Thứ tư 24/04/2024 16:21
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

aa
Nioh là một game Action RPG mang đậm phong cách Nhật Bản, do đó các món vũ khí trong game đều là những món “quốc hồn quốc túy” của quốc đảo Mặt trời mọc.

Phụ Lục

Nioh có 1 vài thuật ngữ "chuyên môn", Mọt Game sẽ giải thích nhanh trước khi bắt đầu:

- Break: Là chỉ số “phá đỡ đòn” trong game, nói đơn giản là khi số Break càng cao thì bạn càng dễ khiến đối thủ rơi vào trạng thái cạn sạch Ky để tung một đòn kết liễu rất nhiều sát thương.

- Ky: Có thể gọi là "Khí", đơn giản là thanh thể lực trong game, chi phối toàn bộ hoạt động của nhân vật. Khi hết Ky thì nhân vật sẽ bị "đơ" ra trong vài giây để hồi sức lại, trong thời gian đó nếu bị đánh sẽ phải chịu thêm rất nhiều sát thương.

Vì là một game mô phỏng theo võ thuật Nhật Bản các đòn đánh trong Nioh chia là 3 thế khác nhau (tương tự như đứng tấn), mỗi một thế sẽ ảnh hưởng tới cách đánh tùy từng loại vũ khí:

- Thượng thế (High Stance):

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Thế đưa vũ khí lên cao, nhân vật sẽ cầm vũ khí cao qua đầu và dùng các đòn tấn công theo phương bổ xuống. Sát thương cũng như tầm đánh được tăng tối đa, bù lại tốc độ giảm mạnh và tốn Ky rất nhiều. Thượng thế được dùng khi gặp các đối thủ nhỏ con có tầm đánh ngắn, để ép đối thủ không thể tiếp cận. Rìu, Đại đao là vũ khí có sát thương mạnh nhất khi kết hợp với Thượng thế.

- Trung thế (Mid Stance):

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Là thế trung tấn, nhân vật cầm vũ khí ngang tầm tay, đòn tấn công cũng như tầm đánh tất cả đều trung bình. Trung thế là thế đơn giản và dễ chơi nhất trong Nioh, phù hợp cho cả tấn công lẫn phòng thủ. Nhược điểm là Trung thế không có đột biến và đánh khá chán. Giáo cùng Katana là vũ khí tận dụng Trung thế tốt nhất.

- Hạ thế (Low Stance):

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Còn gọi là thế thấp, nhân vật sẽ hạ vũ khí xuống sát đất và thu hẹp tầm tấn công lại, qua đó khiến đòn thế tung ra được nhanh và ít tốn Ky nhất có thể. Tốc độ ra đòn trong Hạ thế nhanh gấp đôi Thượng thế, bù lại sát thương bị giảm rất nhiều. Hạ thế thường được dùng khi gặp các đối thủ to con ra đòn chậm nhưng mạnh, để giúp việc tránh né dễ dàng nhất. Song kiếm, Tỏa Liêm là 2 vũ khí thích hợp dùng Hạ thế.

Katana (Kiếm Nhật)

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Cây kiếm điển hình của tất cả các game có phong cách Nhật Bản, trong Nioh thì với bối cảnh diễn ra những năm 1600 thì Katana xuất hiện rất dày đặc trong game, từ các Samurai tới đám Yokai, Oni và Boss tất cả đều có 1 thành Katana dắt lưng.

Katana là vũ khí cân bằng nhất trong Nioh, tốc độ tấn công trung bình, sát thương khá và tầm đánh không tệ, là vũ khí thích hợp nhất cho những ai mới bắt đầu chơi Nioh. Nhưng bù lại thì Katana không có chiêu thức gì đặc biệt, cũng không có khả năng đánh lan nhiều mục tiêu rộng như Tỏa liêm hay Odachi. Từ mô tả chính xác nhất về Katana là “cái gì cũng tốt, nhưng chả có gì nổi bật”, thường nếu quen tay người chơi sẽ thích dùng Giáo hơn Katana, vì tuy sát thương tương đương nhau nhưng Giáo lại đánh xa hơn và dễ đánh Boss hơn.

Katana có thể đánh tốt ở cả 3 thế Thượng, Trung và Hạ, thường thì mọi người sẽ hay dùng nhất là thế Trung nó phát huy được tối đa mạnh mặt của Katana khi có cả tốc độ lẫn sát thương đều ở mức khá, thế Hạ của Katana không lợi hại bằng Song kiếm nếu so về số đòn đánh, còn thế Thượng thì thua xa Giáo hoặc Odachi ở tầm xa. Nhìn chung Katana là vũ khí dạng “nhẹ” ở mức khá, thích hợp cho những ai mới tiếp cận Nioh nhưng không được các game thủ chơi lâu ưa chuộng cho lắm.

Rìu

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Rìu là vũ khí thuộc hạng “nặng” có sát thương mạnh nhất và chỉ số Break cao nhất trong game, bù lại thì Rìu lại có tốc độ chậm cũng như tầm đánh thuộc dạng thấp nhất so với các vũ khí khác. Kiểu đánh của Rìu chủ yếu là bổ từ trên xuống hoặc đánh thẳng, do đó nó bắt buộc phải xáp lại gần địch thủ để đạt hiệu quả tối đa. Đây có thể coi là cách đánh “liều ăn nhiều”, vì nếu bạn không tính được nhịp ra đòn hợp lý, chuyện bị ăn đòn tối mặt trong khi đang vung Rìu là điều sẽ xảy ra như cơm bữa.

Rìu tuy mạnh nhưng lại là món vũ khí khó dùng nhất trong Nioh vì nó quá chậm, mức độ tốn Ky cũng thuộc dạng cao nhất, do đó nó không phù hợp cho những ai mới bắt đầu chơi Nioh. Rìu mạnh nhất khi dùng ở thế Thượng, vì lúc đó nó sẽ bổ từ trên xuống theo hai đòn liên tục, cực kỳ lợi hại khi cần Break Ky của đối thủ. Thế Hạ của Rìu khá vô dụng vì tầm đánh ngắn và sát thương khiêm tốn, bù lại nó có thể dùng được khi gặp các đối thủ nhanh nhẹn. Nhìn chung Rìu là món vũ khí rất mạnh mẽ nhưng nguy hiểm cho người sử dụng, ít được ưa chuộng trong Nioh đặc biệt sau khi Odachi xuất hiện.

Giáo

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Giáo luôn là vũ khí chính của quân lính Nhật Bản vì dễ sử dụng, trong thời chiến khi cần tới một lượng lớn chiến binh tức thì, các lãnh chúa sẽ tập hợp đám nông dân chân đất và vũ trang cho họ chỉ bằng một ngọn giáo đơn giản. Theo thời gian, những người này phát triển thành quân chính quy gọi là Ashigaru, các Ashigaru thường được trang bị đầy đủ hơn với một thanh giáo, Katana và cung tên.

Trong Nioh, Giáo là vũ khí thuộc hạng “nhẹ” có tầm đánh xa nhất cùng sát thương và tốc độ trung bình, do đó gần như Giáo có thể dùng được trong mọi tình huống từ đánh quái thường tới chiến đấu với Boss. Giáo lợi hại nhất khi dùng đòn đâm (nút Tam giác) để tận dụng tối đa tầm đánh, kiểu đánh của Giáo rất đơn điệu khi chỉ là tận dụng tầm xa đánh vài đòn rồi lùi ra, chứ không có các combo đẹp như Song kiếm hay Tỏa Liêm.

Điểm yếu của Giáo là không đánh được trong phạm vi hẹp vì quá dài, chỉ sử dụng hiệu quả nhất là thế Trung để tận dụng tầm xa. Giáo chỉ lợi hại vào khoảng đầu và giữa game khi chưa có nhiều trang bị mạnh, đến cuối game thì Tỏa Liêm, Song kiếm hoặc Odachi sẽ vượt trội hơn Giáo về sát thương lẫn tốc độ. Tất nhiên Giáo vẫn rất thích hợp cho những ai muốn đánh chắc chắn, hoặc mới bắt đầu tiếp cận Nioh.

Song kiếm

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Nếu như Katana là vũ khí biểu tượng của các Samurai, thì Song kiếm lại là thứ làm nên vẻ đẹp trong chiến đấu nhờ tốc độ và sự lả lướt của nó. Khác với Katana, Song kiếm có hình dáng nhỏ hơn hơn và luôn đi theo cặp một dài một ngắn, vì kích thước khá khiêm tốn nên Song kiếm ít khi dùng để đâm mà chủ yếu là tận dụng tốc độ để chém liên tục.

Trong Nioh thì Song kiếm là một món vũ khí có trọng lượng nhẹ và nhanh nhất, nhiều người cho rằng Song kiếm là vũ khí lợi hại nhất trong game vì độ linh hoạt cũng như tốn cực kỳ ít Ky khi sử dụng. Tốc độ của Song kiếm ở mức vô đối bất kể khi dùng ở thế nào, bù lại thì sát thương của nó là khiêm tốn nhất trong danh sách. Tầm đánh của Song kiếm cũng rất ngắn và không hữu dụng để dọn dẹp đám đông, đây là kiểu vũ khí lấy số lượng đòn đánh bù chất lượng, nó mạnh đều từ đầu tới cuối game và thích hợp cho tất cả người chơi cả cũ lẫn mới.

Song kiếm mạnh nhất khi dùng ở thế Hạ để phát huy tốc độ kinh khủng của nó, trung bình thì Song kiếm có thể đánh được số đòn nhiều gấp đôi các vũ khí khác, ở một combo hoàn hảo thì sát thương của Song kiếm là vượt trội nhất. Tuy vậy, đây là vũ khí có chỉ số Break Ky kém nhất, cũng như không tốt nếu gặp những Boss có tầm đánh xa. Về cuối game Song kiếm là vũ khí mạnh thuộc top đầu vì các hiệu ứng cộng thêm sẽ có lợi nhất nếu đánh được nhiều đòn, do đó Song kiếm là vũ khí lý tưởng cho những ai ưu thích lối đánh tấn công.

Kusarigama (Tỏa liêm)

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Đây là món vũ khí độc quyền của Nhật Bản xuất hiện trong Nioh, nó được cấu tạo từ một cây lưỡi hái nhỏ giống cái liềm gặt lúa, được nối cùng một quả cân sắt thông qua một sợi xích dài. Cách sử dụng là ném quả cân sắt vào trước để đả thương đối thủ, sau đúng dùng sợi xích để quấn chặt lấy hắn và dùng lưỡi hái để dứt điểm. Tỏa liêm được ưa dùng bởi các hiệp khách lang thang hoặc ninja vì độ gọn nhẹ và khó lường của mình trong chiến đấu.

Trong Nioh, Tỏa liêm được xếp vào nhóm vũ khí “nhẹ” vì tốc độ nhanh và tốn khá ít Ky để sử dụng. Sát thương của Tỏa liêm yếu hơn Katana và Giáo một chút, bù lại tầm tấn công của nó dài hơn Katana nhưng vẫn ngắn hơn Giáo. Tỏa liêm là một món vũ khí rất độc đáo vì nó vừa có thể đánh xa bằng móc câu lại có thể đánh gần bằng lưỡi hái, chính vì thế nên về cuối game khi có các món đồ tăng sát thương, Tỏa liêm có thể nói là vũ khí tiện dụng nhất cho người chơi.

Tỏa liêm nếu để ở thế Thượng sẽ có tầm đánh cực rộng với kiểu đánh quay chiếc cân sắt gắn trên xích, trong thế Hạ thì Tỏa liêm đánh nhanh chỉ thua Song kiếm nhưng sát thương thì vượt trội hơn. Một điểm cộng là ở bất cứ thế nào, Tỏa liêm cũng có khả năng đánh lan rất rộng theo hình vòng cung xung quanh người nhân vật, vì thế nó là vũ khí lý tưởng để đi luyện cấp hoặc “cày” đồ cho nhanh. Tỏa liêm có lẽ là món vũ khí khá hoàn hảo trong Nioh, nhưng chỉ thực sự hữu dụng từ khoảng giữa game trở đi khi mà đã có các trang bị mạnh tương đối.

Odachi (Đại đao)

Nioh: Giới thiệu các loại vũ khí trong game

Odachi là món vũ khí mới được thêm vào Nioh trong DLC Dragon of the North (Thần long phương Bắc), đây là một cây đao cực lớn được các Samurai thời chiến quốc sử dụng cả ở trên lưng ngựa hoặc chiến đấu dưới đất. Một thanh Odachi thường có độ dài từ 2 tới 3 mét và cực kỳ nặng, Odachi còn được gọi là “Trảm mã đao” vì độ dài cùng sức nặng của nó có thể chém ngã cả những kỵ binh đang xông tới nếu được sử dụng trong tay những Samura có sức khỏe tốt.

Trong Nioh thì Odachi là một món vũ khí có thể xếp vào hạng “nặng” bên cạnh Rìu, sát thương của Odachi chỉ thua kém Rìu một chút xíu nhưng tầm đánh thì hơn hẳn, chính xác thì tầm đánh của Odachi không thua kém gì Giáo khi nó có thể chém ngang bao quát toàn bộ khoảng không phía trước mặt. Bù lại Odachi rất nặng và tốn khá nhiều thời gian để chém, còn lượng Ky mất đi cũng tương đương Rìu. Về điểm Break thì Odachi vẫn thua kém Rìu khoảng 15% và đứng thứ 2 trong danh sách.

Trong game, Odachi dễ dùng hơn Rìu vì sát thương không thua kém bao nhiêu nhưng có tầm xa an toàn hơn hẳn, nó thích hợp để dọn những con quái nhỏ như Dweller hay Skeleton Warrior, nhưng lại không hiệu quả lắm nếu gặp đám Oni vì tốc độ chậm khiến người chơi khó xoay sở nếu vào khoảng cách gần. Odachi không thích hợp để đánh Boss vì tốc độ quá chậm kể cả khi để ở thế Hạ, cũng như Odachi cần một thời gian làm quen khá lâu trước khi thuần thục.

Trên đây là toàn bộ những món vũ khí cận chiến trong Nioh, Mọt Game hi vọng sau khi đọc xong bài này các bạn sẽ có một cái nhìn khái quát hơn về phong cách cũng như lối chơi của game, cũng như có thêm thông tin để chọn lựa một loại vũ khí phù hợp nhất cho bản thân.

Đức Phạm

Bài liên quan

Rộ tin đồn Sony đang phát triển máy chơi game cầm tay mới?
PC/Console

Rộ tin đồn Sony đang phát triển máy chơi game cầm tay mới?

Một thiết bị chơi game cầm tay có khả năng chơi được cả các game PS4 và PS5 đang được Sony ấp ủ phát triển?
Làm sao để chơi game PS4 trên điện thoại bất kể có máy hay không?
Công nghệ

Làm sao để chơi game PS4 trên điện thoại bất kể có máy hay không?

Nghe cứ như thể một trò đùa, nhưng thực sự người ta có cách chơi game PS4 trên điện thoại mà không quan tâm việc có máy hay là không.
What Remains of Edith Finch lấy cảm hứng từ phim kinh dị Nhật Bản
PC/Console

What Remains of Edith Finch lấy cảm hứng từ phim kinh dị Nhật Bản

What Remains of Edith Finch lấy cảm hứng từ phim kinh dị Nhật Bản

Tin bài khác

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam
PC/Console

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải
PC/Console

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử
PC/Console

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người
Đời sống

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người

Lớp áo cà sa cũng không thể che đậy bản chất tội phạm của tên sư trụ trì đáng sợ này.
Bộ ảnh Cosplay 2B trong Nier:Automata "đầy đủ điện nước" khiến người xem đỏ cả mặt
Cosplay

Bộ ảnh Cosplay 2B trong Nier:Automata "đầy đủ điện nước" khiến người xem đỏ cả mặt

Cùng Mọt ngắm nhìn bộ ảnh cosplay nhân vật cô nàng 2B trong Nier:Automata do nữ cosplayer Miinmeow hóa thân nhé.
Đời sống

'Nữ thần fitness' mặt học sinh mà body khiến dân tình 'toát mồ hôi'

Với nhan sắc trong trẻo như "thần tiên tỷ tỷ", nhưng body của Chen Nuanyang lại khiến hội chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ.
Lời kể ám ảnh của  người sống sót sau vụ tai nạn lao động 7 người tử vong ở Yên Bái
Đời sống

Lời kể ám ảnh của người sống sót sau vụ tai nạn lao động 7 người tử vong ở Yên Bái

Chiều ngày 22 tháng 4, sự cố tai nạn lao động xảy ra tại nhà máy Xi măng ở Yên Bái đã khiến 7 người tử vong và 3 người phải nhập viện cấp cứu.
Những phát hiện mới về Khủng Long khiến ai cũng giật mình
Đời sống

Những phát hiện mới về Khủng Long khiến ai cũng giật mình

Mới đây, nghiên cứu được thực hiện trên 5 loài Khủng Long đầu tiên - tất cả đều có hai chân, nhanh nhẹn, cùng các ngón tay móng vuốt và răng lợi nhọn.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Cộng đồng phản ứng gì khi nam streamer Sena “ngựa quen đường cũ”?

Cộng đồng phản ứng gì khi nam streamer Sena “ngựa quen đường cũ”?

Mới đây, nam streamer Tú Sena tiếp tục khiến cộng đồng LMHT Việt xôn xao khi vướng phải những thông tin đáng xấu hổ.
Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ esports hàng đầu, Viper V3 Pro là đỉnh cao của chuột chơi game esports với công nghệ vượt trội.
LMHT: Các khách mời tại Esports World Cup 2024 bao gồm những đội tuyển nào?

LMHT: Các khách mời tại Esports World Cup 2024 bao gồm những đội tuyển nào?

Theo thông tin mới đây, đã chính thức xác định được những cái tên đầu tiên sẽ tham dự giải đấu LMHT của Esports World Cup 2024.
Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Mới đây, Ma Vương Zeros lại khiến dân cư mạng một pha xôn xao khi phát triển lại mối quan hệ với “người ấy”.
DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức "lên thớt" trong phiên bản tới

DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức "lên thớt" trong phiên bản tới

Mới đây, hai tộc U Linh và Thiên Cung sẽ được Riot Games làm lại trong phiên bản DTCL 14.9, điều này khiến nhiều game thủ không khỏi tiếc nuối.
LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

Mới đây, bức ảnh check-in cùng Faker của một fangirl bất ngờ khiến cộng đồng game thủ xôn xao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill tại vũ trụ cafe đang gây bão.
Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Tiến lên miền Nam là trò chơi được nhiều người yêu thích, khi chơi kiểu bài này thì người chơi cần kết hợp chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn những cách chơi game đánh bài Tiến lên miền Nam miễn phí.
Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sẽ giúp bạn trải nghiệm những vất vả cũng như hạnh phúc của hôn nhân qua chức năng kết duyên đầy hấp dẫn.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9