Thứ năm 25/04/2024 04:24
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Monster Hunter: World bản PC - Lên đỉnh chuỗi thức ăn

aa
Đánh giá Monster Hunter: World bản PC - Lên đỉnh chuỗi thức ăn

Phụ Lục

Trong quá trình chơi thử để đánh giá Monster Hunter: World, Mọt nhận ra rằng chúng ta chỉ có một mục đích duy nhất khi chơi tựa game này: trở thành kẻ đứng trên đỉnh của chuỗi thức ăn. Bất kể là thỏ hoang hay rồng thần, chúng đều chỉ là con mồi mà bạn sẽ săn, là những viên đá để bạn đạp lên trên đường leo đến đỉnh cao.

PC/CONSOLE

Monster Hunter World: Giải đáp thắc mắc cho game thủ PC lần đầu chơi

Đối với các game thủ PC thì Monster Hunter World là cái tên hoàn toàn xa lạ vì đây là lần đầu tiên nó xuất hiện, nên chắc chắn có rất nhiều câu hỏi cần giải đáp rồi.

Để làm được điều đó, bạn sẽ phải cày, cày nữa, cày mãi. Dòng game Monster Hunter vốn nổi tiếng về mức độ cày cuốc của nó, và Monster Hunter World: cũng không ngoại lệ. Thật ra, với những game thủ gạo cội của series này, trò chơi chỉ chính thức bắt đầu khi bạn đã vượt qua được phần cốt truyện – ngốn khoảng 20 giờ chơi. Đó là 20 giờ đầy thú vị và xứng đáng, nhưng để thực sự thưởng thức Monster Hunter: World, bạn cần phải tham gia vào những cuộc săn cấp cao của game.

Những điều cơ bản

Với những game thủ mới làm quen, đặc biệt là các “PC Master Race” xưa nay chỉ có thể chơi qua… YouTube, Monster Hunter: World có thể sẽ khiến bạn choáng ngợp bằng một núi hướng dẫn đầy chữ và chữ. Nó dạy bạn cách chế tạo hàng đống vật phẩm mà bạn chưa cần đến, trong khi các NPC trong khu làng đầu tiên Astera thi nhau nói về cách chơi của game. Nhưng trên hết, bạn cần nhớ một điều: việc chuẩn bị trước khi đi săn đôi khi còn quan trọng hơn cuộc săn.

Monster Hunter: World có thể không phải là tựa game mà bạn tưởng tượng – rằng nó sẽ toàn là những cuộc săn quái vật hấp dẫn từ đầu chí cuối. Thật ra, một nửa nội dung game nằm trong các menu của trò chơi. Bạn sẽ cần phải đào xới qua những menu để nấu rau củ thành thuốc, pha thuốc thành thuốc đậm đặc hơn, quản lý vườn rau, sai người tìm kiếm vật phẩm… Chỉ khi nào đã hoàn thành những công việc vặt vãnh mà bận rộn đó, bạn mới có thể bắt đầu nghĩ đến những cuộc săn – phần hấp dẫn nhất của trò chơi.

Monster Hunter: World không có cấp bậc, không có điểm kỹ năng để bạn cộng cho nhân vật của mình. Nó chỉ có giáp trụ và vũ khí – hai cách để bạn gia tăng chỉ số cho bản thân vĩnh viễn. Bạn có thể chọn một trong 14 loại vũ khí khác nhau, mỗi loại có tầm đánh, sức mạnh, kỹ năng riêng được thể hiện rõ qua chính vẻ bề ngoài của chúng. Chưa hết, mỗi món trang bị đều có ưu nhược điểm riêng mà bạn có thể đoán được dễ dàng qua nguồn gốc của vật liệu tạo ra chúng. Khi thấy con wyvern Ratholos phun lửa, bạn sẽ biết rằng giáp tạo ra từ vảy và cánh của nó cũng sẽ có chỉ số kháng lửa cao.

Mối liên hệ rõ ràng giữa vẻ bề ngoài, chỉ số và hình dạng của trang bị cũng như quái vật khiến game thủ có thể dễ dàng hiểu được mình sắp phải đối mặt với thứ gì, cần mang theo những gì để khiến cuộc chạm trán dễ dàng hơn đôi chút. Càng về cuối game, bạn sẽ càng phải chú trọng nhiều hơn đến trang bị và khâu chuẩn bị trước khi lên đường, bởi những trận chiến trong game ngày càng trở nên ác liệt hơn với những đối thủ ngày càng đáng sợ hơn.

Lên đường

Mọi cuộc săn bắt đầu giống hệt nhau. Bạn sẽ khởi đầu tại Astera, ăn một bữa ngon để nâng cấp chỉ số, và một mình (hoặc cùng 3 người bạn nữa) lên đường đến một khu vực nào đó nơi mục tiêu đang sinh sống. Từ đây, game thủ cần phải lang thang trong khu vực để tìm dấu vết của mục tiêu, và với sự giúp đỡ của Ruồi Do Thám cùng con Bọ Chỉ Nam, bạn sẽ dần dần đến gần mục tiêu hơn, mở đầu cho một trận ác chiến.

Với khoảng 30 loại quái vật khác nhau, Monster Hunter: World không bao giờ thiếu thử thách cho game thủ. Những con quái này được tạo hình sống động với các động tác chân thực, những hành vi như thật và mô hình có độ chi tiết cao, thể hiện được sức mạnh của chúng. Paolumu phình to như cá nóc khi cảm thấy bị đe dọa. Anjanath là một con T-Rex… cánh gà, phun những cột lửa hoành tráng có thể khiến nó thành trùm cuối của một tựa game nào đó. Kulu-Ya-Ku là một chú chim có tay biết ném đá vào đối thủ. Trùm cuối thực sự của game, Zorah Magdaros là một con rồng cổ đại to như cả một ngọn núi, và là mục tiêu chính của game thủ trong cốt truyện của trò chơi.

Đôi khi, chiến đấu không bắt đầu ngay khi bạn gặp được con quái vật. Nhiều đối thủ nhát gan hoặc kiệt sức sẽ bỏ chạy, và trò chơi chuyển từ tìm kiếm sang một cuộc rượt đuổi điên rồ. Lúc này, việc hiểu rõ môi trường, nơi mà lũ quái vật sinh sống hoặc hướng rút chạy, và cách đón đầu mục tiêu sẽ là điều mà bạn cần. Tuy nhiên, những hiểu biết này chỉ đến với bạn sau một thời gian khám phá trò chơi. Điều này là hoàn toàn bình thường bởi đời thực cũng như thế – một tay thợ săn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ phải có thời gian lăn lộn chiến trường cao hơn một cậu newbie.

Hệ thống chiến đấu

Bây giờ, bạn đã làm xong công tác chuẩn bị, đã tìm được mục tiêu, và chiến đấu sắp bắt đầu. Bạn sẽ săn quái vật bằng cách nào? “Mọt dốt quá, bay vào đập / chém / bắn / đâm nó chứ còn sao nữa,” bạn sẽ nghĩ thế. Nếu theo THVL, bạn có nguy cơ trở thành tướng cướp, tội phạm cực cao đấy!

Thật ra, hệ thống chiến đấu của Monster Hunter: World sâu sắc hơn thế. Dù chúng ta có thể đập / chém / bắn / đâm cho đến khi con quái gục ngã, có nhiều cách khác khiến cuộc chơi thuận lợi hơn rất nhiều. Con Anjanath ngoại cỡ “giống trùm cuối” có thể bị biến thành gấu bông nếu bạn đẩy một khối đá khổng lồ rơi trúng đầu nó. Các loại quái khác nhau có thể sẽ choảng nhau khi thấy mặt, điều mà bạn có thể lợi dụng để “ngư ông đắc lợi” khi cả hai đã mệt lử, không còn đáng ngại như ban đầu.

OK, bạn có tinh thần hiệp sĩ nên không thích dùng địa hình hay xua quái cắn nhau, và muốn chiến đấu một cách công bằng. Tùy thuộc vào loại vũ khí bạn chọn, độ khó của game sẽ thay đổi rõ rệt, cộng thêm sự thay đổi rất lớn về lối chơi. Cây búa tạ khổng lồ đem lại sát thương cao + khả năng làm choáng đúng kiểu phim hoạt hình, nhưng cái giá phả trả là những đòn tấn công chậm hơn rùa bò nên rất dễ đánh hụt, bị con quái cắt ngang hoặc né tránh. Cũng như búa, Great Sword có sát thương lớn nhưng chậm chạp và đòi hỏi nhiều kỹ năng ở người chơi.

Trong khi các game thủ dày dạn thích các loại vũ khí lớn, người chơi mới cũng có nhiều lựa chọn cho mình. Kiếm + khiên cơ bản chẳng có gì hấp dẫn, nhưng nó lại rất dễ chơi và cho phép bạn nốc potion khi đang cầm vũ khí trên tay. Heavy Bowgun có sát thương cao nhưng chậm chạp, ngược hẳn với Light Bowgun nhanh nhẹn và sát thương ổn định, nhưng cả hai đều yêu cầu kỹ năng lựa chọn vị trí và khoảng cách đến mục tiêu.

Chọn xong vũ khí, bạn còn phải chọn mục tiêu của mình. Những cú đánh vào đầu có thể làm con quái choáng, chặt đuôi sẽ khiến nó không thể dùng những cú quét AOE, nhưng lý do quan trọng nhất mà bạn muốn lựa chọn mục tiêu để tấn công là vì những phần bị phá vỡ có thể rơi ra các vật phẩm giá trị, giúp gom góp đủ nguyên liệu chế tác trang bị mới dễ dàng hơn.

Chiến đấu trong game không chỉ là nhấp chuột liên hồi cho đến khi con quái hết máu (vì chẳng có thanh máu nào cả). Bạn cần phải phối hợp mọi thứ với nhau một cách nhịp nhàng, né tránh hoặc đón đỡ đúng lúc, tấn công chuẩn xác, “gồng” món vũ khí của mình và tung những đòn đánh hủy diệt nhất khi có cơ hội. Mỗi món vũ khí của Monster Hunter: World đều có một số bí mật riêng mà game thủ sẽ dần khám phá ra trong quá trình sử dụng chúng. Chẳng hạn những đòn tấn công có thể khiến quái vật khựng lại, hay các i-frame giúp bạn không phải lo ngại về sát thương.

Nói chung, phần chiến đấu trong Monster Hunter World không thú vị theo kiểu Devil May Cry hay God of War, nơi mọi thứ diễn ra nhanh, cuồng loạn với những combo liên tục, đòi hỏi khả năng canh thời gian chuẩn xác. Bù lại, nó luôn khiến game thủ phải nhấp nhổm trên chỗ ngồi và đem lại những khoảnh khắc cực kỳ hào hứng, chẳng hạn khi bạn đánh ngã một con quái khổng lồ để cả nhóm xúm vào “quẩy” con vật tội nghiệp, rồi cuối cùng được tưởng thưởng khi một vật phẩm hiếm rơi ra.

Cày cuốc

Như Mọt đã nói bên trên, Monster Hunter: World là một trò chơi đặt nặng việc cày cuốc. Game thủ sẽ phải tiêu diệt một con quái rất nhiều lần để kiếm đủ nguyên liệu cho các bộ trang bị cấp cao, nhưng nhờ một số tính năng tự động đơn giản (trồng cây thuốc, thu thập nguyên liệu) cộng thêm hệ thống chiến đấu “đỉnh”, bạn sẽ rất hiếm khi cảm thấy chán khi tham gia vào những cuộc săn cùng bạn bè.

Thêm vào đó, phần thưởng mà bạn nhận được sau một loạt cuộc săn cũng sẽ khiến bạn hết sức tự hào. Những bộ giáp Alpha, Beta cấp cao là thứ mà bạn hoàn toàn có thể khoe với bạn bè, bởi chúng trông “ngầu ngụa,” đẹp mắt và trên hết, là thứ cho thấy bạn đã rất nhiều lần chinh phục những con quái khó nhằn nhất trong game.

Lời kết

Với Monster Hunter: World, game thủ PC nay đã có cơ hội để thưởng thức một trong những tựa game “gây nghiện” nhất trên console. Dù đồ họa của trò chơi không có nhiều nâng cấp, nó vẫn trông khá đẹp mắt và đủ để làm hài lòng game thủ PC. Ngoài ra, trò chơi còn có rất nhiều tinh chỉnh đồ họa khác nhau, có thể giúp nó chạy mượt trên những PC dùng card đồ họa GT 750 “cổ lỗ sĩ” cho đến GTX 1080Ti mới nhất. Mọt đánh giá Monster Hunter: World là một trong những tựa game không thể bỏ qua trong mùa hè này, đặc biệt là nếu game thủ có một nhóm bạn bè sẵn sàng cùng vác hàng nóng đi săn.

Bạn có thể mua trò chơi trên Steam

Cấu hình tối thiểu để chạy ở 1080p, 30 khung hình:

  • Windows 7, 8, 8,1 hoặc 10. Phải là bản 64 bit
  • CPU: Core i5 4460 3,2 GHz hoặc AMD FX 6300.
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: GTX 760 hoặc AMD R7 260x, 2GB bộ nhớ.
  • HDD: 20 GB

Đức Phạm

Bài liên quan

Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai
Game Mobile

Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai

Trận động đất ở bán đảo Noto, Nhật Bản vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề về người và của. Một hãng game nổi tiếng đã có những đóng góp đáng kể nhằm hỗ trợ người dân nơi đây.
MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter
PC/Console

MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter

MSI, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị chơi game, đã hợp tác với nhà phát triển game CAPCOM lừng danh để kỷ niệm 20 năm tựa game Monster Hunter bằng cách giới thiệu dòng sản phẩm PC được tuyển chọn kỹ lưỡng cho phiên bản giới hạn.
Monster Hunter 6 sẽ được ra mắt cuối năm 2024?
PC/Console

Monster Hunter 6 sẽ được ra mắt cuối năm 2024?

Thông tin Monster Hunter 6 sẽ được ra mắt cuối năm 2024 được rò rỉ từ một nguồn tin khá uy tín.

Tin bài khác

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam
PC/Console

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải
PC/Console

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử
PC/Console

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người
Đời sống

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người

Lớp áo cà sa cũng không thể che đậy bản chất tội phạm của tên sư trụ trì đáng sợ này.
Thủ khoa bị nhiều trường đại học nổi tiếng từ chối vì từng hành hạ mèo con
Đời sống

Thủ khoa bị nhiều trường đại học nổi tiếng từ chối vì từng hành hạ mèo con

Một video quay cảnh nam sinh hành hạ mèo đột nhiên viral trên mạng xã hội, chủ đoạn video cũng bị các trường đại học từ chối nhận vì đạo đức có vấn đề.
Lời kể ám ảnh của  người sống sót sau vụ tai nạn lao động 7 người tử vong ở Yên Bái
Đời sống

Lời kể ám ảnh của người sống sót sau vụ tai nạn lao động 7 người tử vong ở Yên Bái

Chiều ngày 22 tháng 4, sự cố tai nạn lao động xảy ra tại nhà máy Xi măng ở Yên Bái đã khiến 7 người tử vong và 3 người phải nhập viện cấp cứu.
Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"
Đời sống

Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"

Tương tự với Giá Y, "Em gái cõng búp bê" cũng là một trong những bài đồng dao bị cấm ở Trung Quốc vì câu chuyện đáng sợ ẩn sau những ca từ của nó.
Sở hữu cơ ngơi chục tỷ, anh nhân viên văn phòng cướp tiệm vàng để trải nghiệm
Đời sống

Sở hữu cơ ngơi chục tỷ, anh nhân viên văn phòng cướp tiệm vàng để trải nghiệm

Đó là một vụ án khó tin với thủ phạm là một nhân viên văn phòng có bằng cử nhân và một công việc ổn định. Chuyện quái gì thế này?
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Cộng đồng phản ứng gì khi nam streamer Sena “ngựa quen đường cũ”?

Cộng đồng phản ứng gì khi nam streamer Sena “ngựa quen đường cũ”?

Mới đây, nam streamer Tú Sena tiếp tục khiến cộng đồng LMHT Việt xôn xao khi vướng phải những thông tin đáng xấu hổ.
Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ esports hàng đầu, Viper V3 Pro là đỉnh cao của chuột chơi game esports với công nghệ vượt trội.
LMHT: Các khách mời tại Esports World Cup 2024 bao gồm những đội tuyển nào?

LMHT: Các khách mời tại Esports World Cup 2024 bao gồm những đội tuyển nào?

Theo thông tin mới đây, đã chính thức xác định được những cái tên đầu tiên sẽ tham dự giải đấu LMHT của Esports World Cup 2024.
Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Mới đây, Ma Vương Zeros lại khiến dân cư mạng một pha xôn xao khi phát triển lại mối quan hệ với “người ấy”.
DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức "lên thớt" trong phiên bản tới

DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức "lên thớt" trong phiên bản tới

Mới đây, hai tộc U Linh và Thiên Cung sẽ được Riot Games làm lại trong phiên bản DTCL 14.9, điều này khiến nhiều game thủ không khỏi tiếc nuối.
LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

Mới đây, bức ảnh check-in cùng Faker của một fangirl bất ngờ khiến cộng đồng game thủ xôn xao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill tại vũ trụ cafe đang gây bão.
Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Tiến lên miền Nam là trò chơi được nhiều người yêu thích, khi chơi kiểu bài này thì người chơi cần kết hợp chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn những cách chơi game đánh bài Tiến lên miền Nam miễn phí.
Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sẽ giúp bạn trải nghiệm những vất vả cũng như hạnh phúc của hôn nhân qua chức năng kết duyên đầy hấp dẫn.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9