Phụ Lục
Tính năng mới nhất của LMHT - Thử Thách (Challenges), sẽ được đưa vào PBE trong vài ngày tới. Cụ thể hơn, Jordan “Barackprobama” Checkman (trưởng nhóm thiết kế tính cạnh tranh của LMHT) đã tung lên một bài viết về việc đưa Thử Thách vào trong game sắp tới. Đây là một tính năng được thiết kế về sự phát triển cũng như thành tích cho mọi thể loại người chơi, từ Xếp hạng, Đánh thường, ARAM, cho đến những người săn skin và khung.
Riot mới đây đã xác nhận rằng họ đang tích cực đàm phán với Ủy ban Olympic để có thể đưa LMHT trở thành môn thi đấu tại Thế vận hội.
Thử Thách có phần khác so với với các hệ thống thành tích "kiếm được rồi thôi" như Thần Hoả, hoặc ở những game khác. Người chơi ở đây có thể tiếp tục nâng cấp thành tích đã có từ bậc Sắt cho đến tận Thách Đấu. Cũng giống như bậc Xếp hạng, chỉ có một số lượng người chơi giới hạn ở từng khu vực mới đạt được bậc cao hơn như Đại Cao Thủ và Thách Đấu.
Thử Thách sẽ được đặt một mục riêng ở phần Hồ sơ. Trong đó, ở bên trái sẽ hiển thị điểm và bậc xếp hạng của Thử Thách. Ở dưới là các mục thể loại Thử Thách:
Các chế độ chơi, và những pha thi đấu cực ảo mà ít khi đạt được. Ví dụ:
Sử dụng kĩ năng và kinh nghiệm để "out trình" đối phương. Ví dụ:
Hợp tác với đồng đội để thống trị bản đồ. Ví dụ:
Tiền thân là sát thủ đường giữa, nhưng người chơi lại có xu hướng thích đem Zed, Qiyana, Talon vào Rừng, đặc biệt là tại máy chủ Hàn Quốc.
Kiếm được thật nhiều mạng, vàng và các chỉ số khác qua nhiều trận. Ví dụ:
Thu thập nhiều trang phục và biểu tượng khác nhau. Ví dụ:
* Di Sản: Những Thử Thách đặc biệt giới hạn trong một khoảng thời gian. Chúng không được tính điểm hay xếp hạng như những cái khác.
Ở phần bên phải là danh sách các Thử Thách đã và đang thực hiện. Cấu trúc của thẻ như sau:
Thử Thách sẽ đến tay của người chơi trên PBE trong vài ngày tới, hãy đón chờ những điều hay mà nó đem lại.