Thứ ba 19/03/2024 16:18
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 18°C Hà Nội
Hải Phòng: 19°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 18°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 19°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Lẩu Âm Dương 2: Đồng Tâm Kết

aa
Chắc các bạn còn nhớ câu chuyện trong Lẩu m Dương 1 khi nam chính gặp lại người yêu đã mất sau khi ăn lẩu và nhiều chuyện kỳ quái xảy ra sau đó chứ? Mới đây NSX đã tiếp tục cho ra mắt phần 2 của trò chơi. Hãy cùng xem chuyện gì sẽ xảy ra ở phần tiếp theo nhé!

Phụ Lục

Theo truyền thuyết, lẩu âm dương có thể giúp người sống kết nối với linh hồn người thân đã khuất. Trong phần 1, nam chính Quách Hạo Phi vì ăn phải lẩu âm dương nên đã gặp lại cô bạn gái Hoắc Giai Dĩnh đã mất của mình, qua đó biết được một âm mưu đáng sợ nằm sau ba chữ “lẩu âm dương”, vậy chuyện gì sẽ xảy ra trong phần 2? Ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mở đầu

Câu chuyện bắt đầu khi nam chính Tưởng Lạc Thiên tìm đến tiệm lẩu Cố Duyên vào lúc nửa đêm, yêu cầu ông chủ chuẩn bị cho mình một nồi lẩu âm dương, để thực hiện nghi lễ gọi hồn cô bạn gái Cố Tâm Dao.

Ban đầu, ông chủ Quách khá chần chừ trước yêu cầu của vị khách lạ, nhưng sau khi xác định Lạc Thiên có kiến thức về lẩu âm dương, ông mới yên tâm cho cậu vào quán. Khi nồi lẩu được bưng lên, ông chủ Quách tiếp tục nhắc nhở Lạc Thiên không được ăn nhằm ngăn nước lẩu trắng của người chết nếu không muốn mất mạng.

Thiết kế chưa có tên (86).jpg

Nhưng, khi nhìn thấy hồn ma Lạc Thiên gọi lên chính là cô gái hai ngày trước đến ăn lẩu cùng một cậu trai khác, ông chủ Quách bắt đầu dò hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Lạc Thiên chất vấn do Tâm Dao ăn phải lẩu của tiệm ông nên mới thành vong hồn vất vưởng, nhưng ông chủ Quách khẳng định, dù Tâm Dao có ăn nhầm nước lẩu trắng của lẩu âm dương thì cũng phải 7 ngày sau mới mất, sao có thể mới 2 ngày đã thành ma được?

Lạc Thiên hỏi ông chủ, có phải trong tiệm còn một món gọi là lẩu tử mẫu âm dương có khả năng giúp hồn ma đoạt xác, cải tử hồi sinh hay không? Ông chủ nói lúc trước thì có, nhưng đã ngừng bán từ lâu, chưa kể cần có loại bùa chuyên dụng mới làm được một nồi lẩu tử mẫu âm dương đúng nghĩa, ông không biết vẽ loại bùa đấy, nên không thể có chuyện ông bán lẩu tử mẫu âm dương hại Tâm Dao.

Với lại dù cho Tâm Dao có ăn phải nồi lẩu tử mẫu âm dương thì linh hồn vẫn sẽ ở lại thân xác, không thể có chuyện bị xuất hồn ra ngoài như vậy được. Lạc Thiên nghe đến đây chỉ biết thở dài, bắt đầu thuật lại đầu đuôi mọi chuyện…

Chương 1: Giả dối

Lạc Thiên vốn là một streamer chuyên livestream khám phá những địa điểm bị ma ám, hai ngày trước, cậu và Tâm Dao đến thành phố này để khám phá một ngôi nhà bị ma theo lời mời của một fan cứng. Đương nhiên, những livestream kiểu này đa phần đều được dàn dựng từ trước, và Lạc Thiên cũng không ngoại lệ, cậu ta đã nhờ Tâm Dao đóng giả ma nữ, còn mình sẽ vờ vào bên trong ngôi nhà khám phá để câu view.

Thiết kế chưa có tên (87).jpg

Ngôi nhà Lạc Thiên khám phá thuộc về một cô gái tên Kiều Thiển, mất vào 3 năm trước trong một vụ tai nạn giao thông khi lái xe cùng bạn trai, người bạn trai vẫn còn sống, nhưng cô thì không may qua đời. Lạ ở chỗ, căn nhà đã bị bỏ hoang từ lâu nhưng lại xuất hiện một nồi lẩu với những dĩa thức ăn vẫn còn tươi mới, trong nhà cũng xuất hiện những hiện tượng tâm linh kỳ lạ.

Sau một hồi khám phá, Lạc Thiên tìm thấy một bản ghi cuộc gọi, nói về việc mẹ của cô gái Kiều Thiển mời một cậu trai tên A Xuyên đến nhà ăn lẩu vào ngày giỗ 3 năm của con gái bà. Lạc Thiên vừa nghe hết đoạn ghi âm thì kết nối livestream bỗng nhiên bị ngắt..

Vì điện thoại không kết nối được nữa nên Lạc Thiên đã ngừng livestream, cậu ta vui vẻ thông báo với bạn gái rằng hôm nay livestream có rất nhiều người xem, nhưng Tâm Dao lại tỏ ra khó chịu và ngỏ ý không muốn tiếp tục giả ma giả quỷ lừa người xem. Thấy bạn gái có vẻ tức giận, Lạc Thiên vội dỗ dành, hứa sau khi có nhiều fan sẽ không livestream về đề tài tâm linh nữa.

Lúc này, vì cảm thấy không khí trong nhà quá u ám, với vẫn còn một cuộc hẹn ăn lẩu với đàn anh trong trường, nên Tâm Dao đề nghị cả hai nên sớm rời khỏi đó. Tuy nhiên, Lạc Thiên nói mình đã nhận tiền của fan cứng để livestream, nên ít nhất cũng phải quay video lại làm bằng chứng để dễ ăn nói.

Thiết kế chưa có tên (85).jpg

Nhưng trong lúc quay video, Lạc Thiên lại chạm vào những thứ không nên chạm, rồi gặp ảo giác thấy mẹ của cô gái xấu số Kiều Thiển cố tình gài bạn trai con gái mình ăn lẩu âm dương để nối duyên âm cho cả hai.

Thấy bạn trai có biểu hiện lạ, Tâm Dao vội gọi Lạc Thiên tỉnh lại, sau khi nghe Lạc Thiên kể lại những gì vừa nhìn thấy, cô tỏ ra hoảng sợ và đề nghị hai người nên đi về. Vì lúc này đã quay xong video nên Lạc Thiên đồng ý rồi cùng Tâm Dao rời khỏi đó, vô tình bỏ lỡ cảnh quay bị nhiễu trong video.

Chương 2: Hẻm quỷ

Sau khi rời khỏi căn nhà, cả hai bắt taxi đến quán lẩu Cố Duyên như đã hẹn với đàn anh, trên đường đi, Tâm Dao không ngớt lời ca ngợi đàn anh làm Lạc Thiên cảm thấy khó chịu. Đến khi biết quán lẩu nằm sâu trong một con hẻm tồi tàn, Lạc Thiên nói mỉa vài câu, vô tình dẫn đến cuộc tranh cãi với bạn gái, khiến cô tức giận bỏ đi trước.

Cậu thấy thế thì vội vàng đuổi theo, giữa đường lại bị một gã thầy bói Lưu Đạo Tổ giữ lại, khuyên cậu không nên đi sâu vào trong, nhưng Lạc Thiên không nghe, vẫn cứ vào tìm bạn gái. Nhìn thấy Tâm Dao đang đứng bái trước miếu, cậu vội vàng gọi cô, nhưng Tâm Dao ngoảnh mặt bỏ đi, trong thoáng chốc, Lạc Thiên bỗng thấy một dấu ấn sáng lên sau lưng bạn gái mình.

Thiết kế chưa có tên (88).jpg

Đuổi theo đến cuối đường, Lạc Thiên bỗng phát hiện trước mặt như có một bức tường chặn lại, làm cậu không thể đi tiếp được. Không còn cách nào khác, cậu chỉ đành quay lại nhờ Lưu Đạo Tổ giúp đỡ. Gã thầy bói nói thời xưa nơi này là chiến trường của nước Ba, nay lại là ngày lễ cô hồn, nên có rất nhiều ma quỷ lảng vảng quanh đây.

Vì không muốn người đã khuất làm hại người sống nên vào ngày này, vị thần tướng quân Hoàng Ba Mãn Tử, hay tướng quân Ba được người dân nơi này thờ phụng sẽ dựng một bức tường để chặn người sống đi nhầm vào thế giới người đã khuất và ngược lại. Nếu Lạc Thiên muốn đi qua, cậu phải thực hiện một nghi lễ bày tỏ lòng thành với tướng quân.

Sau khi tìm đủ lễ vật, thành tâm cúng bái, Lạc Thiên cuối cùng cũng ra khỏi con hẻm để đến quán lẩu Cố Duyên. Nhưng vừa đến nơi, cậu lại thấy bạn gái mình đang thân thiết với một người ông thành đạt tên Trương Tử Xuyên, cả hai nói gì đó về Lưu Đạo Tổ và lời nguyền âm dương.

Thiết kế chưa có tên (89).jpg

Cảm thấy khó hiểu, Lạc Thiên lên tiếng cắt ngang cuộc trò chuyện, Tâm Dao thấy thế thì nói Tử Xuyên về trước, còn mình sẽ về khách sạn với Lạc Thiên. Dù Tâm Dao vẫn trò chuyện với cậu như bình thường, nhưng Lạc Thiên cảm thấy bạn gái mình có gì đó rất lạ.

Chương 3: Mê hồn

Về đến khách sạn, Tâm Dao tỏ vẻ cọc cằn nói không muốn ngủ chung, bảo Lạc Thiên ra sofa nằm. Nghĩ rằng bạn gái mệt nên Lạc Thiên cũng không tranh cãi với cô, nhưng đêm đó, cậu lại mơ thấy Tâm Dao bị Tử Xuyên dụ ăn lẩu âm dương. Giật mình tỉnh dậy khỏi giấc mơ, Lạc Thiên cảm thấy bất an nên lên trên phòng kiểm tra bạn gái để chắc rằng cô vẫn ổn.

Nhưng gọi mãi không thấy Tâm Dao trả lời, cậu bắt đầu lo lắng, chạy đi tìm cách mở cửa. Sau khi loay hoay được một lúc, Lạc Thiên cuối cùng cũng vào được bên trong và hoảng hốt khi thấy Tâm Dao đang nằm trên giường, gọi thế nào cũng không chịu tỉnh.

Thiết kế chưa có tên (90).jpg

Lo bạn gái gặp chuyện, cậu vội vàng cõng cô đến bệnh viện, giữa được lại gặp Lưu Đạo Tổ. Nhìn thấy Lạc Thiên, gã thầy bói nói Tâm Dao đang dính phải thứ dơ bẩn và ngỏ ý muốn giúp, nhưng Lạc Thiên lại không nghe, cứ thế cõng Tâm Dao bỏ đi.

Chương 4: Bái miếu

Ở bệnh viện, Tâm Dao được truyền nước biển, nhưng mãi vẫn chưa tỉnh lại, hết cách, Lạc Thiên chỉ đành đến tìm Lưu Đạo Tổ nhờ giúp đỡ. Theo lời thầy bói họ Lưu thì bên trong cơ thể Tâm Dao hiện đang có hai linh hồn trú ngụ, tranh giành thân xác. Sau khi nghe Lạc Thiên tường thuật lại mọi chuyện, thầy bói nói rằng có thể Tâm Dao đã ăn phải lẩu tử mẫu âm dương nên mới bị linh hồn người đã khuất nhập vào.

Ông sau đó chở Lạc Thiên đến miếu thờ tướng quân Ba để tìm con dấu của tướng quân nhằm cứu Tâm Dao. Trên đường đi, ông ta kể rằng lẩu âm dương được tướng quân Ba tạo ra vì muốn các binh sĩ tử trận có thể đoàn tụ với người nhà, nhưng sau một thời gian, những kẻ gian ác đã biến tấu món lẩu này thành lẩu tử mẫu âm dương, có công dụng hồi sinh người đã khuất bằng cách đoạt xác của người sống.

Vì để ngăn chặn điều đó, tướng quân Ba đã tạo ra con dấu tướng quân có công dụng trục xuất linh hồn tà ác để giúp những người vô tình ăn phải lẩu tử mẫu âm dương. Hiện tại trong cơ thể Tâm Dao đang có hai linh hồn đấu đá tranh giành thân xác, có lẽ nhờ trước đó Tâm Dao có bái lạy miếu tướng quân, nên mới được tướng quân che chở, chưa bị chiếm giữ thân xác hoàn toàn.

Thiết kế chưa có tên (91).jpg

Bây giờ, nếu muốn bạn gái tỉnh lại, Lạc Thiên phải tìm thấy con dấu của tướng quân để xua đuổi linh hồn còn lại ra khỏi cơ thể Tâm Dao. Nhưng sau khi lấy được con dấu và thực hiện nghi lễ theo lời gã thầy bói, Lạc Thiên lại phát hiện mình bị Trương Tử Xuyên và Lưu Đạo Tổ lợi dụng.

Hóa ra Tử Xuyên chính là fan cứng đã chi tiền dụ cậu ta và Tâm Dao đến đây, sau đó từng bước dẫn dắt Tâm Dao ăn lẩu tử mẫu âm dương rồi dụ Lạc Thiên trục xuất linh hồn Tâm Dao, để linh hồn cô bạn gái Kiều Thiển của anh ta sống lại.

Chương 5: Kết thúc

Sau khi Lạc Thiên kể xong, chủ quán lẩu gật đầu như đã hiểu, theo suy đoán của ông thì sau khi Kiều Thiển mất vì tai nạn giao thông, mẹ của cô ta nghĩ rằng chính Tử Xuyên hại chết Kiều Thiển nên đã dụ anh ta ăn lẩu âm dương để trả thù cho con gái. Tử Xuyên vì không muốn mất mạng nên mới giúp Kiều Thiển hồi sinh bằng cách dụ Tâm Dao ăn lẩu tử mẫu âm dương, mục đích là giải lời nguyền lẩu âm dương đang ám lên người anh ta.

Cảm thấy do bản thân tham tiền nên mới hại Tâm Dao, Lạc Thiên quyết định ăn bên trắng của lẩu âm dương để cùng sống cùng chết với cô. Nhìn thấy Lạc Thiên nặng tình như thế, ông chủ Quách lại nhớ đến bản thân trong quá khứ nên ngỏ ý giúp cả hai, và nếu bạn tinh ý sẽ nhận ra, ông chủ Quách chính là nam chính Quách Hạo Phi của phần 1.

Thiết kế chưa có tên (92).jpg

Lạc Thiên và ông chủ Quách sau đó đến tìm gã thầy bói họ Lưu vì cảm thấy mọi chuyện không đơn giản. Nhưng khi đến nơi, cả hai phát hiện Lưu Đạo Tổ đã qua đời. Ông chủ Quách suy nghĩ một lúc rồi bảo Lạc Thiên hãy xịt nước che dấu dương khí lên người, đi cùng với Tâm Dao lên tầng trên cùng nơi Lưu Đạo Tổ sống để kiểm tra trước, còn ông sẽ tìm đường lên sau.

Tại đó, cả hai tìm thấy con dấu của tướng quân Ba đang bị treo trên trần nhà, sau khi lấy được con dấu, cả hai vội vàng đi xuống tìm ông chủ Quách. Nhưng khi đến nơi, họ lại phát hiện ông chủ Quách đang đứng nghe ngóng trước một căn phòng.

Dù bên ngoài chỉ nhìn thấy bóng của hai người, nhưng trong phòng lại có tiếng ba người đang trò chuyện, thông qua cuộc trò chuyện có thể thấy sau khi sống lại, cả Tử Xuyên lẫn Kiều Thiển đều chẳng còn yêu thương nhau như trước, người này thì hận người kia làm mình mất mạng, người kia thì khó chịu vì bị mẹ người này gài, Lưu Đạo Tổ lên tiếng trấn an cả hai, mời họ uống canh an hồn để cảm thấy khỏe hơn.

Nhưng sau khi uống xong bát canh, cả Tử Xuyên lẫn Kiều Thiển đều nằm gục trên bàn, hóa ra Lưu Đạo Tổ đã gài bẫy cả hai để kéo dài tuổi thọ bản thân. Ông ta sau đó nhập hồn vào cơ thể Tử Xuyên chiếm đoạt thân xác anh ta.

Thiết kế chưa có tên (93).jpg

Lúc này, Lạc Thiên, ông chủ Quách và Tâm Dao xông vào bên trong. Lưu Đạo Tổ trong xác Tử Xuyên nhìn thấy ông chủ Quách thì tiết lộ rằng 10 năm trước, đệ tử của ông ta thua dưới tay ông chủ Quách, bị mất hồn, còn mất luôn cả quán lẩu Cố Duyên, đến đây ta biết rằng, hai gã phản diện trong phần 1 của Lẩu Âm Dương chính là đệ tử của Lưu Đạo Tổ.

Tức giận vì sự gian ác của gã ta, ông chủ Quách quyết định dùng con dấu gọi hồn tướng quân Ba, thành công trục xuất gã ta ra khỏi cơ thể của Tử Xuyên, nhưng linh hồn Tử Xuyên cũng bị phong ấn, từ đó gã ta trở nên điên dại.

Nửa năm sau, Tâm Dao lấy lại thân xác của mình, lời nguyền lẩu âm dương cũng biến mất. Cô và Lạc Thiên cùng nhau mở một quán lẩu, nhưng trong thân xác của Tâm Dao vẫn còn lưu giữ linh hồn của Kiều Thiển, tạm thời không thể trục xuất được, có lẽ đó sẽ là tiền đề cho phần 3 của trò chơi trong tương lai.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Đức Phạm

Bài liên quan

Tin bài khác

Steam Wishlist là gì? Cách xem top Steam Wishlist
PC/Console

Steam Wishlist là gì? Cách xem top Steam Wishlist

Steam Wishlist là gì mà nó có thể cho người xem biết được những tựa game có tiềm năng trở thành bom tấn khi ra mắt? Cách xem top Steam Wishlist
Đội ngũ phát triển Palworld đang ra sao sau khi "hốt bạc"?
PC/Console

Đội ngũ phát triển Palworld đang ra sao sau khi "hốt bạc"?

Bom tấn Palworld kiếm tiền ngoài mong đợi khiến cho nhà phát triển Pocket Pair bối rối không biết tiêu đâu cho hết. Thời tới cản không kịp là đây!
Các game thủ giờ đây đã có thể giấu những game "thầm kín" của mình trên Steam
PC/Console

Các game thủ giờ đây đã có thể giấu những game "thầm kín" của mình trên Steam

Mới đây, nền tảng Steam đã cập nhật những tính năng quản lý thư viện game giúp cho game thủ có thể giấu đi các tựa game nhạy cảm khỏi danh sách trò chơi một cách riêng tư.
“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!
PC/Console

“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!

Mọt Game tổng hợp cho game thủ những tựa game hot đang giảm giá sập sàn trên Steam nhân dịp Spring Sale hàng năm như Baldurs Gate 3, Resident Evil 4, Diablo 4,...
Cửu Âm Chân Kinh: Hàng "tấn" cập nhật mới sắp lộ diện trong siêu phiên bản Côn Luân Đại Chiến
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh: Hàng "tấn" cập nhật mới sắp lộ diện trong siêu phiên bản Côn Luân Đại Chiến

Hàng “tấn” cập nhật từ 5 phiên bản lớn: Tung Hoành Kỳ Cục, Biên Thành Hiệp Ca, Ngọc Hải Quỳnh Long, Danh Môn Hội Võ và Bách Xuyên Quy Hải sẽ có mặt tại Big Update +5 Côn Luân Đại Chiến, một lần nữa “rúng động” thiên hạ vào lúc 9h00 ngày 19/03/2024.
Sau thành công của Life is Strange, Nhà phát triển Dont Nod công bố tựa game indie mới
PC/Console

Sau thành công của Life is Strange, Nhà phát triển Dont Nod công bố tựa game indie mới

Theo đó, dự án này sẽ có thể loại giống với siêu phẩm Life is Strange nhưng không phải là phần tiếp theo của series cũ mà là một sản phẩm hoàn toàn mới!
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

HOT Tiktoker Hoàng Lan Anh khóc nức nở vì bị bóc mẽ đời tư
Giải trí GenZ

HOT Tiktoker Hoàng Lan Anh khóc nức nở vì bị bóc mẽ đời tư

Mới đây, nữ TikToker đã lên sóng trực tiếp, khóc lóc cầu xin cộng đồng mạng hãy buông tha cho mình.
Code Coin Master 18/3/2024, Nhận Spin link miễn phí mới nhất hôm nay
Giftcode

Code Coin Master 18/3/2024, Nhận Spin link miễn phí mới nhất hôm nay

Hãy đồng hành cùng chuỗi sự kiện nhận Spin link và mã Coin Master trong loạt bài viết mới nhất mỗi ngày. Chúng tôi xin chia sẻ code Coin Master ngày 18/3/2024 mới nhất tại trang web Mọt Game.
Hack Coin Master 10.000 Spin Link 18/3/2024
Game Mobile

Hack Coin Master 10.000 Spin Link 18/3/2024

Tìm hiểu cách hack Coin Master 10.000 lượt spin link mới nhất ngày 18/3/2024. Để có thêm hàng ngàn lượt spin và vàng, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.
Màn cosplay Liên Quân Mobile với tâm hồn “tràn viền” khiến game thủ nhức mắt!
Cosplay

Màn cosplay Liên Quân Mobile với tâm hồn “tràn viền” khiến game thủ nhức mắt!

Cô nàng coser này vừa thực hiện một bộ ảnh cực kỳ táo bạo khi hóa thân thành nhân vật Tel’Annas trong Liên Quân Mobile.
Top những trường hợp bán độ chấn động làng Esports mới nhất
Esports

Top những trường hợp bán độ chấn động làng Esports mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp những pha bán độ có sức ảnh hưởng nhất nhì lịch sử làng Esports thế giới dành cho những bạn quan tâm nhé.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Có thể bạn chưa biết? Những vụ án kinh hoàng do game thủ gây ra

Có thể bạn chưa biết? Những vụ án kinh hoàng do game thủ gây ra

Game thủ là những người hiền lành, cho đến khi mạng lag tuy nhiên có thể bạn chưa nghe qua những vụ án ghê người do game thủ gây ra.
Tà Du Ký: Bạch Cốt Tinh chuyện chưa kể, quy tắc sinh tồn cần biết - P.1

Tà Du Ký: Bạch Cốt Tinh chuyện chưa kể, quy tắc sinh tồn cần biết - P.1

Chúng ta đã tìm hiểu câu chuyện theo góc nhìn của Sa Ngộ Tịnh và Bạch Long Mã, thì tiếp sau đây, mọi thứ sẽ thay đổi theo góc nhìn của yêu quái Bạch Cốt Tinh.
Top game tình yêu vô cùng đẫm nước cho FA ngày 14/2 mặn nồng

Top game tình yêu vô cùng đẫm nước cho FA ngày 14/2 mặn nồng

Tình yêu mỗi người sẽ có một định nghĩa khác nhau. Có người thì “yêu là chếtt trong lòng một ít”, nhưng có người yêu là tương tư, là “bệnh của tôi yêu nàng”.
Các tựa game bom tấn hay nhất không nên bỏ qua trong năm 2024

Các tựa game bom tấn hay nhất không nên bỏ qua trong năm 2024

Năm 2023 sắp qua, năm 2024 lại sắp đến, liệu năm nay có tựa game nào đáng để chúng ta chờ mong không nhỉ? Hãy cùng Mọt xem qua các trò chơi này nhé!!!
Poppy Playtime 3 mèo tím Catnap là boss mới nhất nhưng lạ lắm

Poppy Playtime 3 mèo tím Catnap là boss mới nhất nhưng lạ lắm

Các bạn từng nghe về Huggy Wuggy và Poppy Playtime của công ty đồ chơi Playtime, nhưng liệu, sản phẩm mới đây nhất của họ có thật sự an toàn với con bạn?
LMHT: Chế độ chơi cũ nào sắp được Riot Games mang trở lại trong tương lai?

LMHT: Chế độ chơi cũ nào sắp được Riot Games mang trở lại trong tương lai?

Theo thông tin gần đây, Riot Games đang dự định đem trở lại một chế độ chơi cũ trong LMHT, điều này đã khiến cộng đồng trở nên vô cùng háo hức.
Số lượng đội tuyển liên đới trong drama của VCS 2024 Mùa Xuân có thể sẽ khiến bạn bất ngờ!

Số lượng đội tuyển liên đới trong drama của VCS 2024 Mùa Xuân có thể sẽ khiến bạn bất ngờ!

Hiện tại thông tin này đang khiến khá nhiều fan hâm mộ VCS 2024 phải bất ngờ!
LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng Skarner rework mới nhất

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng Skarner rework mới nhất

Sau một thời gian dài ấp ủ, Riot Games đã chính thức hoàn tất việc làm lại hoàn toàn Skarner và bắt đầu hé lộ bộ kỹ năng mới độc đáo của vị tướng này.
LMHT: Động thái của CEO TK Nguyễn ra sao trước drama của VCS 2024 Mùa Xuân?

LMHT: Động thái của CEO TK Nguyễn ra sao trước drama của VCS 2024 Mùa Xuân?

Mới đây, CEO của GAM Esports - TK Nguyễn đã lên đáp trả sau khi diễn biến ồn ào diễn ra tại giải đấu VCS mùa Xuân 2024 khiến nhiều người xôn xao.
Yasuo DTCL mùa 11: Đội hình và cách lên đồ Yasuo TFT mạnh nhất

Yasuo DTCL mùa 11: Đội hình và cách lên đồ Yasuo TFT mạnh nhất

Trong mùa giải 11 của ĐTC, Yasuo - Kẻ Bất Dung Thứ sẽ đảm nhiệm vị trí chống chịu thay vì sát thương chủ lực như những mùa trước. Cùng tìm hiểu sự thú vị của đội hình mới này nhé.
Thresh DTCL mùa 11: Đội hình và cách lên đồ thresh TFT mạnh nhất

Thresh DTCL mùa 11: Đội hình và cách lên đồ thresh TFT mạnh nhất

DTCL mùa 11 đã khởi tranh với nhiều đội hình thú vị. Cùng tìm hiểu đội hình Thresh, 1 đội hình khá mạnh trong DTCL mùa 11.
Tổng hợp gift code Chiến Địa Mobile và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp gift code Chiến Địa Mobile và hướng dẫn cách nhập

Hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Chiến Địa Mobile với những phần quà giá trị!
Cách check nguồn acc Genshin Impact uy tín dành cho người mới

Cách check nguồn acc Genshin Impact uy tín dành cho người mới

Genshin Impact là một game 3D hành động nhập vai được phát triển bởi Mihoyo – cha đẻ của các game anime nổi tiếng khác như Guns Girlz, Honkai Impact 3,.. Với lượng người chơi đông đảo, nhu cầu mua bán acc Genshin Impact cũng vì đó mà trở nên phổ biến.
Nữ coser tung bộ ảnh cosplay Yae Miko ngay trong đêm khiến game thủ thao thức

Nữ coser tung bộ ảnh cosplay Yae Miko ngay trong đêm khiến game thủ thao thức

Cô nàng coser đình đám Yugi vừa tung loạt ảnh cosplay Yae Miko trong game Honkai Star Rail với “góc nghiêng” 18+ đầy táo bạo khiến game thủ đỏ mặt!
Màn cosplay Liên Quân Mobile với tâm hồn “tràn viền” khiến game thủ nhức mắt!

Màn cosplay Liên Quân Mobile với tâm hồn “tràn viền” khiến game thủ nhức mắt!

Cô nàng coser này vừa thực hiện một bộ ảnh cực kỳ táo bạo khi hóa thân thành nhân vật Tel’Annas trong Liên Quân Mobile.
Kiếm Vũ Thiên Hành Ca - tựa game kiếm hiệp mới toanh cập bến về Việt Nam

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca - tựa game kiếm hiệp mới toanh cập bến về Việt Nam

Được biết, NPH Funtap sẽ là đơn vị phát hành chính thức cho tựa game Kiếm Vũ Thiên Hành Ca trên cả 2 nền tảng Android và iOS trong thời gian tới!
Hack Coin Master 10.000 Spin Link 18/3/2024

Hack Coin Master 10.000 Spin Link 18/3/2024

Tìm hiểu cách hack Coin Master 10.000 lượt spin link mới nhất ngày 18/3/2024. Để có thêm hàng ngàn lượt spin và vàng, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.
Steam Wishlist là gì? Cách xem top Steam Wishlist

Steam Wishlist là gì? Cách xem top Steam Wishlist

Steam Wishlist là gì mà nó có thể cho người xem biết được những tựa game có tiềm năng trở thành bom tấn khi ra mắt? Cách xem top Steam Wishlist
Đội ngũ phát triển Palworld đang ra sao sau khi "hốt bạc"?

Đội ngũ phát triển Palworld đang ra sao sau khi "hốt bạc"?

Bom tấn Palworld kiếm tiền ngoài mong đợi khiến cho nhà phát triển Pocket Pair bối rối không biết tiêu đâu cho hết. Thời tới cản không kịp là đây!
Các game thủ giờ đây đã có thể giấu những game "thầm kín" của mình trên Steam

Các game thủ giờ đây đã có thể giấu những game "thầm kín" của mình trên Steam

Mới đây, nền tảng Steam đã cập nhật những tính năng quản lý thư viện game giúp cho game thủ có thể giấu đi các tựa game nhạy cảm khỏi danh sách trò chơi một cách riêng tư.
“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!

“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!

Mọt Game tổng hợp cho game thủ những tựa game hot đang giảm giá sập sàn trên Steam nhân dịp Spring Sale hàng năm như Baldurs Gate 3, Resident Evil 4, Diablo 4,...
Cửu Âm Chân Kinh: Hàng "tấn" cập nhật mới sắp lộ diện trong siêu phiên bản Côn Luân Đại Chiến

Cửu Âm Chân Kinh: Hàng "tấn" cập nhật mới sắp lộ diện trong siêu phiên bản Côn Luân Đại Chiến

Hàng “tấn” cập nhật từ 5 phiên bản lớn của Cửu Âm Chân Kinh: Tung Hoành Kỳ Cục, Biên Thành Hiệp Ca, Ngọc Hải Quỳnh Long, Danh Môn Hội Võ và Bách Xuyên Quy Hải sẽ có mặt tại Big Update +5.
Sau thành công của Life is Strange, Nhà phát triển Dont Nod công bố tựa game indie mới

Sau thành công của Life is Strange, Nhà phát triển Dont Nod công bố tựa game indie mới

Theo đó, dự án này sẽ có thể loại giống với siêu phẩm Life is Strange nhưng không phải là phần tiếp theo của series cũ mà là một sản phẩm hoàn toàn mới!
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9