Kỷ niệm 3 năm, Honkai Impact 3rd “chơi lớn” tại thị trường Việt

Honkai Impact 3rd, tựa game hành động của miHoYo (studio phát triển Genshin Impact đình đám trong hơn một tháng qua) vừa đạt tới mốc 3 năm tuổi. Được phát hành tại khu vực Đông Nam Á vào ngày 1/11/2017, trò chơi này gây bất ngờ cho người chơi bởi các nhân vật nữ xinh xắn và lối chơi hành động chặt chém hấp dẫn với một tựa game di động, giúp nó có được sự đón nhận nhiệt tình của không ít game thủ Việt.

Sau ba năm vận hành, Honkai Impact 3rd vẫn đang là một tựa game rất thành công và có lẽ chính vì vậy mà trong dịp kỷ niệm này, nhà phát hành miHoYo quyết định “chơi lớn.” Theo thông tin mà Mọt tui vừa biết được, họ đã nhờ đến nhà quảng cáo FlyAds để thuê các màn hình LCD hoành tráng tại các thành phố lớn của Việt Nam và một số đô thị Đông Nam Á khác để trình chiếu các video quảng bá cho trò chơi trong dịp đặc biệt này.

Kỷ niệm 3 năm, Honkai Impact 3rd "chơi lớn" tại thị trường Việt

Cụ thể, thông báo của FlyAds nói rằng họ là đối tác duy nhất của miHoYo tại Việt Nam hỗ trợ cho các video này, và các màn hình LCD lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh sẽ được thuê để chiếu nội dung Honkai Impact 3rd trong suốt một tuần liền. Đây chắc chắn là một khoản chi khủng nhưng có lẽ không thấm gì so với số tiền mà game thủ Việt nói riêng và Đông Nam Á nói chung đã đốt vào trò chơi. Hơi tiếc là có vẻ như sẽ không có sự kiện ngoài đời nào được tổ chức trong dịp này và các hoạt động kỷ niệm sẽ chỉ diễn ra trong game và trên các trang MXH của trò chơi.

Từ Genshin Impact, “vạch mặt” những điều bí ẩn đằng sau tỉ lệ của loot box và gacha
Từ Genshin Impact, "vạch mặt" những điều bí ẩn đằng sau tỉ lệ của loot box và gacha
Trong những tựa game quay gacha như Genshin Impact, tỉ lệ không bao giờ là công bằng - chúng luôn được vặn vẹo để làm lợi cho nhà phát triển.

Bên cạnh Honkai Impact 3rd, tựa game Genshin Impact vừa được miHoYo phát hành vào tháng 9 vừa qua cũng đang thể hiện năng lực hốt bạc của mình. Chỉ trong tuần đầu tiên, hai bản mobile của trò chơi đã được tải về hơn 200 triệu lần và đem lại cho miHoYo 60 triệu USD doanh thu – 35 triệu đến từ thị trường ngoài  Trung Quốc, theo dữ liệu của App Annie. Số tiền này khiến Genshin Impact trở thành tựa game có doanh thu cao nhất trong tuần lễ đó.

Cyber Monday - Cơ hội dùng Win 10 bản quyền giả rẻ với GoDeal24

Chờ gì mà không vào ngay nào: https://bit.ly/3bzmFMz

Chim lợn cùng gia đình nhà Mọt: https://bit.ly/2VNx7vf

Xem nhiều clip hơn nữa: https://bit.ly/2Xf5SJx

Bookgrinder

Tác giả

Một người bình thường, thỉnh thoảng bất thường. Đôi khi stream trên kênh YouTube của Mọt game và được gọi là Mọt Nghiêm Túc. Yêu game và thích tìm hiểu những thứ xung quanh game.

    Chưa có bình luận.

    Bình Luận