiếng nổ drama mới, người trong cuộc tiết lộ tin cực sốc!!!

Nhóm Việt hóa game nổi tiếng nổ drama mới, người trong cuộc tiết lộ tin cực sốc!!! 2

Nhóm chuyên Việt hóa game nổi tiếng bất ngờ bị người từng donate bốc phốt trên mạng xã hội. Nhiều thông tin nội bộ cực sốc cũng được tiết lộ.
Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

CD Projekt Red đã thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.
Máy chơi game cầm tay GPD Win 4 2024 chính thức ra mắt

Máy chơi game cầm tay GPD Win 4 2024 chính thức ra mắt

Win 4 2024 là mẫu máy PC cầm tay chạy vi xử lý AMD Ryzen 7 8840U với mức giá hợp lý.
PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam

PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam

Lượng lớn người chơi PUBG đã tăng đáng kể giúp tựa game này đứng top 3 tựa game có lượng người chơi cùng thời điểm cao nhất Steam.
Hướng dẫn cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản nhất

Hướng dẫn cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản nhất

Steam wallet là túi tiền để các bạn game thủ có thể mua những con game mới hoặc mua DLC cho các con game hiện tại. Cách nạp Steam wallet sẽ đơn giản, nhanh gọn hơn sau khi xem xong bài viết này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9