Vậy là Ubisoft vừa góp mặt vào hàng ngũ các công ty với các game thẻ bài dễ gây nhầm lẫn khi tái sử dụng thương hiệu cũ quen thuộc của họ cho dòng game mới. Càng đông càng vui mà! :))
Đây là lần đầu tiên trong suốt 2 năm qua, lũ Rabbid trở về gốc rễ game của chúng. Lần cuối chúng ta thấy bọn Rabbid là trong Rabbids Invasion: The Interactive TV Show, một tựa game dựa trên hoạt hình cùng tên của Nickeloden, phát hành cho PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One.
Trước đó, bọn Rabbid cũng ghi dấu vào nhiều tựa game party. Game đầu tiên là Rayman Raving Rabbids, phát hành cách đây 10 năm. Series này nhanh chóng dứt bỏ mối kết nối với Rayman (lũ Rabbid là kẻ thù mà Rayman phải đối mặt trong các game mang cùng thương hiệu) khi những sinh vật mang hình hài giống thỏ vừa điên điên, quái quái này trở nên phổ biến với trẻ con theo cách riêng.
Trong Rabbids Heroes, lũ Rabbid sẽ chiến đấu qua các thẻ bài khi chúng tìm cách về lại mặt trăng, nơi chôn nhau cắt rốn của chúng. Có rất nhiều yếu tố quen thuộc ở đây, như các lớp nhân vật gồm có Knight, Wizard, Ninja và Hunter, cách "bày binh bố trận" những chiếc thẻ bài và cả các phần chơi PvP với thao tác điều khiển bằng cảm ứng quen thuộc.
Những ai từng yêu thích lũ sinh vật bị "zombie hóa" điên điên, quái quái này chắc chắn sẽ tìm thấy cảm giác thân quen. Các gói thẻ trong Rabbids Heroes được bán với giá từ 1 USD đến 100 USD, tương tự như những game cùng thể loại khác. Fan của Heartstone có thể còn bất ngờ khi thấy thiết kế thẻ bài khá quen thuộc trong trailer bên dưới.
Rabbids Heroes vừa được Ubisoft phát hành trên iOS và Android chỉ tại thị trường Canada. Hiện chưa rõ khi nào trò chơi được phát hành cho các quốc gia khác, nhưng có lẽ sẽ không lâu đâu. Hy vọng Ubisoft sớm phát hành tại các quốc gia khác, cũng như để mắt đến phim dài về bọn Rabbid mà họ và Sony đã công bố đồng sản xuất từ năm 2014. Công bố từ lâu mà đến nay vẫn chưa nghe động tĩnh gì.
Nguồn: TouchArcade.