Thứ năm 25/04/2024 06:19
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Asphalt 9: Legends – Sự trở lại của một huyền thoại

aa
Đánh giá Asphalt 9: Legends – Sự trở lại của một huyền thoại

Sau một thời gian ra mắt bản Demo tại thị trường Philippines thì vào cuối tháng 7 vừa rồi, Asphalt 9: Legends đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tiếp theo của loạt series Asphalt do nhà phát hành Gameloft sản xuất. Để có cái nhìn tổng quan nhất về con game bom tấn này, hãy cùng Mọt Game tôi lượn qua những ưu, nhược điểm của siêu phẩm mang tên Asphalt 9: Legends.

Đầu tiên là phần giao diện vào game. Theo Mọt Game tôi đánh giá thì giao diện này cũng không quá khác lắm so với phiên bản Asphalt 8: Airborne trước đó. Tuy nhiên, lại có sự đột phá hơn về giao diện icon. Mọi tính năng sẽ được hiển thị rõ trong màn hình giao diện game, người chơi có thể dễ dàng thích nghi ngay khi vừa vào game.

Asphalt 9: Legends
Quá nhiều thông tin cho một màn hình điện thoại

Một điểm trừ nho nhỏ trong phong cách xây dựng giao diện có lẽ nằm ở phần phối màu sắc. Thật sự thì Asphalt 9: Legends là tựa game sở hữu rất nhiều siêu xe nổi tiếng trên thế giới. Nên việc người chơi bị thu hút bởi chiếc xe nằm giữa màn hình là một điều hiển nhiên. Tuy nhiên, Gameloft lại phối màu cho giao diện game cũng rất bắt mắt. Hai điều này kết hợp lại khiến màn ảnh game trở nên rất lòe loẹt. Rất dễ gây nhức đầu cho người chơi.

Tiếp đến là phần đồ họa game. Mọt tôi dám chắc đây là siêu phẩm đua xe có đồ họa khủng nhất 2018, có khi còn ăn luôn cả 2019. Với việc áp dụng kĩ thuật HDR, Asphalt 9: Legends dẫn người chơi vào một đường đua huyền ảo và vô cùng chân thật. Mang đến cho người chơi những hình ảnh cực kì sống động. Đồ họa hình ảnh từ những cảnh vật xung quanh đường đua được Gameloft đẩy mạnh tối ưu hóa. Vô cùng sinh động và tự nhiên.

Asphalt 9: Legends
Cảnh vật sắc nét đến từng chi tiết

Bên cạnh đó, những hiệu ứng từ xe và cảnh vật xung quanh cũng được nâng cấp rõ rệt. Những yếu tố về thời tiết như mưa, nắng,… được Gameloft nâng cấp hết sức sinh động. Cả màu sắc xé gió khi ta tăng tốc bằng Nitro cũng được tối ưu hóa, nhìn vô cùng ngầu. Hiệu ứng tông đổ hay va chạm vào những xe đua khác trên đường đua cũng được nhà phát hành cải tiến vô cùng chi tiết. Những pha bay nhảy, “lộn xào nhào” trong game nhìn vô cùng ảo. Đưa người chơi đến những cuộc đua gay cấn mà chỉ có thể thấy được trên phim điện ảnh.

Asphalt 9: Legends
Lướt Nitro tạo cảm giác cực ngầu

Tiếp nữa là điểm nhấn về chi tiết đồ họa xe. Với việc sở hữu hơn 50 cỗ máy tốc độ đỉnh cao nhất thế giới, Asphalt9: Legends mang đến cho người chơi những trải nghiệm mà chỉ có trong mơ mới có. Hình ảnh xe được xây dựng vô cùng chi tiết, biến những chiếc siêu xe trở nên vô cùng chân thực. Ngoài ra, hiệu ứng sáng bóng trên xe cũng được nâng cấp kĩ lưỡng. Khiến người chơi không còn cảm giác xe bị “nhựa” khi đua.

Asphalt 9: Legends
Độ bóng giúp xe trở nên trân thật hơn

Thêm một yếu tố nữa làm nên thương hiệu của Asphalt 9: Legends, đó là sự đa dạng về âm thanh. Có hơn 30 bản nhạc nền trong game. Các bài hát đều được nhà phát hành chắt lọc kĩ lưỡng trước khi đưa vào game. Tiếng nhạc nền và âm thanh động cơ kết hợp hòa vào nhau, biến cuộc đua trở nên vô cùng hấp dẫn và hào hứng.

Asphalt 9: Legends
Mỗi màn chơi sẽ là một bản nhạc khác nhau

Mỗi thành phố khi ta đua sẽ có những bản nhạc khác nhau. Điều này khiến cho người chơi không quá cảm thấy nhàm chán trong lúc đua xe. Chưa hết, hiệu ứng âm thanh khi tương tác cảnh vật những lúc va chạm hay té nước đều được năng cấp vượt trội.

Asphalt 9: Legends sở hữu một hệ thống chế độ chơi đa dạng. Cụ thể là có 4 chế độ chơi bao gồm: Đua theo cốt truyện, đua Online (leo Rank), đua theo event và đua theo club. Chế độ màn chơi cốt truyện khá dài, đây có thể hiểu như nhiệm vụ chính của người chơi. Vượt qua những màn chơi này để mở khóa thêm nhiều xe mới.

Asphalt 9: Legends

Chế độ vượt màn theo cốt truyện

Đua Online Multi-Player có thể hiểu như kiểu thi đấu leo Rank, chúng ta sẽ chạm trán với những người chơi Online khác. Thứ hạng trong ván đấu sẽ quyết định việc người chơi được lên hạng hay rớt hạng.

Asphalt 9: Legends
Leo Rank xếp hạng với người chơi khác

Daily Event là một chế độ chơi khá hay, chế độ này giống như những nhiệm vụ hằng ngày mà ta cần phải làm. Mỗi ngày sẽ có một nhiệm vụ chơi khác nhau, vượt qua những màn chơi sẽ nhận được những phần thưởng hết sức giá trị. Đồng thời, có thể test qua những siêu xe cấp S tại chế độ chơi này.

Asphalt 9: Legends
Có thể Test siêu xe trong Daily Event

Đua xe theo Club cũng là một điểm cộng lớn trong Asphalts 9: Legends. Tạo Club và mời bạn bè chơi cùng sẽ tạo nên một cộng đồng game vui vẻ. Chúng ta có thể sử dụng chức năng này để mời bạn bè tham gia vào những cuộc đua đối đầu giữa các club với nhau.

Asphalt 9: Legends
Tham gia Club để giao lưu cùng bạn bè

Một trong những điểm đáng nói nhất ở Asphalt 9: Legends phải kể đến đó là chức năng Touch Drive. Đây là một kiểu điều khiển xe mới được Gameloft lần đầu tiên áp dụng vào Asphalt 9. Cụ thể là khi sử dụng tính năng này, người chơi hoàn toàn không phải làm gì cả. Chỉ cần sử dụng hai phím là phanh dùng để Drift xe và Nitro để tăng tốc xe, là có thể đua. Đồng thời tùy chọn hướng đường đi bằng cách vuốt nhẹ màn hình sang trái, phải. Còn lại tất cả máy sẽ tự điều chỉnh cho chúng ta. Mục đích của tính năng chơi này giúp người chơi có thể vừa yên tâm lái xe, vừa có thể tận hưởng đồ họa khủng của game

Asphalt 9: Legends
Chế độ Touch Drive mới vô cùng độc đáo

Tuy nhiên lối chơi này lại cò phần hơi công nghiệp và thực dụng, gây nhàm chán và hơi mất đi tính hào hứng khi đua. Chúng ta vẫn có thể thay đổi về cách đua truyền thống như Asphalt 8. Nhưng Mọt tôi cảnh báo mọi người một điều, giàn AI trong Asphalt 9: Legends vô cùng thông minh. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đứng được vị trí cao khi sử dụng lối đua xe truyền thống đấy!

Asphalt 9: Legends
Chỉ cần vuốt màn hình lựa chọn đường đi

Ngoài ra, ta có thể santo xe bằng cách click double vào nút phanh. Thao tác này sẽ khó hơn khi sử dụng tính năng đua xe truyền thống. Khi santo, ta sẽ nhận được một lượng Nitro kha khá, điều này sẽ giúp nhanh chóng đầy cây Nitro, đẩy nhanh tiến độ tăng tốc.

Asphalt 9: Legends
Santo trên không cực kì đã mắt

Như tất cả các tựa game khác, nhà sản xuất sẽ cần nguồn lợi nhuận thu lại từ việc phát hành game. Asphalt 9: Legends cũng không phải ngoại lệ. Bào tiền khi chơi game chính là vấn đề làm cho Asphalt 9: Legends có được lượng Anti – Fan không thua kém gì số lượng người thích game.

PC/CONSOLE

Đánh giá Nidhogg 2 - Đấu kiếm vui đến "lộn ruột"

Cơ chế cày tiền mua xe sẽ được thay thế bằng việc sưu tầm thẻ để sở hữu xe. Có thể nói, Asphalt 9: Legends áp dụng đúng bài kinh doanh theo kiểu game Need For Speed. Muốn sở hữu một chiếc xe mới, ta sẽ phải mua những gói thẻ để mở. Sưu tầm đủ số thẻ thì xe sẽ được mở khóa. Chỉ có thể mở thẻ bằng cách vượt màn cốt truyện hoặc nạp tiền mua. Đây chính là lý do mà Asphalt 9: Legends bị cộng đông ném đá là vô cùng “hút máu”. Đã thế, xác suất mở thẻ là ngẫu nhiên. Nghĩa là chúng ta sẽ phải nạp rất nhiều tiền mới có thể sở hữu một con siêu xe. Vì không phải lần nào cũng mở ra cùng một loại thẻ.

Asphalt 9: Legends
Gạ tiền game thủ một cách tinh vi

Bên cạnh đó, nhiệm vụ vượt màn để cày thẻ mở xe cũng không khả thi lắm. Người chơi sẽ bị hạn chế số lần đua xe, chứ không phải được cày liên tục. Mỗi xe sẽ có 6 bình nhiên liệu, mỗi ván đua sẽ tiêu tốn một bình. Hết nhiên liệu, ta sẽ phải đợi hồi phục thì mới có thể tiếp tục chiến. Lúc này, nhà phát hành khéo léo dụ dỗ mọi người mua thêm bình nhiên liệu để có thể tiếp tục đua xe. Một hành động dụ dỗ hết sức tinh vi.

Asphalt 9: Legends
Để ý bình xăng trước khi ra chiến trường

Thêm một lưu ý nữa là chúng ta sẽ không thể chơi Asphalt 9: Legends Offline. Đây là một cải tiến mới của nhà phát hành nhằm hạn chế những hành động gian lận trong game. Mọi thông tin của người chơi sẽ được cập nhật liên tục với sever, vì thế cần phải kết nối mạng liên tục mới có thể chơi Asphalt 9. Đây là một điểm khiến nhiều người chơi không mấy hài lòng về tựa game này.

Tổng kết lại thì Mọt Game tôi đánh giá Asphalt 9: Legends là một game vô cùng đáng chơi trong năm 2018. Đồ họa đỉnh cao và âm thanh sống động giúp Asphalt 9: Legends ăn đứt so với những đàn anh đi trước. Tính năng chơi game mới độc đáo, phù hợp với những người mới lần đầu mới trải nghiệm. Đặc biệt là lớp “ấu nhi” mới tập tành xài Smart Phone, chơi thấy xe bay lượn trong Asphalt 9 thì cực kì mê luôn.

Bên cạnh những đặc điểm vượt trội thì Asphalt 9: Legends cũng bị dính phải một vài hạt sạn nhỏ. Rõ nét nhất là việc “hút máu” của game, người chơi chỉ có cách nạp tiền mở thẻ nếu muốn sở hữu những con siêu xe mới. Bằng không thì chỉ còn cách trải nghiệm từ từ và mở khóa xe dần dần tính bằng đơn vị tháng. Nghe qua thì có vẻ hơi bất công, nhưng ta cũng nên thông cảm vì nhà sản xuất cần phải có cơm để sống.

Phía trên là những đánh giá tổng quan nhất của Mọt Game tôi về siêu phẩm đua xe hot nhất 2018 này. Nếu để trải nghiệm một tựa game đua xe mà free thời điểm hiện tại thì chắc chắn cái tên đó sẽ là Asphalt 9: Legends. Hiện tại game đã được phát hành trên cửa hàng App StoreCH Play. Người chơi có thể miễn phí tải chúng về.

Link: Android/IOS

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

2 ông lớn ngành game bắt tay trong siêu phẩm MMORPG Order & Chaos: Guardians
Game Mobile

2 ông lớn ngành game bắt tay trong siêu phẩm MMORPG Order & Chaos: Guardians

Mới đây, gã khổng lồ Gameloft đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho tựa game mới sắp ra mắt Order & Chaos: Guardians. Đồng thời, đây cũng là một phần của IP Order & Chaos đình đám một thời.
Gameloft đang phát triển game thế giới mở mới cho PC
PC/Console

Gameloft đang phát triển game thế giới mở mới cho PC

Gameloft tiết lộ rằng họ đang trong quá trình tuyển dụng nhân viên cho một dự án game thế giới mở chưa được công bố dành cho PC và Console.
Disney Speedstorm công bố trailer, Mickey đấu Jack Sparrow
PC/Console

Disney Speedstorm công bố trailer, Mickey đấu Jack Sparrow

Disney Speedstorm: Sau khi Gameloft thông báo hoãn ra mắt, tựa game lại bất ngờ công bố đoạn trailer về các phân cảnh hành động.

Tin bài khác

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt
Game Mobile

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này
Game Mobile

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ
Game Mobile

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?
Game Mobile

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill, giải trí thật nhiều tại vũ trụ cafe đang gây bão nhất nhì Đông Nam Á.
Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí
Game PC

Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Tiến lên miền Nam là trò chơi được nhiều người yêu thích, khi chơi kiểu bài này thì người chơi cần kết hợp chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn những cách chơi game đánh bài Tiến lên miền Nam miễn phí.
Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ
Game Mobile

Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sẽ giúp bạn trải nghiệm những vất vả cũng như hạnh phúc của hôn nhân qua chức năng kết duyên đầy hấp dẫn.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người
Đời sống

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người

Lớp áo cà sa cũng không thể che đậy bản chất tội phạm của tên sư trụ trì đáng sợ này.
Thủ khoa bị nhiều trường đại học nổi tiếng từ chối vì từng hành hạ mèo con
Đời sống

Thủ khoa bị nhiều trường đại học nổi tiếng từ chối vì từng hành hạ mèo con

Một video quay cảnh nam sinh hành hạ mèo đột nhiên viral trên mạng xã hội, chủ đoạn video cũng bị các trường đại học từ chối nhận vì đạo đức có vấn đề.
Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"
Đời sống

Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"

Tương tự với Giá Y, "Em gái cõng búp bê" cũng là một trong những bài đồng dao bị cấm ở Trung Quốc vì câu chuyện đáng sợ ẩn sau những ca từ của nó.
Lời kể ám ảnh của  người sống sót sau vụ tai nạn lao động 7 người tử vong ở Yên Bái
Đời sống

Lời kể ám ảnh của người sống sót sau vụ tai nạn lao động 7 người tử vong ở Yên Bái

Chiều ngày 22 tháng 4, sự cố tai nạn lao động xảy ra tại nhà máy Xi măng ở Yên Bái đã khiến 7 người tử vong và 3 người phải nhập viện cấp cứu.
Sở hữu cơ ngơi chục tỷ, anh nhân viên văn phòng cướp tiệm vàng để trải nghiệm
Đời sống

Sở hữu cơ ngơi chục tỷ, anh nhân viên văn phòng cướp tiệm vàng để trải nghiệm

Đó là một vụ án khó tin với thủ phạm là một nhân viên văn phòng có bằng cử nhân và một công việc ổn định. Chuyện quái gì thế này?
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Cộng đồng phản ứng gì khi nam streamer Sena “ngựa quen đường cũ”?

Cộng đồng phản ứng gì khi nam streamer Sena “ngựa quen đường cũ”?

Mới đây, nam streamer Tú Sena tiếp tục khiến cộng đồng LMHT Việt xôn xao khi vướng phải những thông tin đáng xấu hổ.
Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ esports hàng đầu, Viper V3 Pro là đỉnh cao của chuột chơi game esports với công nghệ vượt trội.
LMHT: Các khách mời tại Esports World Cup 2024 bao gồm những đội tuyển nào?

LMHT: Các khách mời tại Esports World Cup 2024 bao gồm những đội tuyển nào?

Theo thông tin mới đây, đã chính thức xác định được những cái tên đầu tiên sẽ tham dự giải đấu LMHT của Esports World Cup 2024.
Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Mới đây, Ma Vương Zeros lại khiến dân cư mạng một pha xôn xao khi phát triển lại mối quan hệ với “người ấy”.
DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức "lên thớt" trong phiên bản tới

DTCL 14.9: U Linh và Thiên Cung chính thức "lên thớt" trong phiên bản tới

Mới đây, hai tộc U Linh và Thiên Cung sẽ được Riot Games làm lại trong phiên bản DTCL 14.9, điều này khiến nhiều game thủ không khỏi tiếc nuối.
LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

Mới đây, bức ảnh check-in cùng Faker của một fangirl bất ngờ khiến cộng đồng game thủ xôn xao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill tại vũ trụ cafe đang gây bão.
Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Tiến lên miền Nam là trò chơi được nhiều người yêu thích, khi chơi kiểu bài này thì người chơi cần kết hợp chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn những cách chơi game đánh bài Tiến lên miền Nam miễn phí.
Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sẽ giúp bạn trải nghiệm những vất vả cũng như hạnh phúc của hôn nhân qua chức năng kết duyên đầy hấp dẫn.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9