Thứ tư 24/04/2024 11:59
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - P.2

aa
Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - P.2

Hạ hết đám lính ở trong nhà kho bằng một mồi lửa, Lara thật lòng rất tò mò muốn biết người có manh mối về Divine Source và điều đó lại càng thúc đẩy cô tìm cách ngăn chặn Konstantin. Hắn quả thât là một kẻ quá tàn ác để có thể sử dụng thứ này vì một mục đích tốt đẹp nào đó. Động lực đó khiến cô quyết định tiếp tục hành trình này.

PC/CONSOLE

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source - P.1

Vượt qua bên kia vách núi, cô chạm mặt với người có cùng cách ăn mặc giống với Sofia. Ngay khi chạm mặt, anh đã nói rằng anh không phải là kẻ thù của Lara và đang cần cô giúp. Lara lập tức nhận lời vì cô biết rằng nếu muốn hại cô thì Sofia với lực lượng người trong tay đã có thể "xử lý" cô gọn nhẹ ngay từ đầu rồi. Anh chàng nhờ cô giúp anh vô hiệu hóa tháp radio đang phát tín hiệu kia, bù lại anh sẽ cho cô biết họ là ai và trở thành đồng minh của cô trong cuộc chiến này. Lẽ ra là tự bản thân nhóm người của anh ta có thể làm được nhưng bây giờ một số người đang bị thương sau cuộc đụng độ với Trinity, nên nếu cô có thể giúp họ thì họ sẽ tin tưởng cô.

Khi đến gần tháp Radio, Lara nghe hai tên lính đang bàn về tù nhân bị bắt giữ. Cô nghe được cái tên Tàn Dư, có lẽ là nơi mà tù nhân này xuất thân và bọn Trinity đang tìm mọi biện pháp để moi chút thông tin của người ấy. Sau khi phá hoại hết tất cả các tháp Radio của Trinity, Lara phát hiện ra một doanh trại cũ từ thời Liên Xô – nay đã bị Trinity chiếm đóng – cùng với Konstantin. Hắn đang tranh cãi với một kẻ khác qua điện thoại với giọng điệu khá gay gắt. Hắn đang thuyết phục kẻ kia đừng nhúng tay vào việc hắn đang làm, chứng tỏ kẻ trên radio là một kẻ quyền lực hơn hẳn Konstantin nhiều. Người có tàn nhẫn và dã tâm lớn như hắn suy cho cùng chỉ là một quân cờ trên một bàn cờ lớn hơn mà thôi. Xui xẻo làm sao, khi đang “hóng chuyện” say mê thì Lara bị phát hiện. Chưa kịp phản ứng, cô đã ăn trọn cái báng súng vô đầu và ngất đi.

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source (P2)

Lờ mờ tỉnh dậy vì choáng váng, Lara nghe văng vẳng tiếng một người phụ nữ gọi tên mình với chất giọng vô cùng thân thuộc. Ana cũng bị Trinity bắt đi, và đang bị trói chặt ngay trước mặt cô. Cô bàng hoàng vì không nghĩ rằng Trinity lại có thể bắt Ana, một người không chút liên quan tới chuyện này. Ana dường như chả biết có chuyện gì xảy ra còn Lara thì dằn vặt vì sự kiên định của cô đang làm hại những người xung quanh. Khi đang loay hoay tìm cách thoát, tiếng cánh cửa sắt nặng nề vang lên. Konstantin bước vào, tay lăm lăm một cọng dây thép. Không cần nói cũng biết hắn đang dự tính siết chặt cọng dây quanh cổ Ana hòng bắt Lara tiết lộ những thông tin về Divine Source. Dù rất muốn cứu Ana, nhưng thật lòng là cô không biết một chút thông tin gì cả. Tất cả chỉ có tiếng kêu gào dừng lại, Lara không muốn người phụ nữ kia chết vì mình...

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source (P2)

Và... Konstantin dừng lại thật, trước sự ngỡ ngàng của Lara. Và còn bất ngờ hơn khi Ana chính là người kêu Konstantin dừng tay. Lara ngớ người. Cô không thể tin được người phụ nữ mà cha cô hết lòng yêu thương lại là người của Trinity. Lara như vỡ òa vì sự phản bội quá lớn này, bao nhiêu sự tin tưởng, kính trọng mà cô dành cho người phụ nữ này thoáng chốc đã biến đi hết, chỉ còn lại nỗi tức giận vì bị phản bội, bị lợi dụng như một món đồ chơi. Một người thân thuộc đến thế còn có thể thay lòng đổi dạ được, liệu Lara còn có thể tin ai được nữa đây.

Konstantin khi thấy Lara không có chút giá trị gì toan ra tay trừ khử cô, nhưng Ana ngăn lại. Bà ta coi trọng tài năng của cô, nên muốn chiêu mộ về làm việc cho Trinity. Konstantin tống cô vào ngục trong khi Ana đợi câu trả lời. Có lẽ, trong thâm tâm bà ta thật sự yêu Richard, và không muốn đứa con gái thân yêu của ông vong mạng một cách oan uổng như vậy.

Bị tống vào tù, ngay lập tức Lara đã lên kế hoạch thoát thân. Đây cũng là lần đầu tiên cô chạm mặt Jacob, một người lạ mặt có vẻ bí hiểm đang bị nhốt ở phòng bên. Jacob bắt chuyện với cô và đề nghị cô giúp cả hai rời khỏi đây với lý do không có anh thì cô cũng không thể đi xa được. Lara gắt gỏng với anh nhưng ngay lập tức xin lỗi vì hành động của mình. Đương nhiên sau khi trải qua một sự phản bội lớn đến thế, Lara có lý do để không đặt niềm tin một cách mù quáng vào ai cả. Nhưng cô cuối cùng cũng đồng ý giúp vì suy cho cùng cả 2 đều có cùng 1 mục tiêu và cô thì cũng chẳng có gì để mất trong tình cảnh này.

Trên đường thoát ra ngoài, cả hai đã nghe lỏm được cuộc nói chuyện của Konstantin và Ana. Hóa ra hai người đó là chị em ruột thịt, và lý do Konstantin quyết tìm thấy Divine Source không chỉ vì dã tâm thống trị thế giới của Trinity mà còn vì căn bệnh quái ác đang dần dần hủy hoại Ana. Tại đây, Lara cũng tiếp cận được một văn bản ghi lại lời Sấm Truyền của Nhà Tiên Tri về thứ mà cả cô và Trinity đều ráo riết tìm kiếm. Sau đó cả chia nhau ra mỗi người một hướng nhằm thoát ra khỏi đây và hẹn gặp lại tại đường xe lửa cũ. Khi Lara đến nơi, vừa gặp mặt Jacob thì đám Trinity xuất hiện với một chiếc trực thăng vũ trang đầy đủ. Cả hai phải chạy trối chết trước sự truy đuổi gắt gao của súng máy trên chiếc trực thăng kia. Trong khi cố gắng đu qua một dòng sông, Lara bị rơi xuống làn nước lạnh như băng.

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source (P2)

Tỉnh dậy, cô đang nằm khô ráo trong một hang động, Jacob đang ở bên chăm sóc cô. Cả hai cùng ngồi xuống trò chuyện về tất cả, lý do tại sao cô ở đây và liệu Jacob giúp cô. Sau khi nghe hết tâm sự của Lara, Jacob đề nghị cô tham gia với người của anh để chống lại Trinity và mọi thứ sẽ yên bình trở lại. Cô từ chối, cô vẫn sẽ giúp anh chiến đấu, chỉ là cô sẽ tiếp tục việc mình đang làm dang dở chứ không thể như ý anh mà dừng lại được. Jacob biết khó mà xoay chuyển được cô nên yêu cầu cô nghỉ ngơi còn anh sẽ đi tìm người giúp. Nhưng Jacob đã đi quá lâu mà không thể liên lạc được. Lara đành phải lên đường tìm kiếm anh. Cô bắt gặp một đám người đang bị thương, vài người đã không qua khỏi nữa. Họ nói với cô rằng Jacob kêu họ đợi cô tại đây, nhưng do bọn Trinity tấn công bất ngờ quá, họ không thế chống trả với lực lượng ít ỏi này.

Tiếp tục cuộc hành trình, cô gặp lại Jacob và lại chia cắt nhau lần nữa trong đường hầm thông qua núi đã bị bọn Trinity đào bới cả lên. Trước khi vòm hầm sụp xuống, Jacob kêu cô hãy báo với Sofia là Trinity đã đến rồi. Tiếp tục tiến lên phía trước, vượt qua vài nhóm tay sai của Trinity, nhảy qua vài sườn núi cùng những dấu tích kỳ lạ, Lara khám phá một ngôi đền, trong đó có một bức tượng khổng lồ được xem là Nhà Tiên Tri. Một cảnh quan quả thực hùng vĩ vẫn còn tồn tại trong một khu vực hỗn loạn thế này thật sự là hiếm có. Ở đây, Lara phát hiện một manh mối đủ sức làm cho cuộc tìm kiếm này trở nên rõ ràng hơn: Có một bản đồ dẫn thẳng đến nơi cất giấu Divine Source. Và nhiệm vụ Lara bây giờ chính là tìm ra tấm bản đồ đó trước bọn Trinity.

Cốt truyện The Rise of the Tomb Rider - Lara và bí mật Divine Source (P2)

Đi sâu thêm vào một chút nữa, Lara lọt vào một khu vực tàn tích của một thị trấn cổ với những ngôi nhà đã cũ. Chưa kịp định thần, cô nhận ra ngay bản thân mình đang bị bao vây bởi nhóm người của Sofia. Họ đương nhiên không có chút thiện cảm cho một kẻ ngoại lai như vậy. Dù Lara đã nói cô biết về Jacob, Sofia vẫn không bỏ sự phòng vệ của mình đối với cô. Chỉ đến khi Jacob xuất hiện và trực tiếp xác nhận Lara là "người phe ta" thì Sofia mới chạy đến ôm chầm lấy cha mình.

Đến bước này thì Lara không còn đơn độc nữa, cô đã có một đồng minh hùng hậu để chống lại Trinity. Mặc dù vậy, liên minh giữa cô và phe Jacob cũng không thực sự vững chắc khi mà Jacob có sứ mệnh lãnh đạo người của mình bảo vệ bí mật Divine Source trước bất kỳ ai còn Lara lại muốn lấy nó đi để Trinity không cướp được. Đó cũng là câu hỏi mà Jacob đã đặt ra cho Lara: "Lấy được nó rồi cô sẽ làm gì với nó?"

Lara không tham lam cũng chẳng muốn bất tử, cô đoạt lấy Divine Source chỉ để chứng minh nó tồn tại. Nhưng chứng minh một vật có khả năng làm con người ta bất tử thực sự tồn tại chẳng khác nào mở đường cho những kẻ như Trinity khác, muốn đoạt lấy nó để dùng cho mục đích ác độc của mình. Lara không sẵn sàng trả lời cho câu hỏi đó, cô chỉ muốn minh oan cho cha mà thôi.

Đức Phạm

Bài liên quan

“Độc lạ” Square Enix: Tuyên bố sẽ tận dụng công nghệ AI để làm game trong năm 2024
Game Mobile

“Độc lạ” Square Enix: Tuyên bố sẽ tận dụng công nghệ AI để làm game trong năm 2024

“Người thành công thường có lối đi riêng” là câu nói dành cho Square Enix, một trong những nhà sản xuất game hàng đầu của Nhật Bản khi vừa thông báo sẽ sử dụng công nghệ AI trong việc phát triển game.
Tomb Raider The Legend of Lara Croft tung Teaser đầu tiên trên Youtube
Giải trí GenZ

Tomb Raider The Legend of Lara Croft tung Teaser đầu tiên trên Youtube

Bộ phim đầu tiên về Lara Croft mang tên Tomb Raider The Legend of Lara Croft vừa được NETFLIX tung teaser đầu tiên.
Sau nhiều lần trì hoãn, game 18+ Forspoken sẽ được ra mắt trong năm nay?
Game 18+

Sau nhiều lần trì hoãn, game 18+ Forspoken sẽ được ra mắt trong năm nay?

Nhiều game thủ lo ngại Square Enix sẽ hoãn ngày ra mắt của Forspoken một lần nữa, nhưng cuối cùng thì có vẻ trò chơi sẽ ra mắt trong năm nay.

Tin bài khác

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam
PC/Console

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải
PC/Console

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử
PC/Console

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người
Đời sống

Tu 23 năm, sư trụ trì bất ngờ xuống núi để đi tù vì tội giết người

Lớp áo cà sa cũng không thể che đậy bản chất tội phạm của tên sư trụ trì đáng sợ này.
Bộ ảnh Cosplay 2B trong Nier:Automata "đầy đủ điện nước" khiến người xem đỏ cả mặt
Cosplay

Bộ ảnh Cosplay 2B trong Nier:Automata "đầy đủ điện nước" khiến người xem đỏ cả mặt

Cùng Mọt ngắm nhìn bộ ảnh cosplay nhân vật cô nàng 2B trong Nier:Automata do nữ cosplayer Miinmeow hóa thân nhé.
Làm nội dung khiến hai cháu bé ảnh hưởng tính mạng - Ms Yeah năm ấy giờ ra sao?
Giải trí

Làm nội dung khiến hai cháu bé ảnh hưởng tính mạng - Ms Yeah năm ấy giờ ra sao?

Ms Yeah đã chính thức rút khỏi giới sáng tạo nội dung sau sự cố ấy. Nhiều năm trôi qua, cô nàng đã có những động thái thu hút người hâm mộ.
Bà Tưng - hotgirl đình đám một thời khiến Ngân 98 phải chào thua
Đời sống

Bà Tưng - hotgirl đình đám một thời khiến Ngân 98 phải chào thua

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục, Bà Tưng Huyền Anh vẫn duy trì được hình thể nóng bỏng, nuột nà khiến dân cư mạng trầm trồ.
Giải mã bí ẩn bài hát "Giá Y" rùng rợn bị cấm ở Trung Quốc
Đời sống

Giải mã bí ẩn bài hát "Giá Y" rùng rợn bị cấm ở Trung Quốc

Trên mạng xã hội Trung Quốc lưu truyền câu chuyện đáng sợ về một ca khúc tên “Giá Y” bị cấm vì nội dung đầy bi thương và đáng sợ của nó.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Mới đây, Ma Vương Zeros lại khiến dân cư mạng một pha xôn xao khi phát triển lại mối quan hệ với “người ấy”.
LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

LMHT: Chụp ảnh cùng Faker, thế nhưng hot girl lại chiếm spotlight vì lý do đặc biệt này

Mới đây, bức ảnh check-in cùng Faker của một fangirl bất ngờ khiến cộng đồng game thủ xôn xao trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Nhan sắc đẹp tựa nàng thơ, nữ caster tự tin khoe vai trần khiến dân tình "lụi tim"

Nhan sắc đẹp tựa nàng thơ, nữ caster tự tin khoe vai trần khiến dân tình "lụi tim"

Mới đây, không chỉ ngọt ngào trong bộ hình mới, nữ caster nổi tiếng nhận về tương tác sôi nổi đến từ cộng đồng người hâm mộ.
LQMB: Lễ Hội 5vs5 sẽ tặng trang phục miễn phí nào?

LQMB: Lễ Hội 5vs5 sẽ tặng trang phục miễn phí nào?

Theo thông tin đến được hé lộ, nhiều game thủ tin rằng, vị tướng này sẽ có trang phục bậc A và là phần thưởng miễn phí trong sự kiện Lễ Hội 5vs5.
LMHT 14.8: Vừa được hồi sinh, tướng này tiếp tục khiến Riot Games bất lực vì điều này

LMHT 14.8: Vừa được hồi sinh, tướng này tiếp tục khiến Riot Games bất lực vì điều này

Mới đây, vị tướng đi rừng bị tụt hạng thê thảm trong phiên bản LMHT 14.8, dù vừa nhận đợt buff từ Riot Games.
Đại Chiến Club 2.0 - Cơ hội giao lưu cùng Mixigaming và CrisDevilGamer!

Đại Chiến Club 2.0 - Cơ hội giao lưu cùng Mixigaming và CrisDevilGamer!

Vào ngày 19/05/2024, FC Online sẽ chọn ra 2 CLUB có thứ hạng cao nhất để tham gia buổi giao lưu FC Online trực tiếp với Mixigaming và CrisDevilGamer.
“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á Helo Café đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill tại vũ trụ cafe đang gây bão.
Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Những cách chơi Game Đánh Bài Tiến Lên Miền Nam miễn phí

Tiến lên miền Nam là trò chơi được nhiều người yêu thích, khi chơi kiểu bài này thì người chơi cần kết hợp chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn những cách chơi game đánh bài Tiến lên miền Nam miễn phí.
Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sẽ giúp bạn trải nghiệm những vất vả cũng như hạnh phúc của hôn nhân qua chức năng kết duyên đầy hấp dẫn.
Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Hoạt động và phụ bản PvE của Thánh Quang Thiên Sứ đa dạng giúp cung cấp nguyên liệu tăng sức mạnh.
Trải nghiệm Nikke phiên bản màn hình dọc trong game mới Wasteland Girls

Trải nghiệm Nikke phiên bản màn hình dọc trong game mới Wasteland Girls

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game nhẹ máy hơn mà vẫn có dàn harem “mờ lem” như Nikke thì Wasteland Girls sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy!
Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Thánh Quang Thiên Sứ với những phần quà giá trị!
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9