Thứ bảy 20/04/2024 06:19
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 26°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Bioshock – Con người lựa chọn, nô lệ phục tùng

aa
Cốt truyện Bioshock – Con người lựa chọn, nô lệ phục tùng

Lẽ ra Mọt Game sẽ giới thiệu tiếp với bà con cốt truyện BioShock Infinite: Burial at Sea, tuy nhiên do nó có liên quan mật thiết đến thành phố Rapture và các nhân vật của phần game đầu tiên. Vì vậy để các bạn có thể hiểu hết cái hay của Burial at Sea, Mọt tôi phải giới thiệu cốt truyện Bioshock phần đầu tiên trước.

Cốt truyện Bioshock bắt đầu vào một ngày đen tối của năm 1960, một chiếc máy bay thương mại bị rơi và đâm xuống biển Đại Tây Dương. Người sống sót duy nhất là Jack bơi được vào một ngọn hải đăng ở gần đó.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Bioshock Infinite – Kẻ phàm trần giữa thành phố bay

Lần mò trong hải đăng, Jack tìm thấy một buồng hình cầu dạng tàu ngầm và khởi động nó. Buồng thang máy này lập tức chìm xuống và đưa Jack đến một thành phố dưới đáy biển có tên gọi là Rapture. Thiết bị nghe nhìn bên trong buồng hình cầu này phát thông điệp của Andrew Ryan, người sáng lập Rapture, chào đón hành khách trong khi đang di chuyển.

Bioshock

Theo đó, Rapture là một thiên đường được Ryan xây dựng dựa trên tầm nhìn tự do của mình. Nơi đây con người sẽ không bị giới hạn bởi các rào cản của kiểm duyệt hay lề thói đạo đức trong khi sáng tạo. Con người của Rapture sẽ lao động và thụ hưởng thành quả xứng đáng với giọt mồ hôi mình đã đổ xuống.

Tuy nhiên khi buồng kín cập bến, một viễn cảnh hoàn toàn khác diễn ra trước mắt Jack, một nơi hỏng hóc tăm tối và một người bị giết ngay trước cửa buồng của Jack bởi một sinh vật mang hình người nhưng có siêu năng lực với tên gọi Splicer. Một người đàn ông bí ẩn có tên là Atlas liên lạc với Jack qua bộ đàm và hướng dẫn anh cách sống sót trước các sinh vật Splicer.

Bioshock

Splicer là đội quân của Ryan, chỉ nghe lệnh một người duy nhất thông qua mã gen trong Pheromone

Sau khi Jack đã biết cách sinh tồn cơ bản và làm quen với ADAM, Plasmid, những công cụ giúp anh có các năng lực cơ bản như chưởng điện hay phun lửa, Atlas liền giao nhiệm vụ quan trọng. Gia đình của Atlas đang bị mắc kẹt tại một bến cảng bên trong Rapture, ông ta nhờ Jack đến đó để giải cứu.

Andrew Ryan nhận ra sự có mặt của Jack trong thành phố và cho rằng anh là gián điệp của các nước bên ngoài xâm nhập để chiếm đoạt các bí mật sức mạnh của Rapture. Ông ta ra lệnh cho đạo quân Splicer của mình truy lùng và tiêu diệt Jack. Trong hành trình của mình Jack cũng gặp những bé gái kỳ lạ có đôi mắt tỏa sáng trong bóng tối cầm cái kim tiêm gọi là Little Sister thường đi cùng với một sinh vật to lớn giáp dày gọi là Big Daddy.

Bioshock

Little Sister và vệ sĩ Big Daddy đi theo cặp

Khi Jack tìm được một Little Sister bị bỏ rơi do Big Daddy của nó đã chết, Atlas khuyên Jack hãy hút ADAM mà nó đang giữ trong người ra để sử dụng, điều này sẽ giết chết nó nhưng Jack sẽ tăng sức mạnh. Một phụ nữ cũng xuất hiện cùng lúc đó tự giới thiệu là tiến sĩ Tenenbaum, người phát minh ra ADAM, khuyên Jack làm ngược lại.

Cô ta hướng dẫn Jack sử dụng plasmid để tách ADAM ra khỏi người Little Sister và khiến nó trở lại thành một bé gái bình thường. Tiến sĩ Tenenbaum nói rằng điều này sẽ cứu sống các Little Sister vô tội và cô ta sẽ đền bù cho Jack bằng những phần thưởng xứng đáng sau này.

Bioshock

Dùng Plasmid để phục hồi Little Sister trở lại thành bé gái bình thường

Jack tìm đến cầu cảng nơi gia đình Atlas bị nhốt nhưng phát hiện Ryan đã cho nổ nó trước một bước. Atlas tức giận sai Jack tấn công vào văn phòng của Ryan bắt ông ta phải trả giá. Sau khi tìm ra cách vượt qua hệ thống phòng thủ nhiều lớp của Ryan, Jack đối mặt trực tiếp với ông chủ của Rapture.

Biết mình không thể thoát, Andrew Ryan kích hoạt cơ chế tự hủy của Rapture sau đó thong thả chơi Golf và mời Jack vào phòng trong nói chuyện trực tiếp. Ông ta giải thích rằng "A man chooses. A slave obeys" (Một người có thể lựa chọn. Một nô lệ chỉ biết phục tùng) và chỉ ra rằng việc Jack có mặt ở Rapture không phải là ngẫu nhiên hay tai nạn mà được sắp đặt từ trước. Những ký ức bị mất lần lượt quay về với Jack theo từng tiết lộ của Ryan.

Bioshock

Andrew Ryan thong thả chơi golf khi biết mình không thể thoát

Jack chính là đứa con rơi của Ryan 4 năm trước, kẻ đang muốn chiếm Rapture từ Ryan là doanh nhân Frank Fontaine bí mật mua lại bào thai Jack và biến đổi gien khiến anh lớn nhanh. Khi cuộc nội chiến giữa 2 phe nổ ra, Jack được sắp xếp đưa khỏi Rapture lên mặt đất kèm theo câu lệnh bí mật được cài sẵn để chờ cơ hội đến. Sau đó Fontaine chết và phe nổi dậy có lãnh đạo mới: Atlas. Atlas tin rằng đã đến lúc triệu hồi Jack và kết thúc cuộc chiến nên đã khởi động kế hoạch đưa Jack trở về.

Bioshock

Khẩu súng trên máy bay được chuẩn bị sẵn cho Jack

Chính anh đã lên máy bay với một khẩu súng trong hành lý, chính anh cướp máy bay và cố ý làm rơi nó ở gần ngọn hải đăng. Cũng chính nhờ có huyết thống với Ryan nên Jack mới có thể điều khiển buồng quả cầu để xuống Rapture, hệ thống này vốn bị Ryan khóa lại nhiều năm nay chỉ cho người có cùng gen di truyền với ông ta truy cập. Tất cả điều xoay quanh một câu lệnh đặc biệt “would you kindly" (xin anh vui lòng giúp), lúc này Jack chợt nhận ra Atlas hầu như dùng câu này trong tất cả mọi lời đề nghị và Jack đã giúp hắn như một cái máy.

Bioshock

Jack đánh chết Ryan bằng gây đánh golf cho thấy anh không có quyền lựa chọn, anh là nô lệ

Ryan đưa cho Jack cây gậy đánh golf và ra lệnh hãy giết ông ta kèm theo câu "A man chooses. A slave obeys" được nhắc lại. Ryan dùng cái chết của mình để cho Jack thấy rằng ông ta chọn cái chết như một con người còn Jack làm theo câu lệnh như một nô lệ. Tất nhiên Jack không thể cưỡng lại câu lệnh đó và đã đánh chết Ryan bằng cây gậy, sau đó giật lấy chìa khóa mã để xóa lệnh tự hủy thành phố.

Bioshock

Atlas lộ mặt thật chính là Frank Fontaine

Atlas lúc này lộ rõ mặt thật chính là Frank Fontaine năm xưa giả chết để lui vào bóng tối điều hành cuộc chiến với Ryan. Giờ đây khi Ryan đã chết hắn chính thức chiếm quyền điều khiển toàn thành phố. Fontaine khóa cửa phòng của Ryan nhốt Jack lại và gửi một lời từ biệt hoành tráng: Một đội drone mang súng tự động đến giết người diệt khẩu.

Bioshock

Little Sister dẫn Jack chạy thoát khỏi làn đạn

Tiến sĩ Tenenbaum cùng các Little Sister đến giải cứu Jack và dẫn anh trốn thoát qua một đường ống nhưng trong khi chạy Jack ngã khỏi đường ống bất tỉnh. Khi tỉnh lại, tiến sĩ Tenenbaum đã giúp anh giải phần lớn ảnh hưởng của câu lệnh “would you kindly" và hướng dẫn anh giải nốt phần còn lại bao gồm cả lệnh ngưng tim. Từ đây Jack được tự do hoàn toàn khỏi câu lệnh bị cài vào đầu anh từ nhỏ.

Để sửa chữa sai lầm của mình, Jack quay sang tiêu diệt Frank Fontaine. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Tenenbaum cùng các Little Sister, Jack tìm đến nơi ẩn náu của Fontaine để hỏi tội hắn. Trong lúc cùng đường, Fontaine tiêm một lượng lớn ADAM vào người và biến thành một con quái vật đầy phép thuật. Jack dùng kim tiêm của Little Sister rút dần ADAM ra khỏi người hắn đến khi hắn suy yếu.

Bioshock

Fontaine trở thành một quái vật với lượng ADAM khổng lồ tiêm vào người

Mặc dù đánh ngã được Jack nhưng khi Fontaine định kết liễu anh thì các Little Sister xuất hiện và vật tên ác ôn xuống đất dùng kim tiêm hút cạn ADAM trong người khiến hắn bỏ mạng. Từ đây, kết thúc của cốt truyện Bioshock chia ra 3 hướng dựa theo lượng Little Sister mà Jack đã “tha mạng” theo lời khuyên của Tiến sĩ Tenenbaum. Tất cả các kết thúc đều được kể bởi tiến sĩ Tenenbaum.

Bioshock

Kết thúc trọn vẹn nhất của cốt truyện Bioshock

  • Nếu Jack tha toàn bộ Little Sister bắt được trên đường hoặc chỉ giết tối đa 1, chúng ta sẽ có kết thúc hoàn mỹ (Ending A): Buồng quả cầu nổi lên dưới chân ngọn hải đăng, Jack bước ra cùng với 5 Little Sister anh cứu được. Họ cùng nhau từ bỏ Rapture trở về đất liền, anh nhận nuôi 5 đứa bé giúp chúng ăn học, lập gia đình, sinh con. Cốt truyện Bioshock khép lại với cảnh bàn tay già nua của Jack buông xuôi trong vòng tay 5 cô con gái nuôi. Anh đã có một cuộc sống hạnh phúc và qua đời trong vòng tay con cháu.

Bioshock

Kết thúc đen tối khi Jack chiếm tàu ngầm hạt nhân và gieo rắc kinh hoàng khắp thế giới

  • Nếu Jack giết toàn bộ Little Sister để thu hoạch ADAM: Jack sẽ trở mặt, giật lấy chìa khóa điều khiển Rapture từ tay các Little Sister và trở thành kẻ có quyền năng tối thượng. Một chiếc tàu ngầm mang tên lửa hạt nhân tiếp cận hiện trường vụ rơi máy bay ở ngọn hải đăng ban đầu và sau đó nó bị bao vây bởi các buồng quả cầu với các Splicer bên trong. Chúng tấn công giết sạch thủy thủ đoàn và chiếm quyền điều khiển tàu ngầm. Điều này cho thấy Jack sẽ chinh phục thế giới mặt đất bằng sức mạnh lấy từ Rapture và sức mạnh của bom hạt nhân. Tiến sĩ Tenenbaum kể lại với giọng đầy giận dữ và phê bình gay gắt việc làm của Jack.
  • Nếu Jack chỉ giết một nửa Little Sister: Kết thúc sẽ như trên nhưng giọng kể của tiến sĩ Tenenbaum chỉ trầm buồn chứ không giận dữ.

Trong các kết thúc này, kết thúc đầu tiên sẽ được coi như kết thúc chính thức để liên kết giữa Cốt truyện Bioshock gốc này với cốt truyện BioShock Infinite: Burial at Sea. Tin tôi đi, đối với các fan đã từng biết hoặc chơi qua bản đầu tiên, Burial at Sea là một tuyệt phẩm về cốt truyện.

Đức Phạm

Bài liên quan

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
Dead Island 2 trở lại với trailer cực cháy
PC/Console

Dead Island 2 trở lại với trailer cực cháy

Dead Island 2 quay trở lại đường đua cho game PC/Console với trailer gameplay cực cháy khiến cho game thủ đứng ngồi không yên.
Nhân vụ Đà Lạt, hãy điểm qua các thành phố bị ngập nước trong game
PC/Console

Nhân vụ Đà Lạt, hãy điểm qua các thành phố bị ngập nước trong game

Những thành phố bị ngập nước trong game luôn là địa điểm thú vị kể cả ở trong trò chơi điện hay ở ngoài cuộc sống thực tế.

Tin bài khác

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam
PC/Console

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải
PC/Console

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử
PC/Console

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản
PC/Console

Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Cách tải game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được chỉ với vài bước cơ bản nhất, cùng xem cách chơi ngay Bleach vs Naruto 2.6
Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất
Game PC

Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất

Genshin Impact là tựa game thế giới mở có cộng đồng người chơi đông đảo. Một trong những vấn đề mà người chơi quan tâm con game này là thông tin chi tiết về các nhân vật. Bài viết này sẽ tiết lộ ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact, hy vọng sẽ giúp các bạn thỏa mãn sự tò mò và chọn nhân vật dễ hơn.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar
Giải trí

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar

Sau drama từng làm bé ba, mới đây nhất tiktoker Xuân Ca lại bị 'khui' vì hôn môi bồ bạn thân.
Gái xinh khoe “tâm hồn” trên bàn bida cực gắt khiến người xem chỉ biết ước
Giải trí

Gái xinh khoe “tâm hồn” trên bàn bida cực gắt khiến người xem chỉ biết ước

Hot girl triệu người follow vừa tung bộ ảnh khoe dáng cực chuẩn của mình bên bàn bida khiến người xem khó lòng kiềm chế.
Nàng mẫu sở hữu body
Đời sống

Nàng mẫu sở hữu body 'căng đét' khiến cộng đồng chao đảo

Với hình thể săn chắc, Yu Ga-yeon được truyền thông ưu ái gọi là người mẫu sở hữu body siêu thực nhất Hàn Quốc.
Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 257: Yuji đấm Sukuna với 8 cú Hắc thiểm
Anime & Manga

Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 257: Yuji đấm Sukuna với 8 cú Hắc thiểm

Trong spoiler Jujutsu Kaisen JJK 257 lần này, Yuji đấm Sukuna với 8 cú Hắc thiểm liên tục, sức chịu đựng của Vua nguyền hồn có thể đạt tới giới hạn không?
Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?
Giải trí

Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?

Sau drama xem bồ bạn như bồ mình, cộng đồng mạng bỗng nhớ lại drama làm 'bé ba' một thời có liên quan đến Xuân Ca, liệu đây là hiểu lầm hay đam mê khó bỏ?
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ dẫn đầu meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ dẫn đầu meta hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn đội hình Long Vương Khổng Lồ đang thống trị meta DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
DTCL 14.9: Những trang bị mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới?

DTCL 14.9: Những trang bị mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới?

Mới đây, nhiều trang bị mới mới dự kiến sẽ được Riot Games ra mắt trong bản cập nhật DTCL 14.9.
LMHT: Đây là tướng được game thủ đánh giá có màn rework thành công nhất lịch sử

LMHT: Đây là tướng được game thủ đánh giá có màn rework thành công nhất lịch sử

Mới đây, cộng đồng game thủ LMHT mới đây đã mở ra một cuộc thảo luận về các vị tướng được rework một cách thành công nhất.
LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất

LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất

Mới đây, một tương tác thú vị giữa Briar và Illaoi đã tạo ra lỗi game nghiêm trọng khiến nhiều game thủ bất ngờ.
LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích "khủng" tại máy chủ quốc tế?

LMHT: Nữ game thủ Việt có gì đặc biệt khi đạt thành tích "khủng" tại máy chủ quốc tế?

Mới đây, cộng đồng LMHT quốc tế không khỏi suýt xoa với thành tích đáng tự hào của nữ game thủ Việt.
DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa

DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa

Mới đây, Riot Games tiếp tục bế tắc trong việc cân bằng các lõi công nghệ trong DTCL mùa 11, khiến nhiều game thủ cảm thấy lo lắng.
Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Kết duyên – cuộc sống thử độc đáo trong Thánh Quang Thiên Sứ

Thánh Quang Thiên Sứ sẽ giúp bạn trải nghiệm những vất vả cũng như hạnh phúc của hôn nhân qua chức năng kết duyên đầy hấp dẫn.
Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Hoạt động và phụ bản PvE của Thánh Quang Thiên Sứ đa dạng giúp cung cấp nguyên liệu tăng sức mạnh.
Trải nghiệm Nikke phiên bản màn hình dọc trong game mới Wasteland Girls

Trải nghiệm Nikke phiên bản màn hình dọc trong game mới Wasteland Girls

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game nhẹ máy hơn mà vẫn có dàn harem “mờ lem” như Nikke thì Wasteland Girls sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy!
Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Thánh Quang Thiên Sứ với những phần quà giá trị!
Hôm nay 16/4, Thánh Quang Thiên Sứ chính thức ra mắt

Hôm nay 16/4, Thánh Quang Thiên Sứ chính thức ra mắt

Game thủ đã có thể trải nghiệm Thánh Quang Thiên Sứ vào hôm nay ngày 16/04, bước vào hành trình trở thành một chiến binh dũng mãnh tại thế giới của các vị thần.
Top Game MU nào đáng chơi nhất hiện nay trên điện thoại?

Top Game MU nào đáng chơi nhất hiện nay trên điện thoại?

Đối với nhiều game thủ, MU có lẽ đã trở thành huyền thoại trong lòng của họ, cho dù có chơi bất cứ game nào khác đi chăng nữa cũng không thể nào quên được những ngày tháng cày cuốc con game huyền thoại này. Chính vì thế, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn gam
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.
Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi Game Minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải

Chơi game minecraft sinh tồn miễn phí không cần tải có lẽ là câu hỏi tưởng khó trả lời. Nhưng thật chất lại rất dễ vì đã có sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau.
Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử

Top game chiến tranh Việt Nam hay nhất bạn có thể thử một lần để biết thêm về lịch sử đất nước chúng ta hào hùng như thế nào trong quá khứ
Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Cách tải Game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản

Cách tải game Bleach vs Naruto 2.6 cực đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được chỉ với vài bước cơ bản nhất, cùng xem cách chơi ngay Bleach vs Naruto 2.6
Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất

Ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact mới nhất

Tiết lộ ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact, giúp bạn chọn nhân vật yêu thích theo cung hoàng đạo, ngày tháng năm sinh.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9