Kỷ niệm 3 năm, Honkai Impact 3rd “chơi lớn” tại thị trường Việt

Honkai Impact 3rd, tựa game hành động của miHoYo (studio phát triển Genshin Impact đình đám trong hơn một tháng qua) vừa đạt tới mốc 3 năm tuổi. Được phát hành tại khu vực Đông Nam Á vào ngày 1/11/2017, trò chơi này gây bất ngờ cho người chơi bởi các nhân vật nữ xinh...

Honkai Impact 3rd, tựa game hành động của miHoYo (studio phát triển Genshin Impact đình đám trong hơn một tháng qua) vừa đạt tới mốc 3 năm tuổi. Được phát hành tại khu vực Đông Nam Á vào ngày 1/11/2017, trò chơi này gây bất ngờ cho người chơi bởi các nhân vật nữ xinh xắn và lối chơi hành động chặt chém hấp dẫn với một tựa game di động, giúp nó có được sự đón nhận nhiệt tình của không ít game thủ Việt.

Sau ba năm vận hành, Honkai Impact 3rd vẫn đang là một tựa game rất thành công và có lẽ chính vì vậy mà trong dịp kỷ niệm này, nhà phát hành miHoYo quyết định “chơi lớn.” Theo thông tin mà Mọt tui vừa biết được, họ đã nhờ đến nhà quảng cáo FlyAds để thuê các màn hình LCD hoành tráng tại các thành phố lớn của Việt Nam và một số đô thị Đông Nam Á khác để trình chiếu các video quảng bá cho trò chơi trong dịp đặc biệt này.

Kỷ niệm 3 năm, Honkai Impact 3rd "chơi lớn" tại thị trường Việt

Cụ thể, thông báo của FlyAds nói rằng họ là đối tác duy nhất của miHoYo tại Việt Nam hỗ trợ cho các video này, và các màn hình LCD lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh sẽ được thuê để chiếu nội dung Honkai Impact 3rd trong suốt một tuần liền. Đây chắc chắn là một khoản chi khủng nhưng có lẽ không thấm gì so với số tiền mà game thủ Việt nói riêng và Đông Nam Á nói chung đã đốt vào trò chơi. Hơi tiếc là có vẻ như sẽ không có sự kiện ngoài đời nào được tổ chức trong dịp này và các hoạt động kỷ niệm sẽ chỉ diễn ra trong game và trên các trang MXH của trò chơi.

Từ Genshin Impact, “vạch mặt” những điều bí ẩn đằng sau tỉ lệ của loot box và gacha
Từ Genshin Impact, “vạch mặt” những điều bí ẩn đằng sau tỉ lệ của loot box và gacha
Trong những tựa game quay gacha như Genshin Impact, tỉ lệ không bao giờ là công bằng - chúng luôn được vặn vẹo để làm lợi cho nhà phát triển.

Bên cạnh Honkai Impact 3rd, tựa game Genshin Impact vừa được miHoYo phát hành vào tháng 9 vừa qua cũng đang thể hiện năng lực hốt bạc của mình. Chỉ trong tuần đầu tiên, hai bản mobile của trò chơi đã được tải về hơn 200 triệu lần và đem lại cho miHoYo 60 triệu USD doanh thu – 35 triệu đến từ thị trường ngoài  Trung Quốc, theo dữ liệu của App Annie. Số tiền này khiến Genshin Impact trở thành tựa game có doanh thu cao nhất trong tuần lễ đó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Mọt Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!

Fanpage Mọt Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Mọt Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Xem thêm: ,
Hãy ủng hộ bọn mình để xem nhiều tin game mới hơn nhé!
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
      • Tormented Souls
      • Blade & Soul 2
      • FIST: Forged in Shadow Torch
      • Aragami 2
      • Lost Judgment
      • Deathloop
      • Kena: Bridge of Spirits
      • HUMANKIND
      • Tales of Arise
      • Diablo 2: Resurrected
      • Thần Kiếm Mobile
      • Đấu Trường Tam Quốc
      • Đế Vương Tam Quốc
      • Kiếm Thế 2009 Mobile
      • Truyền Thuyết Xạ Thủ
      • Cloud Song VNG
      • Độc Cô Cửu Kiếm CMN
      • Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU
      • Rustler
      • Tàng Kiếm Mobile
      • Genshin Impact
      • Samurai Warriors 5
      • Cyberpunk 2077
      • Yakuza: Like a Dragon
      • Diablo Immortal
      • Diablo IV
      • Ruined King: A League of Legends Story
      • Call of Duty: Black Ops Cold War
      • Call of Duty: Modern Warfare
      • Assassins Creed Valhalla
      • Spider-Man: Miles Morales
      • Little Nightmares II
      • Overwatch
      • Final Fantasy VII Remake
      • Observer: System Redux
      • Hitman 3
      • Hyrule Warriors: Age of Calamity
      • Call of the Sea
      • Call of Duty: Warzone
      • Black Myth: Wukong
      • Liên Minh Tốc Chiến
      • Liên Minh Huyền Thoại
      • Garena Liên Quân Mobile
      • Đấu Trường Chân Lý
      • Huyền Thoại Runeterra
      • Valorant
      • Garena Free Fire
      • Dota 2
      • PUBG Mobile
      • Diablo 2: Resurrected
      CLIP HOT TRONG NGÀY

      LỊCH RA MẮT GAME

      30-09

      eFootball PES 2022

      Dung lượng: 50 GB

      Chơi
      24-09

      Lost Judgment

      Dung lượng: Cập nhật

      Chơi
      23-09

      Diablo 2: Resurrected

      Dung lượng: 30 GB

      Chơi
      21-09

      Hải Tặc Bá Vương ACE

      Dung lượng: 300 MB

      Chơi
      21-09

      Độc Cô Cửu Kiếm CMN

      Dung lượng: 3 GB

      Chơi
      21-09

      Kena: Bridge of Spirits

      Dung lượng: 25 GB

      Chơi
      17-09

      Aragami 2

      Dung lượng: 11 GB

      Chơi
      16-09

      Đấu Trường Tam Quốc

      Dung lượng: 1.4GB

      Chơi
      16-09

      Đế Vương Tam Quốc

      Dung lượng: 337MB

      Chơi
      15-09

      Kiếm Thế 2009 Mobile

      Dung lượng: 1 GB

      Chơi
      15-09

      Deathloop

      Dung lượng: Cập nhật

      Chơi
      10-09

      Tales of Arise

      Dung lượng: 45 GB

      Chơi
      09-09

      Life Is Strange: True Colors

      Dung lượng: 30 GB

      Chơi
      08-09

      Thần Kiếm Mobile

      Dung lượng: 600 MB

      Chơi
      Top