Thứ bảy 20/04/2024 08:15
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Filthy Us - Chương 2: Bi kịch gia đình

aa
Trong chương 1 của Filthy Us nguồn cơn của bi kịch đến từ sự áp đặt của cha mẹ. Đến chương 2 của trò chơi lại tiếp tục là một bi kịch gia đình khác nhưng câu chuyện lần này sẽ liên quan đến sự mê tín dị đoan. Hãy cùng khám phá xem cốt truyện lần này sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Phụ Lục

Kết thúc câu chuyện bi thương ở phần 1, Vô Giả tiếp tục đặt chân đến một vùng đất oán khí khác. Sau khi kích hoạt trận pháp, cô gửi một phần hồn của mình vào trong hố đen nằm giữa sương mù, bắt đầu tìm kiếm nguồn gốc tạo ra oán khí từ một gia đình 6 người.

Người cha qua đời trong một vụ tai nạn, người mẹ cầu thần bái phật đến phát điên, chị cả bị mẹ chì chiết vì hại em trai thứ tử nạn, em trai thứ ba vì giúp mẹ làm âm hôn cho anh trai nên bị quỷ nữ ám. Liệu câu chuyện đau thương nào đang chờ đợi chúng ta ở phía trước?

Nếu muốn biết thì hãy để lại cho Mọt tôi một lượt like, share video, nhấn vào nút đăng ký cũng như nút chuông thông báo bên dưới, và ta cùng tìm hiểu nào.

Gia đình tan vỡ

Câu chuyện bắt đầu khi chúng ta giật mình tỉnh dậy sau cơn ác mộng. Bước ra khỏi phòng thì thấy mẹ đang ngồi tụng kinh, không thèm nói chuyện với mình. Kể từ khi một người anh trai qua đời, ngày nào mẹ cũng như thế cả. Vậy nên nhân vật chính quyết định ra chợ nhờ anh ba về khuyên mẹ. Nhưng đi tìm khắp nơi chẳng thấy, về nhà thì lại gặp mẹ đang ngồi khấn bồ tát, cậu chỉ biết thở dài vào phòng tắm rửa mặt.

Thiết kế chưa có tên (40).jpg

Bất chợt, cơn đau đầu ập đến, cậu thanh niên bỗng giật mình tỉnh giấc, hóa ra vừa rồi chỉ là một giấc mơ. Đồng hồ lúc này chỉ mới 12 giờ đêm, cậu nghe phòng khách có tiếng động, nhìn ra thì thấy mẹ vẫn đang ngồi cầu khấn. Bất chợt, người mẹ quay qua quát mắng yêu cầu nhân vật chính mau đi ngủ. Cảm thấy khó chịu nhưng không thể làm gì khác, cậu chỉ đành về giường ngủ, định bụng ngày mai sẽ đi tìm anh trai để bàn bạc.

Sáng hôm sau, chúng ta sẽ theo chân nhân vật chính đến quầy thịt của anh ba, nói muốn theo anh học nghề làm ăn chứ không muốn đi học nữa. Anh ba nghe vậy thì cương quyết ngăn cản, nói rằng việc của cậu bây giờ là phải chuyên tâm học hành, buổi tối anh sẽ qua nói chuyện với mẹ.

Chờ em trai đi khỏi, anh ba dọn hàng về nhà, định bụng tắm rửa sạch sẽ để tối qua thăm mẹ. Nhưng về đến nhà, con gái lại chê anh có mùi mỡ heo, không cho đến gần, vợ cũng phàn nàn chuyện học phí con gái, dặn anh bớt lo chuyện bao đồng ở nhà, tập trung làm ăn để còn lo cho con.

Bị vợ phàn nàn, anh ba chỉ có thể nói biết rồi, tối đó anh về nhà định khuyên mẹ bớt mê tín, nhưng người mẹ lại muốn anh đi đào mộ con gái nhà người ta, mang về làm âm hôn với người anh hai đã mất. Anh ba và mẹ cãi nhau to, nhưng cuối cùng vì không thuyết phục được nên anh đành nhượng bộ.

Thiết kế chưa có tên (41).jpg

Sáng hôm sau, nhân vật chính tiếp tục đến tìm anh thì thấy anh đang thất thần vì chuyện âm hôn. Sau khi dẫn em trai đi chơi, anh ba quyết định dọn hàng sớm vì chẳng còn tâm trạng buôn bán. Về đến nhà đã nghe vợ cằn nhằn chuyện tiền bạc nên anh càng thêm bực bội, cuối cùng hai vợ cãi nhau một trận. Đến tối, anh ba cầm xẻng ra khỏi nhà vào nửa đêm để đi trộm mộ.

Những đứa trẻ không nhà

Trò chơi lúc này lại chuyển góc nhìn sang hướng người chị cả, giật mình tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng, người chị quyết định vào phòng tắm rửa mặt, bất chợt tiếng nước tí tách vang lên, một bóng người ướt sũng nhảy bổ vào người chị cả.

Lúc này nhân vật chính tỉnh dậy, hóa ra vừa rồi chỉ là một cơn ác mộng. Không hiểu tại sao bản thân lại mơ thấy người chị đã bỏ nhà ra đi, cậu quyết định đi tìm anh ba, nhưng đến nơi lại không thấy anh đâu mà chỉ gặp một chú chó nhỏ.

Bị chó nhỏ lôi kéo, cậu ta quyết định đi theo nó đến bờ sông nơi anh hai mình bị đuối nước khi còn nhỏ. Tại đó, cậu đào được con búp bê yêu thích của người chị cả bị chôn sâu dưới đất. Cơn đau đầu bỗng ập đến làm cho cậu thanh niên bất tỉnh.

Thiết kế chưa có tên (42).jpg

Khung cảnh của trò chơi đột nhiên lại thay đổi thành góc nhìn của người chị cả, sau khi bị gia đình chồng đuổi vì không sinh được con, người chị đã quyết định quay về quê cũ. Nhân vật chính thấy chị cả về thì vui lắm, vội kéo chị vào gặp mẹ, thế nhưng người mẹ lại chẳng thèm nhìn con gái lấy một lần, chỉ biết chăm chăm khấn bồ tát.

Chị cả biết mẹ vẫn chưa tha thứ cho mình nên đành tạm biệt em trai, quay về căn phòng trọ xập xệ gần đó. Tại đó, người chị lật lại quyển album gia đình, nhớ lại ngày xưa mẹ vốn đã rất yêu thương em trai thứ, khi đó gia đình mới có 4 người, cha của họ vẫn còn sống.

Lúc em trai thứ đầy tháng, người cha tìm được một chiếc máy ảnh, thử dùng nó chụp bức tượng bồ tát trong nhà nhưng bức ảnh lại bị nhòe. Người ta nói rằng làm thế là mạo phạm bồ tát, phải đốt tấm ảnh, nhưng mẹ lại không cho đốt, còn nói giọng thách thức là không tin vào mấy chuyện mê tín.

Không lâu sau đó, gia đình của họ đón thêm người con thứ ba và thứ tư, nhưng vào năm mẹ mang thai đứa con thứ tư, người cha đã bất hạnh qua đời vì tai nạn lao động. Khi cha mất, mẹ giận đến mức mắng bồ tát có mắt như mù, rồi cất tượng bồ tát vào ngăn tủ trong bếp, nói không muốn thấy nó nữa.

Thiết kế chưa có tên (43).jpg

Người chị cả tiếp tục lật quyển album, nhưng đến bức ảnh cuối cùng, cô lại ngang nhiên vì nó là cảnh bờ sông nơi em trai cô xảy ra tai nạn. Bất chợt, những bức ảnh bỗng thay đổi, giống như muốn nhảy bổ vào người chị cả.

Lúc này, anh ba bỗng nhiên đến tìm, cảnh cáo chị cả đừng bén mảng về nhà làm loạn rồi bỏ đi. Nhưng trên đường về nhà, anh ba bắt đầu có cảm giác bị linh hồn của cô gái mình đào mộ làm âm hôn đeo bám, nên vội vã muốn đi xin nước thần để xua tà.

Không ngờ trên đường về lại thấy cô bé nghèo hàng xóm bị một gã đàn ông dụ dỗ, sau khi cứu cô bé, anh ba đưa cô về nhà, nhưng lại phát hiện mẹ của cô bé đã không may qua đời. Cô bé cứ nghĩ mẹ đang ngủ nên không hề cảm thấy đau buồn, chỉ vui vẻ kể rằng ngày mai sẽ có người đến lo cho cô và mẹ, mẹ cô bé bị người ta bắt cóc rồi bán đến đây làm vợ, vì không sinh được con trai nên thường xuyên bị cha bạo hành, nhưng mẹ vẫn rất yêu quý cô bé.

Thiết kế chưa có tên (44).jpg

Dù thương cho cô bé, nhưng anh ba cũng nghèo, không thể giúp gì được nên đành bỏ đi. Sau khi ra khỏi nhà cô bé, anh bỏ một số tiền lớn để mua nước thần, hòng xua đuổi nữ quỷ đang đeo bám mình. Nhưng ảo giác thấy nữ quỷ chỉ có hơn chứ không bớt được, tinh thần bị tra tấn nhiều ngày đã làm anh trở nên cộc cằn, thậm chí cả trong mơ cũng thấy nữ quỷ đeo bám mình.

Bi kịch ập đến

Trò chơi lại bất ngờ đổi góc nhìn sang người chị cả phải bán thân để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Sau khi xong xuôi, người chị mang vàng mã ra viếng mộ em trai, từ từ hồi tưởng lại cái ngày định mệnh hôm ấy. Hóa ra người em trai thứ vì được cha mẹ cưng chiều nên không thèm xem chị mình ra gì, thường xuyên bắt nạt và đổ tội cho chị mình. Hôm đó trên cây cầu bắc ngang sông, người em trai đã giở giọng khiêu khích chị gái, trong cơn tức giận, người chị đã đẩy em trai xuống dòng nước đang chảy xiết.

Cùng lúc đó ở hiện tại, anh ba vì vay tiền mua nước thần nên bị bọn vay nặng lãi đến đập sạp hàng đòi nợ, trong cơn uất ức, anh bắt đầu hận tất cả mọi người trong nhà. Vì mẹ mê tín, cho anh ta uống nước thần, dụ anh ta đi đào mộ nên anh ta mới dính vào nợ nần. Vì chị cả đẩy anh hai xuống nước nên gia đình của họ mới tan vỡ, mẹ mới tin vào thần thánh mù quáng. Vì để dành tiền cho em út đi học nên anh mới phải bỏ học nửa chừng. Anh đi làm kiếm tiền nên mới có mùi mỡ heo, ấy thế mà vợ con lại chê anh hôi không muốn đến gần.

Anh ba cảm thấy mình làm rất nhiều việc cho gia đình nhưng không được trân trọng. Anh suy nghĩ nếu họ không tồn tại thì cuộc đời anh sẽ tốt hơn nhưng câu nói dù sao cũng là gia đình đã kéo người đàn ông ra khỏi ý tưởng lệch lạc kia. Anh ba chợt giật mình, quay đầu lại thì thấy em trai mình đã đứng sau lưng từ lúc nào. Cậu nói muốn rủ anh về nhà ăn bữa cơm gia đình, hẹn anh chiều ngày mốt nhớ về nhà.

Thiết kế chưa có tên (45).jpg

Sang ngày sau, nhân vật chính đi tìm chị cả để hẹn về ăn cơm nhưng không thấy chị đâu, chỉ đành để lại lời nhắn trước cửa, hy vọng chị sẽ nhìn thấy. Khi chị cả về thì thấy cậu đã đưa mẹ và anh ba đến, cả nhà đã cùng nhau chụp một bức ảnh gia đình, sau đó hẹn nhau ngày mai cùng ăn cơm.

Ngỡ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp thì tối hôm đó, bọn cho vay nặng lãi đến nhà anh ba đòi tiền. Tuy thành công khất nợ sang hôm sau, nhưng người vợ vì không chịu được nên quyết định dẫn con bỏ đi, để anh ba lại một mình với số nợ khổng lồ.

Về phần nhân vật chính, cậu ở nhà chờ anh chị về ăn bữa cơm gia đình, mà không hề biết rằng tai họa sắp ập đến. Thấy trời đã tối mà anh chị và chưa đến, cậu quyết định đi đến tiệm lấy bức ảnh chụp gia đình về trong lúc chờ đợi. Nhưng khi đến tiệm thì ông chủ lại bảo tháng trước cậu đã lấy ảnh chụp rồi, còn khuyên đừng vì chuyện đã qua mà đau lòng quá độ.

Thiết kế chưa có tên (46).jpg

Nhân vật chính nghe ông chủ nói thì thấy rất khó hiểu, ông chủ tiệm ảnh thở dài đưa cho cậu chiếc gương, bảo cậu tự soi xem mình là ai. Sau khi soi gương cậu thấy mình chính là anh ba chứ không phải đứa con trai út trong nhà, mọi chuyện đến lúc này mới được sáng tỏ.

Sự thật phơi bày

Vào đêm nhân vật chính hẹn cả nhà đến ăn cơm, cả nhà bốn người cuối cùng cũng buông được gánh nặng trong lòng. vừa trải lòng vừa uống rượu đến khi say mèm. Ngay lúc đó, đám cho vay nặng lãi đã châm đốt nhà cảnh cáo, cả gia đình cứ thế chìm trong biển lửa, chỉ còn mỗi anh ba và bức tượng bồ tát trong nhà là bình an vô sự.

Cú sốc quá lớn đã làm anh ba bị điên, tự xem mình là em trai út trong nhà, cố gắng thực hiện lại những gì mà em trai đã làm năm xưa để cả nhà có thể về cùng ăn bữa cơm gia đình như trước. Anh dùng cả đời mình để hy sinh cho gia đình, nhưng gia đình của anh lại không mang anh theo sang thế giới bên kia, cứ thế, anh ba mang theo bức ảnh gia đình và bức tượng bồ tát, lang thang mãi đến nơi vô tận.

Còn người mẹ, đến cuối cùng ta mới thấy, trước khi mất con trai, bà là một người không tin vào thần thánh. Nhưng sau khi con thứ qua đời, bà sẵn sàng vung tiền mua nước thần, vịn vào thần thánh với hy vọng có thể gặp lại con trai đã mất của mình, nhưng bà không hề biết rằng, chính niềm tin mù quáng ấy đã làm bà hủy hoại cả gia đình hiện tại.

Thiết kế chưa có tên (47).jpg

Lại nói tiếp, người anh ba sau khi rời khỏi quê nhà cùng bức tượng phật và tấm ảnh gia đình đã đến sống trong một căn nhà hoang cùng một chú chó nhỏ. Xuân hạ thu đông qua đi, anh ba dần trở thành một người đàn ông gầy gò, chú chó nhỏ ngày nào cũng trở nên cao lớn.

Một ngày kia, có đám lưu manh vì nghĩ anh ba ăn trộm đồ nên đến đánh anh một trận. Chưa hả giận, đám côn đồ ấy còn lén giết thịt chú chó anh yêu thương nhất, sau đó giả vờ tốt bụng đến xin lỗi dụ anh ăn thịt chú chó, cười nhạo, đánh đập anh chán chê rồi bỏ đi.

Quá nhiều bi kịch ập đến đã khiến anh ba bị điên hoàn toàn, anh vùng dậy tấn công đám người khốn nạn kia, cuối cùng, anh sát hại chúng, nhưng cũng tự kết thúc mạng sống cùng những đau thương dài đăng đẳng của mình.

Hiểu ra toàn bộ mọi chuyện, Vô Giả quyết định thanh tẩy linh hồn cho anh ba, đưa anh đến một thế giới, nơi có gia đình cùng cô con gái bé nhỏ của anh, nơi mà gia đình anh vẫn còn đầy đủ thành viên, có mẹ, chị, anh trai, em trai, và cả chú chó nhỏ. Ở nơi đó, họ có thể cùng nhau chụp một bức ảnh gia đình.

Thiết kế chưa có tên (48).jpg

Có thể nói, câu chuyện trong Filthy Us 2 để lại cho tôi nhiều cảm xúc hơn rất nhiều so với phần một, vì đó không phải bi kịch của một cá nhân mà còn của cả gia đình. Những khía cạnh tâm linh luôn là bến đỗ để con người nương tựa khi cảm thấy lạc lối, tín ngưỡng là nơi con người gửi gắm niềm tin vào cuộc sống. Nhưng đôi lúc nếu quá lạm dụng thì hai chữ tâm linh lại trở thành liều thuốc độc, từ từ ăn mòn tâm trí của con người.

Video hôm nay đến đây là hết, tôi nghĩ mình không cần nói quá nhiều về ý nghĩa của Filthy Us 2, vì có lẽ, mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau khi xem xong video này. Vậy nên, hãy để lại suy nghĩ của bạn bên dưới cho Mọt tôi biết nhé. Có lẽ video của Mọt còn nhiều thiếu sót, nhưng vẫn hy vọng các bạn có thể cho Mọt tôi một lượt like, share, ấn vào nút đăng ký và nút chuông thông báo để ủng hộ Mọt tôi cảm thiện và ra thêm nhiều video ý nghĩa khác nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều, giờ thì xin chào, và tạm biệt.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Đức Phạm

Bài liên quan

Tin bài khác

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam
PC/Console

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải
PC/Console

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử
PC/Console

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản
PC/Console

Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Cách tải game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được chỉ với vài bước cơ bản nhất, cùng xem cách chơi ngay Bleach vs Naruto 2.6
Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất
Game PC

Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất

Genshin Impact là tựa game thế giới mở có cộng đồng người chơi đông đảo. Một trong những vấn đề mà người chơi quan tâm con game này là thông tin chi tiết về các nhân vật. Bài viết này sẽ tiết lộ ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact, hy vọng sẽ giúp các bạn thỏa mãn sự tò mò và chọn nhân vật dễ hơn.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar
Giải trí

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar

Sau drama từng làm bé ba, mới đây nhất tiktoker Xuân Ca lại bị 'khui' vì hôn môi bồ bạn thân.
Gái xinh khoe “tâm hồn” trên bàn bida cực gắt khiến người xem chỉ biết ước
Giải trí

Gái xinh khoe “tâm hồn” trên bàn bida cực gắt khiến người xem chỉ biết ước

Hot girl triệu người follow vừa tung bộ ảnh khoe dáng cực chuẩn của mình bên bàn bida khiến người xem khó lòng kiềm chế.
Nàng mẫu sở hữu body
Đời sống

Nàng mẫu sở hữu body 'căng đét' khiến cộng đồng chao đảo

Với hình thể săn chắc, Yu Ga-yeon được truyền thông ưu ái gọi là người mẫu sở hữu body siêu thực nhất Hàn Quốc.
Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 257: Yuji đấm Sukuna với 8 cú Hắc thiểm
Anime & Manga

Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 257: Yuji đấm Sukuna với 8 cú Hắc thiểm

Trong spoiler Jujutsu Kaisen JJK 257 lần này, Yuji đấm Sukuna với 8 cú Hắc thiểm liên tục, sức chịu đựng của Vua nguyền hồn có thể đạt tới giới hạn không?
Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?
Giải trí

Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?

Sau drama xem bồ bạn như bồ mình, cộng đồng mạng bỗng nhớ lại drama làm 'bé ba' một thời có liên quan đến Xuân Ca, liệu đây là hiểu lầm hay đam mê khó bỏ?
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ dẫn đầu meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ dẫn đầu meta hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn đội hình Long Vương Khổng Lồ đang thống trị meta DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
DTCL 14.9: Những trang bị mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới?

DTCL 14.9: Những trang bị mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới?

Mới đây, nhiều trang bị mới mới dự kiến sẽ được Riot Games ra mắt trong bản cập nhật DTCL 14.9.
LMHT: Đây là tướng được game thủ đánh giá có màn rework thành công nhất lịch sử

LMHT: Đây là tướng được game thủ đánh giá có màn rework thành công nhất lịch sử

Mới đây, cộng đồng game thủ LMHT mới đây đã mở ra một cuộc thảo luận về các vị tướng được rework một cách thành công nhất.
LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất

LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất

Mới đây, một tương tác thú vị giữa Briar và Illaoi đã tạo ra lỗi game nghiêm trọng khiến nhiều game thủ bất ngờ.
LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích "khủng" tại máy chủ quốc tế?

LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích "khủng" tại máy chủ quốc tế?

Mới đây, cộng đồng LMHT quốc tế không khỏi suýt xoa với thành tích đáng tự hào của nữ game thủ Việt.
DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa

DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa

Mới đây, Riot Games tiếp tục bế tắc trong việc cân bằng các lõi công nghệ trong DTCL mùa 11, khiến nhiều game thủ cảm thấy lo lắng.
Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sẽ giúp bạn trải nghiệm những vất vả cũng như hạnh phúc của hôn nhân qua chức năng kết duyên đầy hấp dẫn.
Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Hoạt động và phụ bản PvE của Thánh Quang Thiên Sứ đa dạng giúp cung cấp nguyên liệu tăng sức mạnh.
Trải nghiệm Nikke phiên bản màn hình dọc trong game mới Wasteland Girls

Trải nghiệm Nikke phiên bản màn hình dọc trong game mới Wasteland Girls

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game nhẹ máy hơn mà vẫn có dàn harem “mờ lem” như Nikke thì Wasteland Girls sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy!
Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Thánh Quang Thiên Sứ với những phần quà giá trị!
Hôm nay 16/4, Thánh Quang Thiên Sứ chính thức ra mắt

Hôm nay 16/4, Thánh Quang Thiên Sứ chính thức ra mắt

Game thủ đã có thể trải nghiệm Thánh Quang Thiên Sứ vào hôm nay ngày 16/04, bước vào hành trình trở thành một chiến binh dũng mãnh tại thế giới của các vị thần.
Top Game MU nào đáng chơi nhất hiện nay trên điện thoại?

Top Game MU nào đáng chơi nhất hiện nay trên điện thoại?

Đối với nhiều game thủ, MU có lẽ đã trở thành huyền thoại trong lòng của họ, cho dù có chơi bất cứ game nào khác đi chăng nữa cũng không thể nào quên được những ngày tháng cày cuốc con game huyền thoại này. Chính vì thế, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn gam
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Cách tải game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được chỉ với vài bước cơ bản nhất, cùng xem cách chơi ngay Bleach vs Naruto 2.6
Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất

Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất

Tiết lộ ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact, giúp bạn chọn nhân vật yêu thích theo cung hoàng đạo, ngày tháng năm sinh.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9